Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng 180 độ với sao Thủy trong ngày hôm nay có thể là nguyên nhân khiến Cự Giải trở nên cực đoan vì bạn không thể nhìn tổng quan vấn đề. Lúc này bạn nên chú ý cách diễn đạt vấn đề để tránh gây hiểu lầm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (29/11/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 29112020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/11/2020, Mặt Trời 150 độ với sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương cảm thấy rất muộn phiền trong hôm nay khi không thể ngăn những suy nghĩ tiêu cực trong đầu mình.

Công việc: Thành công của những chú Cừu đến từ việc bạn đã biết chủ động làm những việc mình có thể, không chờ đợi bất cứ ai giúp đỡ nữa. Giành được thời cơ tốt, bạn sẽ có được những điều mình mong muốn.
 
Tình cảm: Có lẽ Dương Dương sẽ cần thêm một chút tự tin để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Tình trong như đã, mặt ngoài còn e, bạn cần phải là người chủ động hơn trong mối quan hệ này.
 
Tiền bạc: Hãy tập tiết kiệm từ số tiền nhỏ, rồi sẽ có một ngày bạn phải bất ngờ với số tiền mình đã dành dụm được đấy. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của từng thói quen nhỏ, hãy lặp lại nó theo thời gian.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (29/11/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 29112020 kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời và sao Diêm Vương tạo thành góc 45 độ, Kim Ngưu có thể trở thành một người khá vô lý trong hôm nay. Bạn luôn thích làm mọi việc theo ý mình và chẳng mấy khi quan tâm đến cảm xúc của người khác.
 
Công việc: Dường như bạn cũng quá nhạy cảm với những lời góp ý của người khác đấy. Đối phương cũng chỉ có ý tốt nhắc nhờ bạn đi đúng đường mà thôi.
 
Tình cảm: Ngày này những chú Trâu có thể sẽ cảm thấy cô đơn khi những tâm sự của bạn chẳng thể trải lòng với ai. Bạn muốn có một người lắng nghe, nhưng hình như xung quanh bạn toàn là người thích nói thì phải.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong hôm nay của Ngưu Nhi không có nhiều biến động. Bạn biết cách phân bổ chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng đầu tháng dư dả cuối tháng eo hẹp.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (29/11/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 29112020 Song Tu
 
Trong ngày 29/11/2020, Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc, Song Tử đang có một ngày tốt lành khi mà cả tình cảm và công việc đều diễn ra theo đúng ý mình. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về điều gì cả.
 
Công việc: Bạn nhận ra được thế mạnh của bản thân mình trong công việc hiện tại. Điều đó không phải đơn giản mà có được, nó cũng tốn kha khá thời gian sau những vấp ngã của bạn thì Kim Ngưu mới nhận ra.
 
Tình cảm: Song Song không muốn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không đi đến đâu. Bạn xác định đã yêu là nghiêm túc, không có chuyện chơi bời hay qua đường. Có thể sẽ bị tổn thương, nhưng bạn chấp nhận điều đó.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả vào thời điểm cuối tháng này và sẽ chẳng rơi vào cảnh cháy túi đâu. Thậm chí, bạn còn lên danh sách rõ ràng những thứ mình cần mua rồi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (29/11/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 29112020 Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Thủy trong ngày hôm nay có thể là nguyên nhân khiến Cự Giải trở nên cực đoan vì bạn không thể nhìn tổng quan vấn đề. Lúc này bạn nên chú ý cách diễn đạt vấn đề để tránh gây hiểu lầm.
 
Công việc: Học không bao giờ là thừa, là muộn. Hãy mở rộng kiến thức của bản thân bằng việc đầu tư thời gian cho việc học để tích lũy vốn liếng cho riêng mình ngay trong thời gian rảnh như ngày cuối tuần này.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không được lý tưởng. Đối phương có thể thấy hoang mang khi cảm xúc của bạn thay đổi thất thường, chẳng biết đâu là thật, đâu là giả nữa.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của những chú Cua trong hôm nay khá ổn định. Dù đã là cuối tháng nhưng chòm sao này không phải quá lo lắng về tình hình tài chính của mình nhờ kế hoạch tiết kiệm từ trước đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (29/11/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 29112020 Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thổ nhắc nhở Sư Tử nên có trách nhiệm với lời hứa của mình hơn. Nhiều khi bạn hứa cho xong rồi quên, bạn cũng hay nuốt lời, khiến người xung quanh ngày càng mất niềm tin nơi bạn.
 
