Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 29-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 29-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (29/03/2016)
 
Những nhiệm vụ đòi hỏi sự kiên nhẫn, bình tĩnh, sự thông cảm hay sự chuẩn bị chu đáo sẽ không có thể làm khó bạn nhiều như mọi hôm nữa. Dù bạn có xu hướng thể hiện ra mặt hay không thì tinh thần của bạn hôm nay cũng sẽ bớt nhiệt đi nhiều và cái tính nhanh nhảu đoảng của bạn cũng sẽ được cải thiện phần nào.
Nhờ có sự xuất hiện của Mặt Trăng trên Nhà thứ Chín tức ngôi nhà tinh thần của bạn, bộ đôi sao Hỏa và sao Thổ sẽ bớt tai quái đi nhiều. Mặt Trăng một mặt giúp cho tính nóng nảy, hung hăng của sao Hỏa được dịu bớt đi, giúp bạn tiếp nhận thực tế với tinh thần bớt phản kháng hơn, mặt khác lại dẫn đường cho bạn tìm sự hòa hợp giữa tham vọng và chủ nghĩa hành động với thực tế không phải lúc nào cũng sôi nổi. 
Bên cạnh đó, Mặt Trăng cũng sẽ tác động tích cực lên sự nghiêm khắc của sao Thổ dành cho bạn. Giống như một người phụ nữ dịu dàng, Mặt Trăng sẽ làm mềm mại bớt đi những giới hạn, luật lệ khắt khe mà sao Thổ đang áp dụng lên cuộc sống tinh thần của bạn. Nhờ thế, bạn sẽ có vài ngày “xổng chuồng” nhằm tìm lại sức sáng tạo và sự táo bạo của mình trong khi vẫn tiếp tục phát triển được tính kỷ luật mà sao Thổ đã và đang rèn giũa cho bạn.
 
Công việc:
 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng nắng
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (29/03/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn khai trương, mở hàng, đặt bút ký kết một dự án mới hơn đơn giản là bắt đầu thực hiện một thói quen mới. Nếu muốn thuyết phục ai đó trở thành đồng đội của bạn, hãy thể hiện cho họ thấy sự nhiệt tình và năng nổ của bạn. 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ bước những bước đầu tiên trên hành trình mới qua cung Nhân Mã – chủ quản Nhà thứ Tám của bạn. Đây là nơi cai quản các vấn đề về tiền bạc và cũng là nơi dung dưỡng những nguồn năng lượng cần thiết cho bạn trong quá trình khởi tạo một điều gì đó mới mẻ. Quá hợp với Mặt Trăng phải không nào?
Nhờ năng lượng tốt lành và sự chu toàn mang chất nữ tĩnh của Mặt Trăng, bạn sẽ bớt được tình trạng nói trước quên sau hay chủ quan quá đà. Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn xây dựng sự tự tin bằng những hành động chuẩn bị chu đáo nhất có thể. Mặt khác, kết hợp với sự nhiệt tình mà sao Hỏa thổi bùng trong bạn, sức hút của bạn cũng vì thế mà gia tăng đáng kể. Trong vài ngày tới, nếu bạn duy trì được sự nhiệt tình đó, bạn sẽ thu hút được nhiều người ủng hộ hơn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ san hô
Tiền bạc: $$$$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (29/03/2016)
 
