Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 29/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu lười

Tử vi thứ 2 ngày 29/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu lười

Tử vi thứ 2 ngày 29/6/2020, hôm nay bạn có một chút lười, không muốn làm gì. Bạn phải nhớ rằng, phải tiếp tục cố gắng vì chẳng ai dọn đường thành công cho bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (29/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương khiến cho Bạch Dương có cảm giác không yên, có thể bạn đồng cảm với cảm giác của ai đó và cảm xúc của bạn dâng trào.
 
Về công việc: Để có thêm hào hứng mới hãy đọc một câu nói truyền động lực và bắt tay thực hiện một nhiệm vụ mới mà bạn chưa từng thử trong ngày hôm nay đi nhé. 
 
Về mặt tài lộc: Không nên cho người ấy mượn tiền, hãy cẩn thận những rắc rối liên quan tới tiền bạc đang ảnh hưởng tới tình cảm của hai người. 
 
Về mặt tình cảm: Nếu bạn hào hứng với một mối quan hệ mới cũng phải biết rằng với người mới ly hôn, vết thương lòng của họ còn đó nên đừng vội.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (29/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc mang lại trái tim ấm áp cho Kim Ngưu. Hôm nay bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà không nghĩ ngợi gì nhiều.
 
Về công việc: Hôm nay bạn có một chút lười, không muốn làm gì. Bạn phải nhớ rằng, phải tiếp tục cố gắng vì chẳng ai dọn đường thành công cho bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn rất thích vừa lướt web hay xem tivi vừa tranh thủ nhấm nháp một đĩa khoai tây chiên thay vì ăn rau và uống nước ép trái cây. Hậu quả là sức khỏe dần kém đi đấy nhé.
 
Về mặt tình cảm: Có suy nghĩ bạn hãy nói ra với thái độ góp ý để tình yêu của hai người được cải thiện hơn. Do đó, đừng bao giờ nặng lời với người ấy bạn nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (29/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương dự báo một ngày nhiều áp lực đối với Song Tử. Có những việc bạn không cần cố để “làm cho ra nhẽ” mà nên bỏ qua, bớt quan tâm cho đỡ bực mình.
 
Về công việc: Hãy đơn giản hóa mọi việc và sắp xếp lại việc cần làm. Dù có chút khó khăn nhưng dường như mọi việc đã dần ổn thỏa, bạn cũng không cảm thấy lo lắng nhiều nữa. Bạn có biết mình là chòm sao có trí thông minh hơn người.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy giữ thói quen ăn uống điều độ vì chỉ có điều đó mới giúp bạn mạnh khỏe, giảm cân đúng cách. Chớ nên bỏ bữa để giảm cần rồi sau đó vì đói quá bạn lại ăn bù.
 
Về mặt tình cảm: Gia đình vô cùng quan trọng trong cuộc sống của bất kỳ ai, vậy nên bạn cũng nên cho đối phương thấy mình tôn trọng và nâng niu tình cảm này.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (29/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương khuyến khích Cự Giải tìm hiểu những điều liên quan tới tâm linh, thần bí. Nhìn chung, bạn rất khó để bạn có thể phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế.
 
Về công việc: Bạn muốn thành công, bắt buộc bạn phải dùng nỗ lực. Chỉ ngồi đấy mà mơ mộng thì cuộc sống viên mãn sẽ không đến với bạn đâu. 
 
Về mặt sức khỏe: Hạn chế sử dụng thực phẩm chức năng bạn nhé vì chúng chỉ gây hại cho thận của bạn mà thôi. Nếu cơ thể không khỏe thì uống những thứ này càng tạo thêm áp lực cho cơ thể bạn.
 
Về mặt tài lộc: Có những thứ bạn có thể tiêu phóng khoáng nhưng cũng có thứ không đáng thì không chi. Không tốn chi phí trừ khi việc đó mang lại lợi ích cho bản thân và những người xung quanh.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (29/6/2020)  

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc mở ra góc nhìn hoàn toàn mới cho Sư Tử để bạn mở mang tầm hiểu biết về điều mà bản thân đang mơ hồ trong suốt thời gian qua.
 
Về công việc: Mọi thứ đang diễn ra hôm nay chỉ đang để thử thách bạn mà thôi. Với sự tự tin và khéo léo sẵn có, bạn sẽ vượt qua được tình trạng hiện tại. Bạn có biết mình là chòm sao nói thẳng nói thật dễ gây tổn thương cho người nghe.
 
Về mặt tài lộc: Không chỉ cần biết tiết kiệm thời gian và tiền bạc, mà bạn còn phải biết cách tận dụng tốt từng phút, từng đồng, và sử dụng chúng để tạo ra sự giàu có hơn cho chính mình.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy ưu tiên ăn những dễ tiêu như rau củ quả để cải thiện sức khỏe hiện tại của bạn càng sớm càng tốt nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (29/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ mang lại sự vui vẻ khi bạn được là chính mình và thoải mái nói những suy nghĩ của mình với một người bạn thân, thấu hiểu bạn.
 
Về công việc: Một số kiến thức bạn thu lượm được có thể chưa cần thiết nhưng chắc chắn sẽ hữu ích trong tương lai. Vì thế, hãy không ngừng đọc sách để gia tăng sự hiểu biết cho bản thân.
 
Về mặt tài lộc: Quá tiết kiệm sẽ chẳng thể biến bạn thành người giàu, bạn phải học cách sử dụng tiền đúng cách hơn là chỉ khư khư ôm tiền về mình.
 
