Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 30-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 30-04-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (30/4/2017)
 
Chòm sao mạnh mẽ, tràn đầy sức sống như Bạch Dương muốn bung hết sức mình vào công việc trong hôm nay, như nhắc nhở bạn rằng “dục tốc bất đạt”, không thể quá nóng nảy vội vàng được. Phải có người kéo chậm bạn lại, đề phòng vì quá nhiệt tình mà phá hoại, gây hậu quả nghiêm trọng.
 
Nếu cứ kiên trì không khoan nhượng với quan điểm, cách thức của bản thân thì Bạch Dương sẽ gặp rắc rối to, tranh cãi kịch liệt, từ mâu thuẫn nhỏ bùng nổ thành mâu thuẫn lớn, chuyện bé xé ra to, khó lòng mà giải quyết ổn thỏa được. Cục diện như vậy chắc hẳn không hay ho chút nào đúng không.
 
Tình cảm tốt hơn công việc, hai bạn nên hẹn hò ở một địa điểm lãng mạn, thay đổi không khí, đặc biệt ưu tiên nơi có yếu tố nước, sẽ làm đôi bên hòa thuận, nhu tình và mềm mại hơn, nhanh chóng dập tắt đám lửa ngày càng lan rộng trong tâm trí của Dương Dương.

30.4.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (30/4/2017)
 
Tuy nói rằng chòm sao chung tình này sẵn sàng trả giá tất cả để người mình yêu hài lòng nhưng bạn cũng đừng mù quáng, bất chấp. Phải nhìn rõ tình cảm của người đó xem người ta có thực sự thích mình không hay chỉ là lợi dụng lòng tốt, sự tử tế của Ngưu chan mà thôi.
 
Hoàn cảnh quen thuộc, con người quen thuộc khiến Kim Ngưu cảm thấy an tâm hơn nên bạn không muốn thay đổi, không muốn phá bỏ những điều đang yên ổn. Đây có thể coi là tâm lý thường tình của người thận trọng, chắc chắn và ưa thích sự ổn định như bạn nhưng hãy hướng tới sự tích cực, thoát khỏi những điều xưa cũ mới thấy những thứ mới mẻ hơn.
 
Ngưu chan nhận được nhiều lời mời từ bạn bè như dạo chơi vùng ngoại ô hay có chuyến du lịch ngắm cảnh thanh nhàn. Hãy nhận lời và đi một mình, vừa thư giãn lại có cơ hội xem xét toàn diện về mối quan hệ của mình với người đó, đưa ra định hướng thực sự sáng suốt trong tương lai.

30.4.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (30/4/2017)
 
Vận trình hôm nay của bạn bất ngờ thu được tài lộc. Dù tử vi ngày 29/4/2017 của bạn không tốt lắm nhưng giờ đây mọi sự thay đổi 180 độ, từ trong nguy nan tìm thấy đường sáng. Không những thu được tiền mặt mà cơ hội đầu tư, đầu cơ để sinh lãi cũng rất rõ ràng, hứa hẹn rộng mở.
 
Dính lấy người yêu như sam, dù không hay tỏ ra nhắng nhít tình cảm nhưng Song Tử khá quan tâm tới cảm xúc khi yêu nhau. Bạn cố gắng dành những điều tốt nhất, thoải mái nhất mỗi lúc bên người yêu để cả hai cùng dễ chịu. Sự yêu thương thầm lặng này của Tử nhi ghi điểm khá tốt đấy.
 
Ngoài ra, ưu điểm của chòm sao này là biết lắng nghe và có tài an ủi người khác. Dù không nhiều lời nhưng bạn lại khiến đối phương an tâm, nhẹ lòng và tìm được lời khuyên cần thiết. Đúng là tuýp người sâu sắc và thấu hiểu, bề ngoài hồn nhiên nhưng là người có thể gửi gắm gắm được.
 
30.4.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (30/4/2017)
 
Tự nhiên tiêu phí mất một ngày vào những chuyện không đâu, chuốc bực vào thân. Chòm sao nhạy cảm này quá ư là để ý tới ánh mắt của người khác, người ta nói câu nào là bạn để bụng câu đó, cứ suy nghĩ mãi không thôi. Như thế có phải cuộc sống quá mệt mỏi không, thật là ngốc nghếch.
 
Đối với những người yêu thích và theo đuổi con đường nghệ thuật như âm nhạc, hội họa,… thì năng lực cảm thụ rất tốt. Cảm hứng sáng tác dồi dào, Cự Giải nên lui tới những nơi có không khí thanh lịch và nhiều thẩm mĩ như buổi hòa nhạc, phòng triển lãm tranh ảnh hoặc viện bảo tàng.
 
Địa điểm may mắn nhất của nhất trong hôm nay là công viên có nhiều cây xanh. Ở đây bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, xua tan lo lắng, muộn phiền và biết đâu gặp được mối nhân duyên tốt đẹp, kết thêm bạn mới, bắt đầu một câu chuyện tình yêu ngọt ngào hay một tình bạn bất ngờ, tri âm tri kỉ.

