Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 29/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bảo thủ

Tử vi Thứ 3 ngày 29/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bảo thủ

Xử Nữ trở nên bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn trong ngày Mặt Trăng nằm trùng với sao Thổ. Đừng bảo thủ và cố chấp quá, dù bảo vệ ý kiến, quan điểm cá nhân của mình là tốt nhưng bạn nên làm điều đó một cách khéo léo và cầu thị hơn nhé kẻo gây xích mích với đồng nghiệp.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (29/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/11/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/11/2022, sao Thủy 180 độ với sao Hỏa, Bạch Dương nên tập trung hoàn toàn để giải quyết công việc trước khi dành thời gian làm việc riêng.
 
- Công việc: Dù có một chút khó khăn thì bạn cũng có thể tìm ra phương án giải quyết một cách nhanh chóng và triệt để. Sự quyết tâm khiến bạn không dễ đầu hàng.
 
- Tình cảm: Bạn đang khiến cho người ấy cảm thấy mỏi mệt vì cứ phải dỗ dành và giải thích mọi điều với bạn. Bạn nên học cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn cũng như đặt nhiều lòng tin vào đối phương thay vì sự nghi ngờ.
 
- Tiền bạc: Trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc, Cự Trắng hãy rõ ràng và tránh việc cả nể mà có những quyết định ảnh hưởng trực tiếp tới tài chính cũng như gây ra những bất lợi cho mối quan hệ của bạn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (29/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/11/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời 72 độ với sao Thổ cho thấy Kim Ngưu có những bước tiến quan trọng trong cuộc sống và cũng có nhiều cơ hội tốt đẹp hơn để có thể phát triển sự nghiệp của mình.
 
Công việc: Công việc của bạn cũng diễn ra thuận lợi nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người xung quanh. Hôm nay lợi thế từ việc ngoại giao giúp cho bạn có được những sự hỗ trợ tốt nhất.
 
Tình cảm: Bạn có được một ngày khá êm đềm và ấm áp trong mối quan hệ yêu đương của mình. Nếu đang hi vọng một sự cải thiện tích cực hơn, hãy thể hiện bản thân và sự chân thành sẽ giúp bạn ghi điểm với đối phương.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay khá ổn nhưng bạn vẫn không quên tìm kiếm thêm những cơ hội mới để cải thiện nguồn thu nhập của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (29/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/11/2022 Song Tu
 
Góc 60 độ của sao Thủy và sao Thổ cho thấy Song Tử có vận trình tương đối ổn định và không gặp nhiều vấn đề đáng lo ngại. Bạn sẽ cảm thấy mình có một ngày thoải mái làm điều mình muốn.
 
Công việc: Chòm sao này đang có cơ hội để thăng tiến bằng chính sức lực của mình. Bạn nắm bắt tốt, chứng minh được bản lĩnh và được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này có được những trải nghiệm thú vị khi bạn và người ấy chia sẻ với nhau những mối quan tâm trong cuộc sống.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn sẽ rất may mắn về chuyện tiền bạc nhất là với người làm kinh doanh. Túi tiền rủng rỉnh nên Song Tử có thể tha hồ mua sắm nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (29/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/11/2022 Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng và sao Mặt Trời tạo thành góc 72 độ, Cự Giải sẽ đón nhận không ít cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Có vẻ như thành công đang ở rất gần bạn rồi.
 
Công việc: Bạn nên suy nghĩ thoáng hơn, linh hoạt hơn trong công việc. Vẫn biết “cẩn tắc vô áy náy” nhưng bạn thận trọng quá mức nên vô tình để lỡ nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp của mình.
 
Tình cảm: Tình cảm của cung hoàng đạo này cũng có những bước phát triển tích cực hơn khi có được sự thấu hiểu. Bạn mong muốn nó có được sự đột phá để có thể xác định mối quan hệ gắn bó lâu dài.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn cũng rất tươi sáng trong ngày này, bạn sẽ có cơ hội tăng tài khoản tiết kiệm của mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (29/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/11/2022 Su Tu
 
Sư Tử trở nên nhiệt tình hơn hẳn thường ngày và rất hăng hái giúp đỡ mọi người khi Mặt Trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Thổ.
 
Công việc: Ngày này bạn rất sáng tạo khi đưa ra những phương án xử lý độc đáo ngay đến cả bản thân bạn cũng phải bất ngờ và tìm ra được cách giải quyết vô cùng hiệu quả.
 
Tình cảm: Bạn có sức hút đặc biệt với người khác giới. Ở bạn tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào, sự vui vẻ và năng động đó khiến cho mọi người đều muốn lại gần bạn.
 
Tiền bạc: Bạn biết cách quản lý tài chính và không để cho tiền bạc của mình bị tiêu xài hoang phí. Bạn lên kế hoạch chi tiêu chu đáo và cố gắng tuân thủ theo kế hoạch mà mình đã đặt ra.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (29/11/2022)


Tu vi hang ngay 29/11/2022 Xu Nu
 
Xử Nữ trở nên bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn trong ngày Mặt Trăng nằm trùng với sao Thổ.
 
