Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 29-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 29-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (29/10/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bach duong ngay 29102017
 
Sao Diêm Vương hợp góc 45 độ với sao Hỏa, mặc dù là cuối tuần nhưng nguồn năng lượng bên trong bạn rất dồi dào, tinh thần làm việc lên cao. Bạn thích ứng nhanh với hoàn cảnh mới và dám mạo hiểm để có thành tựu tốt hơn, vị trí dẫn đầu vẫn luôn thuộc chòm sao này. 
 
Bạch Dương có sự kết nối tuyệt vời với đồng nghiệp và cộng sự, bạn biết cách truyền cảm hứng cho những người xung quanh và lôi cuốn họ vào kế hoạch của mình. Điều này tạo thuận lợi cho sự hợp tác ăn ý, đưa tới hiệu quả cao và kết quả tốt. Nhưng tài lộc trong hôm nay không phong phú lắm đâu, bạn chưa thể yên tâm với các khoản thu nhập của mình, cần tiếp tục cố gắng. 
 
Màu sắc may mắn của cừu trắng là cam tươi tắn, trẻ trung và nổi bật. Bạn nên diện một món đồ mang màu này để tăng thêm ấn tượng, gọi mời vận may và thu hút sự chú ý của người khác phái, biết đâu lại có thể bắt đầu một mối quan hệ thú vị thì sao. 
 
Điểm danh 4 chòm sao hoạn nạn mới biết chân tình, Bạch Dương có thể xem để chọn đối tác cho mình đấy. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (29/10/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung kim nguu ngay 29102017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ, bạn chậm mồm chậm miệng, không giỏi ăn nói nên mất lòng những người xung quanh. Cùng một sự việc nhưng chính vì không biết lựa lời mà thành ra nghiêm trọng. Đây là khuyết điểm cần phải sửa chữa để hoàn thiện bản thân hơn.
 
Kim Ngưu vốn không giỏi bày tỏ suy nghĩ của mình nên tốt nhất là bạn đi thẳng vào trọng tâm vấn đề, đừng cố tỏ ra hoa mỹ hay khéo léo, chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn mà thôi. Nhất là khi giao tiếp với người khác phái, hãy lựa chọn lời lẽ mềm mỏng, chân thực nhưng không thô lỗ. 
 
Hôm nay bạn nên ra ngoài nhiều để tận hưởng không khí và tìm cảm hứng cho mình, Ngưu chan đang cảm thấy nhàm chán mà. Việc đi dạo, quan sát cuộc sống và có những niềm vui nho nhỏ sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và biết đâu sẽ tìm ra một vài điểm thú vị mà mình có thể học hỏi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (29/10/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song tu ngay 29102017
 
Khác với tử vi ngày 28/10/2017, hôm nay Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Hải Vương nên bạn có nhiều cảm hứng với nghệ thuật và thực sự say mê với cái đẹp. Nếu không hoạt động trong lĩnh vực này thì bạn có thể đi xem triển lãm hoặc tham dự một câu lạc bộ sở thích để thỏa mãn niềm yêu thích.
 
Song Tử là người có tâm hồn rộng mở, bạn không ngại thử sức với những lĩnh vực mới, bạn tìm cảm hứng công việc từ chính những việc nhỏ bé hàng ngày. Cuối tuần này hãy dành thời gian để lên kế hoạch mới cho giai đoạn tiếp theo, bạn đang có khá nhiều ý tưởng đấy. 
 
Tử nhi cần phải giữ chữ tín và chắc chắn hơn về lời nói của mình, không nên hai lời. Tuy có lúc bạn chỉ tiện miệng nói rồi quên nhưng như vậy sẽ khiến mọi người nghĩ rằng bạn hứa suông, nói không làm và không muốn làm việc cùng nữa đâu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (29/10/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung cu giai ngay 29102017
 
Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, có khá nhiều phiền phức về tình cảm quấy nhiễu bạn. Bạn không hiểu những điều đối phương suy nghĩ và hành động, hai người bất đồng quan điểm nhưng lại không thẳng thắn đối diện để chia sẻ cùng nhau nên càng thêm rối loạn. 
 
Bạn cần không gian yên tĩnh để bình tâm lại, đồng thời suy nghĩ hơn về mối quan hệ hiện tại. Cự Giải có thể xem xét tới việc tập trung vào công việc, bạn sẽ quên bớt những buồn phiền và sau đó nhìn lại toàn bộ quá trình theo cách khách quan hơn, mới mẻ hơn. 
 
