Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 30-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 30-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (30/05/2016)
 
Nếu thời gian qua, bạn đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều cho một điều gì đó thì hôm nay, các vì sao sẽ gửi đến bạn những tín hiệu tích cực. Đó chưa phải là kết quả mà bạn mong đợi nhưng sẽ có tác dụng động viên, khích lệ tinh thần của bạn hoặc ngược lại, chỉ rõ cho bạn thời điểm để dừng lại mà không bị tổn thương sâu sắc. 
 
Sao Thủy đã bước vào vùng tối trong khi Mặt trăng đang tiến đến gần và tạo thành một góc lục hợp nhằm hỗ trợ cho sự nhạy bén của sao Thủy. Nhờ thế mà, trực giác và linh tính của bạn hôm nay rất đáng tin cậy. Bạn hãy cứ sinh hoạt bình thường, đừng vì thế mà đa nghi trước mọi quyết định! Bởi trực giác của bạn sẽ tự tìm ra cách để lên tiếng đúng lúc với một cách thức rõ ràng.
 
Nếu như trước đó, Mặt Trời đã làm tốt công việc thúc giục bạn kiên trì, nỗ lực theo đuổi một mục đích rõ ràng nào đó thì hôm nay, sao Thủy cũng sẽ gửi đến bạn một tín hiệu để khích lệ hoặc can gián. Nếu không may, bạn nhận được loại tín hiệu thứ hai thì hãy bình tĩnh xem xét lại quá trình làm việc của mình và nghiêm túc tính đến những phương án rút lui khả dĩ nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ mọng
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (30/05/2016)
 
Từ hôm nay, bạn nên hạn chế việc khơi lại những chuyện buồn trong quá khứ của chính mình hoặc của người khác (trừ phi bạn là một chuyên gia tâm lý hay nhân viên điều tra). Hôm nay là ngày mà bạn nên đúc rút những kinh nghiệm từ đó để tiến bước mạnh mẽ hơn. 
 
Do sao Thủy đã ngừng quá trình đi lùi và đang thực hiện quá trình khởi động lại trên cung Kim Ngưu nên những chuyện trong quá khứ không nên tiếp tục được bới móc lại nữa. Dù vẫn có tiểu hành tinh Chiron giúp bạn xoa dịu những vết thương trong quá khứ và hồi phục một cách tích cực song sự thấu suốt của sao Thủy đã giảm đáng kể. Vì thế mà những hiểu lầm đã qua khi bị khơi dậy có thể sẽ tạo nhiều thiệt hại không đáng có hơn là những bài học bạn có thể thu nhận. 
 
Ngoài ra, trong các cuộc chuyện trò với bất kỳ đối tượng nào, sao Kim cũng sẽ đều khuyến khích bạn nói về đối phương nhiều hơn. Đừng nói về phần mình nhiều nếu bạn không muốn sao Thiên Vương bất cẩn hé lộ bí mật của bạn.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu chà là
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (30/05/2016)
 
Trước hết, cần phải chúc mừng Song Tử do vì sao chiếu mệnh của bạn là sao Thủy đã đi đến trạm cuối trong chuyến nghịch hành nhiều rắc rối vừa qua. Bạn nên tranh thủ lúc sao Thủy nghỉ ngơi trước khi đi tiến trở lại để xem xét xem mình đã vạ miệng với những ai trong một tháng qua và tìm cách làm hòa đi nhé!
 
Khả năng giao tiếp và diễn đạt là điểm mạnh của Song Tử nhưng mỗi khi sao Thủy nghịch hành, bạn lại có xu hướng lạm dụng hoặc mất kiểm soát khả năng này. Thường thì bạn không nhận ra vấn đề cho đến khi sao Thủy tiến lên trở lại. 
 
Nay lichngaytot.com khuyên bạn hãy tận dụng hôm nay và một tuần sắp tới khi sao Thủy án binh bất động để quan sát và dò hỏi ý tứ của những người xung quanh, xem là bạn đã lỡ đắc tội với những ai và nên bù đắp cho người ta hay không nhé!
 