30.4.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (30/4/2017)
 
Ngày cuối tuần này bạn nên tích cực tham gia một cuộc hội họp đoàn thể hoặc một chương trình giao lưu, vừa mở rộng quan hệ xã giao lại vừa có lợi cho tinh thần, thư giãn sau cả tuần làm việc căng thẳng. Càng có nhiều bạn bè, vận trình càng thịnh vượng, hữu ích với công việc trong tương lai đấy.
 
Hôm nay Sư Tử vui quá nên không tránh được tiêu vung tay quá trán, sống phóng túng, chơi bời nhiệt tình hơn hẳn những ngày khác. Lâu lâu mới có một dịp quẩy hết mình như vậy nên bạn cứ hết mình đi, tạo thêm niềm hứng khởi và điểm nhấn cần thiết. Kiếm được thì tiêu được, không phải ngại ngần nhỉ.
 
Người còn độc thân cần đi giao lưu tình cảm nhiều hơn, không nhất thiết phải nói chuyện yêu đương, bồi dưỡng tình bạn cũng rất tốt mà. Bạn rất biết cách khiến người khác yêu mến và xác định mối quan hệ bền vững đấy, thử xem sao nhé, nhân duyên có khi cũng đang đợi bạn tạo cơ hội cho đấy.

30.4.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (30/4/2017)
 
Tử vi hàng ngày báo bạn mắc bệnh đãng trí, hay quên, làm đâu để đó, vừa phút trước còn cầm trên tay mà phút sau đã không nhớ mình để đâu. Nên thận trọng với đồ đạc, tiền bạc, nhất là khi đi ra ngoài, tới chốn công cộng, đông người bởi với “não cá vàng” như thế thì dễ bị mất mát lắm đấy.
 
Nhưng bù lại, vận trình tài lộc lại khởi sắc, có nhiều tín hiệu đáng mừng. Hôm nay cuối tuần, tranh thủ bung lụa đi mua sắm hoặc ăn uống một bữa thật ngon đi. Nhưng lưu ý vấn đề dinh dưỡng nhé, đừng ăn linh tinh quá nhiều, ăn nhiều đồ dầu mỡ chiên rán, rất có hại cho sức khỏe đấy.
 
Tán gẫu với người yêu là cách thư giãn vô cùng hiệu quả và thú vị, chỉ cần ngồi bên nhau, nói dăm ba câu chuyện vu vơ, kể những điều thú vị trong cuộc sống thôi là đã thấy thích thôi. Không chỉ giúp Xử Nữ vui vẻ, thoải mái, thư giãn hơn mà còn bồi dưỡng tình cảm rất tốt, bận bịu nhưng mối quan hệ vẫn khăng khít và ngọt ngào.

30.4.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (30/4/2017)
 
Bạn gặp phải tình huống cực kì lãng mạn nhé, tình yêu có tín hiệu đáng mừng rồi. hai người tuy không phải duyên kì ngộ nhưng sau nhiều lần chạm mặt, hôm nay mới chính thức bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc. Hãy thử xem đó có phải một nửa đích thực của Thiên Bình không nhé.
 
 Nhân duyên của bạn hôm nay đến nhờ sự dẫn dắt của những người quen biết mà bạn gặp được đối tượng tốt trong công việc và tình cảm. Ngoài người yêu hợp ý thì đối tác làm ăn ưng ý là một trong những yếu tố mang đến sự thuận lợi, thành công trong sự nghiệp của Bình nhi giai đoạn này.
 
Cơ hội vượt qua ranh giới bạn bè nhiều, phát triển mối quan hệ gần gũi và ngọt ngào hơn với bạn khác giới. Yêu thì nhất định phải tìm cơ hội thổ lộ, cứ ôm trong lòng người ta sẽ không biết được đâu. Nhân duyên đến do trời, còn ở lại là phải dựa vào chính mình đấy Thiên Bình nhé.

30.4.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (30/4/2017)
 
Tình cảm và công việc song hành tốt đẹp, vô cùng hài hòa. Chỉ cần bạn không xung đột với nửa kia về giá trị quan hoặc những vấn đề mang tính nguyên tắc thì sẽ không có việc gì đáng ngại đâu. Mỗi người đều có ý kiến riêng, ở bên nhau thì phải dung hợp, mỗi bên nhường nhịn một chút, tôn trọng lẫn nhau.
 
Hôm nay là một ngày vô cùng bận rộn của bạn, vì hoàn thành kế hoạch do chính mình đề ra mà hối hả không ngớt, cả người cảm thấy mệt mỏi, uể oải vô cùng. Nhưng cơ hội này kiếm tiền rất khá, phát huy tốt những tiềm năng của Hổ Cáp để biến thành lợi nhuận.
 
Bình thường Hổ Cáp đã ít nói và xa cách rồi  thì hôm nay trầm tĩnh, điềm đạm hơn thế. Bạn cứ lãnh đạm và mang mặt nạ đáng sợ như vậy sẽ khiến những người xung quanh cảm thấy hết sức kì lạ nhưng không dám hỏi nhiều, chỉ lén lút bàn tán mà thôi, không có nhiều bạn bè đâu.

