Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 30/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ từ tốn

Tử vi thứ 2 ngày 30/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ từ tốn

Tử vi thứ 2 ngày 30/3/2020, Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khuyến khích Xử Nữ làm việc gì hôm nay cũng phải từ tốn. Khả năng hiểu biết của bạn có hạn cũng là lý do ảnh hưởng tới quyết định trong ngày này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (30/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30032020 - Bach Duong
 
Tiếp nối Tử vi ngày 29/3/2020, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Bạch Dương đang ở mức cảnh giác cao, bạn ngại tiếp xúc với mọi người vì cẩn thận, lo lắng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu trong thời điểm này. 
 
Về công việc: Hôm nay bạn khá tập trung nên không có chút chướng ngại nào khiến bản thân phải quá lo lắng. Từng vấn đề đều được bạn xử lý, hoàn thành trọn vẹn.
 
Về mặt sức khỏe: Dù trẻ trung và khỏe mạnh, chúng ta cũng không nên chủ quan về sức khỏe của mình. Muốn bảo vệ những người thân yêu, điều đầu tiên bạn nên làm là chăm sóc bản thân thật tốt. 
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay có lúc bạn dùng những lời lẽ có phần lạnh lùng khiến một nửa của bạn có thể phật ý. Hãy nói lời xin lỗi nếu cần nhé, đừng tự cho rằng mình đúng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (30/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30032020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu đang tự khiến bản thân nhầm lẫn với những khái niệm khác nhau. Thực tế là bạn cần thời gian để bình tâm trở lại.
 
Về công việc: Nếu bạn đang chịu áp lực khi phải thực hiện nhiều dự án, hãy học cách từ chối những nhiệm vụ phát sinh nếu cần. Nhưng bên cạnh đó nhớ đưa ra lời giải thích phù hợp bạn nhé. 
 
Về mặt tài lộc: Tự bạn là người quản lý tài chính tốt nhất cho mình, do đó đừng trao sự an toàn của mình cho bất cứ ai, nhất là thời gian các nguồn đầu tư biến động mạnh như hiện tại.
 
Về mặt tình cảm: Nếu đang có vướng bận vào chuyện tình cảm rắc rối thì tự bạn nên tìm cách tháo gỡ. Dù biết đó là việc không dễ dàng cho hiện tại nhưng bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn về sau.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (30/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30032020 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn khá hiếu động và khó chịu nếu thời gian này phải ở nhà quá thường xuyên và phải làm việc ở nhà.
 
Về công việc: Nếu nhận thức đúng đắn hơn về thế giới xung quanh, bạn sẽ chú ý những việc xảy ra ở thời điểm hiện tại nhiều hơn. Khi sức mạnh nội tâm càng lớn mạnh thì bạn sẽ không còn dễ dàng phân tâm bởi những ảnh hưởng vô thức khác.
 
Về mặt sức khỏe: Cách tốt nhất để đối phó với tình hình hiện tại để giữ gìn sức khỏe là tránh tập trung, thường xuyên rửa sạch tay, hạn chế đi ra ngoài và nếu buộc phải đi nhớ đeo khẩu trang.
 
Về mặt tình cảm: Chớ mong có sự đột phá nào đó trong mối quan hệ hai người trong lúc này. Bạn hãy thực tế hơn, nhìn vào những gì đang có để tránh mơ mộng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (30/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30032020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ nhắc nhở Cự Giải nên đón nhận những cách thức mới, có thể việc này tốt hơn nhiều cái cũ mà bạn cứ cho rằng chúng đủ tốt rồi đấy.
 
Về công việc: Khi làm việc tại nhà, bạn cố gắng tập trung đúng 8 giờ như trên cơ quan, tránh trường hợp gây trở ngại cho giao tiếp trong công việc, khi mọi người đang làm việc còn bạn thì làm việc riêng.
 
Về mặt tài lộc: Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân trong việc chi tiêu. Bạn cần phải tiết kiệm hơn vì sắp tới việc kiếm tiền không hề dễ dàng.
 
