Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 29-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 29-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (29/3/2018 )

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29032018 cung bach duong
 
Mặt trời nằm vuông góc với sao Thổ, Bạch Dương hừng hực ý chí, quyết tâm giành được thành công nhưng hôm nay may mắn lại chẳng mỉm cười với chòm sao này. Dù có khả năng phán đoán tốt nhưng đôi khi mưu sự tại nhân mà thành sự tại thiên, bạn chẳng thể nào đoán đúng tất cả được cả.
 
Thực ra bản thân bạn cũng biết rằng mình còn nhiều thiếu sót, khả năng còn bị giới hạn, nhưng bạn đang quá bận rộn với nhiều việc nên chưa có đủ thời gian để học tập, bồi dưỡng kiến thức thêm cho mình. Dù sao đi nữa thì đây cũng là chuyện quan trọng, hãy cố gắng để sắp xếp thời gian tiến hành đi Dương Dương nhé.
 
Công việc không thể không thay đổi, thời đại công nghệ thay đổi từng ngày cơ mà, nếu Bạch Dương không chịu thay đổi, cập nhật những thứ mới cho mình thì sẽ sớm bị đào thải mất thôi. Thế nên nhân lúc còn trẻ thì hãy học hỏi thêm nhiều điều tốt cho mình đi bạn nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (29/3/2018 )

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29032018 cung kim nguu
 
Mặt trăng và mặt trời đang ở cách nhau 150 độ, theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu hôm nay cảm thấy không được khỏe trong người cho lắm. Có lẽ vì thế mà bạn dễ dàng nổi nóng, khiến cho người ấy phải ngạc nhiên bởi bình thường bạn là một người kiên nhẫn và hiếm khi nổi nóng với người khác.
 
Bạn làm việc quá sức nên mệt mỏi cũng là chuyện dễ hiểu, nên điều chỉnh lại thời gian làm việc đi Ngưu Ngưu nhé. Với lại dù có mệt mỏi thì nghỉ ngơi chứ sao lại trút giận lên người khác, nhất là đó lại là người yêu thương bạn. Mà cũng may là người ta yêu bạn thật lòng nên xót xa chứ không là bị mắng rồi đó.
 
Ai cũng có những lúc thấy khó chịu trong người, nhưng mệt thì nghỉ, đừng cố quá nhé. Kim Ngưu hôm nay hãy tự thưởng cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hoàn toàn đi, mai sức khỏe bình thường thì lại tiếp tục “chiến đấu” với cuộc đời.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (29/3/2018 )

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29032018 cung song tu
Khi mà mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 120 độ, Song Tử sẽ giành được thắng lợi về tiền bạc hôm nay. Đó là nhờ bản mệnh có sự đánh giá đúng đắn về thời cơ cũng giá trị của thứ mà mình đang sở hữu. Chỉ nhìn thế thôi thì đúng là thấy làm giàu không khó chút nào hết ấy.
 
Chuyện tình cảm trong ngày của chòm sao này cũng vô cùng lý tưởng. Các anh chàng, cô nàng độc thân không phải lo bị réo FA suốt ngày nữa nhé. Nếu bạn biết cách sử dụng sức quyến rũ của mình với người khác phái thì đảm bảo là thả câu con nào là dính ngay con đó luôn nha.
 
Với những bạn đã có đôi có cặp thì dường như sức hút của bạn với người ấy vẫn chưa bao giờ phai nhạt. Sự tinh tế và duyên dáng mà không phải ai cũng có được khiến bạn trở thành thỏi nam châm, khiến cho người ấy chẳng thể nào rời mắt khỏi mình, dù chỉ một phút giây ngắn ngủi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (29/3/2018 )

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29032018 cung cu giai
 
Khi mà Cự Giải gặp phải tình huống mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Diêm Vương thì chòm sao này sẽ có vận trình ra sao đây? Thật tiếc là cơ hội thăng tiến đến với bạn nhưng bạn lại tự tay đánh mất nó. Những lời đã hứa hẹn, bạn nên cố gắng để thực hiện nó nhé.
 
Công việc cần phải chỉn chu, nếu bạn đã cam đoan làm việc  đúng deadline thì hãy cố gắng để có thể làm đúng như lời mình nói chứ đừng nói trước quên sau, dễ bị người ta bảo là nuốt lời lắm đó. Với lại, đừng quá căng thẳng mà cố giấu rằng mình đang gặp vấn đề, nếu có chuyện không thể làm đúng như lời hẹn thì báo sớm để cấp trên sắp xếp công việc là được mà.
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, bạn đang cảm thấy ngột ngạt trong chuyện tình cảm của mình. Bạn biết người ấy làm mọi thứ là vì mình nhưng trái tim yêu tự do của Cự Giải không muốn rằng có được tình yêu là sẽ đánh mất những khoảng không gian riêng, đánh mất các mối quan hệ khác ngoài tình yêu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (29/3/2018 )

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29032018 cung su tu
 
Xem tử vi thứ 5 này, khi mà mặt trăng và sao Thổ lệch nhau góc 90 độ, Sư Tử đạt được sự tự tin đáng nể trong công việc của mình. Bạn giành được không ít thành công và cứ theo đà đó mà tiến bước, tiếp tục giành lấy những mục tiêu mà mình đã định ra từ trước.
 