30.4.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (30/4/2017)
 
Hôm nay bạn nên làm việc đơn độc vì càng đông người tác động càng khiến bạn lo lắng, rối trí, hiệu suất kém đi trông thấy. Kể cả vui chơi, giải trí hay cần quyết định việc gì quan trọng cũng nên ưu tiên ý kiến của bản thân hàng đầu, không đi theo số đông, không làm theo đám đông.
 
Đây là thời kì chuyện tình cảm đột nhiên có chút bất an, các cặp đôi cần dành thời gian nói chuyện, trao đổi nhiều hơn để thấu hiểu nhau. Cũng đừng có tính chuyện vụng trộm, thêm thắt bên ngoài nhé, tình cảm tan vỡ rồi không thể lấy lại được đâu.
 
Đi cầu duyên là phương pháp khá hay đấy, tìm niềm tin qua chỗ dựa tâm linh sẽ giúp bạn vững vàng và thoải mái hơn. Đi lễ chùa còn có thể cầu bình an, sức khỏe và may mắn cho bản thân, gia đình nữa. Nhưng nhớ là đừng vung tiền vào việc cầu cúng nhé, tin nhưng đừng tín, sa đà quá là sai lầm.

30.4.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (30/4/2017)
 
Bạn đánh mất tự tin, với chòm sao có năng lực như Ma Kết thì việc này khá bất ngờ đấy. Có lẽ bạn đang gặp nhiều áp lực và đả kích nên tinh thần kém đi, không còn giữ được dáng vẻ hào sảng và độc lập như lúc trước. vấp ngã chỉ là tam thời, tương lai sẽ tốt đẹp hơn, bạn đừng suy nghĩ quá nhiều mà sinh bệnh đáy.
 
Vì tư lợi mà phá bỏ nguyên tắc, bạn tham lam rất dễ gặp phải chuyện không tốt. Hôm nay cần biết rõ giới hạn, chuyện gì nên làm, chuyện gì không nên làm, chuyện gì có thể làm, chuyện gì không thể là đều phải cân nhắc, chớ tham lợi trước mắt mà gánh hậu quả về sau.
 
Ức chế, e ngại trong tâm lý đè nặng lên Kết Kết. Bạn có rất nhiều việc cần suy tính, lo lắng nên dễ sinh tâm bệnh. Sợ mất thể diện, tổn hại uy tín trước mặt người khác nên luôn phải nhìn trước ngó sau, áp lực vô cùng lớn, còn có chút giả tạo, sao lại phải khổ sở như thế nhỉ.

30.4.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (30/4/2017)
 
Hôm nay là ngày mà bạn không ngại ngần thể hiện năng lực vượt trội trong công việc, học tập, khiến nhiều người phải bất ngờ. Nhưng dù sao cũng là cuối tuần, không nên cứ vùi đầu vào máy tính hay ở lì lớp học như thế, nên ra ngoài đổi gió, thay đổi không kmột chút đi cho người thoải mái.
 
Bảo Bảo nên hướng tới những chốn đông người, náo nhiệt đi, tâm tình sẽ phấn chấn và tốt hơn rất nhiều đấy. Thêm vào đó, đừng luôn chằm chằm theo dõi người yêu nữa, thả lỏng tâm tình, cho nhau chút không gian để thở và có cuộc sống riêng đi chứ, đâu thể kìm kẹp nhau mãi được.
 
Những điều mong đợi trong lòng thường không giống với thực tế đâu. Vì ước mơ luôn quá đẹp, quá hoàn hảo còn tình hình cụ thể lại có nhiều ngáng trở và luôn có bất ngờ. Có những lúc Bảo Bình tỏ ra thân thiết nhưng lại chỉ đổi lấy ánh mắt lạnh lùng từ đối phương.

30.4.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (30/4/2017)
 
Vận trình hôm nay của Ngư nhi không may mắn lắm nên cần tạo bầu không khí sôi động lên để phấn chấn tinh thần. Muốn làm việc gì thì làm luôn, đừng chần chừ hay nhiều lời. Lực hành động mạnh mẽ sẽ giúp bạn tốc chiến tốc thắng, hứng khởi và thành công, nếu bỏ lỡ rồi sẽ vô cùng đáng tiếc.
 
Động lực này nếu áp dụng trên phương diện tình cảm thì có tác dụng rất tốt. Theo đuổi người ta cần có dụng khí, cũng cần chân tình và chút may mắn. Không thể tỏ thái độ do dự, nhút nhát được, tiến triển nhanh hay chậm, chuyện thành hay bại đều là ở lúc này đấy Song Ngư ạ.
 
Nhưng với người đã có người yêu thì phải cẩn thận điềm đấu khẩu, tự dưng gây sự với nhau dẫn tới tranh cãi. Có chuyện gì mà không thể nhường nhịn được cơ chứ, nhất là hai bạn lại đang yêu nhau. Mỗi người bớt một câu là mọi sự yên ấm rồi, cố chấp cãi vẫn chỉ gây thêm hiềm khích nặng nề mà thôi.
 
30.4.17 sn
 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 1/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X