Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 30-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 30-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (30/8/2016)
 
Hôm nay, Bạch Dương không còn gặp khó khăn nào khi truyền tải ý kiến cá nhân của mình với mọi người xung quanh. Các mối quan hệ đều tốt đẹp, tinh thần bạn hăng hái bất ngờ, ai nhờ việc gì cũng sẵn sàng giúp đỡ.
 
Tiến độ bài vở, công việc vẫn khá trôi chảy. Dù biết áp lực cuộc sống vẫn luôn đè nặng trên đôi vai, nhưng nếu Dương Dương suy nghĩ lạc quan và thoáng đãng hơn, bạn sẽ phát hiện những niềm vui nho nhỏ quanh sự áp lực, mệt mỏi ấy. Không cần tìm đâu xa, người thân, bạn bè chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao, hãy chia sẻ với họ mọi điều bạn muốn.
 
Ai bảo người nhiều tiền là hạnh phúc? Nhiều tiền đồng nghĩa với việc bạn phải dành nhiều thời gian, công sức để làm việc. Tiền nhiều ai chẳng thích, nhưng bị tiền chi phối và phụ thuộc quá nhiều vào tiền lại là điều cần tránh. Đã tới lúc bạn dành thời gian để quan tâm, chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn rồi đó. Đừng mải mê kiếm tiền quá rồi thời gian tiêu tiền cũng chẳng có.

CHD 30.8 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (30/8/2016)
 
Dạo gần đây, Kim Ngưu gặp khá nhiều may mắn, nhất là ở phương diện tình cảm. Dù vẫn chưa muốn “tống tiễn” đời độc thân, nhưng có vẻ như sức hút lan tỏa khiến bạn muốn FA cũng không được. Bởi đi đến đâu cũng có hàng tá vệ tinh vây nhiệt tình vây xung quanh. 
 
Kế hoạch đi phượt, du lịch dài ngày của Kim Ngưu có lẽ sẽ bị hoãn lại. Một phần vì thời tiết xấu hoành hành, phần khác vì bạn vẫn chưa thể sắp xếp được chuyện bài vở, công việc của mình. Tuy có buồn chút ít, nhưng không sao, không đi trước thì đi sau, cuối cùng bạn vẫn được đặt chân tới những nơi yêu thích để thỏa mãn niềm đam mê du lịch khám phá là được rồi.

CHD 30.8 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (30/8/2016)
 
Khả năng tập trung của Song Tử trong ngày thứ 3 này không cao, đi xe dễ đâm quàng đâm xiên vào người khác, vô cùng nguy hiểm. Tới lớp khó tập trung vào bài giảng của thầy cô, hoặc đi làm mà quên không mang theo tài liệu, laptop…
 
Dù công việc vẫn được bạn hoàn thành đúng tiến độ, nhưng có vẻ như cấp trên chưa thực sự hài lòng cho lắm. Tiền bạc có thu có chi, giữ ở mức ổn định, muốn mua đồ gì đó sang chảnh một chút cũng phải do dự, đắn đo nhiều lắm.
 
Tình cảm gia đình, bạn bè, tình yêu lứa đôi nhìn chung vẫn tốt đẹp. Không có mâu thuẫn lớn xảy ra, nhưng cảm giác mọi thứ cứ bình bình, muốn bứt phá mà khó khăn vô cùng. 

CHD 30.8 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (30/8/2016)
 
Không biết là vì thời tiết thay đổi, trời đất sầm sì hay vì nguyên nhân gì mà lòng Cự Giải lại buồn man mác như thế. Tinh thần bạn có vẻ đang xuống dốc không phanh, phải chăng vì rắc rối trong tình yêu đôi lứa.
 
Giận hờn, ghen tuông đôi khi lại là thứ “gia vị” cần thiết để giúp đôi lứa thêm hiểu và xích lại gần nhau hơn. Cự Giải phiền lòng làm gì, cứ để tình cảm diễn ra theo lẽ tự nhiên, càng gượng ép càng khó hạnh phúc lâu bền.
 