Những ngày qua bạn nhiều khi cảm thấy cô đơn hay mối quan hệ tình cảm của mình đã đi vào giai đoạn nhàm chán thì hôm nay và vài ngày tiếp theo, bạn sẽ có cợ hội để hâm nóng tình cảm. Điều tương tự cũng diễn ra đối với mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết hay đối tác chiến lược của bạn.
Mặt Trăng hôm nay sẽ thực hiện cái bắt tay đáng mong đợi với sao Hỏa trên Nhà thứ Bảy của bạn. Hai vì tinh tú có tính chất vô cùng trái ngược này sẽ trung hòa, gắn kết để phát huy những tác động tích cực nhất và phong tỏa những tác động tiêu cực của nhau. Nhờ thế, bạn sẽ có đôi ba ngày thuận lợi hiếm có để ghi điểm với người đặc biệt và đưa mối quan hệ của các bạn lên một mức độ gắn kết cao hơn.
Sao Hỏa có thể sẽ mạch nước cho bạn bằng cách này hay cách khác những chiêu thức mà bạn có thể sử dụng trong khi Mặt Trăng sẽ khuyên bạn: dù áp dụng các nào, sự chân thành vẫn là điều kiện tiên quyết. Cho dù mối quan hệ của bạn dựa trên lợi ích vật chất hay tình cảm thì nếu bạn biết chia sẻ, cân đối cái được của đôi bên, bạn vẫn sẽ có một mối quan hệ thành công về nhiều mặt.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lơ
Tiền bạc: $$$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (29/03/2016)
 
Hôm nay sẽ là một ngày tương đối dễ chịu dành cho một Cự Giải điển hình. Về công việc, bạn sẽ không phải đương đầu với khó khăn, trở ngại hay nghĩa vụ trách nhiệm nào nặng nề hơn công việc hàng ngày. Trong khi về tinh thần, cũng sẽ không có điều gì phá hỏng sự lãng mạn, lạc quan của bạn suốt cả ngày.
Những ngày gần đây, công việc của bạn tuy giàu tính thử thách và kích thích sự nhiệt tình song cũng thường khiến bạn khá mệt mỏi. Đôi khi, bạn cũng cảm thấy băn khoăn với những giới hạn và luật lệ của bản thân minh. Điều đó không chỉ khiến thể chất mà cả tinh thần của bạn tương đối oải.
Tuy nhiên, hôm nay Mặt Trăng sẽ can thiệp vô Nhà thứ Sáu, nơi cai quản những vấn đề sức khỏe, công việc và nghĩa vụ của bạn. Trước sự dễ chịu của Mặt Trăng, sao Hỏa hẳn sẽ mềm tính hơn mà cho bạn vài ngày nghỉ ngơi, trong khi sao Thổ - vốn rất hợp cạ với Mặt Trăng, sẽ tích cực hơn trong việc giúp bạn lập những quy tắc, những thời gian biểu và kế hoạch chi tiết (nói cách khác là những việc bạn vô cùng yêu thích).
Một khi công việc không còn chiếm lĩnh hoàn toàn tâm trí của bạn, sao Kim và sao Hải Vương sẽ chớp cơ hội để mang sự lãng mạn và những xúc động đầy nữ tính trở lại với bạn sớm thôi.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím hoa cà
Tiền bạc: $$$
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (29/03/2016)
 
Hôm nay nếu có cơ hội để hẹn hò hay tán tỉnh hay đơn giản là bày tỏ tình cảm với ai đó, bạn nên làm ngay nhé! Tuy các vì sao không cho thấy rõ cơ hội thành công, thoát ế của bạn, song lại hứa hẹn những tác động hết sức tích cực và lạc quan lên đời sống tinh thần của bạn đấy.
Mặt Trăng hôm nay không chỉ bước vào Nhà thứ Năm của bạn mà còn gửi đến những tín hiệu tích cực, khuyến khích bạn hãy thêm chút lãng mạn và tình cảm vào cuộc sống của mình. Sao Hỏa cũng khuyên bạn hãy nhiệt tình hơn chút nữa, hăng hái hơn chút nữa, bạn sẽ đổi lại được nhiều niềm vui hơn bạn nghĩ đấy.
Mặt khác, sao Thiên Vương và Mặt  Trời trên Nhà thứ Mười cũng nắm bắt cơ hội này để giúp bạn xây đắp thêm hình ảnh của mình. Đương nhiên, sao Thiên Vương sẽ không khuyến khích bạn đi theo những con đường cũ, phương thức cũ mà ngược lại, nếu bạn có dũng cảm thể hiện những khía cạnh ít ai biết đến, bạn sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực hơn nữa đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ san hô
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (29/03/2016)
 
