Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 29/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cãi cọ

Tử vi Thứ 3 ngày 29/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cãi cọ

Mặt Trăng 45 độ với sao Hỏa báo hiệu Xử Nữ có thể vấp phải tranh cãi thậm chí là cãi cọ với đồng nghiệp, cha mẹ hoặc bạn bè do cách suy nghĩ trái chiều. Xử Nhi nên luyện tập việc kiểm soát sự ngang bướng và bất chấp của mình mỗi khi nóng giận.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (29/10/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 291012019 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/10/2019 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng nằm ở góc 60 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương sẽ đón nhận không ít cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Như vậy là thành công đang ở rất gần bạn rồi.
 
Đó không phải là cơ hội từ trên trời rơi xuống mà đến từ những nỗ lực trong suốt thời gian qua của những chú Dê. Hãy nắm bắt đúng thời cơ, đừng để nó trôi qua trong đáng tiếc.
 
Có thể nói, chòm sao này luôn tự tạo ra động lực cho bản thân, chăm chỉ chẳng ngại khó ngại khổ, điều đó giúp bạn có thể giành lấy những thứ mình muốn dù sớm hay muộn.
 
Xem bói tình duyên, thật may mắn khi bên cạnh Dương Dương là một người luôn thấu hiểu và cảm thông cho những vất vả của bạn. Vậy nên người ấy chẳng hề trách móc việc bạn quá tập trung cho công việc mà xao nhãng trong những cuộc hẹn của cả hai. Có một người thương như vậy thật là tuyệt vời phải không.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (29/10/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 291012019 Kim Nguu
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 30 độ như hôm nay, Kim Ngưu trở nên nhiệt tình hơn hẳn thường ngày và rất hăng hái giúp đỡ mọi người. Bạn coi đó là niềm vui trong cuộc sống mỗi ngày. Top chòm sao sống vì tập thể, luôn được mọi người hết mực yêu mến
 
Tuy nhiên, hãy tinh tế hơn để nhận ra xem ai cần bạn giúp, ai không cần nhé. Đôi khi sự nhiệt tình thái quá có thể khiến đối phương thấy phiền hà và khó chịu nhưng họ không tiện thể hiện ra mà thôi. Ngưu Nhi cũng không muốn lòng tốt của mình có tác dụng ngược phải không?
 
Trạng thái tinh thần tốt mang đến niềm hứng khởi làm việc cho chòm sao này. Nhờ vậy mà hiệu suất công việc của bạn được tăng lên thấy rõ. Nhớ giữ vững phong độ này nhé, điều đó rất tốt cho quá trình thăng tiến của những chú Trâu đó.
 
Cũng trong ngày hôm nay, những bạn độc thân dường như đang tỏa sáng trong mắt người khác giới. Bạn thu hút không ít ánh nhìn của mọi người mà không hề hay biết. Nhân cơ hội này hãy mở lòng mình ra nhé, biết đâu người bạn luôn tìm kiếm lại là một ai đó trong số họ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (29/10/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 291012019 Song Tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt Trăng trùng với sao Kim sẽ khiến Song Tử trở nên nhạy cảm và thiếu kiên nhẫn vô cùng. Bạn tỏ ra khó chịu ra mặt khi thấy có người bất đồng với quan điểm của mình. Hoặc dù có yên lặng lắng nghe nhưng rồi cũng chẳng có ý định tiếp thu.
 
Có vẻ như Song Song đang trở nên khá độc đoán đấy. Bạn có quan điểm của mình vậy thì người khác cũng có của họ. Bạn không muốn nghe theo người khác, vậy tại sao lại bắt người khác phải nghe theo bạn?
 
Chính vì thế, bạn không nên cự nự và khó chịu với đối phương như thế. Thực ra bản chất của hai người hoàn toàn giống nhau, đó là đều muốn người khác phải nghe theo, làm theo cách của mình. Cho nên, nếu muốn công việc được tiến triển thuận lợi, đôi bên đều cần phải nhường nhịn nhau một chút.
 
Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang giậm chân tại chỗ. Thích người ta nhưng không nói ra thì sao người ấy biết được hả Song Tử. Hãy dũng cảm một lần để biết kết quả còn hơn là cứ giấu trong lòng để rồi nhìn cơ hội trôi qua mất nhé.

Khám phá: 5 lý do Song Tử được nhiều người săn đón và yêu mến
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (29/10/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 291012019 Cu Giai
 
Xem tử vi hàng ngày, Cự Giải hôm nay có thể gặt hái được thành công nho nhỏ ngoài dự kiến. Dù không phải điều gì quá to tát nhưng nó cũng phần nào giúp công việc của bạn suôn sẻ và đi vào quỹ đạo cần có. 
 
Nhờ vậy, bạn không cần tốn quá nhiều công sức vẫn có thể đạt được mục tiêu đã định và khiến không ít người ngạc nhiên. Song Mặt Trăng trùng với sao Thủy nhắc nhở Giải Giải đừng mải ngủ quên trên chiến thắng. 
 
Không phủ nhận chòm sao này có năng lực và bản lĩnh, nhưng chính bạn cũng biết thành công lần này không thể không kể đến những phần may mắn nằm trong đó. Cho nên, hãy khiêm tốn và nỗ lực hơn nữa nhé để giữ cho thành quả thật bền vững.
 
Tình trạng sức khỏe trong ngày của chòm sao này cũng là vấn đề cần quan tâm. Bạn nên xem lại chế độ nghỉ ngơi, ăn uống của mình. Hãy tập luyện thể dục nhiều hơn để tăng cường sức đề kháng của bản thân.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (29/10/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 291012019 Su Tu
 
Lịch vạn niên cho hay, trong ngày Mặt Trăng 45 độ với sao Thổ, Sư Tử đang đặt niềm tin rất lớn vào những phán đoán của mình. Vậy nên khi biết bản thân đã sai, bạn trở nên hoang mang và vô cùng hỗn độn, không biết nên làm gì.
 
Tâm trí cứ lang thang đâu đó khiến chòm sao này khó tập trung để làm việc. Xem ra bạn đang để cảm xúc lấn át lý trí. Hãy cố gắng kiểm soát tình hình này để không làm ảnh hưởng đến công việc nhé. Tham khảo: Điểm mặt những chòm sao dễ nổi cáu, để cảm xúc lấn át lý trí
 
Hãy coi những sai lầm và vấp ngã hiện tại là bài học xương máu để không còn vấp phải trong tương lai. Tất cả chúng ta đều phải ít nhất một vài lần đối mặt với thất bại, chỉ có những người kiên trì, không chịu từ bỏ mới là người đạt được mục tiêu cuối cùng.
 
Nếu quá khó khăn, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự trợ giúp của mọi người. Điều này không phải minh chứng cho sự yếu đuối hay nhu nhược, mà cho thấy bạn đã dũng cảm đối diện với vấn đề và mạnh mẽ giải quyết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (29/10/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 291012019 Xu Nu
 
Thứ 3 này, Mặt Trăng 45 độ với sao Hỏa báo hiệu Xử Nữ có thể vấp phải tranh cãi thậm chí là cãi cọ với đồng nghiệp, cha mẹ hoặc bạn bè do cách suy nghĩ trái chiều. Xử Nhi nên luyện tập việc kiểm soát sự ngang bướng và bất chấp của mình mỗi khi nóng giận. Xem ngay: Để những chòm sao này nổi trận lôi đình, sẽ rất khó để nhận được sự tha thứ từ họ
 
Một số câu nói mỉa mai thiếu suy nghĩ trong khi tranh luận của bạn có thể gây ra những vết thương lòng cho người đối diện. Đó là nguyên nhân kéo mọi người ra xa khỏi bạn. Đừng để đến lúc bình tĩnh lại mới thấy hối hận thì cũng đã tạo ra khoảng cách không thể hàn gắn với người bên cạnh bạn.
 
