Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Tử vi Thứ 5 ngày 29/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Song Tử tỏ ra bất an trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Thổ như hôm nay. Dù chăm chỉ đến mấy, bạn vẫn cảm thấy mình quá kém cỏi so với mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (29/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ khá thờ ơ với các nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Mộc. Bạn chẳng muốn nghiêm túc làm gì.
 
- Công việc: Nếu cứ lơ là như vậy, bạn có thể gây ấn tượng xấu với mọi người cũng như bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng quý. Hãy chấn chỉnh tinh thần ngay nhé.
 
- Tình cảm: Hai người rơi vào cảnh chiến tranh lạnh đã lâu nhưng bạn thậm chí còn chẳng có ý định níu kéo. Dường như bạn đã mệt mỏi với mối quan hệ này rồi thì phải.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ bước sai đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (29/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu vốn là người rất thông minh, song bạn lại quá cứng đầu, đặc biệt là vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn không thể tự mình nhận ra vấn đề.
 
- Công việc: Hãy lắng nghe lời khuyên của người khác nhiều hơn, có như vậy thì bạn mới có thể tiến bộ được. Bạn chẳng phải là người hoàn hảo có thể đúng đắn trong mọi việc đâu.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này cảm thấy khá e ngại khi tiếp xúc với người khác giới. Vì thế, dù có phải lòng ai đi nữa, bạn cũng chỉ dám đứng quan sát từ phía xa.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (29/9/2022)


Tu vi hang ngay 29/9/2022 - Song Tu
 
Song Tử tỏ ra bất an trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Thổ như hôm nay. Dù chăm chỉ đến mấy, bạn vẫn cảm thấy mình quá kém cỏi so với mọi người.
 
- Công việc: Hãy tìm ra điểm mạnh của mình và phát huy đúng lúc, bạn sẽ nhận ra mình chẳng hề thua kém bất cứ ai. Bạn hoàn toàn có khả năng vươn lên dẫn đầu trong tập thể.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá thất vọng khi người ấy không cư xử giống như mong đợi của mình. Tuy nhiên, bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (29/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải trở nên rất dễ kích động trong thời điểm sao Thủy tạo nên góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn sẵn sàng tranh cãi với người bất đồng quan điểm với mình.
 
- Công việc: Chỉ khi bình tĩnh giải quyết mọi việc, nhiệm vụ của bạn mới có thể tiến triển trôi chảy được. Bạn nên hạn chế việc mâu thuẫn với mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Hãy lắng nghe lời nửa kia nói chứ đừng đưa ra những phán đoán một chiều. Muốn tình cảm lâu bền, bạn nên tin tưởng vào người ấy nhiều hơn.

- Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả trong khoảng thời gian này, chủ yếu là nhờ bạn đã chi tiêu có kế hoạch hơn trước. Bạn sẽ không tiêu pha cho những món đồ không cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (29/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2022 - Su Tu
 
Sư Tử cư xử một cách khá mâu thuẫn trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa như hôm nay. Thực ra, chính bạn cũng không rõ bản thân mình mong muốn điều gì.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh lại để có thể quan sát vấn đề, đồng thời dùng lý trí để xác định xem điều mình cần làm lúc này làm gì. Nếu gặp khó khăn, bạn có thể xin ý kiến người khác.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên vội vàng bày tỏ cảm xúc của mình với người ấy trong ngày hôm nay. Hãy chọn thời điểm thích hợp hơn, như vậy thì khả năng người ấy đồng ý cũng cao hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mua cho mình một món đồ gì đó nếu việc tiêu tiền giúp bạn cải thiện tâm trạng. Trên cơ bản, bạn vẫn đang khá dư dả mà, bạn không cần phải quá tiết kiệm đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (29/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ thường tự mình đưa ra mọi quyết định trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không muốn ai can thiệp vào chuyện của mình.
 
- Công việc: Đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao đến mức gạt bỏ mọi quan điểm của người khác. Bạn nên đánh giá vấn đề trên nhiều góc độ khác nhau hơn.
 
- Tình cảm: Khi bạn và người ấy xảy ra mâu thuẫn, bạn chớ nên nóng nảy nói lời tổn thương người ấy. Hãy thử lắng nghe đối phương, biết đâu bạn sẽ nhận ra lỗi sai vốn thuộc về mình đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực đầu tư. Bạn không vội vàng nghe theo lời ai cả vì bạn không cả tin và không muốn mình bị lỗ vốn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (29/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2022 - Thien Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Mộc như hôm nay, Thiên Bình không nên ngây thơ vội vàng tin theo lời người khác. Bạn có thể bị lừa đấy.
 