Thời gian qua gia đình của bạn thường có chút sóng gió, lúc lăn tăn, lúc lại xung đột mạnh mẽ khiến bạn không khỏi bận lòng. Vậy hôm nay sẽ là ngày tốt để tập hợp mọi người lại nhằm làm dịu những căng thẳng sẵn có, vun đắp nền tảng tinh thần và tình cảm  và loại bỏ những hạt nhân tiêu cực.
Một tháng trở lại đây, sự hiện diện của sao Hỏa trên Nhà thứ Tư của bạn thường mang đến nhiều tác động thiếu tích cực hơn là may mắn. Nguyên nhân bởi sự thiếu hợp cạ của sao Hỏa và sao Thổ. Hẳn bạn đã có nhiều lúc cảm thấy vô cùng phiền toái và mệt mỏi với những vấn đề không đâu cứ liên tục nảy sinh trong gia đình bất kể thái độ tích cực và sự nhiệt tình của bản thân bạn. 
Nay Mặt Trăng sẽ mang đến cho bạn vài ngày thuận lợi để giải quyết đa phần các vấn đề khó xử và tìm lại sự hòa hợp giữa các thành viên. Mặt Trăng là vì sao duy cảm nên hẳn sẽ khuyến khích bạn dùng tình cảm như một chất kết dính nhằm đẩy lùi những tác nhân gây chia rẽ. Hãy nhấn mạnh sự giản đơn mà sâu sắc của tình cảm gia đình. Nhưng bạn đừng thiếu sáng tạo quá nhé! Sao Thiên Vương khuyên bạn hãy làm gì đó khác biệt như đưa cả nhà cùng đi xem phim hay cùng chơi thể thao chẳng hạn. Hiệu quả sẽ tốt hơn đấy!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu bạc
Tiền bạc: $$$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (29/03/2016)
 
Hôm nay, nếu chịu bỏ công tìm hiểu, bạn sẽ ngạc nhiên nhận ra những người thân quen quanh mình lại có thể sở hữu những tri thức và kinh nghiệm đặc biệt đến thế. Nhất là khi bạn đang tìm kiếm lời khuyên và sự trợ giúp, đừng tìm trời tìm bể nữa, hãy nhấc điện thoại lên gọi bạn bè để nghe tư vấn thôi nào!
Với sao Thổ trên Nhà thứ Ba, mạng lưới những mối quan hệ quen biết của bạn không rộng rãi cho lắm. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy khó khăn khi tìm kiếm những nguồn lực trợ giúp, những thông tin tham khảo. Thế giới Internet rộng lớn thật đấy nhưng sao Hỏa trên cùng Nhà cũng dễ dàng khiến bạn lạc lối và phân tâm.
Nay với sự xuất hiện của Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba đó, bạn sẽ có những lựa chọn gần gũi mà hữu hiệu hơn nhiều khi cần sự trợ giúp hay thỏa mãn ham muốn học hỏi. Đó chính là những người thân quen, những cuốn sách bạn có trong tầm tay hay những chuyên gia giấu mặt chờ bạn khám phá. Đừng ngần ngại đưa ra câu hỏi cho những người mà bạn tin tưởng nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ngọc bích
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (29/03/2016)
 
Hôm nay nếu có món đồ cũ nào không còn dùng đến hay những thứ còn mới nhưng đã không còn gây hứng thú cho bạn, hãy đem bán chúng đi. Nhiều khả năng là bạn sẽ tiêu thụ được chúng một cách nhanh chóng hoặc bán được với giá hời đấy. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua những cơ hội đầu tư mà không suy nghĩ.
Với bộ đôi sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà thứ Hai, bạn có thể có thu nhập tương đối ổn định song lại ít khi bạn cảm thấy thỏa mãn. Mặt khác, chuyện tiêu tiền sao cho khoa học cũng là một thách thức. Bạn cần chút may mắn để cải thiện tình trạng trên. Hôm nay và đôi ngày sau đó, Mặt Trăng sẽ mang đến cho bạn chút may mắn cần thiết để gia tăng thu nhập và tránh lãng phí. 
Để chủ động tận dụng những may mắn ngắn ngủi này, bạn có thể chịu khó mở tủ đồ ra, lọc những món đồ không còn cần thiết và dứt khoát thanh lý chúng đi. Đừng tiếc rẻ vì chúng còn mới hay nghĩ một lúc nào đó bạn sẽ mặc. Hãy đăng tin thanh lý trên mạng xã hội, Mặt Trăng sẽ giúp bạn tẩu tán những món đồ lãng phí và thu về một khoản tiền lời một cách nhanh chóng.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ san hô
Tiền bạc: $$$$
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (29/03/2016)
 
