Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 29-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 29-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (29/06/2016) 
 
Buổi sáng tốt hơn hết là bạn vẫn nên tập trung vào các công việc hàng ngày, chưa cần phải nghĩ tới những kế hoạch cho tương lai. Hôm nay bạn cũng có cơ hội để nhận ra để thành công trong công việc thì mỗi kế hoạch đều phải có chiến lược riêng để thực hiện. Bạn cũng hiểu được thế nào là uy tín nghề nghiệp.
 
Hôm nay, bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn nhé, việc của người khác để người khác lo, bạn không có trách nhiệm phải lo lắng cho họ và nếu bạn cứ nhất quyết lo cho họ sẽ tạo cho họ cảm giác phiền hà mà thôi. Vậy nên, nghĩ tới việc mua sắm hoặc địa điểm du lịch sắp tới sẽ thú vị hơn đó. 
 
Có thể hôm nay bạn cũng sẽ có cơ hội gặp lại người cũ, đừng có mà mềm lòng rơi lệ nhé, hãy cho người ta thấy rằng bạn vẫn đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ngại gì mà không tiến tới chào hỏi, nở một nụ cười thật xinh rồi kiêu hãnh bước đi nhỉ?
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (29/06/2016) 
 
Sáng nay, Kim Ngưu sẽ đón nhận một sự bất ngờ nho nhỏ có liên quan tới công việc, yên tâm là bất ngờ này sẽ tới theo xu hướng tích cực, có thể là bạn nhận được quyết định tăng  lương hoặc được đảm đương một vị trí khác phù hợp với năng lực cũng như sở thích của bạn hơn, một chút son hồng sẽ khiến cho bạn thấy yêu đời hơn đó.
 
Buổi chiều, bạn cảm thấy mình có một mong muốn mãnh liệt là được tham gia vào một hoạt động mạo hiểm nào đó. Tuy nhiên, đây lại chưa phải thời điểm thích hợp. Hiện giờ bạn chỉ có thể lên kế hoạch thực hiện hành động đó và chờ đợi cho tới cuối tuần mà thôi.
 
Bạn có thể thay đổi không khí gia đình một chút bằng việc rủ một người bạn thân về nhà ăn tối. Bạn sẽ phát hiện ra người bạn ấy và mẹ bạn cùng có chung sở thích, hai người có thể hàn thuyên suốt bữa ăn, mặc kệ 2 bố con bạn ngơ ngác đó!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (29/06/2016) 
 
Bất kể là chi tiết nào, cho dù là nhỏ nhất thì Song Tử cũng không có quyền bỏ qua trong hôm nay bởi chúng sẽ quyết định hiệu quả trong công việc ngày hôm nay. Bạn nên tập trung vào công việc hơn là ngồi mơ mộng, tính chuyện tương lai cũng tốt nhưng nó không hề thích hợp trong lúc này đâu.
 
Buổi chiều, bạn có thể tự cho phép bản thân nghỉ ngơi thư giãn một chút. Tuy nhiên, hãy cố gắng hoàn thành mọi công việc, đừng để sếp phàn nàn nhé. Sau khi kết thúc công việc, bạn có quyền đi shopping, đi chơi hay làm bất cứ việc gì mà bạn muốn.
 
Bạn có thể sẽ nhận được một món quà nho nhỏ nhưng ý nghĩa lại vô cùng lớn từ người kia đó. Để đáp lại tấm chân tình của người ta thì chớ có phát ngôn gì bừa bãi hoặc phê bình người ta nhé, có khi bạn im lặng một chút lại khiến độ quyến rũ tăng cao đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (29/06/2016) 
 
Cự Giải bắt đầu ngày mới hơi chậm chạp, bạn cảm thấy khá uể oải, cơ thể dường như đang chống đối lại hành động. Bạn muốn “lầy”, bạn chỉ muốn nằm bẹp trên giường, trong phòng điều hòa mát rượi. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi thì hãy gọi điện xin phép nghỉ và đi khám ngay nhé.
 
Tâm trang không tốt, cơ thể mệt mỏi khiến cho bạn không thể quan tâm tới nửa kia nhiều hơn trước, bạn chỉ muốn nằm nghỉ, muốn tránh xa cái điện thoại. Nhưng điều đó chỉ khiến nửa kia lo lắng hơn mà thôi, tốt hơn hết là nhắn cho người ta một cái tin rồi yên tâm nằm nghỉ nhé.
 
Hôm nay, bạn cũng sẽ có cơ hội để nhận ra giá trị yêu thương đích thực, bạn cảm thấy thương mẹ và yêu bố hơn bao giờ hết. Mẹ không ngừng lo lắng cho bạn, nấu cháo và các loại nước hoa quả cho bạn uống, còn bố bạn thì dỗ dành bạn ăn uống như thể bạn vẫn là một đứa trẻ con, điều này có thể khiến bạn rơi nước mắt đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (29/06/2016) 
 
Sư Tử hôm nay sẽ có cơ hội tỏa sáng trước đám đông, thu hút sự chú ý, đặc biệt là cả ánh mắt của người ấy. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn tự cho rằng mình giỏi giang đâu nhé, hãy tự lượng sức bản thân, nếu không bạn sẽ vướng phải những rắc rối không đáng có, lúc ấy hối hận thì cũng muộn rồi.
 
