Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cô độc

Tử vi thứ 6 ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp cô độc

Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương khiến Hổ Cáp có cảm giác cô độc, dường như không ai đứng về phía mình cả. Có thể lúc này, bạn đang đón đợi một điều chẳng bao giờ tới.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (30/7/2021)

 
Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bạch Dương
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy lòng quyết tâm mạnh mẽ của bạn. Dường như không ai có thể ngăn trở khi mà ý của bạn đã quyết. 

- Công việc: Hôm nay bạn có xu hướng hành động liều lĩnh, điên rồ một chút nhưng chính bạn không nhận ra điều này. Ví dụ nếu ai đó quay lại cảnh này để sau này bạn xem lại thì may ra bạn mới biết mình đã “ngông” tới mức nào.

- Sức khỏe: Bạn nhớ đảm bảo ngủ khoảng 7-9 tiếng mỗi đêm. Ngủ đủ giấc không chỉ giúp cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ mà còn cho phép não bộ tổ chức lại thông tin.  

- Tiền bạc: Tình hình tài chính có vẻ chững lại trong thời gian này nhưng đừng lo lắng quá nhé. Bạn chỉ cần điều chỉnh một số kế hoạch kinh doanh của mình lại là được.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (30/7/2021)

 
Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy hôm nay bạn có cảm giác thảnh thơi, an toàn khi mà môi trường xung quanh bạn rất dễ chịu, mọi người vui vẻ giúp đỡ nhau, không nề hà việc gì.
 
- Công việc: Một đề xuất của ai đó trong ngày hôm nay rất đáng để lắng nghe, họ có thể mang lại cho bạn sáng kiến để cải thiện hiệu quả công việc của mình.

- Tình cảm: Đừng để sự bướng bỉnh cố chấp của bạn gây căng thẳng cho mối quan hệ. Dù thế nào thì biết mềm mỏng một chút giúp tình cảm khắng khít vẫn tốt hơn là cố gắng hơn thua.

- Tiền bạc: Bạn không thể ngồi đó mà cầu may được, bạn cần trang bị kiến thức thêm cho mình. Khi trở nên linh hoạt, cởi mở và hiểu biết về tài chính, bạn sẽ có xu hướng giàu có hơn. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (30/7/2021)

 
Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Tử
 
Dù là chòm sao khó bị cám dỗ nhưng trong ngày sao Kim 135 độ sao Diêm Vương khuyên Song Tử cần học cách cân bằng các mối quan hệ của mình. Nghĩa là bạn cần biết nơi nào cần tập trung, nơi nào cần phải xa cách một chút, bạn không đủ sức làm hài lòng tất cả mọi người đâu. 

- Công việc: Nhiệm vụ của bạn hôm nay khó hoàn thành, thậm chí bạn phải làm thêm vào ngày cuối tuần. Trước mắt có chút trở ngại, bạn muốn mọi thứ diễn ra nhanh chóng cũng là điều không thể.

- Tình cảm: Cá tính độc đáo giúp bạn dễ dàng chinh phục được tình cảm của người khác. Nếu bạn chịu mở lòng mình hơn, bạn sẽ nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp.

- Sức khỏe: Việc bạn chăm chỉ ăn hoa quả, rau củ đã phần nào giải tỏa được những áp lực lên cơ thể. Bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn trước kia rất nhiều.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (30/7/2021)

 
Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Cự Giải
 
Sao Kim 30 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Cự Giải đang dò xét tình hình để xem mình nên tiến hay lui vào lúc này. Việc này phản ánh nỗi sợ đang ngự trị trong lòng bạn từ rất lâu.

- Công việc: Để hạn chế những sai sót không đáng có, bạn nên suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào công việc. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

- Tình cảm: Bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia của mình. Bạn chẳng phải là người hoàn hảo, nhưng muốn ai cũng phải tốt, phải xuất sắc là điều không thể. 