Những lúc bị khủng hoảng về cảm xúc, Xử Nhi có xu hướng “giải sầu” bằng việc nuông chiều bản thân thông qua việc mua sắm hoặc ăn uống. Thế nhưng cuối tháng rồi mà lương vẫn chưa thấy về, giờ mà nợ nần nữa thì không nên chút nào đâu. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (29/10/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 291012019 Thien Binh
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh trong hôm nay sẽ mang đến một ngày thứ 3 ngày 29/10/2019 khá suôn sẻ cho cả công việc lẫn chuyện tình duyên của Thiên Bình.
 
Khi được giao cho công việc gì, Thiên Bình sẽ dành hết tâm trí để hoàn thành một cách tốt nhất. Rất khó để làm phiền được bạn trong lúc bạn đang tập trung cao độ như vậy. Chính nhờ thế mà chòm sao này sẽ đạt được những kết quả rất khả quan trong hôm nay.
 
Còn về vấn đề tình cảm, những bạn đã có nửa kia đang cùng người ấy tạo ra những kỉ niệm đẹp vô cùng ngọt ngào. Cả hai thậm chí còn mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Nếu thấy tình yêu đã chín muối, đừng ngần ngại dẫn người ấy về gia mắt gia đình dần đi nhé.
 
Với những bạn còn độc thân, cẩn thận là tốt nhưng tình cảm không nhất thiết lúc nào cũng phải lý trí. Đôi khi hãy lắng nghe con tim mình, đừng chỉ dùng trí óc để suy nghĩ đâu là đúng, đâu là sai.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (29/10/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 291012019 Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Diêm Vương dự báo Hổ Cáp có thể phải đối mặt với nhiệm vụ khá khó khăn trong công việc hôm nay. Tuy nhiên, hãy coi đây như là một cơ hội để bạn có thể “ghi điểm” với cấp trên. 
 
Chắc chắn khi giao nhiệm vụ này cho bạn, sếp của Cáp Nhi cũng phần nào tin tưởng vào năng lượng sẵn có của bạn rồi. Một tâm thế sẵn sàng, thêm sự tự tin và tầm nhìn xa trông rộng sẽ giúp chòm sao này vượt qua được hết thảy.
 
Về vấn đề tài chính, bạn không cần quá lo lắng đâu nhé. Tiền sẽ tự động chảy vào túi bạn nhờ những nỗ lực bền bỉ và biểu hiện xuất sắc của bạn trong thời gian qua. Hãy tự thưởng cho mình một món quà động viên tinh thần để cố gắng hơn nữa trong lần sau. Xem thêm: Xếp hạng độ giàu có của 12 chòm sao trong năm 2020, ai hốt vàng hốt bạc?
 
Chuyện tình cảm với những chuyển biến tích cực mang đến niềm vui không nhỏ cho cung hoàng đạo này. Sau khi giải quyết hết những khúc mắc bấy lây, cả bạn và người ấy trở nên thấu hiểu đối phương hơn và càng thêm trân trọng mối quan hệ của cả hai.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (29/10/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 291012019 Nhan Ma
 
Trong cuộc sống, Nhân Mã có những nguyên tắc riêng của mình. Hơn nữa, bạn còn có khả năng cảm nhận được cơ hội và sẽ nhanh chóng nắm bắt được chúng. Đây chính là bí quyết giúp bạn thăng tiến nhanh chóng trong lĩnh vực thế mạnh.
 
Trong ngày Mặt Trăng 30 độ với sao Mộc, bạn có cái nhìn khá nhanh nhạy và nắm bắt vấn đề cực chuẩn. Bạn thích được bày tỏ rõ ràng ý kiến với mọi người để tiết kiệm thời gian khi làm việc nhóm. Nhờ sự mạnh dạn của bạn mà công việc của nhóm tiến triển một cách cô cùng thuận lợi.
 
