Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 30-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 30-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (30/3/2017)
 
Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có thể gặp chút thất bại hay phạm phải một vài sai lầm nhỏ. Đừng quá để tâm đến những lỗi lầm nhỏ nhặt, cũng đừng vì mọi sự không được như ý muốn của mình mà thất vọng hay nản lòng. Suy nghĩ để tìm nguyên nhân thất bại, từ đó rút ra kinh nghiệm là chuyện tốt, song nếu làm hơi quá thì ngược lại có thể phản tác dụng đấy.
 
Hãy tự tin đối mặt với khó khăn, chỉ cần lạc quan, vui vẻ thì không gì có thể đánh bại chúng ta. Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ chẳng những làm bạn xinh xắn hơn mà còn có thể đem vận may đến với bạn nữa.
 
Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang rất suôn sẻ, hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình nhé. Bạn có thể tìm hiểu sở thích đối phương rồi mua quà tặng mà chẳng cần nhân dịp nào, người ấy chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ và cảm động. Tiền bạc chỉ là thứ yếu, tình cảm mới quan trọng, quà cáp chỉ là phương tiện thể hiện tấm lòng. Tuy nhiên, khi cần thì cũng đừng quá chi li, hãy tỏ ra mình là người phóng khoáng để gây ấn tượng tốt với người ấy nhé.


12 CHD 30032017
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (30/3/2017)
 
Ngày hôm nay có thể sẽ có chuyện quan trọng xảy ra, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt. Cứ giữ vững phong độ, đừng quá lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi. Dù có không được như ý nhưng mình đã cố gắng hết sức thì đâu có gì phải hối tiếc, phải không nào?
 
Kim Ngưu là người cá tính, đôi khi hành động hơi khó hiểu, khiến người khác thấy bối rối. Nhưng đó lại chính là nét đáng yêu của bạn, khiến cho người ấy không khỏi rung động. 
 
Hãy tập trung và chuẩn bị tâm lý trước khi phát biểu nhé. Ở nhà tập nói trước gương cũng không thừa đâu, thà mất thời gian còn hơn bị xí hổ vì bối rối không nói nên lời.


12 CHD 30032017
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (30/3/2017)
 
Theo tử vi hàng ngày, chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay sẽ có nhiều thăng hoa. Người ấy sẽ có nhiều hành động lãng mạn và những lời nói ngọt ngào với bạn. Còn nếu bạn vẫn còn lẻ loi thì cũng đừng lo, cứ thật xinh tươi và hồn nhiên như bạn vốn có, người ta đã thầm để ý đến bạn rồi, chỉ là chưa tìm được cơ hội thổ lộ mà thôi.
 
Song Tử có cái tôi khá mạnh, hay áp đặt suy nghĩ chủ quan của mình để phán đoán đúng sai, đôi lúc lại hơi lãng đãng, không phân biệt rõ ràng giữa tưởng tượng và hiện thực. Tuy bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ, song cũng đừng vì thế mà ỷ lại, lời khuyên của họ có ích nhưng bạn vẫn là người quyết định sau cùng. Đừng mãi mơ mộng nữa, hãy sống thực tế hơn nhé.


12 CHD 30032017
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (30/3/2017)
 
Vốn là người sống nội tâm, không hay thể hiện mình song Cự Giải thường khiến mọi người ngạc nhiên vì những suy nghĩ sáng tạo của mình. Đôi lúc ra ngoài dạo chơi cũng rất tốt, đừng mãi ngồi trong bốn bức tường. Biết đâu không khí mùa xuân sẽ khiến tâm hồn bạn thư thái hơn, đầu óc cũng linh hoạt hơn.
 
Quan hệ của Cự Giải với những người xung quanh rất tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý và tin tưởng thổ lộ tâm tình. Nhưng đừng quá mải mê hẹn hò với bạn bè mà bỏ rơi người ấy nhé. Tình cảm nếu không được hâm nóng thường xuyên thì cũng sẽ trở nên nguội lạnh đấy! 


