Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 29/7/2020 của cung hoàng đạo: Bạch Dương chu đáo

Tử vi thứ 4 ngày 29/7/2020 của cung hoàng đạo: Bạch Dương chu đáo

Tử vi thứ 4 ngày 29/7/2020, Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương hôm nay trở nên cẩn thận bất ngờ. Bạn chu đáo, nghiêm túc trong việc xem xét vấn đề vì sợ sai sót.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (29/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072020 - bach duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương hôm nay trở nên cẩn thận bất ngờ. Bạn chu đáo, nghiêm túc trong việc xem xét vấn đề vì sợ sai sót.
 
Về công việc: Có lúc bạn có cảm giác mình vô dụng, chẳng thể làm gì mà cứ quanh quẩn trong mớ bòng bong ở hiện tại. Thực ra bạn chỉ là đang bị mắc kẹt bởi những khó khăn trước mắt mà thôi. Bạn có biết mình là chòm sao có năng lực xuất chúng, cả đời cơm no không lo chết đói.
 
Về mặt tài lộc: Bạn có xu hướng mua sắm nhiều hơn chỉ vì bạn đang buồn và muốn những món đồ bạn mới mua sẽ làm bạn vui. Đó là thói quen xấu khiến bạn hoang phí tiền bạc đấy.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nên hiểu rằng sửa chữa một mối quan hệ không phải là cố gắng thay đổi người yêu mà là chính là bản thân mình. Khi bạn vui tươi hơn, hạnh phúc hơn mọi thứ xung quanh cũng cải thiện theo.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (29/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072020 - kim nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa gợi lên những cảm xúc không đồng nhất với hành động của Kim Ngưu ngày hôm nay. Bạn dễ buồn phiền hơn cho dù trước đó tỏ ra vô cùng nhiệt huyết. 
 
Về công việc: Đôi khi bạn phải tập quen với sự nhàm chán của những điều cơ bản. Đó là cơ sở quan trọng cho những sáng tạo và thành công của bạn sau này đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Những thói quen xấu như ăn không đúng bữa, ngủ quá muộn sẽ khiến bệnh tật sớm đến hơn đấy. Đừng cho rằng mình đang trẻ khỏe mà quá tự tin vào hiện tại mà quên mất tương lai.
 
Về mặt tình cảm: Đừng nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm ngày hôm nay vì sẽ chẳng có hi vọng mới nào đâu. Với ai đã có đôi có cặp thì chớ nên đứng nói này trông núi nọ đấy nhé. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (29/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072020 - song tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 28/7/2020, Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Song Tử chớ nên thờ ơ hay buông xuôi mọi việc. Có thể có hiểu lầm nào đó khiến bạn không còn động lực tiếp tục nữa.
 
Về công việc: Dù việc hôm nay bạn làm sai hay đúng thì cũng không quá quan trọng. Hãy tin rằng, trên thế gian này, không có con đường nào mà bạn đi là vô ích cả, mỗi một bước đi của bạn đều đã được số phận ghi nhớ.
 
Về mặt tài lộc: Bạn chẳng mong chờ về một phép màu nào đó giúp bạn giàu lên nhanh chóng nên bạn đang kiên nhẫn tiết kiệm tiền. Nhờ đó mà tình hình tài chính lúc này khá ổn định.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đừng im lặng và xem đó là giải pháp cho mối quan hệ, giữa hai người cần có đối thoại để hiểu và yêu nhau nhiều hơn sau mỗi ngày qua đi. Nếu có khoảng cách quá lớn đến nỗi không thể chia sẻ, bạn cần phải xác định lại mối quan hệ của hai người.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (29/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072020 - cu giai
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời khiến Cự Giải chỉ muốn khép mình lại, bạn không còn chút tham vọng làm những việc lớn lao trước đây mà chỉ muốn an phận mà thôi. 
 
Về công việc: Niềm vui trở ngại cũng đều là tạm thời, khi khó khăn qua rồi, bạn sẽ lại vui vẻ, tươi cười tiến về phía trước. Vì thế hãy suy nghĩ lạc quan với những vấn đề xảy ra trong ngày hôm nay nhé.
 
