Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 29/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sáng tạo

Tử vi thứ 3 ngày 29/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sáng tạo

Tử vi hàng ngày 29/9/2020 nhận thấy, khi sao Thủy tạo góc 72 độ với sao Kim, Sư Tử có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống thường nhật.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (29/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29092020 bach duong
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 29/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Hỏa, Bạch Dương khó kiểm soát cảm xúc của bản thân mà hành động bốc đồng, nóng vội. 
 
Công việc: Những sự cố phát sinh trong công việc là điều bất khả kháng, bạn đừng vì thế mà nóng nảy, trách mắng mọi người xung quanh. Cách hành xử như vậy sẽ chẳng thể mang lại điều gì tốt đẹp cho bạn đâu, có chăng bạn nên tập trung vào việc xử lý công việc thì hơn. 
 
Tiền bạc: Thu nhập bạn có dấu hiệu tăng nhẹ trong ngày hôm nay, tuy nhiên mức độ chi tiêu của bạn lại là vấn đề đáng lo ngại. Tiền về tay bạn chưa bao lâu đã bay đi trong phút chốc luôn rồi. 
 
Sức khỏe: Thể trạng của bạn dần khó có thể kháng cự với bệnh tật hơn, nguyên do cũng là bởi bạn đã không quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình. Sức đề kháng giảm sút đã tạo cơ hội cho bệnh tật tìm tới với bạn lúc nào chẳng hay. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (29/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29092020 kim nguu
 
Xem tử vi hàng  ngày 29/9/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 60 độ, những tin vui cứ liên tục báo về cho Kim Ngưu trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Bằng sự thận trọng của mình, bạn đã đưa ra những quyết định đúng đắn và có thể nhận được những thành quả bước đầu trong ngày hôm nay. Bạn dễ dàng chứng minh bản thân xứng đáng là một trong những cung hoàng đạo đáng tin nhất trong số 12 chòm sao. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt chòm sao này, bạn đừng chần chờ mà bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc. Nguồn lợi thu về tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để trang trải cho cuộc sống hiện tại của bạn đó. 
 
Tình cảm: Dường như tâm hồn Ngưu Nhi vẫn còn muốn rong chơi nên chẳng nghĩ đến chuyện kết đôi với ai đó. Tuy nhiên, khi nhân duyên đã tới thì chòm sao này cũng không e ngại điều gì. Bạn vui vẻ tiếp nhận những tình cảm chân thành mà đối phương dành cho. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (29/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29092020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 120 độ giữa sao Kim và sao Hỏa sẽ mang đến cho Song Tử những may mắn hiếm thấy trong ngày 29/9/2020 này. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra vô cùng thuận lợi với chòm sao này trong ngày hôm nay. Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Chòm sao được quý nhân phù trợ này còn được trao những cơ hội hoàn toàn mới để nhanh tiến bước trên con đường sự nghiệp của mình. 
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy luôn có một sợi dây gắn kết vô hình, điều đó khiến cho tình cảm của hai người ngày càng nồng nàn, thắm thiết hơn. Sức hấp dẫn của Song Song còn độc thân cũng khiến đối phương chỉ muốn nhanh chóng thành đôi với bạn. 
 
Sức khỏe: Mối bận tâm lớn nhất với Tử Nhi chính là vấn đề sức khỏe. Cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi có thể là dấu hiệu bệnh tật mà bạn không hề hay biết. Hãy nhanh chóng đi đến các cơ sở y tế để được khám và chữa trị kịp thời nhé. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (29/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29092020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/9/2020, Cự Giải cảm thấy bất an trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra chẳng được như mong đợi của chòm sao này. Những kế hoạch mà bạn đã vạch ra đều đang đứng trước bờ vực đổ bể. Hãy bình tĩnh trước khi đưa ra bất cứ lựa chọn nào trong ngày này. Tốt nhất bạn nên lắng nghe lời khuyên của những người đi trước để có câu trả lời thích hợp nhất. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của Giải Nhi không có quá nhiều biến động. Bạn rất biết cách cân bằng các khoản thu chi, nhờ thế mà túi tiền vẫn rủng rỉnh dù đang là những ngày cuối cùng của tháng rồi. 
 
