Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 29-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 29-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (29/09/2016)
 
Kết quả học tập hôm nay đã chứng minh phần nào rằng bạn đã tìm ra phương hướng học tập đúng đắn. Ngoài phương pháp học, bạn cũng nên chăm chỉ hơn một chút nhé. Có câu “cần cù bù thông minh”, cần mẫn học hành ắt có ngày thành “chính quả” đó nha.
 
Nếu ai đó có góp ý hay phê bình điều gì, Dương Dương cũng đừng vội “nổi đóa” lên nhé. Hãy nghe hết câu, suy nghĩ đôi chút về điều họ nói, nếu đúng thành khẩn chấp nhận và sửa đổi, nếu sai tìm cách “phản bác” nhẹ nhàng để họ phải tâm phục khẩu phục. 
 
Thói quen cày cuốc vào buổi đêm xong lại ăn khuya rất hại cho sức khỏe, cơ quan chịu tổn thương lớn nhất chính là dạ dày. Bạn đừng “hành hạ” bản thân mình như thế. Thay vì thức quá khuya, bạn có thể đi ngủ sớm hơn 1 chút rồi dậy sớm hơn. Không khí buổi sáng trong lành vô cùng, rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn, không tin à, bạn thử đi!

CHD 29.9 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (29/09/2016)
 
Hôm nay, những áp lực trong công việc buộc Kim Ngưu phải liên tục tìm tòi ý tưởng, hướng đi mới để có thể bắt kịp với tốc độ của mọi người xung quanh. Nhiều lúc bạn thấy mệt mỏi, muốn bỏ cuộc vì cho rằng mình không hợp với môi trường khắc nghiệt như vậy. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó. Khi bạn đã trải qua giai đoạn bế tắc, thành công ắt tới, lúc ấy chỉ việc ngồi mà hưởng thụ thành quả thôi.
 
Nhìn bạn kìa, trông khuôn mặt, sắc da của bạn mới phờ phạc làm sao? Phải chăng vì áp lực học hành, công việc quá lớn không. Nếu đúng như thế, bạn nên tìm cách để cân bằng lại. Người ta làm việc, kiếm tiền để sống và hưởng thụ sung sướng chứ không phải để khổ sở, hao mòn như thế. 
 
Tình yêu tình báo của Kim Ngưu vẫn thuận lợi, không có gì phải bàn cãi. Chỉ là, bạn đừng nên xía mũi vào chuyện tình cảm của người khác là được. Dù con bạn thân có giãi bày tâm sự kiểu gì, bạn cũng đừng nổi hứng làm “anh hùng”, kẻo chuyện bé xé ra to, ảnh hưởng tới hạnh phúc của người khác thì không hay đâu nhé.

CHD 29.9 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (29/9/2016)
 
Những tháng ngày khó khăn về tài chính của Song Tử đã lùi lại thành dĩ vãng bởi chính sự nỗ lực của bạn đã đặt dấu chấm hết cho nó. Từ giờ, cuộc sống của bạn sẽ bước sang một trang mới - tài chính dồi dào, công việc suôn sẻ. Mọi chuyện nhìn chung khá tốt đẹp.
 
Điều cần bạn lưu ý duy nhất trong ngày là sức khỏe. Kiểu “ăn chơi không sợ mưa rơi” của Song Tử ấy, đáng sợ lắm, bào mòn sức khỏe lắm. Đừng cậy mình trẻ, mình khỏe mà có thể chủ quan nhé. Thức khuya quá nhiều, ăn uống linh tinh, ngủ nghỉ không đúng giờ giấc… là tác nhân khiến sức khỏe của bạn giảm sút nghiêm trọng, cần dành thời gian xem lại thói quen sinh hoạt của mình càng sớm càng tốt nhé.
 
Nếu bạn sợ các môn thể thao mạo hiểm, có thể đăng ký tập gym, yoga, dace…, những môn thể thao trong nhà và không phải dùng quá nhiều sức. Bạn cứ thử tập đi mới thấy được hứng thú và cái hay của nó.

CHD 29.9 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (29/09/2016)
 
Những xích mích về phương diện tình yêu tình báo của Cự Giải xảy ra hôm nay có thể dẫn tới cao trào, đỉnh điểm là những lời nói buông xuôi như chia tay, tạm biệt... Lời nói ra thì dễ, rút lại thì không thể, vậy nên trước khi phát ngôn, bạn cần suy nghĩ kỹ, kẻo cả hai cùng chịu tổn thương nặng nề chứ không phải ai khác.
 
Dù có chút trục trặc trong tình cảm, nhưng dường như điều đó chẳng hề hấn gì tới công việc của Cự Giải. Bạn vẫn làm việc tập trung, hăng say và đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo táo bạo, khiến cả tập thể phải ngưỡng mộ.
 
Với những ai chân ướt chân ráo ra trường, đừng vội vàng trong chuyện tìm việc làm. Nếu phỏng vấn bất thành, hãy nghĩ rằng đó không phải vì bạn kém cỏi, thiếu năng lực mà chẳng qua chỉ là chuyên môn của bạn không phù hợp với công việc như vậy thôi. Nghĩ nhiều làm gì, đau đầu mà chẳng giải quyết được vấn đề gì.

