Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 29-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 29-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (29/07/2016)
 
Có rất nhiều việc rắc rối xảy ra nhưng cũng không khiến cho bạn phải lo lắng nhiều, bởi những người bạn thân luôn kề vai sát cánh sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng những rắc rối ấy. Trong công việc, bạn cũng nên kiên trì hơn một chút. Không phải việc gì cũng phải giải quyết gấp gáp, nóng vội chỉ khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn mà thôi.
 
Trời chưa thực sự nắng, nhưng bạn vẫn nên ra ngoài một chút, ở trong nhà mãi sẽ khiến bạn có cảm giác bí bách đó. Khi tranh luận với người khác bạn nên kiềm chế mình, đừng để vướng vào những tình huống không như mong muốn nhé.

Bạch Dương dựa vào trực giác để đưa ra quyết định trong ngày đấy. Hãy vận dụng điều đó để giải quyết các vấn đề tài chính và việc gia đình. Đến buổi tối, tâm trạng của Bạch Dương rất cao hứng nữa đấy, bạn còn gây được ấn tượng mạnh trong mắt người khác. Bạn là người cực kỳ tâm lý, nhất là việc sở hữu bí quyết để các mối quan hệ luôn được suôn sẻ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (29/07/2016)
 
Kim Ngưu nên tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể hơn, bởi trong quá trình trao đổi bạn sẽ có cơ hội tiếp thu được khá nhiều kiến thức mới đó. Bạn cũng có hứng thú với lĩnh vực báo chí, internet, đừng ngại thử sức nhé. Sáng nay, trước khi đi làm, bạn cần xem lại trang phục của mình chút nhé, có thể là hơi quá lố khi dự buổi họp sáng nay đó.
 
Kim Ngưu cũng cần chú ý, đây là thời điểm thích hợp để bạn lên các kế hoạch mới cho công việc của mình. Đừng ngại đặt ra những mục tiêu hơi vượt qua khả năng của mình chút nhé, chỉ cần cố gắng là bạn sẽ có thể làm được mà.
 
Đừng dành thời gian cả ngày để đi vào chi tiết của kế hoạch. Trực giác sẽ mách bảo bạn nên làm gì khi bạn bắt tay thực hiện công việc. Các chàng trai Kim Ngưu sẽ có dịp thể hiện sự sáng suốt của mình, họ sẽ lựa lời khi nói và có kế hoạch hành động tuyệt vời.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (29/07/2016)  
 
Bạn cần tỉnh táo một chút và giữ một tinh thần thép để đối mặt với mọi rắc rối trong hôm nay. Trước đám đông, bạn nên tự tin thể hiện năng lực của mình, bạn sẽ tỏa sáng và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người. Hôm nay, bạn cũng có thể để ý hơn tới ngoại hình của mình nhé, thêm một món đồ trang sức nào đó xem sao.
 
Sẽ chẳng có thêm bất cứ sự thay đổi nào trong cách bạn tiếp cận mọi việc vào hôm nay. Với mục đích công việc quá rõ ràng, bạn sẽ tập trung hơn bao giờ hết và luôn có đủ sự sắc bén để thấu hiểu tất cả những gì bạn đang phải đối mặt lúc này. Đừng ngại đặt câu hỏi vì nó sẽ giúp cho bạn tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm đấy.
 
Hôm nay Song Tử cùng cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn hãy về nhà sớm một chút và cùng mẹ vào bếp nấu cơm hoặc tự dọn dẹp lại phòng riêng của mình, phòng của ba mẹ và phòng khách nha. Những việc tưởng chừng như nhỏ nhặt ấy sẽ mang lại nhiều niềm vui đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (29/07/2016)
 
Cảm giác được ở bên người đó thật thích, nhưng do được cưng nựng quá mức mà bạn sinh ra ỷ lại và lười biếng. Bạn nên thay đổi đi nhé, đừng như vậy sẽ khiến mọi người chán ngán bạn thêm mà thôi, kể cả người ấy. Bạn cũng cần tập trung hơn vào công việc, đừng để cuối tuần không được ra ngoài chơi mà phải vùi đầu vào công việc nhé.
 
Buổi chiều, hãy dành chút thời gian đi dạo loanh quanh hoặc hồi đáp thư cho người khác nhé. Đây là thời điểm tuyệt vời đế bạn gửi đi thông tin quan trọng, có thể bạn sẽ gửi hồ sơ hay điền thông tin vào mẫu đơn xin việc. Biết đâu đấy!
 