Về mặt tài lộc: Mua sắm quá tay khiến bạn hôm nay không có tiền tiết kiệm, hãy nghĩ xem những khi khó khăn thì bạn lấy đâu ra tiền để xử lý vấn đề đây? Xem xét và cân nhắc lại cách sử dụng tiền của bạn đi nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy dậy sớm sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới đầy phấn chấn khi bạn có nhiều thời gian hơn cho bản thân. Chỉ cần một vài động tác thể dục cơ bản cũng đủ làm bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn rồi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (29/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072020 - su tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử có thể trở thành người cô độc trong cách nghĩ của mình. Sự tương tác của bạn với người khác khá hời hợt, mọi người không thấy được sự chân thành của bạn.
 
Về công việc: Hôm nay thực sự là ngày đầy năng lượng của Sư Tử nhưng đừng làm việc quá sức đấy nhé. Nếu mệt quá, hãy dừng lại nghỉ ngơi một chút, rồi hãy tiếp tục quay lại với công việc.
 
Về mặt tình cảm: Nếu bạn cảm thấy rằng bạn cho nhiều hơn có thể là vì người yêu của bạn không thể hiện được tình cảm theo cách mà bạn muốn mà thôi, nên trò chuyện nhiều hơn nữa.

Về mặt sức khỏe: Chăm sóc cơ thể, làn da sẽ làm tinh thần của bạn tốt lên rất nhiều. Do đó, hãy cố gắng tìm thời gian để tập luyện và không quên chăm sóc da đúng cách bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (29/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072020 - xu nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ cảm thấy áp lực, bạn thường có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên. 
 
Về công việc: Dù bạn chọn an nhàn, yên ổn nhưng điều đó khó có thể xảy ra vì cuộc đời luôn có những vấn đề khó lường ập tới bạn. Vì thế, hãy chọn thử thách, hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Quá vui hay quá buồn bạn đều xem đó là lý do để cần mua sắm. Bạn sẽ hối hận vì chi tiền cho những thứ không đáng tiền đấy, nhất là khi buồn bạn toàn mua những thứ không phù hợp với mình.
 
Về mặt tình cảm: Làm gì có tình yêu hoàn mỹ, chỉ có hai người cùng đồng lòng tạo nên mối quan hệ tốt đẹp là đủ rồi. Đừng quá mơ mộng nếu không bạn chẳng  thể nào hạnh phúc với hiện tại của mình cả.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (29/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072020 - thien binh
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Thiên Bình luôn cố gắng trốn tránh các vấn đề vì bạn không muốn tranh cãi, đối đầu. Bạn chỉ muốn có một cuộc sống bình yên, không tranh giành hơn thua. Bạn có biết mình là chòm sao giỏi đột phá nghịch cảnh, hãy cố gắng phát huy điều này bạn nhé.
 
Về công việc: Đừng vội vàng làm cho xong mà không kiểm tra trước khi gửi đi bạn nhé. Bạn cần tốn thêm chút thời gian nhưng lợi ích mà bạn nhận về sẽ rất xứng đáng.
 
Về mặt tài lộc: Dù tiết kiệm nhưng cũng đừng quá vì bạn cũng phải để lại một khoản để chi tiêu, có thể mua sắm món đồ mà mình thích nữa nhé. 
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu của bạn lúc này khá tốt đẹp nhưng ngoài ra bạn đừng quên những người xung quanh nhé. Ví dụ như cải thiện mối quan hệ hiện tại như mời sếp, bạn mình đi ăn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (29/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072020 - ho cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn thường xuyên đẩy cảm xúc lên quá cao và những người xung quanh không thể hiểu nổi những suy nghĩ, hành động bất thường của bạn.
 
Về công việc: Có những việc khá nhạy cảm ở nơi công sở không phải điều gì cũng được nói ra. Có những câu nói cho vui nhưng lại là vũ khí để người khác chống lại bạn đấy.
 
Về mặt tài lộc: Đừng tiếc tiền cho việc học tập để phát triển bản thân bạn nhé, việc này luôn là cần thiết. Ví dụ như nên để dành tiền mua sách nhưng không nên để sắm chiếc túi mới khi bạn đã có hàng tá túi xách rồi.
 
