Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ quạu

Tử vi thứ 2 ngày 30/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ quạu

Sư Tử dễ quạu, khó thể hiện sự kiềm chế và thường xuyên bị xuống tâm trạng do Mặt Trăng vuông góc với sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (30/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/1/2023 - Bach Duong
 
Cảm xúc thực sự xuất hiện trên khuôn mặt Bạch Dương trong ngày hôm nay nhờ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Nếu đang làm việc trong một công ty mới thành lập, bạn sẽ phải đối mặt với khối lượng công việc nhiều hơn bình thường. Buổi sáng chòm sao này sẽ hoàn thành công việc khá nhanh so với thường lệ.
 
- Tình cảm: Nếu bạn là cha mẹ, bạn sẽ nhận được một số tin tức ấm lòng về thành tích của con bạn. Nếu bạn có bạn gái/bạn trai, hôm nay có thể là một ngày tốt để cầu hôn họ, đừng chần chừ nữa.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn tập thể dục, sức khỏe của bạn có thể được tăng cường và sự chăm chỉ của bạn có thể được đền đáp.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (30/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/1/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/1/2023, nay Kim Ngưu dễ bị dụ dỗ, dễ bị thu hút bởi những ý tưởng mới do Mặt Trăng quá cảnh ở cung Song Tử.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay Ngưu Chan nên cảnh giác trong chuyện kinh doanh buôn bán kẻo bị lừa mất đống tiền. Những ai đang làm trong cơ quan nhà nước thì chớ tin người quá kẻo trở tay không kịp.
 
- Tình cảm: Nếu Ngưu đang phải lòng một ai đó thì nên thổ lộ với họ trong ngày này. Những người nào sắp di du lịch cùng gia đình thì hãy chuẩn bị hành lý thật kỹ nhé, bạn đang quên một số thứ đó.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn tập thể dục, bạn có thể thấy sức khỏe của mình được cải thiện đáng kể.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (30/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/1/2023 - Song Tu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Song Tử hay thay đổi và thích khám phá những điều mới mẻ.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này sẽ là người nảy ra những ý tưởng mới mẻ nhất ở nơi làm việc khiến không khí trong văn phòng thay đổi hẳn. Các bạn học sinh khá nhanh nhẹn trong việc tiếp thu bài vở dù khó đến đâu đi chăng nữa.
 
- Tình cảm: Nếu bạn có con, bạn có thể phải đối mặt với một cuộc trò chuyện khó khăn với chúng ngày hôm nay. Nhưng điều này có thể được giải quyết bằng sự kiên nhẫn và dịu dàng, hãy nói chuyện với con nhiều hơn nhé.
 
- Sức khỏe: Ăn uống lành mạnh và tập yoga có thể khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn trong ngày đầu tuần này.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (30/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/1/2023 - Cu Giai
 
Hôm nay Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ khuyên Cự Giải chớ vạ miệng, nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không sự hiểu lầm có thể xảy ra.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn không nên tham gia vào chuyện phiếm ở cơ quan kẻo gây ra sai sót trong công việc do thiếu tập trung. Những bạn đang ngồi trên ghế nhà trường lo học bài cũ đi nhé, mai bị gọi lên bảng đấy.
 
- Tình cảm: Tình yêu của chòm sao này nhẹ nhàng và ngọt ngào như trái dâu tây chín mọng. Hội độc thân nhận được món quà nhỏ từ người đang tán tỉnh mình, bạn thật sự rất vui.
 
- Sức khỏe: Bạn không cần phải lo lắng về sức khỏe của mình. Tuy nhiên, hãy tập thể dục và thả lỏng cơ thể và tinh thần để ổn định hơn. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (30/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/1/2023 - Su Tu
 
Sư Tử dễ quạu, khó thể hiện sự kiềm chế và thường xuyên bị xuống tâm trạng do Mặt Trăng vuông góc với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay là một ngày tốt để bắt đầu bất kỳ cuộc phỏng vấn nào hoặc thỏa thuận với khách hàng. Bạn có thể gặp khó khăn trong một số vấn đề lặt vặt vào nửa cuối ngày nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 
- Tình cảm: Nếu bạn thích, bạn có thể rủ người mình thích đi chơi ngay trong hôm nay. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với cách bạn thể hiện tình yêu của mình với họ nhé, đừng có nói năng linh tinh.
 
- Sức khỏe: Thiên nhiên đang cho Leo cơ hội để tạo ra sự thay đổi trong mặt sức khỏe của mình, hãy ăn thêm nhiều rau xanh và uống đủ nước nhé.

Xem thêm: Thói quen thu hút tài lộc của 12 chòm sao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (30/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/1/2023 - Xu Nu
 
Ngày có Mặt Trăng lục hợp với sao Mộc này là thời gian tuyệt vời để Xử Nữ nắm lấy những cơ hội mới.
 
- Sự nghiệp: Đã đến lúc thể hiện kỹ năng lãnh đạo và thuyết trình của mình trước đám đông rồi Xử à. Bạn hãy tin vào bản thân mình nhiều hơn, đầu năm mới đi làm đừng thiếu tự tin nhé không tốt đâu.
 