Dạo gần đây Cự Giải hay cảm thấy chán ăn, toàn thân mệt mỏi rã rời, sức khỏe sa sút trầm trọng. Đã lâu rồi bạn bỏ bê việc tập luyện thể thao, lại ngồi nhiều trước màn hình vi tính nên như vậy là điều khó tránh.

CHD 30.8 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (30/8/2016)
 
Tật xấu của Sư Tử lộ nguyên hình trong ngày hôm nay. Bạn nóng nảy, giận cá chém thớt, khiến cấp trên phiền lòng, cấp dưới không phục. Nếu đang đi học, bạn cùng bàn tìm cách tránh xa, thầy cô cảm thấy lực bất tòng tâm vì hành vi ứng xử nông cạn của bạn.
 
Dẫu sao, một ngày rồi cũng trôi qua nhanh chóng, mọi phiền phức hay sầu não đều bỏ đằng sau lưng. Vì thế, Sư Tử cứ hồn nhiên vui sống, suy nghĩ nhiều quá lại thành ra tiêu cực. 
 
Tiền trong túi tuy không nhiều, nhưng Sư Tử vẫn chi tiêu khá hào phóng. Nhưng quan trọng hơn, đó là chi tiêu cho người thân, bạn bè chứ không phải cho bản thân Sư Tử đâu nhé, đáng ngạc nhiên chưa nào.

CHD 30.8 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (30/8/2016)
 
Sao mà tâm trạng của Xử Nữ vào ban ngày và ban đêm lại khác nhau một trời một vực đến thế. Ban ngày thì vui tươi, hồn nhiên như cô tiên, nhưng tối về đối diện với khoảng không tĩnh mịch, căn phòng chỉ có một mình, bạn lại ưu tư, trầm buồn, nghĩ ngợi xa xăm. Cảm giác như có hai Xử Nữ trái ngược nhau trong con người bạn.
 
Trong công việc, Xử Nữ sẽ đối diện với khó khăn từ phía đối tác. Quá nhiều điều khoản đối tác đưa ra không phù hợp thực tế, mà lại còn ràng buộc kinh tế của công ty bạn quá nhiều. Bạn vắt óc suy nghĩ để tìm ra phương án xử lý, cảm giác đầu óc lúc nào cũng nặng nề. 

CHD 30.8 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (30/8/2016)
 
Điểm đáng lưu ý nhất trong ngày thứ 3 này là sức khỏe của Thiên Bình. Bạn gặp phải hàng loạt triệu chứng như ăn không tiêu, tiểu buốt, táo bón, sắc mặt nhợt nhạt, mắt mỏi, ù tai… Đây là hậu quả của việc thức khuya quá nhiều và ăn uống vô độ, không theo giờ giấc khoa học nào.
 
Sức khỏe giảm sút cũng là nguyên nhân khiến tinh thần Thiên Bình đi xuống. Muốn phấn đấu lắm nhưng cảm giác đầu óc không minh mẫn, không nghĩ được ý tưởng hay ho nào. Đó cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp tai nạn trên đường đi vì không tập trung, toàn nghĩ đến những thứ đâu đâu.

CHD 30.8 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (30/8/2016)
 
Hôm nay, dù bận rộn công việc tới đâu, Hổ Cáp cũng nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi. Trông sắc mặt bạn nhợt nhạt quá chừng, người thì xiêu vẹo, có đi cũng chẳng vững nói gì đến làm việc. Nếu sắp xếp được công việc, bạn nên xin nghỉ phép 1 ngày để nghỉ ngơi lấy lại sức lực. Trông bạn uể oải thế kia, có đến chỗ làm cũng lại gà gật mà thôi, nghỉ sớm cho được việc.
 
Đã bao lần nhắc nhở Thiên Bình rằng, người lạ không phải ai cũng tốt đâu. Nếu bạn không cảm giác, có thể bị lừa gạt, cướp tiền của như chơi đấy. Dù xuất phát từ lòng tốt, nhưng tốt một cách mù quáng lại là điều không nên bạn nhé.