CHD 29.9 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (29/09/2016)
 
Vận đào hoa của Sư Tử độc thân tăng cao, bạn nên nhân cơ hội này tiếp xúc với nhiều đối tượng khác giới và đừng quên nói những lời ngọt ngào, điều mà bạn thừa sức làm được nhưng lại không chịu thể hiện. Chỉ cần bạn chịu mở lời và mở lòng, đảm bảo đối phương sẽ nhanh chóng đổ xiêu đổ vẹo.
 
Nếu ai đó hỏi vay tiền Sư Tử trong ngày hôm nay, hãy quan sát thật kỹ thái độ cũng như phân tích tình huống khó khăn của người ấy. Nếu thực sự là việc gấp, bạn có thể rút hầu bao cho mượn tiền. Nhưng trong trường hợp cảm thấy hoài nghi, tốt hơn hết bạn nên tìm cách từ chối khéo, kẻo tiền một đi không trở lại thì nguy, mất bao mồ hôi công sức.
 
Chế độ dinh dưỡng quyết định tới 70-80% vóc dáng, sức khỏe của cơ thể. Vậy nên, dù cân nặng đang ngày càng có xu hướng tăng, nhưng bạn cũng đừng giảm cân quá đà, tới lúc lăn đùng ngã ngửa ra đó, ai mới là người chịu thiệt thòi, chính bạn chứ đâu phải người nào khác.

CHD 29.9 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (29/09/2016)
 
Những kế hoạch Xử Nữ đưa ra hôm nay không có tính thuyết phục nên vẫn chưa thể thu về thành công như mong đợi. Bản thân bạn biết rõ điều này, vì chính bạn chưa đặt nhiều tâm huyết và công sức và phần việc của mình.
 
Quan hệ đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí là cãi vã to tiếng. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là cái tính trẻ con của Xử Nữ. Không biết đến bao giờ bạn mới trưởng thành và “sáng mắt” ra khi mà lúc nào cũng tự cho mình “cành cao” hơn đối phương. Đến lúc nửa kia không chịu đựng được nữa rồi, phải nói lời chia tay thì đừng có mà hối hận đấy nhé.
 
Điểm sáng trong ngày vớt vát lại cho Xử Nữ chính là tình hình tài chính. Vốn tính tiết kiệm, chi tiêu lại có kế hoạch cụ thể, nên bạn luôn tích lũy khoản dự phòng kha khá cho mình. Với chòm sao biết lo xa như bạn, điều này không quá bất ngờ. 

CHD 29.9 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (29/09/2016)
 
Đã lâu rồi Thiên Bình mới có tinh thần làm việc phấn chấn như hôm nay. Bạn hăng say tới mức sẵn sàng làm thêm phần việc của người khác mà không nề hà khó khăn, vất vả. Tất nhiên, sự chăm chỉ cần cù của bạn được đền đáp xứng đáng, cấp trên khen ngợi và đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình.
 
Nếu bài vở quá nhiều và áp lực, Thiên Bình có thể tổ chức học nhóm. Bạn bè chia sẻ cùng nhau, người giỏi kèm người yếu, cứ thế luân phiên, cả tập thể sẽ ngày càng tiến bộ. Đừng bao giờ giữ tư tưởng “giấu dốt” bạn nhé. Mà bạn đâu có dốt gì nhỉ, chẳng qua có mảng không thuộc sở trường mà thôi. Cái đó chỉ cần phấn đấu là được mà.
 
Tình yêu cũng như bao sự vật khác, đều tồn tại hai mặt. Một mặt giúp tinh thần bạn phấn chấn, cảm thấy yêu đời, làm việc hiệu quả hơn. Nhưng mặt khác, nếu tình cảm trục trặc, bạn lại bị ảnh hưởng nặng nề, không còn tâm trí đâu mà học hành, làm việc được. Vì thế, đừng để mối quan hệ của mình đi quá tầm kiểm soát nhé.

CHD 29.9 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (29/09/2016)
 
Một cá nhân dù xuất sắc tới mức nào cũng không thể làm nên việc gì lớn lao. Thay vì tôn sùng chủ nghĩa cá nhân, Hổ Cáp có thể thay đổi suy nghĩ đôi chút, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo nền tảng vững chắc, giúp con đường thăng tiến của mình ngày càng rộng mở.
 
Làm việc mà cứ cứng nhắc như bạn, e có ngày gây ra họa lớn, nghiêm trọng còn bị khai trừ ra khỏi tập thể ấy chứ. Đã tới lúc bạn cần phải thay đổi phong cách, định hướng làm việc của mình rồi, kẻo tới lúc bị đuổi rồi vẫn còn ngơ ngác không hiểu tại sao.
 
Chỉ số tiền bạc đang ở mức cao thật đấy, nhưng bạn nên nhớ, miệng ăn núi lở, tiền nhiều tới mấy mà không biết tích lũy, cứ tiêu xài hoang phí rồi cũng đến lúc cạn kiệt. Thiên Bình nên lập kế hoạch tài chính cụ thể cho mình càng sớm càng tốt.