Nhờ sự ưu ái của Mặt Trăng mà bạn cũng thấy mình linh hoạt hơn mọi khi. Đừng ngại giúp đỡ mọi người nhé, bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn bạn nghĩ đó. Cho dù bạn hành động vì lợi ích chung thay mà không vụ lợi, đôi khi chúng vẫn có thể không được chào đón. Tuy nhiên, hãy nhớ nụ cười không chỉ là một thứ trang sức đẹp đẽ vô cùng rẻ tiền mà còn là chất xúc tác kéo gần khoảng cách giữa người với người, làm mềm những chướng ngại trong cuộc sống.
 
Vì nhận được quá nhiều niềm vui trong ngày nên hôm nay chẳng cần cao lương mỹ vị bạn mới cảm thấy ngon miệng mà chỉ đơn giản là cơm trắng cùng rau muống luộc cùng quả cà chua chua của mẹ cũng sẽ khiến bạn “oánh bay” 3 bát cơm đầy đó, khỏi phải nói mẹ bạn vui cỡ nào ha!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (29/06/2016) 
 
Hãy cứ làm tốt bổn phận của mình đi Xử Nữ ạ, đừng có cố tham gia vào việc của người khác làm gì, trừ những việc có liên quan tới cha mẹ và người thân. Bạn cũng nên cảnh giác một chút bởi có thể sẽ bị đồng nghiệp chơi xấu, hãy tỉnh táo để nhận ra ai là bạn, ai là thù nhé!
 
Việc chống lại một tập thể, hơn nữa lại là tập thể mà bạn thuộc về sẽ là một việc rất khó khăn, thậm chí trong nhiều trường hợp, hành động đó còn mang lại kết quả chẳng tốt đẹp gì. Vì thế, bạn nên tránh rơi vào những cuộc tranh cãi với quá ít lợi thế. Thay vào đó, hãy nói ít làm nhiều. Lời nói của bạn có thể bị chặn lại ngay trên đầu lưỡi nhưng hành động của bạn ít nhiều sẽ đưa ra được những thông điệp rõ ràng hơn.
 
Có thể ngày hôm nay của bạn không suôn sẻ theo ý muốn, tuy nhiên, đừng có mang sự bực tức hay mang công việc về nhà nếu không muốn phá hỏng bầu không khí gia đình, phá hỏng bữa tối của mẹ nhé. Dù có chán nản tới đâu thì cũng đừng làm cho bố mẹ phải lo lắng, mình lớn rồi mà!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (29/06/2016) 
 
Nếu bạn có ý định thực hiện một kế hoạch quan trọng nào đó vào buổi sáng thì nên hoãn lại tới buổi chiều. Buổi sáng, bạn nên dành thời gian để chú ý tới sức khỏe hoặc công việc hàng ngày của mình thì hơn. Hôm nay nếu bạn muốn nhận được nhiều niềm vui thì hãy cho đi nhiều nụ cười nhé, trong mắt mọi người bạn đáng yêu lắm đó.
 
Hôm nay bạn cũng có những trải nghiệm khá thú vị, tuy nhiên, nếu không chú ý thì nó sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng về sau. Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch vào cuối tuần thì lên kế hoạch từ bây giờ đi là vừa nhé!
 
Tâm trạng ổn định thì chuyện tình cảm cũng yên bình. Với những Thiên Bình vẫn còn cô đơn gối chiếc thì hãy chăm chút cho vẻ ngoài của mình một chút, khi ra ngoài đừng quên thoa một chút son hồng nhé, “vận đào hoa” sẽ khá khẩm hơn đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (29/06/2016) 
 
Mọi chuyện khá mập mờ buổi sáng và bạn thật khó để nắm bắt ý muốn của mọi người. Tình trạng mơ hồ này sẽ kéo dài cho tới buổi chiều và nếu bạn vẫn cảm thấy chưa chắc chắn thì hãy cứ trì hoãn các kế hoạch tương lai lại nhé. Bạn cũng thử thay đổi ngoại hình của mình một chút, mái tóc tém sẽ là sự trải nghiệm thú vị. 
 
Hôm nay, bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui từ các mối quan hệ tình cảm như tình cảm bạn bè hoặc với người thân. Những rắc rối trong công việc sẽ được giải quyết dễ dàng hơn khi có bạn bè giúp sức và có người thân ủng hộ, tuy nhiên, đừng nên nói lời cảm ơn chân thành nhé.
 