- Tiền bạc: Lúc này bạn có khả năng kiếm được nhiều tiền, động lực làm việc của bạn lại thường đến từ khao khát muốn khỏa lấp những trống trải trong lòng. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (30/7/2021)

 
Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Sư Tử đang nuôi tham vọng, thế nhưng bạn không hề mù quáng, bạn muốn thực hiện mọi việc một cách chắc chắn, bền vững.

- Công việc: Niềm vui trong công việc giúp bạn tìm được sự say mê, muốn được cống hiến nhiều hơn. Qua nhiệm vụ của mình, bạn cũng có thể giúp đỡ nhiều người hơn nữa.

- Sức khỏe: Đồ tươi sống tuy ngon nhưng đừng ăn quá nhiều, nếu chất lượng vệ sinh kém, không đảm bảo thì rất có thể tiềm ẩn nhiều vi khuẩn gây hại cho dạ dày và đường ruột.

- Tiền bạc: Muốn làm giàu bạn cần phải có ý thức học hỏi, trước tiên là bạn nên có kiến thức cơ bản về kế toán, đầu tư, thị trường cũng như một số kỹ năng mềm như viết lách, nói trước đám đông và giao tiếp.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (30/7/2021)

 
Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ có suy nghĩ thù địch khi một việc nào đó không được hoàn tất. Bạn dễ nóng nảy khi gặp người từng gây cho bạn phiền phức.

- Công việc: Bạn vô tình được trao cho cơ hội tốt thì nhất định phải thử nắm bắt. Có thể ban đầu bạn có cảm giác bỡ ngỡ nhưng rồi khi quen bạn sẽ không phải lo lắng nhiều nữa.

- Tình cảm: Chỉ một hành động nhỏ thôi bạn cũng biết rằng người ấy có tình cảm thật lòng với mình, khi đó hãy mở lòng bạn nhé, mở ra cơ hội cho cả hai là điều nên làm.

- Tiền bạc: Dù thế nào, bạn nên nợ càng ít càng tốt bởi đó là một trong những nguyên nhân chính cản trở mục tiêu tự do tài chính mà bạn muốn đạt được.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (30/7/2021)

 
Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 
Tiếp nối Tử vi ngày 29/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, ngày sao Kim 135 độ sao Diêm Vương cho thấy vì một tác nhân vô tình nào đó mà bạn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề tâm linh. Bạn dành nhiều thời gian để đọc và tìm hiểu, khám phá thêm về những khía cạnh mà bản thân chưa rõ.

- Công việc: Ngày mà bạn được nâng cao sự hiểu biết, trong công việc bạn cũng được chỉ dẫn rất tận tình. Có thể đây không phải là lúc để thể hiện nhưng chắc chắn là ngày ý nghĩa của bạn.

- Tình cảm: Bạn không quá tham vọng hay mơ điều gì quá xa xôi. Điều quan trọng vẫn là cả hai luôn dành thời gian để động viên nhau cùng cố gắng. 

- Sức khỏe: Đừng hỏi vì sao mình già nhanh, nếu không có thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh thì bạn ngày càng có thể cảm nhận rõ sự thay đổi của tuổi tác.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (30/7/2021)

 
Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương khiến Hổ Cáp có cảm giác cô độc, dường như không ai đứng về phía mình cả. Có thể lúc này, bạn đang đón đợi một điều chẳng bao giờ tới.

- Công việc: Một số nhiệm vụ liên quan tới công nghệ khiến bạn cảm thấy lạc lối. Nếu cần hãy nhờ người hiểu biết hơn hỗ trợ nếu không bạn có thể làm hỏng việc đấy.

- Sức khỏe: Đừng chờ bệnh đến mới nghĩ đến việc thay đổi, lúc này bạn cần ngủ đủ giấc, ăn uống đơn giản, nhẹ nhàng và tập thể dục điều độ hàng ngày. 

- Tiền bạc: Khi những con số khiến bạn không thể tập trung thì có nghĩa là bạn cần học hỏi từng chút một thôi. Đừng ôm mộng làm giàu nhanh vì điều đó là không thể với người chưa từng có kinh nghiệm như bạn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (30/7/2021)

 
Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 
Mặt Trời 135 độ sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã đang chăm chỉ làm việc và điều này có thể tác nhân gây suy nhược tinh thần của bạn đấy, hãy biết lường sức mình nhé.