- Công việc: Hãy dựa vào sức của chính mình để hoàn thành việc được giao, đừng nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác. Bạn nên học cách tự lực cánh sinh nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Nửa kia quá nuông chiều bạn nên bạn thường vô tâm đưa ra những yêu cầu khó chiều. Hãy quan tâm đến cảm xúc của đối phương nhiều hơn, đừng để người ấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Thói quen tiêu tiền không cân nhắc kĩ chính là nguyên nhân đẩy bạn vào cảnh cháy túi. Bạn chỉ nên dành tiền cho những món đồ cần thiết và phù hợp với mình thôi nhé.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao thoát nợ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (29/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp trở nên cực kì đa nghi trong ngày sao Thủy hợp thành góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn chẳng tin tưởng vào bất cứ ai và muốn tự mình bắt tay làm tất cả mọi việc.
 
- Công việc: Cách nói năng sắc sảo của bạn có thể vô tình làm tổn thương người khác lúc nào không hay. Dù tài giỏi đến mấy, bạn cũng cần để ý đến cách hành xử của mình.
 
- Tình cảm: Vẻ ngoài lạnh lùng của bạn có thể khiến người khác giới cảm thấy e ngại khi tiếp cận. Nếu muốn tìm kiếm nửa kia, bạn nên mở lòng mình và nhiệt tình trò chuyện với mọi người hơn.
 
- Tiền bạc: Những mối đầu tư trước đó có thể đem lại cho bạn lợi nhuận trong ngày hôm nay, không nhiều thì ít. Bạn quả là người có tài làm kinh tế đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (29/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2022 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã đưa ra những yêu cầu khá vô lý. Nếu không được chấp thuận, bạn thường tỏ ra bực bội.
 
- Công việc: Chớ nên lý tưởng hóa mọi việc. Bạn cần học cách nhìn thẳng vào sự thật để có thể chấp nhận những điều không như ý muốn. Đây là việc bạn cần làm được nếu muốn trưởng thành.
 
- Tình cảm: Muốn xác định một người có thật lòng với mình hay không, bạn cần quan sát hành động của người ấy, đừng chỉ đưa ra phán đoán dựa vào những suy diễn của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không tiếc sắm sửa đồ đạc cho những người thân thương nhất, do đó mà nguồn tài chính của bạn cũng không phải là dồi dào lắm đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (29/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2022 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/9/2022, Ma Kết thể hiện được điểm mạnh của mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay. Sự thông minh và cẩn thận của bạn khiến ai cũng ấn tượng.
 
- Công việc: Bạn luôn phân tích mọi vấn đề rất rạch ròi, vì thế mà dù công việc khó đến mấy bạn cũng tìm ra cách giải quyết. Bạn có thể là người hướng dẫn cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
- Tình cảm: Hai bạn luôn dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối, bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của người khác. Có việc gì, cả hai đều trao đổi cùng với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Tuy nhiên, nếu có món đồ gì cần thiết thì bạn cũng hãy cứ rút hầu bao nhé, đừng quá tiết kiệm làm gì.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (29/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2022 - Bao Binh
 
Trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay, Bảo Bình dễ dàng nhìn ra bản chất của sự vật, sự việc và đưa ra những phán đoán chính xác.
 
- Công việc: Bản tính ham học hỏi giúp bạn chẳng ngại tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Bạn tiến bộ nhanh chóng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều.
 
- Tình cảm: Vì muốn tập trung cho sự nghiệp nên bạn chẳng mấy quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia. Dù có đối tượng chủ động tiếp cận, bạn cũng chỉ cảm thấy phiền phức mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn chẳng thiếu tiền trong ngày hôm nay, thậm chí, nếu thích, bạn có thể chi tiêu một cách rất thoải mái mà chẳng cần lo lắng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (29/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/9/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư vốn là người rất sâu sắc, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được mọi vấn đề, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn không thích làm việc dưới sự kiểm soát của người khác, chính vì vậy, nếu cấp trên cho bạn tự do phát huy khả năng, bạn sẽ phát triển rất nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Bạn không vội vàng tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ. Bạn muốn hiểu đối phương rõ ràng hơn nữa trước khi trở nên thân mật hơn với đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X