Một lời cảm ơn chân thành hoàn toàn có thể được truyền tải qua con đường ngắn nhất đi đến trái tim của tất cả mọi người. Nếu rủng rỉnh, bạn có thể mời bạn bè một bữa lẩu ra trò nhưng nếu bạn không dư dả lắm thì một tối trà chanh tâm sự cũng khá tốt. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (29/06/2016) 
 
Nếu còn đang dang dở dự án hay kế hoạch nào đó thì bạn nên hoàn thành chúng trong buổi sáng, đừng dây dưa tới buổi chiều. Đừng ngạc nhiên nếu bản dự thảo kế hoạch mới bạn đề xuất cho sếp bị từ chối, có thể bạn chưa nỗ lực thực sự và sếp tin rằng bạn hoàn toàn có thể làm tốt hơn bạn nghĩ, cố gắng lên nhé.
 
Ngày hôm nay sẽ trở lên vô cùng ý nghĩa nếu bạn tham gia vào các hoạt động từ thiện hay giúp đỡ người khác cùng với bạn bè, người thân của mình. Những sự cho đi của bạn sẽ được đền đáp trước mắt bằng những kỷ niệm hạnh phúc khó quên.
 
Đừng ngại nếu bạn thời gian của bạn eo hẹp, bởi vẫn có những hành động đơn giản mà bạn có thể làm cùng bạn bè như ăn chay, cùng nhau chọn lựa áo quần để quyên góp. Chỉ cần bạn tâm niệm cái thiện ở trong tâm bất kể tôn giáo, giàu nghèo, địa vị, bạn đã khiến bản thân mình hạnh phúc hơn rồi đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (29/06/2016) 
 
Sáng nay Ma Kết khá căng thẳng tuy nhiên, tới buổi chiều bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, một phần vì công việc suôn sẻ, một phần vì sự cố gắng của bạn trước đó đã được ghi nhận, ngoài ra công việc cũng gặt hái được một số thành công nhất định, đặc biệt là với những Ma Kết sinh ra vào giữa tháng 1.
 
Giữa bạn và các thành viên trong gia đình có chút mâu thuẫn, có thể là do một chút bất đồng ý kiến khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi ở nhà, bạn có thể rủ bạn thân ra ngoài đi dạo một chút, chia sẻ tâm sự sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn đó. 
 
Bạn chớ nên đánh giá thấp quá trình khởi động của một sự thay đổi bởi ông bà có câu “đầu xuôi đuôi lọt”. Hãy thông báo với tất cả các thành viên gia đình về dự định của bạn. Việc gây chú ý này một mặt sẽ giúp bạn có thêm động lực mạnh mẽ hơn, mặt khác gây nên hiệu ứng tích cực ở mọi người khi chứng kiến những sự cố gắng của bạn. Rốt cuộc, bạn sẽ không còn đơn thương độc mã nữa đâu. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (29/06/2016)
 
Khoảng thời gian qua thực sự là đen tối với bạn. Hôm nay, chúc mừng Bảo Bình đã tìm thấy ánh sáng phía cuối đường hầm. Nếu bạn vẫn còn cảm giác buồn chán thì bạn nên ra ngoài và đi mua sắm. Đây là cách giải tỏa stress vô cùng hữu hiệu, đừng quá lo lắng về chuyện tài chính vì hôm nay thần may mắn sẽ ủng hộ bạn.
 
Với một ngày khá tốt đẹp trước mắt, sao bạn không đầu tư thêm chút thời gian buổi sáng để làm đẹp cho mình nhỉ? Đừng đánh giá thấp tác dụng của một vẻ ngoài đẹp đẽ! Bởi chỉ bằng một thao tác trang điểm khéo léo, bạn có thể đã tự nâng cao khả năng thu hút những vận may của mình đấy. 
 
Nếu tâm trạng vẫn chưa lên được thì hãy rủ đứa bạn thân hoặc người ấy tới rạp xem bộ phim đáng yêu nhất lúc này – “Finding Dory” nhé. Đảm bảo sau khi xem xong phim bạn sẽ thấy yêu đời hơn rất nhiều đó.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (29/06/2016)
 
Có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối trong buổi sáng, đừng quá ủ rũ cũng nên than phiền hay tỏ ra khó chịu nếu bạn không muốn lãng phí một ngày nhé. Chuyện tình cảm khá tốt, mặc dù không làm cùng công ty nhưng người ấy vẫn sẽ có cách để giúp bạn xử lý đống rắc rối kia đó, hãy thử ngỏ lời xem.
 
Bạn cũng nên nhớ “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, đừng né tránh sự trao đổi bằng lời bởi thái độ thờ ơ hay sự im lặng sẽ gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Một vài đồng nghiệp có thể chơi xấu bạn, tuy nhiên, bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này và hãy đáp lại họ bằng chính năng lực của mình nhé, mình quang minh chính đại chứ chẳng thèm đen tối như ai kia.
 
Một bó hoa đẹp sẽ khiến mẹ bạn cười suốt đó. Lâu rồi bạn cũng chưa tặng hoa cho mẹ phải không, có thể là từ ngày 8/3 chưa biết chừng! Vậy còn chờ gì mà không tan sở sớm rồi mua bó hoa mẹ thích trở về nhà và lăn vào bếp phụ giúp mẹ nấu bữa tối nhỉ?
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X