Về mặt sức khỏe: Bên cạnh việc tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc và ăn uống điều độ, bạn nhớ giữ bình tĩnh, suy nghĩ tích cực cũng như chăm sóc bản thân thật tốt để có thể bảo vệ và giúp đỡ những người xung quanh trong bối cảnh này.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (30/3/2020) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30032020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử vận dụng được trí tuệ tuyệt vời của mình để xử lý tình huống. Tuy nhiên, hôm nay bạn có xu hướng dễ nóng giận hơn và tỏ rõ sự khó chịu với người kém hơn. Xem thêm: Điều gì khiến 12 chòm sao nhận ra mình đã già trong khoảnh khắc?
 
Về công việc: Không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm bạn nhé. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác. 
 
Về mặt tài lộc: Việc tích trữ quá nhiều đồ theo tâm lý đám đông rất không tốt, chúng khiến giá cả hàng hóa tăng chóng mặt, bạn phí tiền không hợp lý trong khi nhiều người thực sự cần thiết lại không mua được hàng, dễ dẫn đến rối loạn xã hội.
 
Về mặt tình cảm: Đừng nương nhờ ai đó mới mang lại cho bạn niềm vui, nhất là người ấy cũng là cá nhân độc lập như bạn. Hạnh phúc là sự vui vẻ mà con người đạt được thông qua sự bình an nội tâm, không có lo lắng, đau khổ. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (30/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30032020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khuyến khích Xử Nữ làm việc gì hôm nay cũng phải từ tốn. Khả năng hiểu biết của bạn có hạn cũng là lý do ảnh hưởng tới quyết định trong ngày này.
 
Về công việc: Có một số việc bạn thấy dễ nhưng đối với người khác lại rất khó khăn và ngược lại. Đó là chuyện dễ hiểu mà thôi vì khả năng của mỗi người khác nhau, không ai so sánh được với ai.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn không nên cố gắng bắt chước ai đó mà áp đặt giờ giấc của mình khiến cơ thể căng thẳng. Nếu bạn không phải là kiểu người dậy sớm điển hình, không cần ép bản thân phải dậy trước giờ sinh học.
 
Về mặt tình cảm: Khi chưa tìm được cách giải quyết đau khổ hoặc vượt qua tổn thương trong quá khứ sẽ là nguyên nhân tác động tiêu cực tới cuộc sống của bạn. Nên chọn xoa dịu những cảm xúc tiêu cực bằng cách gói ghém quá khứ lại.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (30/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30032020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy ngay trong suy nghĩ của mình Thiên Bình đã cảm thấy mâu thuẫn, tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm ra cách để tháo gỡ vấn đề của bản thân.
 
Về công việc: Thời gian này, bạn nên tránh đuổi theo tâm lý đám đông, giữ cho bản thân bình tĩnh, sáng suốt, theo dõi thông tin từ các nguồn chính thống và tin tưởng vào sự chỉ đạo của nhà nước. 
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính tạm ổn, đủ giúp bạn qua thời gian khó khăn này. Nếu ai đó từng thất bát nên tìm cách thức phù hợp để hồi sinh bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Tránh đảo lộn giờ đi ngủ và làm việc dẫn đến khối lượng công việc hôm nay có thể bị dồn cho ngày hôm sau và cơ thể bạn thường xuyên mệt mỏi, chán ăn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (30/3/2020) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30032020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp hôm nay dễ tổn thương và nổi nóng hơn. Bạn nên nhường nhịn người khác một chút, tránh làm to chuyện lên dù chuyện không có gì. Xem thêm: Bí quyết sống vui chỉ dành riêng cho từng cung hoàng đạo
 
Về công việc: Mọi việc khá suôn sẻ khi bạn sắp xếp đâu vào đó, hơn nữa vốn là người chăm chỉ và luôn ý thức đề cao công việc nên bạn không cảm thấy lúng túng.
 
Về mặt sức khỏe: Dành ra tối thiếu 10-15 phút trước và sau khi làm việc để tập vài động tác thể dục để dù ở nhà nhưng cơ thể bạn vẫn linh hoạt bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn có cảm giác cô đơn dù vẫn thường xuyên ở bên một nửa của mình, có thể vì điều gì đó bạn vẫn chưa thấy hài lòng. Có gì nên bỏ qua cho nhau, nhất là thời điểm nhạy cảm này.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (30/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30032020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy tâm hồn Nhân Mã hôm nay khá bay bổng. Có thể bạn tìm tới việc gì đó liên quan đến nghệ thuật để được sống với cảm xúc của mình. 
 