CHD 29.9 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (29/09/2016)
 
Dù có một ngày học hành, làm việc trôi chảy nhưng vì thời tiết âm u, se lạnh khiến Nhân Mã cảm thấy có chút gì đó trống trải, cần lắm một bờ vai để tựa vào, một vòng tay để sưởi ấm. Có điều, vận đào hoa hôm nay không tốt lắm, nên mong muốn thiết tha này của bạn không có cơ hội trở thành hiện thực đâu.
 
Đã bao giờ Nhân Mã tự hỏi lòng mình rằng bản thân đã thực sự yêu một ai đó. Bởi nhìn cái cách mà bạn chia tay mối tình vừa qua, cảm giác nhẹ tựa lông hồng, nào đâu có chút vấn vương, luyến tiếc gì. Như thế, đối phương sẽ đặt ra câu hỏi, liệu bạn đã từng yêu họ thật lòng lần nào chưa, hay chỉ là tình yêu “qua đường”, mờ nhạt.
 
Hôm nay, tốt nhất Nhân Mã không nên cho người khác vay tiền, dễ dẫn tới tình trạng vì tiền mà mất đi tình bạn, tình thân. Dù thế nào đi nữa, tiền bạc phải phân minh, ái tình phải dứt khoát, có như vậy cuộc sống của bạn mới thực sự an yên.

CHD 29.9 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (29/09/2016)
 
Kết quả thi nhóm của Ma Kết hôm nay không được như ý. Điều đó chứng tỏ rằng, nhóm học của bạn không có sự đoàn kết hoặc các thành viên chưa thể gắn kết lại với nhau. Bạn nên nhớ, sản phẩm của tập thể làm ra bao giờ cũng chứa đựng nhiều thông điệp gửi gắm trong đó và mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Vậy nên, đừng tỏ thái độ hời hợt với mọi người xung quanh mình nữa, hãy chủ động tạo ra sợi dây liên kết giữa bạn và tất cả mọi người.
 
Yêu rồi giận, giận rồi lại yêu, âu cũng là chuyện thường tình. Vì thế, dù có bức xúc thế nào đi nữa, Ma Kết cũng đừng trút giận lên đối phương mà tội nghiệp. Nếu có thể, hãy giữ bình tĩnh và dành thời gian để chia sẻ với nửa kia, như thế có phải một công đôi việc, vừa giãi bày tâm sự lại càng giúp hai bên thêm hiểu nhau.
 
Có câu “Bán anh em xa, mua láng giềng gần”, nhưng nếu có hàng xóm “bá đạo” như của bạn, thì tuyệt đối đừng “mua” làm gì, bởi trong thương vụ này, kiểu gì bạn cũng lỗ to. Họ đã không biết điều, ăn nói cọc cằn, lại còn gây chuyện ầm ĩ thâu đêm suốt sáng, thói xấu này cần phải loại bỏ càng sớm càng tốt. 

CHD 29.9 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (29/09/2016)
 
Bảo Bình có một ngày thứ 5 bình yên, làm gì cũng thuận lợi, trôi chảy, nụ cười cứ mãi tươi rói trên môi. Chính vì thế mà nhân duyên của bạn ngày càng vượng, đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý, được nhiều người yêu mến, săn đón nhiệt tình. 
 
Sau khi buổi học hay giờ làm kết thúc, Bảo Bình có thể hẹn hò bạn bè đi ăn tối, cà phê để dốc bầu tâm sự. Nếu đã có “gấu”, đừng quên mua tặng món quà ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày đặc biệt của hai bạn nhé. Nhìn thấy món quà, đối phương chỉ có thể “khóc thét” cho xem, bởi không ngờ bạn còn nhớ tới kỷ niệm này.
 
Vận may về tiền bạc của Bảo Bình trong ngày ở mức độ trung bình khá, đừng nghĩ tới chuyện cờ bạc đỏ đen ở đây nhé, đảm bảo thua lỗ nặng nề.

CHD 29.9 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (29/09/2016)
 
Một ngày thứ 5 khá “dễ thở” đang chờ đợi Song Ngư ở phía trước. Dù bạn làm gì, đi học, đi chơi hay đi làm đều không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Bởi vận quý nhân đang vượng, đi tới đâu cũng có người giúp đỡ, gặp chuyện khó khăn nào cũng nghĩ ra cách giải quyết. 
 
Tiền bạc hết rồi lại có, Song Ngư lo nghĩ quá cũng không giải quyết được vấn đề gì. Nếu trong ngày lỡ đánh rơi tiền hay bị cướp giật, bạn cũng nên nghĩ rằng của đi thay người, coi như số mình xui xẻo chút, nhưng còn người là còn của. 
 
Tình yêu đơn phương không hề dễ chịu như bạn nghĩ. Lúc đầu rung động còn dễ dàng một chút, nhưng càng ngấm sâu, càng không dám nói ra thì lại bí bách, bực bội vô cùng. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, nói ra nỗi lòng mình cho đối phương được biết. Dù kết quả có ra sao, bạn hãy mỉm cười chấp nhận đó.

CHD 29.9 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X