- Tình cảm: Hôm nay vì bộp chộp nên chòm sao này dễ làm phật ý bạn bè hoặc bị cha mẹ mắng. Hội độc thân vẫn còn vụng về trong chuyện tình cảm, chưa biết phải thổ lộ như thế nào.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nên xem lại giờ giấc ngủ nghỉ của mình, thời gian gần đây bạn ngủ hơi ít đó nha.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (30/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/1/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình tìm kiếm sự an toàn, nuôi dưỡng và ấm áp từ những người xung quanh khi Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh ceres.
 
- Sự nghiệp: Sẽ có những sự kiện không giải thích được trong cuộc sống của bạn vào thời điểm này. Tinh thần của bạn nhạy bén và bất khuất và do đó bạn không thể đầu hàng trước bất kỳ thử khách nào.
 
- Tình cảm: Hãy lan tỏa tình yêu và hạnh phúc tới những người khác và bạn sẽ nhận lại được những điều tốt đẹp. Đã đến lúc lên kế hoạch cho những thay đổi lớn mang tính chất tích cực trong tình yêu của bạn.
 
- Sức khỏe: Một tách cà phê mỗi ngày tốt cho trái tim của bạn và trà cam thảo cũng vậy, đừng uống đồ ngọt nữa.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (30/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/1/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp siêu tự tin, hôm nay ai mà thách bạn một chọi một bạn vẫn chơi tốt, đây là sức mạnh khi Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Hãy coi chừng một số kẻ thù bí mật tại nơi làm việc của bạn ngày hôm nay. Người này đã cư xử một cách thân thiện trong những ngày gần đây, họ không tốt như bạn nghĩ đâu.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhận được những bất ngờ thú vị, chẳng hạn như gia hạn đăng ký miễn phí, phiếu giảm giá, được tặng quà… Một ai đó sẽ dạy cho bạn một bài học quý giá về tình yêu khiến bạn sáng mắt ra.
 
- Sức khỏe: Tâm trạng của chòm sao này dễ bị tụt dốc, dễ tăng xông vì lời nói hoặc hành động của những người thân thiết.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (30/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/1/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng tụ với sao Hoả kích thích mong muốn phiêu lưu, thay đổi và hành động ở cung Nhân Mã.
 
- Sự nghiệp: Một cơ hội nghề nghiệp bất ngờ sẽ mở ra với bạn trong ngày hôm nay nhưng bạn đừng chần chừ mà hãy nắm bắt ngay. Bất kỳ sự chậm trễ nào đều có thể khiến bạn đánh mất cơ hội của mình.
 
- Tình cảm: Nếu bạn là cha mẹ, bạn có thể nhận được tin tức tuyệt vời liên quan đến con cái của bạn. Nếu bạn có vợ hoặc chồng, bạn sẽ được anh em họ hàng của nửa kia chào đón nhiệt tình.

- Sức khỏe: Nếu bạn chuẩn bị thực hiện bất kỳ xét nghiệm y tế nào, chúng có thể cho kết quả rõ ràng và không có vấn đề gì.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (30/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/1/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thổ khiến Ma Kết hấp tấp trong ăn nói, bạn thường nói ra những câu gây tổn thương lòng người.
 
- Sự nghiệp: Đây là một trong những thời điểm để chấp nhận rủi ro và dũng cảm đi tiếp, chắc chắn sự dũng cảm của bạn sẽ được đền đáp. Bạn nào đang tự kinh doanh thì được nhiều đơn hàng hơn mọi ngày.
 
- Tình cảm: Một người nào đó ở gần bạn sẽ bày tỏ mối quan tâm về mục tiêu của bạn. Những cặp đôi sắp cưới đang háo hức chuẩn bị cho đám cưới của mình từ những thứ nhỏ nhặt nhất.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể trải nghiệm sự bình an và nhẹ nhàng trong tâm hồn, hãy thả lỏng bản thân vào cuối ngày nhé.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo 2023
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (30/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/1/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình gặp Mặt Trời quá cảnh nên sẽ nóng tính hơn mọi ngày, bạn không thích người khác chỉ trích mình.
 
- Sự nghiệp: Thời gian này đặc biệt tốt cho những người đang kiếm tiền bằng công việc có tính chất sáng tạo. Đối với những người làm công việc khác, đây là thời điểm tốt để đưa ra một vài ý tưởng độc đáo.
 
- Tình cảm: Các ngôi sao nói rằng tình yêu đang đến với bạn ngày hôm nay. Hãy mở rộng tầm mắt, bạn có thể gặp được người đàn ông/phụ nữ trong mơ của mình. Hôm nay bạn cũng có thể nhận được một món quà từ một người mới quen.
 
- Sức khỏe: Khi đi ra đường đừng có đi ẩu, đừng lạng lách đánh võng kẻo ngã xe hơi đau đó nha.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (30/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/1/2023 - Song Ngu
 
Đoạn quá cảnh của sao Kim khiến Song Ngư thích làm màu, điệu đà và chăm chút bản thân hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể thay đổi công việc hoặc được chuyển từ bộ phận này sang bộ phận khác trong hôm nay. Đồng nghiệp sẽ dành lời khen cho chòm sao này nhờ cách ăn mặc cá tính và mới mẻ của họ.
 
- Tình cảm: Ngư Nhi có thể trải qua những khoảnh khắc rất vui vẻ và tích cực với những người quan trọng. Bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thân mật và gắn kết với gia đình của mình trong hôm nay. 
 
- Sức khỏe: Những lo lắng và áp lực tinh thần chính là nguyên nhân lớn gây ra đau khổ cho bạn. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X