Bạn nên đặc biệt dành sự quan tâm cho đối tác, đồng nghiệp trong công việc và người yêu, người bạn đời của mình. Đây là những mối quan hệ nhạy cảm (nhất là  dưới tác động của sao Hỏa nghịch hành). Bạn đừng vội hành động hôm nay mà hãy dành thời gian để suy nghĩ trước đã nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu mận tím
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (30/05/2016)
 
Sức khỏe của Cự Giải hôm nay có chút vấn đề, khiến bạn thiếu hứng thú làm việc. Không may là bạn có thể còn bị đồng nghiệp ngó lơ hoặc giận dỗi với người yêu. Hãy bình tĩnh nào! Người yêu không có thì mình chơi với “chó”. Hãy điện cho người bạn thân của bạn để xin ngay một bát cháo hành nào!
 
Do sao Hỏa đối đỉnh với sao Kim trong ngày hôm nay mà sức khỏe của bạn có khả năng bị suy yếu. Nhất là Cự Giải hay mắc các bệnh như đau đầu, đau bụng và cảm sốt nên bạn hãy ăn mặc thoáng mát và che chắn tốt cơ thể khi đi dưới nắng gắt hay mưa giông nhé!
 
Trong khi đó, sao Diêm Vương có thể sẽ nhân cơ hội để dìm tâm trạng của bạn xuống thấp hơn thông qua những tác động tiêu cực đến mối quan hệ đồng nghiệp hay người yêu của bạn. Nhẹ thì là cãi vã hay không đồng quan điểm mà nặng thì có thể là sự thờ ơ. 
 
Nhưng may mắn là sao Thủy đã ngừng đi lùi trên Nhà bạn bè của bạn, nên nếu không nhận được sự quan tâm từ người mà bạn mong muốn thì đừng tủi thân một mình, hãy gọi cho người bạn thân thông báo rằng long thể bất an! Họ sẽ sớm đến thăm bạn.

Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vỏ ổi
Tiền bạc: 
$$$
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (30/05/2016)
 
Hôm nay, các vì sao tiếp tục khuyến khích Sư Tử hãy thể hiện khiếu hài hước và chia sẻ những niềm vui. Bên cạnh đó, sao Thủy cũng khuyên bạn hãy hành xử thân ái và tạo ấn tượng tốt với bất kỳ người nào mà bạn có duyên gặp gỡ hôm nay. Nếu bạn làm tốt thì sớm thôi, một lời mời hợp tác sẽ tìm đến với bạn.
 
Mặt Trăng và sao Kim sẽ tiếp tục hợp tác để chăm lo cho cuộc sống tinh thần của bạn. Do đó, mỗi khi bạn cảm thấy vui vẻ và hào hứng, đừng ôm trong lòng sung sướng một mình nhé!
 
Ngoài ra, tuy công việc mà bạn chọn chưa được thuận lợi nhưng bạn có ý chí kiếm tiền nên sao Thủy nhân lúc nghỉ ngơi sau chuyến nghịch hành vất vả sẽ kết hợp cùng sao Mộc để mang đến cho bạn một nhân duyên rất đáng xem xét.
 
Mặc dầu vậy, mối quan hệ này hôm nay mới chỉ ở dạng tiềm năng và không dễ gì để nhận ra cho nên lichngaytot.com khuyên bạn hãy giữ gìn hình ảnh mọi lúc mọi nơi. Vậy hãy bắt đầu ngày mới bằng cách tự xác định phong cách của mình hôm nay nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng cám
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (30/05/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay có thể nói là tương đối thoải mái và phù hợp với bạn. Trong đó, tính cầu toàn, nghiêm túc và nghiêm khắc với các quy định, luật lệ và thủ tục hành chính ở bạn sẽ được phát huy, qua đó, mang lại những kết quả làm bạn hài lòng.
 
Sao Diêm Vương trên Nhà thứ Năm không mấy khuyến khích những sự đổi mới, những thử nghiệm vượt khuôn khổ nên bạn không có được những điều kiện khách quan cần thiết để phát huy được hết tính sáng tạo và hiệu quả trong các ý tưởng của mình.
 
Nhưng có hề gì khi thế mạnh nhìn chung của một Xử Nữ cũng không nghiêng nhiều về sự sáng tạo. Ngược lại, với Mặt Trăng trên Nhà công việc, bạn gần như chẳng phải băn khoăn gì nhiều khi cứ chiếu theo quy định mà làm. Dù theo cách đó, bạn có thể sẽ nhận lại một kết quả công việc chưa hẳn là xuất sắc nhất, song bạn sẽ hài lòng bởi đã không vi phạm quyền lợi của những người khác.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng tinh
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (30/05/2016)
 
Công việc nói chung của bạn hôm nay sẽ tiếp tục suôn sẻ và may mắn. Tất nhiên, bạn cũng cần nỗ lực không ít để biến những may mắn đó thành kết quả khả quan. Mặt khác, hãy coi trọng những ý kiến góp ý của bạn bè trong ngày hôm nay, nhất là những đóng góp cho công việc và sức khỏe của bạn.
 