Nhiều người không biết mà cho rằng bạn quá may mắn trên con đường sự nghiệp của mình. Nhưng kì thực để có được sự tự tin ngày hôm nay, chòm sao này cũng đã phải chịu nhiều thất bại, nhưng nhờ ý chí kiên cường mà tiếp tục đứng dậy, dần dần đạt được thành công như mong đợi.
 
Chuyện tình cảm của Sư Tử không được tốt lắm. Bạn đang buồn phiền vì các mối quan hệ trong gia đình không được như ý, điều đó ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của chòm sao này. Bạn không hiểu tại sao người lớn lại rắc rối đến vậy, cứ mãi làm cho mọi việc trở nên phiền phức.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (29/3/2018 )

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29032018 cung xu nu
 
Khi mặt trăng dần tiến vào khu vực của Xử Nữ, chòm sao này có một ngày khá tốt đẹp về công việc. Bạn chăm chỉ và cẩn thận nên hiếm khi mắc phải sai lầm trong công việc, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng, tín nhiệm rất nhiều. Có năng lực, ngại gì mà không thể hiện hết mình cơ chứ.
 
Tuy nhiên, chòm sao này cũng cần phải chấn chỉnh lại bản thân mình bởi bạn thường tỏ ra rất khắt khe với chính bản thân mình. Điều đó khiến bạn đôi khi đánh giá quá thấp năng lực cá nhân của mình, để lỡ nhiều cơ hội có thể thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp. Bạn biết Top 3 chòm sao là những người giàu có nhất thế giới là ai chưa?
 
Vận trình tình cảm của Xử Nữ thứ 5 này không được tốt cho lắm. Bạn vẫn còn quá dè dặt, không dám nói chuyện thoải mái với mọi người, thế nên dù bạn rất tốt nhưng đối phương chẳng thể biết được những ưu điểm của bạn chứ đừng nói đến việc rơi vào lưới tình của chòm sao này.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (29/3/2018 )

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29032018 cung thien binh
 
Trong ngày mặt trăng và mặt trời nằm lệch nhau 150 độ, Thiên Bình cần phải điều chỉnh cảm xúc của mình tốt hơn. Những bạn còn độc thân đang để cho mình bị lạc đường giữa cảm xúc và lý trí, muốn yêu nhưng lại chẳng dám tiến tới vì sợ Đông sợ Tây, sợ đơn sợ kép.
 
Còn những bạn đã có đôi thì phải để cho mình được thoải mái hơn trong chính cuộc tình của mình nhé. Đừng ép mình phải làm những điều lãng mạn khi bản thân không muốn, ngược lại, cũng đừng ép đối phương phải làm những điều đó cho mình. Yêu thực lòng sẽ hạnh phúc hơn nhiều tình yêu lãng mạn nhưng giả dối.
 
Bình Nhi bán mạng làm việc, nhờ thế mà tiến độ công việc được hoàn thành khá tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên điều chỉnh lại nhịp độ làm việc cho phù hợp nhé. Có thể bây giờ sức khỏe chưa bị ảnh hưởng nhiều đâu, nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy trong thời gian dài thì cũng chưa biết chừng đâu nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (29/3/2018 )

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29032018 cung ho cap
 
Hôm nay Hổ Cáp có vận trình ngày khá tốt. Mặt trăng và sao Kim nằm hợp với nhau một góc 120 độ, tiếp nối tử vi ngày 28/3/2018, chòm sao này được nhiều người yêu quý, bản thân bạn cũng rất thân thiện, vui vẻ hòa đồng, dường như Cáp Cáp đã cởi bỏ lớp áo giáp lạnh lùng của mình thì phải.
 
Bạn được các em bé rất quý mến, nụ cười của bạn khi ở bên các nhóc khiến cho trái tim ai kia vốn đang đắm say lại càng say đắm hơn. Có lẽ sắp tới sẽ có cuộc tình nảy nở đó, bạn có đang trông chờ ai đó tỏ tình không nhỉ? Đừng lo lắng nhé, rồi ngày ấy sẽ tới nhanh thôi.
 
Bạn có sự kiên định và quyết đoán, nhờ thế mà xử lý tốt các vấn đề bất ngờ nảy sinh trong công việc. Vả lại, bạn biết mình có khả năng ở đâu nên luôn cố gắng phát huy năng lực của bản thân hết mức có thể. Hôm nay là ngày đẹp trời nên dù có việc gì thì cũng sẽ suôn sẻ cả thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (29/3/2018 )

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29032018 cung nhan ma
 
Sao Diêm vương và mặt trăng lệch nhau một góc 120 độ, Nhân Mã có nhiều suy nghĩ sâu sắc và chín chắn hơn hẳn với lứa tuổi của mình. Hôm nay, bạn khiến cho đối phương phải xúc động vì những quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn dành cho người ấy.
 