Công việc: Đừng bảo thủ và cố chấp quá, dù bảo vệ ý kiến, quan điểm cá nhân của mình là tốt nhưng bạn nên làm điều đó một cách khéo léo và cầu thị hơn nhé kẻo gây xích mích với đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Bạn có thể sẽ cảm thấy cô đơn ngay trong chuyện tình cảm của mình. Người ấy chẳng hiểu cho những điều bạn mong muốn, cũng chẳng đón nhận nhiệt tình yêu thương mà bạn trao đi.
 
- Tiền bạc: Bạn cần tránh xa những khoản nợ không cần thiết, đừng bao giờ tiêu tiền bạc hoặc vay tiền để phục vụ cho những thứ không tạo ra giá trị gì.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (29/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/11/2022 Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng 30 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình cần có khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi, dành riêng cho bản thân mình mà không lo lắng tới người khác.
 
Công việc: Ngày hôm nay dù làm gì thì làm cũng phải tập trung hết cỡ nhé. Đừng để người khác phải khó chịu vì thái độ làm việc hời hợt của bạn nữa.
 
Tình cảm: Hôm nay bạn có phần nhạy cảm quá mức mà ghen tuông thái quá. Đó cũng chính là lý do tại sao bạn và người ấy càng ngày càng xa cách nhau.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định. Bạn nên cố gắng duy trì thói quen rèn luyện thể dục mỗi ngày vừa cải thiện thể chất vừa giúp giải tỏa căng thẳng, áp lực.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (29/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/11/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp đang đặt niềm tin rất lớn vào những phán đoán của mình. Nhưng chưa chắc trực giác của bạn đã đúng.
 
Công việc: Công việc của bạn gặp chút trục trặc nhỏ do bản thân sơ ý, bất cẩn gây ra. Nếu không chú tâm vào việc đang làm, bạn sẽ gặp nhiều bất lợi đấy.
 
Tình cảm: Bạn không thể bắt người ấy lúc nào cũng ở bên và dành tất cả thời gian cho mình. Ai cũng có cuộc sống riêng, mối quan hệ bên ngoài vì thế rất cần một không gian riêng tư để gặp gỡ, giao lưu với mọi người nữa chứ.
 
Tiền bạc: Bạn nên xem lại các khoản tiết kiệm của mình, bởi có thể bạn sẽ cần dùng chúng vào cuối năm nay.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (29/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/11/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ với tiểu hành tinh, Nhân Mã có thể vấp phải tranh cãi thậm chí là cãi cọ với đồng nghiệp, cha mẹ hoặc bạn bè do cách suy nghĩ trái chiều.
 
Công việc: Đối diện với khó khăn, bạn phải lạc quan lên thì mới tìm ra được hướng giải quyết cho mình. Khi đã vượt qua, bạn có thể tự hào về những gì mình đã làm được.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không như ý muốn, một vài người vì chán nản với mối quan hệ hiện tại mà có ý định tìm kiếm niềm vui bên người mới. Thế nhưng điều này sẽ phá hoại hoàn toàn mối quan hệ của bạn.
 
Tiền bạc: Cuối tháng là thời điểm tài chính không quá dồi dào mà cung hoàng đạo này lại thu nhập kém đi nên bạn phải quản lý các khoản chi tiêu sao cho hợp lý.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (29/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/11/2022 Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm cách sao Mộc góc 30 độ, hôm nay không phải là ngày suôn sẻ với Ma Kết. Trong lòng bạn chất chứa khá nhiều cảm xúc rối ren nhưng lại không biết chia sẻ với ai.
 
- Công việc: Khối lượng công việc ngày càng chất đống, dồn ứ khiến bạn chán chường. Lúc này, bạn rất cần có ai đó trợ giúp, đưa ra lời khuyên hữu ích để sớm tìm ra biện pháp xử lý tối ưu.
 
Tình cảm: Có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy đang gặp trục trặc đôi chút ở thời điểm hiện tại nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có gì nổi trội trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải chi tiêu cho những thứ không mong muốn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (29/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/11/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 72 độ sao Kim, có vẻ như Bảo Bình đang có thiên hướng nhẹ nhàng tình cảm và không thích gây hấn với người khác.
 
Công việc: Công việc ngày hôm nay của bạn diễn ra như ý, cơ bản là chòm sao này làm việc khá từ tốn và bình tĩnh. Điều này rất quan trọng trong quá trình làm việc.
 
Tình cảm: Câu chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy khiến cho những người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ. Chắc chắn tình cảm này sẽ sớm đơm hoa kết trái.
 
Tiền bạc: Bạn có tinh thần tiết kiệm trong suốt thời gian vừa qua nên ví tiền của bạn khá dư dả. Nếu có cơ hội đầu tư trước mắt, hãy thử sức mình xem sao.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (29/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/11/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Thủy, Song Ngư ó một ngày khá suôn sẻ, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ nên không phải quá vất vả hay tranh đấu gì.
 
Công việc: Khi bạn chăm chỉ và nỗ lực hết mình ở hiện tại thì không phải lo lắng quá nhiều về tương lai và sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Tình cảm: Dù bạn rất tin tưởng vào tình yêu của mình nhưng vẫn cần phải nuôi dưỡng và chăm chút nó hàng ngày để không bị nguội lạnh hay phai nhạt theo năm tháng nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của người kinh doanh buôn bán sẽ khá tích cực và tốt đẹp. Bạn có thể thoải mái thử sức với những lĩnh vực mới mẻ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho thời gian tới.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X