Đừng ngần ngại hỏi ý kiến của người đồng nghiệp thân thiết về các vấn đề của bạn, cho dù họ chẳng có nhiệm vụ hay sự liên quan nào đến các vấn đề đó. Bởi mỗi người bạn đều là một kho kinh nghiệm sống và chuyên môn phong phú. Hơn nữa, rất có thể họ đã từng trải qua những khó khăn tương tự hay chinh phục được những thử thách mà bạn còn chưa dám nghĩ tới. Từ đó bạn có thể tổng hợp hay chắt lọc lấy những gì mình cần.
 
Trong khi đó, sao Thiên Vương có thể sẽ thông qua người đồng nghiệp, người bạn của bạn để gợi ý những con đường tắt, những phương pháp chưa được kiểm chứng. Sao Hỏa có thể sẽ cổ xúy bạn đối mặt với rủi ro song sao Thủy sẽ lý trí hơn và khuyến khích bạn hành động có kỷ luật hơn. Hãy cân nhắc những nguồn lực của mình để có lựa chọn hợp lý nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu xám nhạt
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (30/05/2016)
 
Gia đình sẽ là nguồn cảm hứng lớn cho những sáng tạo nghệ thuật của bạn nếu như bạn chịu tìm kiếm. Ngoài ra, một số nguyên tắc trong gia đình cũng có thể áp dụng để giải quyết những mâu thuẫn nảy sinh trong các quan hệ xã hội của bạn.
 
Nhìn vào bản đồ sao của bạn hôm nay có thể thấy rõ mối liên kết giữa ba vì tinh tú liền kề Mặt Trăng trên Nhà gia đình, sao Hải Vương trên Nhà sáng tạo và sao Thiên Vương trên Nhà công việc. 
 
Nếu như bạn là một nghệ sĩ thì hôm nay, tình thân gia đình sẽ là nguồn cảm hứng lớn và dồi dào, giúp những sáng tạo của bạn thăng hoa.
 
 Nhưng nếu đó không phải nghề nghiệp của bạn thì bạn vẫn được hưởng lợi nếu thử áp dụng một số kinh nghiệm từ gia đình mình vào mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. Hãy đối xử với đồng nghiệp như người anh em, khách hàng như người bạn thân, bạn sẽ sớm nhận thấy những thay đổi tích cực trong công việc!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh tím
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (30/05/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là một ngày tốt để hẹn hò. Nếu bạn đã có đôi có cặp, đây sẽ là dịp tốt để các bạn hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên, đừng làm những việc nửa vời hay những việc lặp lại đến nhàm chán. Sự hời hợt có thể sẽ gây ra những hiểu lầm rất đáng tiếc đó.
 
Nhờ sự liên kết siêu lãng mạn giữa Mặt Trăng và sao Kim – người phục trách chăm sóc tình yêu và hôn nhân của bạn, những hành động lãng mạn sẽ mang lại hiệu quả rất tích cực cho cả bạn và nửa kia. Nếu bạn độc thân và chịu bỏ công tìm kiếm, người đặc biệt sẽ xuất hiện. 
 
Tuy nhiên, sao Thiên Vương trên Nhà sáng tạo của bạn sẽ có phần khó chiều như một cô gái đỏng đảnh và tinh tế. Nếu bạn không chịu nghiêm túc đầu tư công sức thì có thể bạn sẽ nhận lại những phản ứng trái với mong đợi. Chưa kể còn gây ấn tượng xấu khó phai đấy nhé! Vậy nên, nếu công việc của bạn quá bận bịu, hãy dành tặng cho người ấy một bức điện hoa hay một hộp socola thắt nơ đẹp đẽ!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu ruby đỏ
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (30/05/2016)
 
Hôm nay, hãy kiểm soát những điều bạn phát ngôn, đặc biệt là với đồng nghiệp. Bạn có thể không tự nhận ra vấn đề chủ quan của mình cho nên, nếu có thêm những người thứ ba trong mỗi cuộc nói chuyện thì thật tốt. Đó nên là một người ăn nói thông minh, khách quan và sẵn sàng đỡ lời cho bạn.
 