- Công việc: Kế hoạch bị phá vỡ không khiến bạn chán nản mà thay vào đó bạn càng quyết tâm hơn. Bạn tin rằng may mắn rồi sẽ ghé thăm mình sớm thôi.

- Tình cảm: Đừng vì họ có chút lơ là thì bạn vội trách mắng. Hãy dành chút thời gian tìm hiểu xem vấn đề của người ta là gì, sự kiêu căng của bạn không phù hợp trong tình huống này.

- Sức khỏe: Vì bạn còn phải chăm sóc cho rất nhiều người nên bạn cần nhận ra rằng sức khỏe của mình phải được chăm sóc cẩn thận hơn nữa. Bạn khỏe thì mới có thể lo lắng cho nhiều người hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (30/7/2021)

 
Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết
 
Sao Kim 30 độ sao Thổ cho thấy dù không cố ý nhưng sự chăm chỉ, nhiệt tình của bạn đã được ghi nhận. Chỉ cần làm việc hết lòng rồi kết quả sẽ tự nhiên tới lúc bạn không ngờ nhất.

- Công việc: Một khi quá tập trung dường như bạn chẳng quan tâm, để ý tới bất cứ điều gì đang diễn ra quanh mình nữa. Có thể có đồng nghiệp nhờ giúp nhưng bạn không nghe thấy, đó là lý do họ có thể không ưa bạn. 

- Tình cảm: Hãy thể hiện sự tôn trọng người ấy trong từng việc nhỏ, từ đó thái độ của người ta với bạn cũng sẽ khác đi. Bạn chẳng cần phải cố gắng thay đổi bất cứ điểm gì ở họ cả. 

- Tiền bạc: Sự cẩn trọng trong làm ăn kinh doanh và chi tiêu giúp bạn để dành được một khoản kha khá. Bạn luôn chi tiêu rất có kế hoạch dù trong việc lớn hay nhỏ.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (30/7/2021)

 
Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy Bảo Bình đang đi sai đường khi cố gắng làm hài lòng người khác, bạn không nên cố chứng minh điều gì cả, hãy làm mọi thứ bằng cái tâm của mình.

- Công việc: Đừng bị những thứ không liên quan tới công việc khiến bạn bị phân tâm, bạn đủ năng lực để thể hiện mình mà không cần nhờ tới sự trợ giúp từ những lời hứa suông, nhớ rằng bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai cả.

- Tình cảm: Đừng nuôi dưỡng cảm xúc không đúng chỗ kẻo vướng vào chuyện tình cảm không lành mạnh. Hãy rò ràng với cảm xúc của mình, tránh rơi vào tình huống làm người thứ 3.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu cải thiện trong ngày hôm nay. Chỉ là ngày mà bạn nhận được lương mà thôi, lúc này bạn vẫn phải duy trì thói quen tiết kiệm, tránh mua sắm nhiều quá nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (30/7/2021)

 
Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Ngư
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư bị thu hút bởi những người tốt bụng, có trái tim ấm áp. Nhưng bạn phản ứng rất dữ dội với những kẻ xấu, và điều này gây bất lợi cho chính bạn.

- Công việc: Bạn thích được làm việc trong môi trường lành mạnh vì chỉ khi đó bạn mới phát huy tốt năng lực của mình. Nếu hiện tại việc này không được thỏa mãn tiêu chí đó thì có thể bạn nên nghĩ đến việc thay đổi.

- Tình cảm: Hôm nay hai người có chút xích mích nho nhỏ. Khi tranh cãi giữa bạn và người ấy nổ ra, bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của người ấy.

- Tiền bạc: Trước khi nghĩ tới đầu tư, việc bạn cần làm vẫn phải là gia tăng thu nhập. Hãy tận dụng thời gian, năng lực của mình để tìm cách cải thiện tình hình tài chính của bản thân bạn nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 17/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X