Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 29/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vui vẻ

Tử vi Thứ 5 ngày 29/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vui vẻ

Thời điểm sao Thiên Vương nằm ở vị trí của Song Tử, bạn lúc nào cũng vui vẻ và hoạt bát, giúp khuấy động bầu không khí của tập thể. Bạn có tư duy nhanh nhạy và thường đưa ra những ý tưởng mới mẻ khiến mọi người hết sức ngạc nhiên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (29/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/7/2021 - Bạch Dương
 
Trong ngày hôm nay, khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Bạch Dương, bạn là một người rất có chính kiến. Một khi bạn đã quyết định làm điều gì là chẳng ai có thể lay chuyển được, cho dù có gặp khó khăn, bạn vẫn sẽ tiến về phía trước. 
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển một cách khá thuận lợi. Bạn có thể tìm được cơ hội thích hợp để phát huy điểm mạnh của mình và đạt được thành tích cao khiến mọi người ngưỡng mộ. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn tiến triển tương đối ổn định. Dù đôi bên không thể gặp nhau đi chăng nữa thì vẫn dành thời gian để nhắn tin hỏi han nhau.
 
- Tiền bạc: Về cơ bản, bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Dạo này bạn dành nhiều thời gian ở nhà hơn để giữ gìn sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (29/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/7/2021 - Kim Ngưu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Kim Ngưu là người rất trung thành với mục tiêu của mình, một khi đã xác định làm việc gì là bạn phải làm cho kỳ được mới thôi, cho dù bạn có không nhận được sự ủng hộ của mọi người đi chăng nữa.
 
- Công việc: Bạn không nên quá cứng đầu trong mọi việc. Có đôi khi, bạn cần phải dừng việc đang làm lại và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao. 
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy trò chuyện hoặc tương tác với một người nào đó quá nhiều. Bạn mong rằng người ấy chỉ là của riêng mình thôi và đừng có giữ quan hệ quá thân thiết với những người khác. 
 
- Tiền bạc: Dù làm việc ở trong môi trường nào đi chăng nữa, bạn cũng là một nhân viên rất chăm chỉ. Bạn hi vọng rằng tương lai mình sẽ có một cuộc sống xa hoa và sang trọng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (29/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/7/2021 - Song Tử
 
Thời điểm sao Thiên Vương nằm ở vị trí của Song Tử, bạn lúc nào cũng vui vẻ và hoạt bát, giúp khuấy động bầu không khí của tập thể. Bạn có tư duy nhanh nhạy và thường đưa ra những ý tưởng mới mẻ khiến mọi người hết sức ngạc nhiên.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này sẽ dễ dàng khẳng định được giá trị của bản thân mình nếu đang làm các công việc liên quan đến văn chương hoặc có tính chất học thuật. Quan điểm sắc bén và phản xạ nhanh nhạy của bạn là điều khiến nhiều người ao ước.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy lo âu về chuyện tình cảm khi chưa rõ đối phương có thật sự yêu mình hay không. Chính vì vậy mà bạn nghĩ ra rất nhiều biện pháp để thăm dò.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào. Bạn nghĩ rằng mình sẽ tiết kiệm nhiều tiền cho các dự định tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (29/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/7/2021 - Cự Giải
 
Cự Giải có nhận ra rằng mình đang khá nóng nảy trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 135 độ không? Bạn sẵn sàng to tiếng với những người không nghe theo ý, cố tình làm trái lời mình.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra chẳng được suôn sẻ lắm do bạn cứ cáu gắt như vậy đấy. Bạn không nên ép buộc người khác phải nghe theo mình mà ngược lại, nên dành thời gian để cân nhắc xem giữa cách làm của mình và mọi người, cách nào hợp lý hơn.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn khá hỗn độn nên có thể, bạn còn mắng mỏ cả người ấy nữa. Điều này có thể khiến cho nửa kia của bạn bị tổn thương. Hãy chủ động làm hòa với người ta nhé, chứ cứ chiến tranh lạnh suốt thì không hay đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (29/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/7/2021 - Sư Tử
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Sư Tử cảm thấy rất yêu đời. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc mà chẳng hề kêu ca hay sợ vất vả. Dường như bạn đủ năng lượng để làm tất cả mọi thứ trên đời.
 
- Công việc: Bạn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người nên bạn luôn cố gắng làm mọi việc tốt nhất có thể. Tuy nhiên, một vài hành động vô tình của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bạn đang huênh hoang hoặc làm bộ đấy.
 
- Tình cảm: Bạn vốn là một người vô cùng lãng mạn, vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn định dành tặng cho người ấy một điều bất ngờ trong ngày hôm nay. Những điều nhỏ bé như vậy có tác dụng gắn kết tình cảm đôi bên thêm bền chặt. 
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu tiền quá hào phóng chỉ để khẳng định cái tôi của mình. Hẳn bạn cũng không có ý kết bạn với những ai đến với mình vì đồng tiền đúng không?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (29/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/7/2021 - Xử Nữ
 
Mọi người thường cho rằng Xử Nữ là người mạnh mẽ và quyết đoán, thế nhưng bạn cũng có một mặt tính cách rất bảo thủ, đặc biệt là thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn chẳng muốn nghe theo lời khuyên của ai cả.
 