12 CHD 30032017
 


 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (30/3/2017)
 
Lời nói tuy nhẹ nhưng có sức sát thương rất lớn. Đôi khi bạn không suy nghĩ kĩ càng mà vô tình nói ra những lời tổn thương người khác. Nếu biết lỗi thì đừng ngại ngần nói ra, chỉ cần thật lòng xin lỗi thì chẳng ai nỡ bắt bẻ bạn nữa.

Trong tình cảm chỉ biết nhận mà không biết cho đi thì sẽ chẳng được dài lâu. Đừng quá trẻ con mà cho rằng ai cũng phải nuông chiều mình nhé.
 
Bạn đang ở rất gần với mục tiêu theo đuổi bấy lâu nay. Lòng tự tin sẽ là điểm cộng lớn cho Sư Tử. Hãy thử suy nghĩ theo cách khác, đổi mới cách làm. Đời thay đổi khi bản thân ta thay đổi, cơ hội đang ngay ở phía trước, tăng tốc và nắm bắt thời cơ nhé.


12 CHD 30032017
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (30/3/2017)
 
Ngày hôm nay, Xử Nữ hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Nếu thấy mệt mỏi, hãy chia sẻ với họ, đừng quá gồng mình chịu đựng mọi chuyện. 
 
Tiền bạc của Xử Nữ hôm nay có phần rủng rỉnh, đến lúc shopping mua sắm váy áo xinh đẹp rồi đó. Có thời gian hãy học cách nấu một món ăn thật ngon làm món tủ, đảm bảo người ấy sẽ ngạc nhiên vì tài khéo léo của bạn đấy. Tuy nhiên cũng đừng quá gượng ép, nếu làm không tốt cũng đâu có sao. Hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.
 
Công việc của bạn có vẻ không được như ý. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn. Đừng nóng vội, có thể bạn còn chút sai sót nhỏ nào đó thôi. Hãy học hỏi thêm từ đồng nghiệp, có nhiều chuyện đâu phải ngày một ngày hai là thành thạo, kiên trì rồi sẽ có được thành công.


12 CHD 30032017
 


 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (30/3/2017)
 
Vận trình ngày hôm nay của Thiên Bình khá tốt. Nhiều người bình thường hay đối đầu với bạn giờ bắt đầu thay đổi suy nghĩ, trở nên thân thiện hơn. Có lẽ những cố gắng trước kia của bạn giờ đã có kết quả, đừng vì sự thay đổi bất ngờ đó mà nghi ngờ người khác. Đó chẳng phải là điều trước giờ bạn vẫn luôn mong muốn hay sao?
 
Sắp tới, Thiên Bình có nhiều cơ hội hợp tác làm việc với nhiều người. Ai cũng có lúc gặp chuyện khó khăn, hãy rộng lòng giúp đỡ mọi người, dù sao đó cũng là chuyện trong tầm tay của bạn. 
 
Tình yêu là thứ khó nắm bắt, hãy lắng nghe trái tim mình và hành động theo cảm xúc. Đừng quá lý trí mà đánh mất người mình yêu.


12 CHD 30032017
 

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (30/3/2017)
 
Hôm nay có vẻ là ngày nhiều rắc rối. Đối thủ không ngừng công kích bạn, chẳng chút kiêng nể. Đừng vì một phút nóng nảy mà gây chuyện để rồi sau này hối hận. Hãy chuẩn bị kĩ càng và thể hiện bản thân thật tốt, thành công sẽ nói lên tất cả.
 
Theo tử vi thứ 4 ngày 29/3/2017 của 12 cung hoàng đạo, công việc của Hổ Cáp không được suôn sẻ lắm. Hôm nay có thể bạn sẽ gặp chút phiền phức nhỏ. Cấp trên tỏ vẻ không vừa ý với hiệu quả làm việc của bạn. Tuy nhiên đó có thể là do tâm trạng sếp không tốt mà thôi, đừng quá lo lắng mà hãy cứ làm tốt phận sự của mình.

Nếu chưa gặp được nửa kia cũng mình thì cũng đâu có sao, xung quanh Hổ Cáp còn biết bao nhiêu bạn bè thân thiết cơ mà. Tình duyên đâu phải thứ hễ ra đường là đụng phải, cứ vui vẻ yêu đời như bạn vốn có nhé.