Về công việc: Việc bạn luôn luôn bận rộn là sự thật không thể phủ nhận, nhưng đừng để cảm giác chán nản và áp lực chèn ép bạn mỗi ngày. Bạn có thể lập cho mình một thời gian biểu phù hợp sẽ tốt hơn. 
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính có giảm sút, thậm chí bạn có cho đi một ít nhưng bù lại bạn nhận về niềm vui khi được đóng góp cho những người đang gặp khó khăn vì dịch bệnh.
 
Về mặt sức khỏe: Ngoài thời gian nghỉ ngơi hợp lý, thực phẩm chính là nguồn năng lượng quan trọng đem lại sự tỉnh táo và minh mẫn cho bạn trong một ngày dài, do đó đừng tiếc tiền để đảm bảo ăn đủ chất bạn nhé. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (30/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30032020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Ma Kết có những suy nghĩ bất thường. Bạn muốn có sự khác biệt, tránh lặp lại theo những lề thói cũ.
 
Về công việc: Hãy làm việc hết sức mình bằng khả năng có thể của bản thân. Khi đó, chúng ta cảm thấy hài lòng vì đạt đến trạng thái hòa hợp với chính mình và thế giới xung quanh. 
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên đầu tư tối đa vào sức khỏe bản thân như rửa tay thường xuyên, tập luyện thể thao, nghỉ ngơi hợp lý. Đây cũng là dịp sống chậm lại, tập trung vào những giá trị đích thực và lắng nghe bản thân mình thấu đáo hơn.
 
Về mặt tình cảm: Đừng vì cô đơn mà cố tình tán tỉnh ai đó để lấn át cảm giác lạc lõng của chính mình. Bạn sẽ dễ có xu hướng bước vào một sai lầm tiếp theo đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (30/3/2020) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30032020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy thời gian qua bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội do ảnh hưởng của tình hình chung của thế giới. Thế nhưng hãy tin tưởng rằng bạn sẽ có hội tốt hơn về sau nhé. Bạn có biết mình thuộc chòm sao cư xử vụng về, nếu không sớm thay đổi rất dễ đắc tội người khác.
 
Về công việc: Bạn nên cân nhắc tới các quyết định của mình trong ngày này nhé vì có thể suy nghĩ tiêu cực choán hết tâm trí nên bạn không thực sự sáng suốt như những ngày trước đây đâu.
 
Về mặt tài lộc: Nhân lúc không thể tụ tập, bạn có thể cùng các thành viên trong gia hãy biến nhà bạn thành một “rạp chiếu phim” nhỏ tại gia giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền bạc đấy. 
 
Về mặt tình cảm: Có lúc ở cạnh người thương nhưng tâm trí của bạn lại lang thang đến miền tâm tưởng xa xôi khác. Đó có thể là trải nghiệm cô đơn, để tránh xao nhãng hãy sống trong hiện tại nhé!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (30/3/2020) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30032020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy sự hà khắc của ai đó có ảnh hưởng tới con người hiện tại của bạn. Tuy nhiên, nên tránh áp đặt quá kẻo có người chống đối bạn trong ngày này. 
 
Về công việc: Sự chỉn chu là cần thiết và chúng giúp bạn vượt qua được giai đoạn này. Tuy không có gì khởi sắc nhưng lúc này chỉ cần an toàn là đủ.
 
Về mặt tài lộc: Bản mệnh nên tránh việc ở nhà nhiều và “nghiện” đặt hàng online đấy nhé. Hành động này đã và đang tiêu tốn của bạn kha khá tiền bạc.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nên tìm lại sự cân bằng trước khi bắt đầu mối quan hệ mới. Khi cảm xúc trở nên trầm ổn, bạn khó bị chi phối bởi những yếu tố ngoại cảnh. Hạnh phúc thực sự chính là sự phát triển nhận thức sâu sắc từ ngay trong bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X