Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 29-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 29-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (29/05/2016)
 
Bạch Dương bắt đầu một ngày mới vô cùng háo hức và lạc quan, nếu có ý tưởng nào đó muốn thực hiện thì bạn hãy lên kế hoạch ngay nhé. Buổi sáng là thời gian lý tưởng để bạn thực hiện các công việc cá nhân như dọn dẹp lại phòng ngủ, hoặc đi shopping sắm cho mình một vài bộ cánh mới, mua cho mình một màu son yêu thích…
 
Trong hôm nay, cũng có thể bạn sẽ tự khám phá ra một vài khả năng ẩn giấu của bản thân, chính bạn và mọi người đều sẽ bất ngờ vì điều này. Hãy tận dụng cơ hội này để phát huy tối đa khả năng đó, rất nhiều điều thú vị còn đang chờ bạn!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa huệ tây
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (29/05/2016)
 
Kim Ngưu nên dành thời gian cho gia đình và cho ngôi nhà của mình. Hôm nay sẽ khá thú vị nếu bạn cùng người thân làm những việc mình thích như nấu những bữa ăn thật tuyệt, hoặc cùng nhau đi picnic nếu thời tiết thuận lợi, bạn cũng có thể đưa mẹ đi mua sắm, bà sẽ cảm thấy rất vui đó.
 
Buổi tối, bạn sẽ tham gia vào một vài hoạt động mang tính chất trí tuệ, bạn sẽ nhận được những niềm vui từ những người cùng chơi. Tuy nhiên, đừng quá ham vui mà quên mất bản thân cần được nghỉ ngơi nhé vì ngày mai bạn lại phải quay trở lại với công việc rồi.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ nhung
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (29/05/2016)
 
Hôm nay là một ngày may mắn của Song Tử, bất kể là bạn ở nhà hay đi ra ngoài thì bạn đều nhận được niềm vui. Tuy nhiên, khi ra ngoài thì đừng quên mang theo các "vật hộ mệnh" nha, bạn nên nhớ rằng an toàn là trên hết. 
 
Buổi tối của Song Tử lại càng tuyệt vời hơn khi bạn cùng người ấy có những khoảnh khắc lãng mạn bên ánh nến. Các Song Tử còn FA cũng đừng quá gato, bạn bè sẽ không để bạn đứng ngoài những cuộc vui đâu, hãy hết mình đi nhé, rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đó. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu phỉ thúy
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (29/05/2016)
Tốt nhất là nên dành thời gian để cơ thể cũng như trí óc của mình được thư giãn Cự Giải ạ. Thời gian vừa qua bạn đã làm việc quá vất vả và hôm nay bạn có quyền ngủ nướng, bạn có quyền dành toàn thời gian cho riêng mình, bộ não của bạn cần được nghỉ ngơi. 
 
Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khó chịu khi phải ở một mình hoặc không muốn ngủ nướng thì bạn có thể ra ngoài và cùng bạn bè đi dạo quanh khu vực gần nhà hoặc lang thang trong những công viên có nhiều cây xanh để tinh thần cảm thấy thư thái. Chớ dại mà “rẽ ngang” vào những club hay những khi mua sắm lớn hoặc những địa điểm đông người, bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt hơn mà thôi.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu ngọc hồng lựu
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (29/05/2016)
 
Những người nổi tiếng hoặc người tài giỏi sẽ liên tục xuất hiện trong hôm nay, Sư Tử sẽ có cơ hội tiếp xúc với họ nếu bạn tham gia vào những chuyến đi picnic cùng bạn bè hoặc những hoạt động xã hội… Khả năng giao tiếp của bạn sẽ được nâng cao sau khi tiếp xúc với họ, mối quan hệ cũng sẽ được mở rộng hơn.
 
Ngày hôm nay cũng khá thích hợp cho những buổi tập yoga, chơi những trò chơi vận động nhẹ nhàng và nghỉ ngơi spa thư giãn. Sư Tử đừng nên mải mê công việc mà không để ý tới “nhan sắc” của mình đang đi xuống. Bạn cũng nên sắm cho mình vài bộ cánh mới hợp xu hướng hơn nhé.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xám nhạt
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (29/05/2016)
Mọi việc sẽ diễn ra một cách tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng của Xử Nữ, có thể nói bạn “cầu được ước thấy”. Tuy nhiên, việc bạn có may mắn cả ngày hay không tùy thuộc vào sự mạnh dạn của bạn.
 
Hôm nay là ngày nghỉ, điều này có nghĩa là bạn sẽ được thoải mái tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè, hãy “quẩy” hết mình, bạn sẽ không hối tiếc đâu. Thế nhưng hãy nghỉ ngơi sớm một chút vì ngày mai bạn lại phải chìm đắm trong mớ công việc đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng tươi
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (29/05/2016)
 
Mặc dù là ngày nghỉ nhưng vẫn có thể bạn sẽ được cấp trên giao phó những nhiệm vụ nặng nề, bạn không phải là nhà ảo thuật, cũng chẳng phải siêu nhân, nếu biết chắc khả năng của mình không thể làm được thì bạn hãy mạnh dạn từ chối nhé. Không ai có thể trách móc bạn cả, tuy nhiên, hãy từ chối một cách khéo léo.
 