CHD 30.8 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (30/8/2016)
 
Hôm nay, Nhân Mã sẽ vác bộ mặt nào đi học, đi làm đây? Có lẽ đó là bộ mặt cáu kỉnh, cố chấp và cao ngạo. Bạn bỏ ngoài tai lời khuyên của mọi người xung quanh, một mình một ý kiến, khiến cả tập thể cảm thấy khó chịu. 
 
Nếu cứ cau có mặt mày như thế, Thần Tài sẽ chẳng mỉm cười với bạn được đâu. Ai lại lấy thái độ gắt gỏng như thế để đối xử với mọi người xung quanh. Bạn thấy đấy, có ai động chạm tới bạn đâu. Nếu có, họ cũng chỉ muốn góp ý, giúp bạn tốt đẹp hơn mà thôi. Có lẽ Nhân Mã đang trách nhầm người tốt đấy, suy nghĩ lại thử xem.

CHD 30.8 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (30/8/2016)
 
Đam mê thể thao đến đâu, nhất là môn bóng đá, Ma Kết cũng đừng bao giờ tham gia trò cá độ, đỏ đen nhé, đảm bảo nhẵn túi lúc nào không hay. Đồng tiền chỉ sinh sôi nảy nở khi bạn biết nỗ lực làm việc, suy tính cho bước đường tương lai. Chứ “đánh đề ra đê mà ở”, thử một chút vận may với các trò bốc thăm trúng thưởng thì không sao, nhưng đánh cờ bạc, chơi cá độ là phạm pháp đấy.
 
Áp lực công việc trong những ngày đầu tuần của Ma Kết khá lớn. Nhưng rất may, bạn có quý nhân phù trợ, đồng nghiệp ra tay giúp đỡ. Nhìn chung, năng suất làm việc vẫn không hề giảm. Nhưng để có được sự đột phá, e rằng bạn phải nỗ lực gấp nhiều lần hơn nữa.

CHD 30.8 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (30/8/2016)
 
Hôm nay, Bảo Bình có vẻ hoài nghi lòng tốt của người khác. Bạn bè, đồng nghiệp giúp mình xuất phát từ lòng tốt chứ không phải mục đích trục lợi cá nhân như bạn nghĩ đâu. Có lẽ, bị kẻ xấu lừa gạt nhiều lần khiến suy nghĩ này đã ăn sâu vào tâm trí bạn lúc nào không hay. 
 
Nên nghĩ như này, bạn hoài nghi người khác thì cũng có lúc sẽ bị người khác không tin tưởng. Cái cảm giác thiếu niềm tin ấy khó chịu đến nhường nào, chắc chắn Bảo Bình cũng từng trải qua ít nhất một lần trong đời rồi đúng không.
 
Tình trạng sức khỏe của Bảo Bình không lý tưởng, xuất hiện đấu hiệu bất thường. Bạn nên xếp lịch đi khám và trị bệnh càng sớm càng tốt. Không gì quý hơn sức khỏe, bởi nếu không có nó, bạn sẽ chẳng thể làm nổi việc gì, chứ đừng nói là những hoài bão, ước mơ lớn lao.

CHD 30.8 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (30/8/2016)
 
Ít dạo phố, kiềm chế ham muốn mua sắm là điều mà Song Ngư cần làm trong ngày hôm nay nếu không muốn túi tiền của mình phải “khóc thét”. Trước khi đi mua sắm, bạn cần lập danh sách chi tiết, thứ gì cần thiết thì mua, chưa cần thiết có thể chờ lúc nào rủng rỉnh hơn sẽ sắm. 
 
Nhiều khả năng, Song Ngư sẽ tham gia một bữa tiệc hay trò chơi vận động nào đó. Nó khiến tinh thần bạn phấn chấn, đồng thời cũng mang lại nhân duyên tốt đẹp. Bởi ở đó, bạn sẽ gặp được đối tượng có sự đồng điệu về tâm hồn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hai bạn đã cảm thấy gần gũi, như quen từ kiếp trước rồi ấy.

CHD 30.8 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X