Bạn cũng sẽ chẳng khiến cho người mình yêu phải thấp thỏm lo sợ có người thứ ba xuất hiện đâu nhé. Đã yêu ai là Nhân Mã sẽ chung thủy với người đó, bạn không muốn phải lãng phí quá nhiều thời gian vào những mối quan hệ không đi đến hồi kết. Tất nhiên không phải lúc nào Mã Mã cũng nghĩ vậy, nhưng ít nhất hôm nay biết suy nghĩ vậy là tốt rồi.
 
Có điều, có thể Nhân Mã sẽ gặp phải rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Chuyện đáng lẽ chẳng có gì nhưng bạn không biết cách xử lý tình huống, lời mình đã nói mà lại không có sự đảm bảo, cuối cùng quên luôn như chưa hề nói ra. Làm như thế, bạn sẽ trở thành người thất tín đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (29/3/2018 )

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29032018 cung ma ket
 
Thứ 5 này mặt trời nằm vuông góc với sao Thổ, Ma Kết nhờ thế mà gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Bạn tự đặt ra mục tiêu cho mình và không ngừng cố gắng, nỗ lực để đạt được mục tiêu đó, để có thể càng ngày càng tiến gần đến với thành công. Bạn có biết rằng Sao Thủy nghịch hành lần 1 năm 2018: Cơ hội để tìm hiểu điều mới mẻ cho những ai ưa khám phá không?
 
Có được thành công rồi, lòng tự tin của Kết Nhi cũng sẽ được củng cố tốt hơn nữa đó. Bạn vẫn còn bị bóng ma quá khứ làm cho sợ hãi, những thất bại, khó khăn đã từng trải qua những lần trước bạn hy vọng không phải gặp lại chúng thêm một lần nào nữa.
 
Kì thực cũng chính sự tự ti đã càng khiến cho vấn đề trở nên trầm trọng, bạn đánh giá thấp năng lực mình đang có, đồng thời cũng vì thế mà mà bị giới hạn trong khuôn khổ mình tự cho là đúng. Rồi đến một ngày, bạn sẽ nhận ra rằng mình càng tự tin thì thành công sẽ càng năng đến gõ cửa nhà mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (29/3/2018 )

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29032018 cung bao binh
 
Bảo Bình hôm nay không được vui cho lắm đâu, nhất là khi mà tình yêu chẳng được như ý mình. Mặt trăng và mặt trời nằm hợp với nhau một góc 150 độ, chòm sao này thiếu đi sự lãng mạn và tinh tế trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn dễ khiến cho người ấy phật ý lắm đó.
 
Thêm nữa, bản thân bạn cũng thay đổi thất thường lắm cơ, lúc thì thế này, lúc lại thế khác. Bạn thích nhiều thứ cùng một lúc rồi lại cả thèm chóng chán, người ấy có muốn chiều chuộng cũng phải chóng mặt với tốc độ thay đổi của Bảo Bình mất thôi.
 
Thêm nữa, thứ 5 này sức khỏe của Bình Nhi không được tốt lắm, có lẽ đó cũng là lý do mà bạn mệt mỏi và dễ dàng nóng giận, gắt gỏng với mọi người. Nếu thấy không ổn thì hãy nghỉ ngơi đi bạn nhé. Đừng cố gắng quá sức mà đến lúc lại quỵ xuống vì không thể chịu đựng nổi nữa.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (29/3/2018 )

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 29032018 cung song ngu
 
Xem tử vi ngày 29/3/2018, Song Ngư trong ngày mặt trăng nằm lệch một góc 120 độ so với sao Kim thì sẽ may mắn gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc. Bạn được nhiều người yêu quý và giúp đỡ, nhờ thế mà dù có những vấn đề bất ngờ nảy sinh cũng không làm khó được bạn.
 
Ngư Nhi có sự quyến rũ đến không ngờ. Bạn không cần phải phô phang bất cứ điều gì mà chỉ cần giữ sự tinh tế, duyên dáng vốn có là đã đủ để người khác phái đổ rạp dưới chân mình rồi. Chòm sao này cũng rất hòa đồng với những người xung quanh, khiến người khác cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc với mình.
 
Chính vì những lý do đó mà Song Ngư dễ dàng tìm được người mình yêu trong ngày thứ 5 này. Bạn cứ thoải mái làm theo những điều trái tim mình mách bảo, sống theo cảm xúc chứ không cần phải quá mức khắt khe với bản thân, để lý trí đánh giá quá nhiều điều khiến cho bản thân mình mệt mỏi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/3/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X