Vận động là việc rất có ích đối với thể chất và tinh thần, ra ngoài chơi thể thao có thể giúp cua tỉnh táo hơn rất nhiều đấy. Hôm nay tình trạng sức khỏe khá quan, bạn cũng có thể đi dã ngoại, tham gia các hoạt động thú vị như leo núi, chạy việt dã, đạp xe đường dài hoặc thám hiểm hang động.  
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (29/10/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung su tu ngay 29102017
 
Sao Diêm Vương hợp góc 45 độ với sao Hỏa, bạn nhiệt tình và trẻ trung, đối đãi với mọi người phóng khoáng nên quan hệ xã giao rất tốt. Chòm sao này chắc chắn không thể ngồi yên trong nhà, bạn thích các hoạt động tụ tập và sẽ khởi xướng, mời mọi người cùng gặp gỡ vui chơi. 
 
Sư Tử tiêu tiền khá nhiều trong hôm nay, thậm chí bạn không kiểm soát được hành vi của mình, vung tay quá trán. Mặc dù bạn kiếm được không ít nhưng cần biết cách quản lý tài chính khôn ngoan hơn, đừng vui vẻ nhất thời mà không tiết kiệm như vậy. 
 
Đặc biệt là vui chơi có chừng mực, cần lưu ý hơn tới sức khỏe của mình đấy. Bạn rong chơi mà quên mất phải nghỉ ngơi và điều độ, những cuộc vui thâu đêm suốt sáng sẽ mài mòn thể lực một cách nghiêm trọng, khiến bạn phải hối hận về sau đấy. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (29/10/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung xu nu ngay 29102017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ, bạn có hứng thú với công việc nên dành trọn ngày nghỉ cho sự nghiệp, đề ra phương hướng mới cho bản thân trong thời gian sắp tới. Giai đoạn này khá bận và áp lực, sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, người thành công là người có chuẩn bị chu đáo. 
 
Nhưng điểm tốt của Xử Nữ là không bất chấp tất cả để lao vào công việc, bạn biết nghỉ ngơi hợp lý, biết dành thời gian cho bản thân và quan tâm cả tới phương diện tình cảm. Có thể nói, con người này rất có kế hoạch, chỉn chu trong từng vấn đề nên vận trình trôi chảy và đồng đều. 
 
Nhắc nhở nho nhỏ một chút thôi là mang theo giấy nhớ hoặc sổ theo bên mình để ghi nhớ công việc cần làm. Bạn gồng mình lên tự nhớ trong đầu không tốt chút nào, làm cho bản thân căng thẳng và thỉnh thoảng cũng sẽ quên việc đấy, nhờ hỗ trợ một chút cho nhẹ gánh đi nào.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (29/10/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung thien binh ngay 29102017
 
Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thủy, đường tài lộc của bạn khá tốt, mặc dù làm việc chẳng đâu vào đâu nhưng nhờ may mắn và được người khác giúp đỡ nên thu nhập vẫn cao. Chòm sao này có thể rủng rỉnh tiêu xài nhưng nhớ tiết kiệm một phần để phòng thân nhé. 
 
Thiên Bình không có thái độ tích cực trong chuyện tình cảm, bạn phó mặc cho đối phương nên tình hình không khả quan lắm. Người độc thân còn chẳng quan tâm tới việc cần có người ở bên cạnh nên đương nhiên là không tiến triển gì rồi, bạn thực sự không muốn bắt đầu một mối quan hệ vào lúc này. 
 
Sức khỏe cũng không khả quan lắm đâu, Bình nhi cần phải điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Cứ thức đêm, lười vận động, ăn uống thất thường như hiện nay thì chắc chắn bạn sẽ phải trả giá giá đấy. Trước tiên là vẻ ngoài xuống sắc, tinh thần uể oải sau đó là bệnh tật kéo tới. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (29/10/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ho cap ngay 29102017
 
Tử vi hàng ngày cho biết hôm nay Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, bạn có nhiều cơ hội hẹn hò rất tuyệt nên đừng ở nhà mà hãy mạnh dạn ngỏ lời mời với người mình có cảm tình nhé. Bất kể là nam hay nữ thì việc chủ động cũng chẳng có gì là xấu cả. 
 
Hổ Cáp nhận được tin tốt về công việc, sự cố gắng trong thời gian qua của bạn đã được ghi nhận. Điều này mang tới khoản tài lộc khá khiến bạn càng thêm vui vẻ. Dù lả ngày nghỉ nhưng tinh thần sẵn sàng cho công việc của bạn cũng lên cao lắm rồi, tiện đà tiến lên nhé.
 
Sức khỏe lại chưa được như ý lắm do chủ quan, Cáp Cáp bị nhiễm bệnh mãi không khỏi khiến người mệt mỏi. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ và áp dụng phối hợp nhiều biện pháp chứ đừng chỉ chăm chăm uống thuốc, chăm sóc cơ thể toàn diện, tăng cường sức đề kháng sẽ có tác dụng tốt đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (29/10/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung nhan ma ngay 29102017
 
Sao Diêm Vương hợp góc 45 độ với sao Hỏa, bạn thích thú với việc gặp gỡ mọi người và thoải mái khi hòa mình vào đám đông. Chòm sao này không muốn ở một mình nên sẽ kêu gọi bạn bè cùng đi chơi hoặc tụ tập ở một địa điểm nào đó trò chuyện thật vui vẻ. 
 
