Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với Mặt Trời. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn và dường như, cuộc sống của bạn cũng trở nên tươi đẹp hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (29/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2932020 - Bach Duong
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương trở thành một người tràn đầy năng lượng và vô cùng quyết đoán. Bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào mình cảm thấy hứng thú.
 
Công việc: Bạn cần rèn luyện tính kiên trì của mình, đặc biệt là khi gặp phải những vấn đề hóc búa. Đừng vội nghĩ đến việc bỏ cuộc hoặc đùn đẩy cho người khác, bởi nếu cứ làm vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ tự mình hoàn thành được việc gì.
 
Tình cảm: Bạn có tính khí khá thất thường, chính vì vậy mà nhiều khi, người ấy chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì. Thỉnh thoảng nũng nịu cũng tốt thôi, nhưng đừng có bắt người ấy chiều theo mình mọi lúc mọi nơi và trong mọi việc.
 
Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vào ngày hôm nay, vì vậy, trước ngày nhận được lương, bạn đừng có chi tiêu hào phóng quá đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (29/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2932020 - Kim Nguu
 
Khi sao Kim nằm ở vị trí của Kim Ngưu, bạn là người rất trung thành với mục tiêu của mình, một khi đã xác định làm việc gì là bạn phải làm cho kỳ được mới thôi, cho dù bạn có không nhận được sự ủng hộ của mọi người đi chăng nữa.
 
Công việc: Bạn không nên quá cứng đầu trong mọi việc. Có đôi khi, bạn cần phải dừng việc đang làm lại và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao. Có thể bạn đang sai lầm ở một bước nào đó mà cứ tưởng là mình đúng đấy. 
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy trò chuyện hoặc tương tác với một người nào đó quá nhiều. Bạn mong rằng người ấy chỉ là của riêng mình thôi và đừng có giữ quan hệ quá thân thiết với những người khác. Xem thêm: Tình yêu đích thực của 12 cung hoàng đạo.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn chăm chỉ kiếm tiền dù hôm nay là chủ nhật đi chăng nữa. Bạn hi vọng rằng tương lai mình sẽ được sống một cuộc sống xa hoa và sang trọng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (29/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2932020 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng ở vị trí của Song Tử, bạn vô cùng hiếu động, chính vì vậy mà bạn thiếu đi sự kiên nhẫn và chẳng thể nào bắt tay vào những công việc có tính quy luật, cứ lặp đi lặp lại. Bạn biết rằng rồi mình sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán thôi.
 
Công việc: Có lẽ trong ngày hôm nay, bạn nên thực hiện những công việc có tính sáng tạo cao, lúc ấy, khả năng của bạn sẽ được phát huy đến mức cao nhất, giúp bạn nhận được sự đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Bạn có quá nhiều mối quan tâm trong cuộc sống nên đôi khi, bạn lơ là và không để ý đến cảm xúc của người ấy. Bạn có biết rằng sự vô tâm của mình sẽ khiến người ấy tổn thương không? Hãy thay đổi mình đi nhé.

Tiền bạc: Bạn đang tiết kiệm tiền để có thể đi du lịch một chuyến thật lâu và thật xa trong tương lai. Bạn muốn cuộc sống của mình phải thú vị và có ý nghĩa hơn là những ngày tháng lặp đi lặp lại.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (29/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2932020 - Cu Giai
 
Cự Giải rất cởi mở với mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Mộc. Bạn muốn mở rộng mối quan hệ của mình, hi vọng rằng điều đó có thể giúp ích cho mình vào tương lai. Xem thêm: 12 chòm sao nên chú ý điều gì trong các mối quan hệ?
 
Công việc: Bạn thờ ơ với công việc mình đang phụ trách vì cảm thấy rằng chủ nhật là thời điểm mình nên nghỉ ngơi. Nếu công việc không quá gấp gáp, bạn có thể thưởng cho mình một ngày nghỉ, nhờ đó bạn sẽ tràn đầy động lực trong tuần sau.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể hiểu lầm nhau vì một chuyện nào đó. Chiến tranh lạnh chẳng phải là cách giải quyết vấn đề thích đáng đâu. Muốn chuyện này qua nhanh, bạn và người ấy nên thẳng thắn nói chuyện với nhau.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (29/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2932020 - Su Tu
 
Sư Tử nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với Mặt Trời. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn và dường như, cuộc sống của bạn cũng trở nên tươi đẹp hơn.
 