Công việc: Bạn là một người có ý chí vô cùng mạnh mẽ, và góc chiếu hôm nay càng khiến bạn quyết đoán hơn. Một khi bạn đã quyết tâm thì chẳng ai lay chuyển được.
 
Tình cảm: Ngày hôm nay, với tính cách tự nhiên và cởi mở của mình, chòm sao này rất dễ ghi điểm trong mắt người khác phái. Nếu còn đang độc thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm được người thích hợp thôi.
 
Sức khỏe: Bạn cần chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình hơn. Cho dù là ngày nghỉ, bạn cũng không nên đảo lộn thói quen sinh hoạt của mình. Hãy nghỉ ngơi và làm việc theo đúng giờ giấc, có như vậy thì bạn mới tràn đầy năng lượng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (29/11/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 29112020 Xu Nu
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ có xu hướng nghiêm khắc với chính bản thân mình và tự đặt ra cho mình những yêu cầu rất cao. Tuy nhiên, bạn đừng có tự đẩy mình vào những tình huống quá căng thẳng nhé.
 
Công việc: Vào một ngày cuối tuần như hôm nay, chẳng việc gì phải bắt mình nai lưng ra làm việc cả. Hãy thư giãn đầu óc hết mức có thể, có như vậy thì bạn mới có đủ năng lượng để bắt đầu một tuần mới đầy hăng hái sau đó.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn với nửa kia phát triển khá thuận lợi. Bạn luôn được nửa kia yêu thương và chiều chuộng nên đôi khi, bạn thành ra kiêu ngạo. Tuy nhiên, bạn tin rằng người ta cũng yêu cả bản tính ấy của mình nữa.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này. Dù sao cũng đã là cuối tháng rồi, tiết kiệm được bao nhiêu hay bấy nhiêu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (29/11/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 29112020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Hỏa, Thiên Bình có những suy nghĩ hơi lập dị nhưng bạn bỏ mặc sự chê bai của người khác. Đôi khi bạn tự đề cao bản thân quá đấy.
 
Công việc: Thiên Thiên luôn tự nhắc nhở bản thân rằng bạn phải làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Thế nhưng không phải kết quả khi nào cũng như ý vì thế đôi khi bạn cảm thấy thất vọng. 
 
Tình cảm: Để giữ mối quan hệ hài hòa với một nửa của mình, bạn không nên quá can thiệp vào thế giới riêng của đối phương, hãy cho nhau khoảng không gian cần thiết để cô/anh ấy phát triển cá tính riêng.
 
Tiền bạc: Việc theo dõi chi tiêu giúp bạn ý thức được mình đang chi tiền như thế nào và điều chỉnh ngay khi cần. Hãy chỉ tiêu tiền trong phạm vi tài chính của mình thôi, cố gắng đừng vay mượn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (29/11/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 29112020 Ho Cap
 
Hổ Cáp thấy rằng mình đang đi đúng hướng, lựa chọn đúng con đường cần phải đi trong ngày Mặt Trăng hợp với tiểu hành tinh góc 60 độ. Chòm sao này mạnh dạn làm theo điều mình muốn, có thế mới đạt được ước vọng.
 
Công việc: Cuộc sống luôn không bằng phẳng và nó yêu cầu con người phải biết kiên trì, chịu đựng, vượt lên nghịch cảnh. Kiên trì là tính cách vô cùng quan trọng, nếu không kiên trì bạn dễ dàng bỏ cuộc với thứ đặt ra khi gặp khó khăn.
 
Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển rất ổn định. Hai người luôn tôn trọng những suy nghĩ của nhau, chính vì vậy mà hai bạn chẳng bao giờ cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt.
 
Tiền bạc: Tài chính của Cáp Nhi vẫn khá ổn định trong thời điểm này. Hôm nay là cuối tuần, bạn có thể rủ bạn bè hoặc người ấy ra ngoài vui chơi xem sao. Sau một tuần làm việc vất vả, đầu óc rất cần được thả lỏng đấy!
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (29/11/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 29112020 Nhan Ma
 
Góc 150 độ của Mặt Trời và sao Thiên Vương cho thấy, Nhân Mã có một ngày cuối tuần khá phân vân trước các luồng suy nghĩ hỗn loạn trong đầu. Điều này khiến bạn khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát. 
 