12 CHD 30032017
 

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (30/3/2017)
 
Chuyện đã định thì đừng dao động mà hãy kiên trì đến cùng. Nhân Mã có tật hay thay đổi, đôi khi hứng chí lên muốn làm một chuyện nhưng giữa chừng lại thay đổi, khiến người khác không khỏi đau đầu, mệt mỏi. Hãy học cách điều tiết cảm xúc, thay đổi tính “cả thèm chóng chán” này nhé.
 
Bạn bè và người thân cũng có những mối lo của họ. Đừng chỉ biết đến bản thân mình mà hãy học cách lắng nghe những chia sẻ của người khác nữa.
 
Hôm nay Nhân Mã không được dồi dào về tiền bạc. Đừng quá phóng tay tiêu xài, cuối tháng rồi, ăn tiêu tiết kiệm thôi. Mình lớn rồi, đâu thể hết tiền là về "ăn vạ" bố mẹ được.


12 CHD 30032017
 

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (30/3/2017)
 
Tiếp nối vận may trong công việc, thứ 5 này Ma Kết vẫn chủ yếu tập trung trí lực cho công việc. Cố gắng nỗ lực không ngừng của bạn sắp được đền đáp xứng đáng, tài lộc theo nhau kéo đến. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn bắt đầu khởi nghiệp, mọi chuyện sẽ suôn sẻ, không chút trở ngại.
 
Tuy nhiên, bạn không giỏi kiềm chế cảm xúc cho lắm. Trong cuộc sống khó tránh khỏi có những bất đồng, nếu tạm thời chưa làm cho người khác hiểu được ý của mình thì cũng đừng nóng giận, hãy thả lỏng mình, để tâm hồn trở nên thư thái hơn. Thái độ quyết định rất nhiều trong các mối quan hệ.
 
Cô nàng Ma Kết có chút đỏng đảnh, tiểu thư, hay gây khó dễ cho người yêu quý mình. Dù tính tình lí lắc, hồn nhiên vui vẻ khiến mọi người hiếm khi giận bạn nhưng đừng nên thái quá mà ảnh hưởng đến tình cảm, cái gì quá cũng không tốt mà.


12 CHD 30032017
 


 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (30/3/2017)
 
Bạn vui vẻ và tràn đầy sức sống, tạo cảm hứng cho rất nhiều người. Hôm nay Bảo Bình có rất nhiều cơ hội thể hiện năng lực làm việc của mình, được cấp trên và đồng nghiệp tán thưởng. Tuy có chút không như ý nhưng về cơ bản, bạn đã làm rất tốt, thế nên đừng lo lắng nữa nhé.
 
Hãy cùng người ấy trải qua một buổi tối lãng mạn. Hãy thử làm những điều mới mẻ để người ấy bất ngờ, hâm nóng tình cảm. Đôi khi những cử chỉ quan tâm nho nhỏ thôi cũng là điều mà người ấy sẽ nhớ mãi những khi cách xa bạn.
 
Đừng vội vàng nghe theo bạn bè mà làm những điều không phù hợp với mình. Hơn ai hết, bạn mới là người hiểu mình muốn gì, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi hành động.


12 CHD 30032017
 

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (30/3/2017)
 
Hôm nay nhân duyên của Song Ngư tương đối tốt, có thể gặp được người mà bạn yêu quý. Tự tin, lạc quan, vui vẻ chính là điểm mà mọi người luôn thấy ở bạn, tiếp tục phát huy nhé.
 
Công việc của bạn khá suôn sẻ, thuận lợi. Hãy chú ý học hỏi kinh nghiệm từ mọi người, ai cũng thích người ham học hỏi. Kiến thức vững vàng, kinh nghiệm dày dặn, tinh thần cầu tiến, chẳng việc gì có thể làm khó được bạn.
 
Hãy tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thân thiện và cởi mở với mọi người. Nếu đã lên lịch hẹn hò với bạn bè thì đừng nên đến trễ nhé, cứ như vậy mãi chẳng ai muốn hẹn bạn nữa đâu.

12 CHD 30032017
 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/3/2017 của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h cùng ngày.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X