Nhân Mã là người tích cực, nhận được thành công trong công việc và có khoản tài chính tốt nên bạn rất hưng phấn và ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho những bước tiếp theo. Bạn sẽ tham khảo ý kiến của bạn bè để thu thập thông tin cần thiết, có thêm nhiều hiểu biết hơn trước khi quyết định hướng đi. 
 
Sức khỏe chưa tốt lắm đâu, Mã Mã vô tư và ham chơi nên chẳng chú ý gì tới những nguyên tắc cần thiết cả. Bạn ăn uống vô tội vạ khiến cân nặng tăng lên đáng kể, kèm với đó là rất nhiều hệ quả về bệnh tật khó có thể lường trước được, cần phải kiểm soát cái miệng đi. 

Khám phá cuộc sống độc thân vui vẻ của 12 cung hoàng đạo nào, mọi chuyện thú vị hơn bạn nghĩ nhiều đấy!

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (29/10/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ma ket ngay 29102017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ, bạn mất cân bằng trong cảm xúc, nửa muốn yêu nửa sợ yêu. Đó là dấu hiệu của sự do dự và mất phương hướng, bạn cần người yêu thương quan tâm nhưng cũng sợ trách nhiệm nặng nề mà mối quan hệ đó mang lại, thật là khó nghĩ. 
 
Thay vì ngồi im một chỗ nghĩ ngợi, Ma Kết chọn cách làm việc để giải phóng bản thân, quên đi rắc rối. Chắc chẳng có chòm sao nào lấy làm việc là niềm vui như bạn đâu, cũng ít có ai đạt được thành công tốt đẹp và có thu nhập cao như bạn nữa.
 
Sau một buổi sáng bận rộn, bữa trưa giúp Kết Kết nạp thêm năng lượng cho các hoạt động buổi chiều nên đừng ăn qua loa, hãy ra ngoài và tự thưởng cho mình một bữa thật ngon nhé. Chăm sóc bản thân, cân bằng tinh thần, thư giãn suy nghĩ là bí quyết giúp bạn sống hạnh phúc hơn. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (29/10/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bao binh ngay 29102017
 
Mặt Trăng đang ở cung Bảo Bình, bạn thích tự do theo đuổi những giá trị riêng nên bị mang tiếng là vô trách nhiệm. Quan điểm sống bất đồng kéo theo vô vàn mâu thuẫn, rắc rối đẩy chòm sao này ra xa khỏi người thân, bạn không gắn kết lắm với gia đình của mình. 
 
Phương diện tình cảm phải chú ý hài hòa bởi tính tự do phóng túng của Bảo Bình khiến người đó không an tâm. Dù bạn làm gì thì cũng nên thông báo với đối phương một tiếng, đừng tự ý quyết định, trò chuyện và chia sẻ là chìa khóa cho tất cả các mối quan hệ đấy. 
 
Kỉ niệm là điều mà chòm sao này vô cùng trân trọng, bạn thích xem lại những bức ảnh cũ hoặc nhớ lại những câu chuyện đã qua. Vì thế một chuyến đi thăm lại địa điểm từng ghi dấu nhiều điều vui vẻ sẽ thấy bạn cảm thấy phấn chấn và hạnh phúc. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (29/10/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song ngu ngay 29102017
 
Mặt Trăng chuẩn bị tiến vào cung Song Ngư, bạn có một cuối tuần nhàn nhã, không phải lo lắng quá nhiều. Công việc ổn định, bạn đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và giờ là lúc nghỉ ngơi thư giãn. Tài chính đáng mơ ước, tuy không quá xuất sắc nhưng đủ để chòm sao này tậu vài món đồ mình thích.
 
Là người mơ mộng, Ngư nhi nên ra ngoài và hẹn hò cùng một ai đó tới nơi có không khí trong lành, cảnh sắc tự nhiên. Không nhất thiết phải là người yêu đâu, có thể là cô nàng /anh chàng bạn thân, có thể là gia đình hay một người bạn mới quen, đều sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. 
 
Không ăn khuya là bí quyết để cân nặng đạt chuẩn, lại không lo bệnh dạ dày, tiêu hóa Song Ngư nhé. Đừng vì vui miệng nhất thời mà ăn uống bất chấp thời gian, cũng không nên nhịn bữa tối rồi khuya đói bụng lại mò đi ăn. Cân bằng dinh dưỡng và tạo thói quen ăn đúng bữa sẽ tốt cho sức khỏe của bạn đấy. 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 30/10/2017 của 12 chòm sao trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X