Tình cảm: Những trái tim cô đơn vẫn chưa thể tìm được nơi sưởi ấm trong ngày thứ 3 này. Bạn hãy phá bỏ rào cản của bạn thân, mở lòng hơn và trao cho mọi người cơ hội được tiếp cận và thể hiện tình cảm với bạn nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (29/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29092020 su tu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 29/9/2020, khi sao Thủy tạo góc 72 độ với sao Kim, Sư Tử có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống thường nhật. 
 
Công việc: Chòm sao này dễ dàng ghi điểm trong mắt trong đồng nghiệp và cấp trên, cơ hội thăng tiến vì thế mà ngày càng rộng mở hơn. Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh cũng trở nên hài hòa tốt đẹp hơn trước rất nhiều. 
 
Tình cảm: Sau những chia sẻ và lắng nghe, bạn và người ấy cuối cùng cũng đã tháo gỡ được mọi hiểu lầm. Mối quan hệ giữa hai người dần trở nên hòa hợp và gắn kết hơn trước. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang dần cạn kiệt vì thói quen chi tiêu không kiểm soát trong những ngày này. Đã đến lúc chòm sao tiêu tiền như nước này cần phải chấn chỉnh lại bản thân nếu không muốn phải vướng vào nợ nần vay mượn đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (29/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29092020 xu nu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ sẽ vướng phải không ít rắc rối trong ngày sao Hỏa tạo góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
Công việc: Những công việc không tên từ đâu cứ ùn ùn kéo tới khiến chòm sao này chẳng thể nào xoay xở nổi. Có lẽ bạn cần sự trợ giúp từ một ai đó, đừng ngần ngại đưa ra đề nghị để được hỗ trợ xử lý mớ bòng bong này nhé. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này chẳng mấy tốt đẹp. Dường như cảm xúc đang lấn át lý trí của bạn, khiến bạn chẳng còn đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là đúng đâu là sai nữa. Đừng tự lừa dối bản thân và đừng để bản thân bị lừa dối thêm nữa. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Xử Nhi đang có chuyển biến theo chiều hướng xấu đi trong những ngày này. Có lẽ vì mải bận rộn mà bạn quên không chú ý đến bản thân, bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Hãy nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng để có thể sớm hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (29/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29092020 thien binh
 
Xem tử vi hôm nay, Thiên Bình cần phải học cách điều chỉnh cảm xúc của bản thân trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 150 độ này.
 
Công việc: Bình Nhi khó kiểm soát sự nóng giận của mình khi mọi việc chẳng được như ý muốn của bạn. Hãy hít thở một hơi thật dài để có thể lấy lại sự bình tĩnh, từ từ xem xét lại mọi việc để có cách xử lý hợp lý nhất. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định. Sự cân bằng giữa các nguồn thu chi giúp cho bạn có thể thoải mái mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc.
 
Tình cảm: May mắn là chuyện tình cảm của Thiên Thiên lại đang đi theo hướng khá tích cực. Những buổi hẹn hò gặp mặt chóng vánh hay chỉ cần là những tin nhắn, cuộc gọi quan tâm hỏi han cũng để cho nửa kia của bạn ấm lòng rồi. Hãy cứ vun đắp tình yêu của mình bằng những điều nhỏ nhặt như thế nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (29/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29092020 ho cap
 
Thứ 3 này, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của Hổ Cáp trong ngày hôm nay. Đó có thể là một trong những lý do khiến bạn trở nên nhạy cảm, dễ bị kích động hơn. 
 
Tình cảm: Đó là khi đối phương khiến cho bạn phải thất vọng hết lần này đến lần khác. Đừng tự xây dựng một quy chuẩn và bắt đối phương phải nghe theo. Hãy để cả hai là chính mình, đừng tự bó buộc như thế nữa, lúc ấy tình cảm mới có thể ngày một tốt lên được. 
 
Công việc: Dù xuất hiện không ít khó khăn nhưng với bản lĩnh của mình Cáp Cáp hoàn toàn có thể đảm đương được các trọng trách đã giao. Chòm sao sống có trách nhiệm này biết mình cần phải làm gì, phải xử lý ra sao có thể nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như Cáp Nhi đang bật chế độ “lười” vận động lên thì phải. Chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy cơ thể trở nên nặng nề, mỏi mệt hơn đó. Hãy tiếp tục duy trì chế độ tập luyện đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp với cơ thể của mình đi nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (29/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29092020 nhan ma
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 30 độ với sao Thủy trong ngày thứ 3 này, Nhân Mã sẽ gặp không ít trở ngại trên con đường tiến đến thành công của mình.
 