Do Mặt Trời đang là người phù trợ cho công việc của bạn mà có thể là bạn đang áp đặt lý trí của mình lên đối tác và đồng nghiệp hoặc quá coi trọng cái “tôi” của mình. Bạn có xu hướng độc lập trong cả kinh tế, các mối quan hệ lẫn cảm xúc. Điều đó là tốt song không có nghĩa là bạn có thể xem nhẹ ý chí của tập thể.
 
Mặt khác, sự tự tin đến từ Mặt Trời có thể tác động đến nhiệm vụ của sao Thủy trong việc giúp bạn giao tiếp và sáng tạo, nhất là khi sao Thủy đang bị che lấp trong vùng tối như hôm nay. Bạn thậm chí có thể lỡ lời mà không kịp nhận ra hoặc bị cái “tôi” lấn át mà không chịu nhìn nhận sai lầm. Hãy để một người khách quan giúp đỡ bạn và tránh những cuộc tranh cãi tay đôi nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xám tro
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (30/05/2016)
 
Thêm một ngày tốt nữa cho việc hẹn hò của bạn. Đừng nóng vội nếu bạn vẫn chưa có cơ hội tỏ tình hay mọi chuyện vẫn mới chỉ dừng lại ở tán tỉnh kiểu “em nuôi”. Dù vậy, việc hẹn hò này vẫn mang lại cho bạn cả đống chuyện vui, khiến cuộc sống tình cảm của bạn thêm sinh động.
 
Mặt Trăng vẫn còn nán lại trên cung Bảo Bình, tiếp tục duy trì sự lãng mạn dịu dàng ở bạn. Đó là vũ khí rất lợi hại để mỗi cuộc hẹn hò thêm lung linh và đầy tình ý. Đừng vội bỏ đi lợi thế này vì nóng vội. Cơ hội để tiến thêm một bước nữa đang đến, điều bạn cần là chuẩn bị cho kỹ càng chứ không phải nhảy cóc đâu nhé!
 
Mặt khác, nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những cơ hội mình có, những đối tượng mình tiếp xúc thì sao Kim khuyên bạn hãy cứ vui với hiện tại đi đã, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm những niềm vui của hiện tại để lo lắng cho những chuyện còn chưa xảy ra.
 
Riêng đối với những bạn đã có đôi có cặp thì hôm nay không phải ngày tốt để ra mắt gia đình hoặc ngỏ lời cầu hôn đâu nhé! Bạn hãy kiên nhẫn thêm đôi tuần nữa để chờ sao Thủy chính thức đi tiến trở lại trên quỹ đạo. Lúc đó các vì sao sẽ có cách để giúp bạn nói ra những điều cần nói. 

Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu trắng ngà
Tiền bạc: 
$$$
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (30/05/2016)
 
Sự lãng mạn và tràn đầy đam mê chính là sức thu hút đặc biệt của bạn. Hôm nay, hãy bỏ ngoài tai những lời thiếu thiện ý của những người tự xưng là bạn bè của bạn. Bạn có niềm tin của riêng mình và có quyền theo đuổi miễn là bạn sẵn sàng chịu trách nhiệm.
 
Với Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai, niềm tin của bạn về tình yêu hay những giá trị nhân văn là khá vững vàng. Dù sao Diêm Vương có thể khiến những người quan tâm đến bạn bày tỏ sự lo ngại và ý muốn kiểm soát bạn nhiều hơn là sự cảm thông, bạn vẫn sẽ hiểu và trân trọng sự độc lập và độc đáo của bản thân. 
 
Mặt khác, dù cho Mặt Trăng khi kết hợp cùng sao Kim và sao Hải Vương có thể khiến bạn quá duy cảm, thậm chí còn hơi lập dị trong mắt người khác, song nếu bạn sẵn sàng chịu trách nhiệm cho quan điểm của mình thì bạn xứng đáng được tôn trọng.
 
Tuy nhiên, bên cạnh việc bảo vệ quan điểm của mình, bạn cũng nên có những phản ứng phù hợp với mỗi ý kiến trái chiều. Đừng làm lơ bánh bơ mũ phớt! Cũng đừng tranh cãi làm gì cho mệt! Sao Thủy sẽ khuyên bạn án binh bất động như chính vì sao này trên bầu trời hôm nay. Câu trả lời tốt nhất mà bạn nên đưa ra là: “Cảm ơn! Nhưng hãy để tôi cố gắng vì tôi đã sẵn sàng chịu trách nhiệm!”
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu đỏ đậm
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X