Công việc: Đôi khi, cảm xúc và lý trí của bạn không ăn khớp với nhau, chính vì vậy, bạn chẳng thể tự mình quyết định được việc gì cả. Nếu công việc không quá gấp gáp, bạn có thể cho mình một quãng nghỉ ngơi thích hợp.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang tiến triển khá tốt. Cả hai luôn chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống với nhau, chẳng bao giờ giấu giếm điều gì.
 
Tiền bạc: Bạn cần chú ý đến vấn đề chi tiêu vào khoảng thời gian này, đừng quá tập trung vào riêng một lĩnh vực nào kẻo đến một thời điểm, bạn sẽ phát hiện ra mình cháy túi đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (29/11/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 29112020 Ma Ket
 
Ma Kết đang rất nhiệt huyết trong ngày Mặt Trời 45 độ với sao Diêm Vương, nhưng bạn vẫn cần ai đó dẫn đường, chỉ lối để bản thân có thể vượt xa những giới hạn bản thân.
 
Công việc: Kết Kết đang có những mong muốn nhất định nhưng không thể chia sẻ với ai. Theo đuổi ước mơ là tốt nhưng đừng quên tính đến tính khả thi của mục tiêu bạn nhé.
 
Tình cảm: Bạn đừng cố chạy theo một ai đó mà đánh mất chính mình. Sự khác biệt giúp bạn nổi bật và tỏa sáng, thế nên đừng cố gắng sống theo một khuôn mẫu của một ai đó vì bạn cũng có những ưu điểm của riêng mình.
 
Tiền bạc: Sự cả tin còn có thể khiến cho chính bạn lâm vào cảnh vay mượn, nợ nần nữa. Chòm sao này không chịu tìm hiểu kĩ càng thông tin đã vội dốc vốn đầu tư, tới khi nhận ra thì đã quá muộn màng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (29/11/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 29112020 bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Mộc, cảm xúc của Bảo Bình hôm nay khá mãnh liệt, có điều gì đó mang lại cho bạn niềm tin vững chắc vào bản thân. Có thể bạn làm đúng nhưng đừng nên tỏ ra bất cần quá nhé.
 
Công việc: Bảo Bảo không đặt ra quá nhiều đích đến cho bản thân mà thích mình được phát triển tự do hơn. Bạn cảm thấy hào hứng với những điều không biết trước chứ không phải là những việc đã lên lịch sẵn từ lâu.
 
Tình cảm: Chòm sao này luôn cố gắng thấu hiểu nửa kia, vì vậy, cho dù đôi bên có ý kiến bất đồng đi chăng nữa, bạn cũng chẳng bao giờ to tiếng cả. Bạn hi vọng rằng hai người luôn có thể bình tĩnh nói chuyện với nhau.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không được lý tưởng trong ngày hôm nay, có lẽ là thời điểm vừa qua, bạn chi tiêu hơi phóng tay quá đấy cho nê ngày cuối tháng này mới cạn kiệt túi tiền như vậy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (29/11/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 29112020 Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Thủy, Song Ngư khá thiếu kiên nhẫn không chịu được lời nói nặng nề của người khác. Bạn sẵn sàng tiếp thu nếu đối phương diễn đạt nhẹ nhàng hơn, còn những lời nói khó nghe chỉ khiến bạn sinh tâm lý đối chọi mà thôi.
 
Công việc: Thay vì đứng yên một chỗ hy vọng những người xung quanh thay đổi, bạn nên tự mình làm mới cuộc sống của chính mình. Chẳng ai giúp bạn cải thiện con người bạn ngoài chính bạn.
 
Tình cảm: Ngư Nhi chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này cả, dù bạn bè xung quanh đã có đôi có cặp hết rồi. Bạn cảm thấy tình cảm đến quá nhanh thường sẽ không bền vững, bạn quyết định chờ đợi duyên phận tự đến với mình.
 
Tiền bạc: Bạn rất dễ chi tiền mua cho những món đồ thực sự không cần thiết khi thích nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính thói quen này khiến túi tiền của những chú Cá sụt giảm nhanh chóng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X