Ăn đồ ăn tươi ngon là tốt, thế nhưng trong mùa hè oi bức, dịch bệnh đầy rẫy, bạn nên tuân thủ theo tiêu chí ăn chín uống sôi nhé, đừng ăn những món ăn như rau sống hay dưa muối kẻo bị “tào tháo” đeo bám đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (29/07/2016)
 
Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá tốt, bạn có quyền nghĩ tới việc đầu tư vào một vài dự án nào đó. Nếu bạn đang có nhiều kế hoạch thì giờ là thời điểm tốt để bạn thực hiện các kế hoạch đó. Bạn cũng cần học cách quản lý tiền bạc tốt hơn, nơi giữ tiền an toàn nhất không phải shop thời trang, cũng chẳng phải ngân hàng, mà chính là mẹ của bạn đó nhé.
 
Bạn sẽ có kha khá cơ hội tìm thấy những món hời vào hôm nay. Tuy vậy, hãy kiểm tra thật kĩ lưỡng những việc khiến bạn thích thú nhé. Trước khi ra quyết định, hãy đảm bảo rằng mọi việc đều sẽ diễn ra đúng như bạn dự tính và không có điều bất lợi nào có thể gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (29/07/2016)
 
Bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm, tuy nhiên, gia đình lại có chút rắc rối. Dường như bạn đã dành quá ít thời gian cho gia đình thì phải. Nếu có thể, hãy mời người ấy tới nhà ăn cơm vào tối nay nhé, người ấy cũng sẽ yêu bạn nhiều hơn và người nhà bạn cũng thoải mái hơn, vẹn cả đôi đường thì tại sao không nhỉ?
 
Gặp gỡ liên lạc với những người tiềm năng trong ngày hôm nay sẽ mang lại nhiều lợi ích đấy. Những Xử Nữ còn độc thân còn có thể gặp được một nửa lý tưởng nữa cơ. Buổi chiều là thời gian tuyệt vời cho các cuộc gặp gỡ, trò chuyện hay liên lạc, tư vấn và các cuộc họp cần tính bảo mật cao.
 
Những lời nói thông minh nhất đôi khi lại phát ra ở những thời điểm bạn ít ngờ đến nhất. Không chỉ vậy, việc lắng nghe kinh nghiệm từ những người đi trước cũng giúp bạn nhanh chóng tìm ra các giải quyết công việc của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (29/07/2016)
 
Hôm nay, Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng giao tiếp của mình, tuy nhiên, bạn cũng cần để ý tới mối quan hệ với cấp trên nha. Bạn cũng nhân ngày may mắn này mà thổ lộ tình cảm với người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu, khả năng thành công sẽ cao đó. Khi về nhà, bạn nhớ rời ra điện thoại để dành nhiều thời gian hơn cho người nhà nhé.
 
Những vấn đề tài chính mà bạn đang gặp phải sẽ khiến bạn không thể tiếp tục ủng hộ những công việc mà bạn đang làm. Không những thế, bạn cũng phải cắt giảm chi tiêu của mình ở mức tối đa để giảm thiểu thiệt hại. Thông thường, bạn không suy nghĩ quá nhiều tới những khoản tiền nhỏ, tuy nhiên, chỉ khi bạn nghiêm túc theo dõi và ghi chép lại cẩn thận, bạn mới biết nó thực sự cũng có giá trị.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (29/07/2016)

Tình cảm của Hổ Cáp có chút biến động trong hôm nay, tuy rằng không được thuận lợi cho lắm. Đừng dại mà thay đổi phong cách thời trang cá tính của mình nhé, có lẽ style “bánh bèo” khônng hợp với bạn đâu, mọi người sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt châm biếm đó. Bạn cũng nên sắp xếp lại bàn làm việc của mình một chút nhé, thêm một chậu hoa nhỏ sẽ khiến bạn có hứng làm việc hơn đó.
 
Bản thân bạn luôn tràn đấy năng lượng, và bởi thế, những khó khăn dù là nhỏ nhất cũng khó có thể ngăn cản được bạn. Không chỉ vậy, lợi ích lớn nhất mà bạn có được chính là khi những yếu tố khách quan tích cực hoàn toàn vượt trội so với số tiêu cực, bởi thế, bản thân bạn cũng không cần phải nỗ lực quá nhiều.
 
Đừng chờ tới cuối tuần mới dọn dẹp nhà cửa nhé, hôm nay bạn nên tiến hành công việc này thì hơn bởi rất có thể cuối tuần, bạn lại vướng vào những buổi tụ tập bạn bè và không có thời gian làm việc này thì sao? Hổ Cáp cũng đừng quên tưới cây cho bố nhé. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (29/07/2016)
 
Đừng nghĩ mình thoải mái và cao thượng vì đã cho người ấy tự do nhé, việc bạn thoải mái quá sẽ khiến cho người ấy cảm thấy bạn chẳng quan tâm gì tới người ta cả, chưa kể còn có chút bất cần, chính vì vậy nên bạn cần nhanh chóng thay đổi kẻo tình địch sẽ xuất hiện theo cách mà bạn không ngờ tới. Bạn cũng cần kiềm chế bản thân mình hơn nếu không muốn dính vào những cuộc tranh cãi chẳng đâu vào đâu nhé.
 