Nói hôm nay là một ngày may mắn của bạn cũng không sai bởi những thách thức mà bạn đang gặp phải chỉ khiến bạn nên tỏa sáng và trở nên nổi bật hơn trong đám đông. Đó là lý do bạn nhận được không ít sự ngưỡng mộ từ những người xung quanh.
 
Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong thứ 3 này. Kế hoạch dành dụm cho chuyến đi du lịch xa vẫn đang được tiến hành khá thuận lợi. Cứ thế này thì chẳng mấy mà bạn sẽ thực hiện được thôi. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (29/10/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 291012019 Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng với vị trí của sao Kim dự báo hôm nay không phải là ngày suôn sẻ với Ma Kết. Trong lòng bạn chất chứa khá nhiều cảm xúc rối ren nhưng lại không biết chia sẻ với ai. Liệu bạn có nằm trong: Top chòm sao sống khép kín, thường thích gặm nhấm nỗi buồn một mình
 
Những lúc thế này, Kết Kết có xu hướng tư thu bản thân lại trong vỏ bọc của mình. Vậy nên bạn có thể bị người khác hiểu lầm là lãnh đạm và thiếu hòa đồng. Song thực chất là do bạn không có thói quen mở miệng kể lể tâm sự của mình ra và cũng chẳng biết phải nói sao cho người khác hiểu.
 
Cảm xúc đè nén ảnh hưởng cả đến sức khỏe của cung hoàng đạo này. Bạn uể oải trông thấy và chẳng thấy hứng thú với bất cứ điều gì. Chỉ có bạn mới thể giúp được bản thân mình trong tình trạng này, nếu cần thiết, hãy thử tâm sự với mẹ hoặc chị gái xem sao nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (29/10/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 291012019 Bao Binh
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ với sao Thổ, Bảo Bình đang tự đặt ra cho mình không ít mục tiêu và kế hoạch để thực hiện trong tương lai. Tất cả đều nhằm hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn song dường như Bảo Bảo lại không tính đến tính khả thi của những kế hoạch đó.
 
Mục tiêu của bạn nhìn thì khá lý tưởng, nhưng đến lúc thực hiện lại chẳng ra làm sao. Việc thiếu tính thực tế chỉ khiến bạn tốn thời gian mà không mang lại kết quả gì. Điều bạn cần làm bây giờ là hãy rà soát lại toàn bộ những kế hoạch đã đặt ra và ưu tiên cho những thứ thiết thực nhất thì thực hiện trước. 
 
Niềm an ủi lớn nhất trong ngày hôm nay của Bảo Bình chính là sự quan tâm của của nửa kia. Bạn cảm thấy vui mừng và may mắn vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp khó khăn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (29/10/2019)

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 291012019 Song Ngu
 
Mặt Trăng nằm ở 120 độ với tiểu hành tinh, đầu óc của những chú Cá luôn tràn ngập những ý tưởng thú vị. Bản có thể bất chợt đưa ra ý tưởng ngay lập tức khi mọi người còn đang trầm tư suy nghĩ.
 
Ngư Nhi vốn cũng có nhiều tham vọng cất giấu trong lòng nhưng bạn khéo léo để không làm lộ ra. Bạn muốn bước từng bước chậm rãi, không hề vội vàng, thận trọng từng chút để tránh sai lầm đáng tiến. Vậy nên đừng nhìn vẻ ngoài vô hại mà cho rằng Ngư Nhi không có chí tiến thủ. Đừng bỏ lỡ: 4 chòm sao nữ tham vọng trong sự nghiệp
 
Tuy nhiên, đôi khi cẩn thận quá lại khiến bạn chậm chân hơn người khác. Hãy biết nắm bắt đúng thời cơ để không rơi vào trường hợp trâu chậm uống nước đục. 
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng đang ở vào giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Bạn tin tưởng vào người ấy và người ấy cũng luôn làm những điều để bạn yên tâm. Bạn nghĩ rằng tình yêu của hai người có thể kéo dài mãi mãi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/10/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X