Về mặt sức khỏe: Xu hướng ăn tối muộn, ăn đêm xong đi ngủ ngay gây nguy hại rất lớn tới sức khoẻ, thậm chí trở thành nguyên nhân gây ung thư ở rất nhiều người trẻ hiện nay. Do đó nếu đói bạn chỉ ăn các loại hạt để đủ năng lượng là được thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (29/7/2020)  

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072020 - nhan ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn đang lý tưởng hóa mọi thứ và muốn mọi người nghe theo nhưng thực tế và những gì bạn vẽ ra thường bị khác xa nhau. 
 
Về công việc: Hôm nay mọi việc thuận lợi, còn tốt cho cả việc hợp tác. Với sự nhanh nhẹn, tháo vát của mình bạn đạt được rất nhiều thành tích tốt, gây được ấn tượng đẹp trong lòng mọi người.
 
Về mặt sức khỏe: Hạn chế ăn đồ đóng hộp vì chúng không có lợi cho sức khỏe của bạn, hầu hết các loại thực phẩm này chứa một lượng lớn natri do muối được thêm vào như một chất bảo quản để tăng thời hạn sử dụng.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc đã được cải thiện rõ rệt trong thời gian này, nhất là đối với những ai đang chăm chỉ làm thêm để gia tăng thu nhập cho bản thân suốt thời gian qua.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (29/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072020 - ma ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy có những thay đổi trong cuộc sống của Ma Kết, điều này có thể là vì bạn đang học tập những thói quen tốt của bố mẹ mình.
 
Về công việc: Đừng vì chút trở ngại trước mắt mà chán nản, muốn bỏ cuộc. Những khó khăn mà bạn trải qua, một ngày nào đó sẽ giúp bạn tỏa sáng.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng cho rằng bạn quá bận nên không có thời gian để cải thiện sức khỏe. Bạn luôn có thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân nếu bạn biết sắp xếp lại cuộc sống. 
 
Về mặt tài lộc: Có thể thấy, thời gian này, bạn đủ tỉnh táo trong việc tránh mua sắm những đồ vụn vặt, không lãng phí tiền một cách vô lý như trước đây.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (29/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072020 - bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy bạn gặp khó khăn khi cảm xúc ngăn trở, nhiều dự định muốn làm nhưng tâm trạng uể oải, bất an, hay bồn chồn và tự tạo ra căng thẳng cho mình.
 
Về công việc: Không ai ưa những người tự cho mình là thông minh vì thế bạn đừng nên tự cao tự đại. Nhất là khi hợp tác làm việc thì luôn phải giữ sự khiêm tốn nhất định.
 
Về mặt sức khỏe: Dù bận rộn thế nào bạn cũng nên cố gắng luôn đi ngủ vào cùng một khung giờ, việc cơ thể bạn quen với điều đó cũng giúp bạn tỉnh đúng giờ và sống thọ nữa đấy.
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu cần sự chung sức của cả hai người. Nếu bạn tự nghĩ mình là người đặc biệt và người ấy phải chạy theo bạn thì tức là bạn đang sống trong ảo tượng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (29/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29072020 - song ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn đang cố tìm cách để xử lý vấn đề nhưng xem ra không quyết liệt. Nếu vẫn có thái độ đó thì chẳng có gì được giải quyết cả bạn nhé. 
 
Về công việc: Bạn thường làm mọi thứ theo cảm xúc nhưng lúc này tinh thần không được tốt nên bạn khó tập trung. Nhưng dù sao cũng phải đảm bảo chất lượng công việc bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Theo đuổi mục tiêu tiền bạc là điều cần thiết, thế nhưng, đừng vì sự giàu có của bản thân mà phải hao tâm tổn sức, nếu không cả đời bạn cũng sẽ không được yên lòng.
 
Về mặt tình cảm: Nếu đang độc thân cũng đừng quá vội vàng nhận lời yêu chỉ vì cô đơn. Bên cạnh bạn đang có được người bạn tốt xem như tri kỷ cũng đủ làm bạn vui và hạnh phúc. Bạn có biết mình là chòm sao nam không có chủ kiến, làm gì cũng răm rắp nghe theo sắp xếp của nửa kia.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X