Công việc: Bạn có thể đạt được thành công mà không cần phải đấu tranh quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên đặt ra những mục tiêu cao xa hơn nữa trong tương lai, và một ngày nào đó, mình sẽ trở thành người đứng đầu tập thể.
 
Tình cảm: Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, giúp mối quan hệ giữa hai người càng trở nên khăng khít. Bạn mong rằng tương lai hai người sẽ còn cùng nhau tiến xa hơn nữa và kết thúc bằng việc hai người về chung một nhà.
 
Tiền bạc: Bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (29/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2932020 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy mình là một người cô độc trong thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 135 độ. Bạn biết rằng mình có nhiều cảm xúc chất chứa trong lòng, tuy nhiên, bạn sẽ chẳng thể hiện ra với ai đâu.
 
Công việc: Bạn không nên giải quyết vấn đề một cách quá quyết liệt như vậy. Khi nhận được lời góp ý của người khác, dù có không đồng tình đi chăng nữa, bạn cũng nên nghiêm túc lắng nghe, bởi biết đâu bạn sẽ tìm ra một gợi ý hữu ích?
 
Tình cảm: Bạn không để cho bất cứ ai bước vào trái tim mình, bởi bạn vẫn còn rất tận hưởng cuộc sống độc thân. Bạn không muốn cảm xúc của mình bị chi phối bởi người khác, đó là điều mà một người lý trí như bạn không thể nào chấp nhận. Xem thêm: Khi 12 cung hoàng đạo yêu người hướng nội.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay vì bạn quyết tâm sẽ ở trong nhà, có đi ra ngoài thì cũng chỉ là để mua những thứ thật cần thiết thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (29/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2932020 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy, Thiên Bình là một người rất thông minh và nhanh nhẹn. Bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng để giải quyết vấn đề, điều này khiến hiệu suất làm việc của bạn nhanh hơn hẳn người khác.
 
Công việc: Bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đấy, nhưng đó không phải là lý do để bạn có thể mỉa mai những người đang gặp rắc rối. Nếu không giúp đỡ được người khác thì ít nhất, hãy cho người ta một lời cổ vũ.
 
Tình cảm: Bạn là người dễ bị kích động, vì vậy mà người ấy chỉ cần lỡ lời nói điều gì hoặc có hành động gì khiến bạn phật ý thôi là bạn sẽ nổi giận ngay. Bạn muốn rằng người ấy phải lập tức nhận lỗi và nói lời dịu dàng xoa dịu mình.
 
Tiền bạc: Bạn có thể gặp được một vài cơ hội đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (29/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2932020 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/3/2020, khi sao Mộc nằm ở vị trí của Hổ Cáp, bạn rất tự tin vào năng lực của bản thân, vì vậy mà bạn mong muốn người khác phải thực hiện theo ý mình. Bạn cảm thấy chỉ có cách làm của mình mới là tối ưu để giải quyết mọi việc.
 
Công việc: Bạn làm việc một cách rất hăng hái bởi bạn đã xác định được đích đến cho tương lai của mình. Bạn hi vọng rằng mình có thể trở thành một người tài giỏi đủ để không bao giờ lùi bước trước khó khăn.
 
Tình cảm: Đôi khi, bạn cảm thấy khá cô đơn và đó chính là lý do bạn bắt đầu quan tâm và để ý hơn đến những người xuất hiện xung quanh mình. Bạn cho rằng chắc hẳn mình sẽ nhanh chóng tìm ra một người phù hợp.

Tiền bạc: Bạn không nên đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng trong thời điểm này, bởi bạn rất dễ phải nếm mùi lầm đường lạc lối, đầu tư thất bại đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (29/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2932020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cảm thấy đầu óc mình cực kỳ minh mẫn trong thời điểm này, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn nghĩ ra nhiều cách đột phá để giải quyết vấn đề khó khăn đã tồn tại suốt bấy lâu.
 