Về mặt tình cảm: Người ấy thể hiện rằng họ đang bị bạn quyến rũ. Cho dù hôm nay bạn chọn trang phục chưa đủ đẹp, tóc hơi rối một chút… anh ấy cũng cảm thấy bạn thật dễ thương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (29/6/2020)  

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí cung hoàng đạo Thiên Bình khiến bạn luôn hướng tới những điều đẹp đẽ, khả năng nghệ thuật của bạn cũng xuất sắc hơn rất nhiều người.
 
Về công việc: Đừng lo sợ thất bại khiến bạn chùn bước, chúng dạy bạn cách đối mặt với nỗi sợ hãi – điều mà hầu hết mọi người đều phải đối mặt với bất cứ giai đoạn nào của cuộc sống.
 
Về mặt sức khỏe: Để tạo sự hứng khởi cho cuộc sống, bạn hãy chú ý hơn tới ánh sáng và hương thơm dịu nhẹ trong căn nhà bạn vì chúng là một biện pháp trị liệu tinh thần rất hiệu quả. 
 
Về mặt tình cảm: Bạn vô tình nghe được bài hát phù hợp mô tả được đời sống tình cảm của mình. Chỉ điều này thôi cũng mang lại cho bạn cảm giác được an ủi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (29/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Hổ Cáp quan tâm tới thời gian của mình hơn nữa, không lãng phí chúng với những mối quan hệ không cần thiết. 
 
Về công việc: Bạn làm gì cũng phải rõ ràng, thực tế vì chẳng có gì có thể một bước lên trời đâu. Nếu ai đó chưa muốn giúp bạn thì trước tiên hãy xem lại bản thân mình trước.
 
Về mặt tài lộc: Hãy chủ động tự thưởng cho bản thân những điều tốt đẹp. Ví dụ như một cuốn sách mới, một bộ phim, một buổi hòa nhạc hoặc một thiết bị tập thể dục mới
 
Về mặt sức khỏe: Bỏ bữa giúp bạn đỡ phải bận tâm sáng nay ăn gì nhưng đó là tác nhân xấu gây ra một số bệnh sau này. Bạn nên tránh thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe này nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (29/6/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062020 - Nhan Ma
 
Tiếp nối Tử vi ngày 28/6/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa khiến Nhân Mã thiếu kiên nhẫn, bạn có xu hướng không thỏa hiệp về bất cứ điều gì người khác nói. Đó là thái độ tiêu cực đấy bạn nhé.
 
Về công việc: Cuộc sống muôn màu chứa đựng những điều bất ngờ nhưng bạn nên nhắc nhở bản thân rằng dù xấu hay tốt ở hiện tại thì bạn đều có cách riêng và chịu trách nhiệm đến cùng với nó.
 
Về mặt tình cảm: Hãy nỗ lực để học cách tìm hiểu thật kỹ về ai đó trước khi bắt đầu một tình yêu với họ. Vì bạn quá sớm tin tưởng sẽ chỉ nhận sự thất vọng về mình mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Thời gian này đi đâu nhớ mang theo bình nước nhỏ bỏ được vào túi. Nắng nóng như thế này bạn thường xuyên bị khát đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (29/6/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062020 - Ma Ket
 
 Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết hôm nay nghiêm túc quá không cần thiết. Có thể ai đó nói chuyện đùa cho vui mà bạn không hưởng ứng.
 
Về công việc: Trở ngại một chút trong công việc diễn ra ngày hôm nay không hề đáng sợ. Chỉ là bạn chưa đủ tập trung để tìm ra giải pháp phù hợp mà thôi.
 
Về mặt tài lộc: Không chỉ tiết kiệm tiền mà bạn còn nên luôn tìm kiếm, trau dồi và quản lý các phương thức đầu tư khác nhau.

Về mặt tình cảm: Đừng để cho một trong hai người cảm giác ban ơn bạn nhé, hãy để tình yêu thuần khiết và tôn trọng cảm xúc của mình. Bạn cũng không nên nghe lời ai đó để đưa ra quyết định cho mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (29/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Bảo Bình đừng quá thể hiện cái tôi của mình trong ngày hôm nay. Khi bạn thiếu khiêm tốn sẽ nhận về mình những cái nhìn không thiện cảm. 
 
Về công việc: Cùng hợp tác với người có tư tưởng xấu bạn dần sẽ trở thành họ. Do đó, hãy chỉ tìm sự vui vẻ trong những điều nhỏ bé, nên tránh xa những người có suy nghĩ tư lợi, ích kỷ.
 
Về mặt tài lộc: Hãy tiêu mỗi một đồng tiền sao cho có giá trị, không chỉ đơn giản là dùng một số tiền hợp lý mua những món đồ thiết thực, mà còn là làm thế nào để tiền bạc tạo ra nhiều tài sản hơn.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn cảm nhận được tình cảm của người ấy. Các cô gái sẽ được chàng nhẹ nhàng nắm tay bạn thật chặt như thể đang chứng minh cho cả thế giới thấy tình cảm chân dành cho bạn vậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (29/6/2020) 


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29062020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy sự kiên nhẫn và chịu thương chịu khó của Song Ngư trong ngày hôm nay.
 
Về công việc: Hãy tự đặt ra giới hạn và tập trung năng lượng đạt được các tiêu chuẩn và kỳ vọng của bản thân. Và bạn cũng nên luôn nhớ rằng chính bạn phải là người chủ động, không được đổ lỗi cho ai trong công việc.
 
Về mặt tài lộc: Bạn nên nhớ rằng, xa hoa lạc lối nhất định sẽ không thể giàu có. Vì kiếm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu thì làm gì có tiền đầu tư cho tương lai?
 
Về mặt sức khỏe: Hãy nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch tập luyện bạn đã đề ra. Không nên chỉ thực hiện nhất thời rồi lại bỏ bê mọi thứ.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X