- Công việc: Bạn luôn cẩn thận hoàn thành nhiệm vụ được giao, chính nhờ vậy mà bạn đạt được những thành tích khá lý tưởng. Bạn có cơ hội thăng tiến và nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh. Bạn có biết: Thiên phú nghệ thuật của 12 chòm sao là gì?
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy đang phát triển một cách rất ổn định. Khi ở bên bạn, nửa kia luôn cảm thấy rất yên tâm. Bạn muốn mình cố gắng hơn nữa để cho người ấy một tương lai tươi đẹp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được những cơ hội đầu tư khá lý tưởng. Chỉ cần bạn quyết đoán nắm bắt cơ hội thì chắc hẳn bạn sẽ đạt được một khoản lãi khá ấn tượng đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (29/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/7/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình muốn mở rộng các mối quan hệ của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 45 độ. Tuy nhiên, bạn phải xác định được xem ai là người thật sự tốt với mình, còn ai chỉ đang muốn lợi dụng mình.
 
- Công việc: Bạn không muốn làm việc trong ngày hôm nay vì dù sao thì bạn cũng đã cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt một khoảng thời gian dài rồi. Thỉnh thoảng nghỉ ngơi đôi chút sẽ khiến đầu óc trở nên nhẹ nhõm và minh mẫn hơn.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy chẳng cần phải rủ nhau đi đâu để tạo ra những kỉ niệm đẹp, bởi chỉ cần ở bên nhau thôi là hai bạn đã cảm thấy rất hạnh phúc rồi.
 
- Tiền bạc: Bạn khá sung túc trong ngày hôm nay nhưng bạn quyết định sẽ tiết kiệm số tiền mà mình đang có. Bạn muốn mình được đi du lịch ở một nơi nào đó thật xa trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (29/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/7/2021 - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 30 độ, đây là thời điểm rất thích hợp để Hổ Cáp thể hiện ưu điểm của mình. Bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng cho mọi người xung quanh nhờ những thành tích mà mình gặt hái được.
 
- Công việc: Bạn cần xác định mục tiêu cuộc sống của mình rõ ràng hơn, đừng nên chỉ cố gắng một cách mù quáng. Nếu có mục đích sống, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời của mình có ý nghĩa và tràn đầy động lực hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai, bạn cần thể hiện cảm xúc với người ấy thẳng thắn hơn, đừng chỉ mong một ngày nào đó người ta sẽ cảm nhận được. Sự chờ đợi sẽ khiến cho tình cảm dần dần rời xa tầm tay của bạn đấy. Bạn có biết: Bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người yêu?
 
- Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vào ngày hôm nay, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy lập kế hoạch tiêu pha hợp lý hơn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (29/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/7/2021 - Nhân Mã
 
Nhân Mã có tinh thần làm việc rất lạc quan và tích cực trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn có thể gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, dù là ở trên mạng đi nữa.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ không phải là của mình. Bạn hi vọng rằng mình sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo, dần thăng tiến lên những vị trí cao hơn.
 
- Tình cảm: Bạn là một người khá đào hoa. Trong ngày hôm nay, bạn nhận được nhiều lời ngỏ ý làm quen của bạn khác giới. Bạn có thể giữ quan hệ với mọi người để đôi bên có thể làm bạn với nhau trước.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (29/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/7/2021 - Ma Kết
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/7/2021, sao Diêm Vương ở vị trí Ma Kết, bạn nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm các thay đổi chúng. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.
 
- Công việc: Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, bạn hãy dũng cảm hỏi ý kiến của mọi người xung quanh. Sự cầu tiến của bạn sẽ rất dễ tạo thiện cảm cho người khác, và ai cũng sẵn sàng giải đáp cho bạn thôi. 
 
- Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn chứ đừng lạnh nhạt, vô tâm như thế nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ trong nhà. Hãy cân nhắc món nào thực sự cần thiết và món nào có thể đợi thêm một thời gian nữa mới cần mua nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (29/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/7/2021 - Bảo Bình
 
Khi sao Thổ ở vị trí Bảo Bình, bạn chẳng còn sốc nổi như ngày thường nữa. Bạn có thể kiên nhẫn chịu đựng cả những điều mình không mong muốn. Bạn hiểu rằng chẳng phải lúc nào chúng ta cũng được sống như mong muốn
 
- Công việc: Bạn dần học được cách thông cảm và tha thứ cho người khác. Vì vậy mà khi có ai đó làm việc gì không đúng như ý bạn, bạn cũng không cảm thấy quá giận dữ. 
 
- Tình cảm: Dường như tình yêu là một điều quá hiển nhiên với bạn nên bạn ít khi nghĩ đến việc mình cần phải trân trọng nó. Bạn đang cư xử với người ấy quá lạnh lùng bởi bạn cảm thấy đối phương đang can thiệp vào cuộc sống riêng của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn tỏ ra khá cẩn trọng trong các mối làm ăn bởi bạn không muốn đồng tiền mình vất vả kiếm được lại đổ sông đổ bể bởi một quyết định sai lầm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (29/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 29/7/2021 - Song Ngư
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời hợp một góc 60 độ với sao Thổ, nếu muốn thành công, Song Ngư cần phải cố gắng vươn lên nhờ công sức của chính mình. Bạn không nên nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác, ngồi không hưởng thành quả.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy cơ thể vô cùng khỏe mạnh và sẵn sàng bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào. Tinh thần hăng hái sẽ giúp bạn có một khởi đầu tốt đẹp, quan trọng là hãy cố gắng giữ nhiệt huyết của mình đến cùng nhé.
 
- Tình cảm: Những tin nhắn hỏi han là điều không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Khi hai người yêu nhau, dù chỉ nói cùng nhau những điều rất đơn giản như vậy thôi cũng thấy hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chi tiêu trong ngày hôm nay. Vì đồ dùng hằng ngày vẫn đủ cả nên bạn không phải mua sắm gì.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X