Dù đã từ chối những công việc đó nhưng không có nghĩa là bạn không làm gì, hãy đảm bảo công việc mình đang đảm nhận vẫn được giải quyết theo đúng tiến độ và đạt hiệu quả tốt nhất. Những cống hiến của bạn sẽ được ghi nhận, nhưng hãy chờ đợi một thời gian nữa nhé.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu baby blue
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (29/05/2016)
 
Một hành trình mới đang chờ đợi Hổ Cáp trong hôm nay, bạn sẽ có những trải nghiệm rất thú vị đó. Hãy sẵn sàng tinh thần cho những hoạt động này này nhé. Mà cho dù bạn không có ý định đi đâu cả, chỉ muốn ở nhà thì chắc chắn là bạn cũng không được yên ổn đâu, lũ bạn sẽ tới quậy phá cho mà coi.
 
Buổi tối, sau khi lũ bạn thân đã về hết thì bạn mới được phép nghỉ ngơi, bạn có thể ngâm mình trong bồn nước nóng và nghe một bản nhạc nhẹ, cơ thể, gân cốt sẽ được thư giãn rất nhiều đó. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu thạch anh tím
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (29/05/2016)
 
Ngày hôm nay, Nhân Mã nên tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, hòa mình vào với cộng đồng sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ. Mặc dù, tuần vừa rồi bạn đã làm việc rất hăng say, thế nhưng nguồn năng lượng của bạn vẫn không hề cạn kiệt, bạn vẫn đầy sự nhiệt tình và đầy cảm hứng.
 
Chính sự nhiệt tình của bạn sẽ lan tỏa tới mọi người xung quanh, chỉ cần nhìn nụ cười của bạn là người khác cũng tràn đầy hứng khởi để làm việc. Kết quả là bạn sẽ có một ngày cuối tuần vui vẻ và vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên, bạn cũng cần nghỉ ngơi sớm để sẵn sàng cho công việc tuần mới nữa nha.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cam tươi
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (29/05/2016)
 
Cho dù bạn có sẵn sàng đón nhận hay không thì ngày hôm nay vẫn có chút rắc rối và bạn không được phép bỏ qua nó mà phải giải quyết triệt để. Tuy nhiên, thần may mắn cũng không quá khắt khe với bạn, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc bạn thân, bạn vừa giải quyết được rắc rối mà tình đồng nghiệp, tình bạn lại thêm thắm thiết.
 
Khoảng thời gian cuối ngày mới thực sự là thời gian nghỉ ngơi dành cho bạn. Sau bữa tối, bạn có thể ra ngoài đi dạo, hít thở không khí một chút, hoặc cũng có thể đi shopping cùng mẹ, tinh thần của bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều đó.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu mật ong
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (29/05/2016)
 
Bảo Bình chẳng có thể dự đoán bất cứ điều gì trong hôm nay, mọi việc diễn ra một cách tự nhiên và đột ngột. Có thể bạn hơi shock, nhưng với bản lĩnh vững vàng của mình thì Bảo Bình nhanh chóng lấy lại tinh thần và ngay lập tức xử lý công việc một cách trơn tru và hiệu quả thì không cần phải bàn tới.
 
Tin vui cho những Bảo Bình còn FA là trong hôm nay, vận đào hoa của bạn sẽ tăng cao, bạn có cơ hội gặp gỡ với nhiều người khác giới và một trong số đó sẽ là gấu của bạn trong tương lai, Bảo Bình cần nhanh chóng nhận ra người đó là ai nhé. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng sen
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (29/05/2016)
 
Hôm nay bạn sẽ là đối tượng nhắm tới của một đồng nghiệp chuyên chơi xấu. Bạn cần bản lĩnh nhìn nhận ra vấn đề này nếu không bạn sẽ rơi vào bẫy của đồng nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Thật may mắn là những người đồng nghiệp tốt bụng sẽ đồng hành cùng bạn trong trận chiến này.
 
Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ mọi việc một cách đơn giản, rất khó để nhận ra được ai là đồng nghiệp tốt, ai là đồng nghiệp xấu đó.
 
Bản chất của Song Ngư vốn rất nhạy cảm và mềm yếu và thật không dễ để bạn vượt qua một cú sốc tình cảm trong hôm nay. Rất có thể nửa kia đang ngầm bắt cá hai tay, Song Ngư cần mạnh mẽ đối diện, hãy cho người ta thấy bạn không hề yếu đuối như người ta nghĩ.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím việt quất
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X