Tình hình tài chính khá tốt, nếu bạn cần mua cái gì thì nhanh chóng đi mua đi nhé. Có thể bạn sẽ không muốn trả lời bất cứ cuộc điện thoại nào vào hôm nay. Tuy vậy, điều đó cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến bạn, miễn sao bạn đảm bảo rằng tiến độ công việc vẫn diễn ra đúng như ngày thường. 
 
Kết quả từ những nỗ lực của Nhân Mã phụ thuộc vào chính những hành động của bạn đấy. Hôm nay sẽ là ngày bận rộn nếu bạn làm công việc liên quan đến nghệ thuật, nghiên hoặc tâm lý, âm nhạc và tâm linh bí ẩn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (29/07/2016)
 
Công việc bù đầu khiến Ma Kết không còn thời gian để chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Tuy nhiên, ông trời không lấy không của ai cái gì bao giờ, bạn sẽ được cấp trên ưu ái bởi hiệu quả công việc khá tốt. Bạn cũng có hứng thú hơn khi làm việc với đồng nghiệp. Ma Kết đừng đưa ra nhận xét về bản chất ai đó mà chỉ dựa vào ngoại hình nha.
 
Bạn sẽ dễ dàng thực hiện được những bước tiến vượt bậc nếu bạn có thể hoàn toàn dồn hết tâm trí vào những dự định của bản thân. Một sự phán xét đầy thông minh cùng vô số thông tin ngoài lề hữu ích sẽ biến những bài toán khó nhằn trở nên vô cùng đơn giản như trò chơi trẻ con vậy. Và hãy biết tận dụng điều đó bạn nhé!
 
Một ngày tuyệt vời để gặp gỡ liên hệ với mọi người đấy. Ma Kết sẽ gặp nhiều may mắn nếu tham gia cuộc hẹn hò trong ngày hôm nay. Tuy nhiên sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn có các cuộc đàm phán công việc, đặc biệt là những việc cần độ bảo mật cao. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (29/07/2016)
 
Có những việc không tưởng nhưng nó lại xảy ra với Bảo Bình, bạn đừng quá shock nhé, hãy học cách chấp nhận sự thật. Hôm nay, bạn chớ nên nói nhiều nếu không muốn bị vướng bào chuyện thị phi công sở nhé. Tâm trạng của bạn khá tốt, tài chính vững vàng, bạn có thể lên kế hoạch tụ tập ăn uống hoặc đi shopping cùng lũ bạn thân đó.
 
Tình hình tiêu pha của Bảo Bình trong ngày sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tâm trạng của bạn đấy. Bạn nên đặt ưu tiên mua sắm cho những thứ thật cần thiết nhé. Hãy cân nhắc giữa thực tế và mong muốn nhé, lúc đó các vấn đề hiện tại sẽ được giải quyết dễ dàng, việc ký kết các hợp đồng cũng suôn sẻ thôi.
 
Có thể nói, giờ là thời điểm thích hợp nhất để bạn nắm một vai trò chủ động hơn trong tất cả mọi công việc. Đừng quá phụ thuộc vào những người xung quanh. Sự thật là bạn luôn có đủ tự tin để làm những gì bạn yêu thích. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (29/07/2016)
 
Công việc diễn ra khá suôn sẻ, bạn cũng có cơ hội để  thể hiện khả năng ngoại giao của mình. Cho dù mọi chuyện thuận buồm xuôi gió nhưng bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói nếu không muốn vướng vào những cuộc tranh cãi. Chuyện phân chia tiền bạc cũng nên cẩn thận, đừng để ảnh hưởng tới tình cảm giữa bạn với đồng nghiệp hoặc bạn bè nhé.
 
Những con người đòi hỏi sẽ có xu hướng áp đặt và buộc bạn đi xa hơn sức chịu đựng của bản thân. Tuy nhiên, n ếu bạn là một người đủ can đảm, bạn sẽ biết rằng không ai có thể lợi dụng bạn nếu bản thân bạn không cho phép. Nếu bạn quá dễ dãi, những người xung quanh sẽ coi việc bạn chịu đựng tất cả là lẽ đương nhiên. Càng lâu về sau này, lời nói của bạn sẽ càng mất trọng lượng. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X