Công việc: Hôm nay, bạn có thể xử lý thuận lợi mọi nhiệm vụ được giao, điều này giúp cho mọi người đều có ấn tượng tốt về bạn. Thêm vào đó, sự cởi mở, dễ gần cũng giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ triển vọng.
 
Tình cảm: Bản tính hài hước giúp mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn vui tươi và nhẹ nhàng. Khi người ấy giận dỗi không vui, bạn luôn biết cách để người ấy mỉm cười trở lại.
 
Tiền bạc: Thực chất thì bạn chẳng dư dả mấy trong ngày hôm nay, vì thế, bạn đừng chi tiêu bừa bãi nữa nhé, hãy cứ ngoan ngoãn ngồi ở nhà thì hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (29/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2932020 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Mộc, Ma Kết và cha mẹ có thể có những ý kiến bất đồng với nhau. Điều ấy có thể khiến bạn cảm thấy tức giận vì cha mẹ chẳng bao giờ có thể hiểu cho mình.
 
Công việc: Bạn có vẻ khá thờ ơ trong công việc, cho dù biết rằng đó có thể là một cơ hội rất phù hợp để thể hiện bản thân. Bạn cảm thấy tạm hài lòng với tình trạng hiện giờ và không muốn tiếp tục cố gắng cho lắm.
 
Tình cảm: Bạn cần tâm sự với nửa kia nhiều hơn chứ không nên giấu mọi cảm xúc trong lòng. Người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa cho bạn những gợi ý hữu ích mà. Đây cũng là cách để gắn kết tình cảm đôi bên đấy.
 
Tiền bạc: Bạn thực sự không được rủng rỉnh lắm trong ngày hôm nay, vì vậy tốt nhất là bạn nên chi tiêu một cách tiết kiệm hơn, giảm bớt việc mua đồ cho chính mình và cả mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (29/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2932020 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể cân bằng được cảm xúc và lý trí, vì vậy mà vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với Mặt Trời như ngày hôm nay, bạn có cái nhìn cởi mở về mọi việc, cho dù bạn có phải chịu thiệt thòi đi chăng nữa.
 
Công việc: Bạn không đặt ra cho mình nhiều tham vọng trong ngày hôm nay. Bạn quyết định mình sẽ dành một ngày nghỉ để tận hưởng cuộc sống, bởi cứ cắm đầu cắm cổ vào công việc mãi khiến bạn dần cảm thấy chán nản. Xem thêm: Quan niệm về thời gian của 12 chòm sao.
 
Tình cảm: Kể cả khi chưa tìm được người ấy, bạn vẫn rất tận hưởng cuộc sống của mình. Bạn hoàn toàn hài lòng vì có thể dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để làm những công việc mà mình luôn yêu thích từ trước đến nay.

Tiền bạc: Bạn mong muốn mai sau mình sẽ có một cuộc sống đủ đầy bên trong một căn nhà tiện nghi, chính vì vậy mà bạn vẫn luôn để ý đến những mối đầu tư xuất hiện trước mắt.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (29/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2932020 - Song Ngu
 
Sao Thủy ở vị trí Song Ngư, bạn thích cảm nhận và thấu hiểu cảm xúc của mọi người xung quanh. Bạn biết rằng mình có thể mở rộng mối quan hệ bằng cách kết nối cảm xúc như vậy.
 
Công việc: Đôi khi suy nghĩ và cảm xúc của bạn đối lập với nhau, điều ấy khiến bạn thường xuyên mâu thuẫn hoặc băn khoăn khi đứng trước những sự lựa chọn. Có lẽ đó là lúc bạn cần tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh đấy.
 
Tình cảm: Bạn luôn sẵn sàng lắng nghe mọi người nhưng lại thường xuyên giấu kín cảm xúc bên trong lòng mình. Bạn đang tự tạo ra khoảng cách giữa mình và người khác đấy, điều này cũng khiến nửa kia cảm thấy bạn không thật sự chân thành.
 
Tiền bạc: Bạn không nên để tâm hồn mình treo ngược cành cây, mơ mộng những điều không thực tế. Nếu muốn làm giàu, bạn nên chú ý hơn đến những mối đầu tư trước mắt.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X