Công việc: Những thử thách cứ liên tục dồn dập đến với chòm sao này, hãy đừng cho đó chỉ đơn thuần là những khó khăn vất vả mà bạn phải vượt qua. Hãy biến chúng thành cơ hội để khẳng định bản thân, để chứng minh năng lực của mình, một chân trời sẽ sớm mở ra cho bạn. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng khiến Mã Nhi không khỏi đau đầu trong ngày này. Cả hai vẫn chưa cách nào hóa giải được những xung đột, những mâu thuẫn cứ ngày một chồng chất. Chỉ có thể cùng nhau ngồi xuống, chia sẻ và lắng nghe một cách chân thành thì mới mong có được kết cục tốt đẹp cho bạn và người ấy. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Mã Nhi có thể nói là đã rỗng không từ cách đây không lâu rồi. Bạn đang phải dùng đến tiền vay mượn bạn bè hay nợ nần để trang trải cuộc sống bài ngày rồi. Đây là bài học đắt giá cho chòm sao này về tầm quan trọng của việc lập kế hoạch quản lý chi tiêu đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (29/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29092020 ma ket
 
Tử vi hàng ngày 29/9/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Diêm Vương, những nốt trầm trong cuộc sống sẽ khiến Ma Kết trở nên buồn phiền mãi không thôi. 
 
Tình cảm: Chòm sao này cảm thấy cô độc ngay cả khi bạn đang trong một mối quan hệ. Dường như những kỳ vọng quá lớn đã mang lại tác dụng ngược, chỉ khiến bạn thêm thất vọng chán chường hơn mà thôi. Nhân duyên đến, đừng cưỡng cầu cũng đừng tự ép mình dù là trong bất kỳ tình huống nào Kết Nhi nhé. 
 
Công việc: Mọi việc dù không vấp phải quá nhiều chông gai nhưng chòm sao này quả thực đã phải tốn rất nhiều thời gian công sức mới có thể có được chỗ đứng như hiện tại. Tiếp tục nỗ lực không ngừng, trái ngọt sẽ đến với bạn trong nay mai thôi.  
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn có thể vung tiền ra đầu tư vào những dự án đầy rủi ro đâu nhé. Dù có là những lời ngon ngọt như thế nào thì cũng nên bỏ ngoài tai, đừng để vướng vào bẫy rồi tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay biết. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (29/9/2020)

tu vi hang ngay tu vi ngay 29092020 bao binh
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi sao Hỏa nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Bảo Bình cần phải tỉnh táo mới có thể đưa ra những chọn chính xác cho bản thân. 
 
Công việc: Khi bạn gặp khó khăn khi phải đưa ra một quyết định quan trọng nào đó, hãy lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh họ, đặc biệt là với những người đã từng có kinh nghiệm cụ thể liên quan. Bạn sẽ nhìn thấy được những hướng đi mà chính bản thân cũng chưa từng nghĩ tới. 
 
Tiền bạc: Không phải lúc nào túi tiền của bạn cũng được rủng rỉnh như thế này đâu, nhưng cũng đừng vì thế mà tiêu xài phung phí nhé. Bạn nghĩ sao nếu dành một khoản để tích lũy hoặc tái đầu tư nhỉ?
 
Sức khỏe: Chế độ sinh hoạt thất thường có thể là nguyên nhân chính khiến cho tình trạng cơ thể của bạn trở nên bất ổn định như hiện tại. Đã đến lúc bạn cần chấn chỉnh lại bản thân trước khi sức khỏe của bạn trở nên xấu đi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (29/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 29092020 song ngu
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Ngư, chòm sao này sẽ trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Bạn rất biết cách chăm sóc người khác, tuy nhiên đôi khi những điều bạn nhận lại lại chẳng được như mong đợi. Đó chính là lý do khiến cảm xúc của chòm sao này mới thất thường đến vậy. 
 
Công việc: Không thể phủ nhận về sức sáng tạo của Ngư Nhi trong công việc, tuy nhiên đôi khi trí tưởng tượng sẽ dẫn bạn dần xa rời với thực tế. Tâm hồn mơ mộng khiến bạn khó có thể tập trung, công việc cũng vì thế mà bị ảnh hướng ít nhiều. 
 
Tiền bạc: Chòm sao này đang dần làm chủ được tài chính của bản thân khi liên tục mang về những nguồn thu đáng kể. Có vẻ như bạn đang đi đúng đường, đầu tư đúng hướng rồi đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X