Một trong những mối quan hệ tình cảm gần gũi nhất của bạn sẽ giúp bạn xây đắp hoặc tìm kiếm một niềm tin mạnh mẽ hơn cho những ngày trước mắt. Đó có thể là gia đình hay những mối quan hệ có chiều hướng lãng mạn, hay có sự sẻ chia đam mê. Điều bạn cần làm là mở lòng trao đổi những băn khoăn của mình.
Nhờ Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai, sự bất ổn định do sao Hỏa sẽ gần như tạm thời biến mất, tương tự là sự thiếu niềm tin hay thậm chí là thái độ phủ định đối với tôn giáo ở bạn dưới tác động của sao Thổ. Mặt Trăng sẽ đưa đường dẫn lối, giúp bạn tìm thấy hoặc chủ động xây đắp niềm tin hay đức tin phù hợp với mình. 
Mặt khác, Mặt Trăng cũng là đại diện của tình thân. Bởi thế, vì tinh tú này sẽ không quên vai trò của tình bạn, tình yêu hay tình cảm gia đình trên con đường tìm ý nghĩa sống của riêng bạn. Kết hợp với những vì sao trên Nhà thứ Ba và thứ Tư, Mặt Trăng khuyên bạn hãy mở lòng trao đổi những băn khoăn của mình, hoặc quan sát và theo gương một người thân thiết. Bạn có thể sẽ rút ra được một điều gì đó ý nghĩa cho riêng bản thân mình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu chàm tím
Tiền bạc: $$$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (29/03/2016)
 
Hôm nay, một cuộc gặp gỡ đáng yêu như thể có duyên tiền định đã được sắp xếp dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần tạo ra chút cố gắng mới có thể chạm tay vào phần thưởng này. Hãy hạn chế những suy nghĩ tiêu cực và đừng quá cẩn thận, trốn tránh những thay đổi hay những điều bất ngờ nhé!
Nhờ sự giúp sức của Mặt Trăng, sao Kim và sao Hải Vương sẽ có đủ tác động mạnh mẽ để mang đến một cơ hội cho bạn bắt đầu một mối quan hệ vô cùng có ý nghĩa trong đời mình. Nếu bạn độc thân, đây sẽ là thời cơ vàng để tìm thấy tâm hồn đồng điệu với mình. 
Tuy nhiên, cơ hội đó cũng sẽ dễ dàng bị lãng phí nếu bạn không vượt qua được thử thách của sao Diêm Vương. Chưa kể, Mặt Trời trên Nhà thứ Ba cũng sẽ đồng ý với sao Diêm Vương. Có chơi thì mới có thưởng, phải không nào?
Nếu sao Diêm Vương có thể khiến bạn tự ti thì Mặt Trời sẽ khiến ham muốn thể hiện bản thân của bạn cao hơn. Nếu sao Diêm Vương khiến bạn nhút nhát thì sao Thiên Vương sẽ tạo ra sân khấu cho bạn một cách tài tình dựa trên những sự ngẫu nhiên bất ngờ. Đừng bỏ lỡ nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lá mạ
Tiền bạc: $$$
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (29/03/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để giao lưu, kết thân và đề nghị hợp tác trong công việc, đặc biệt tốt khi bạn hướng đến xây dựng sự nghiệp và danh tiếng riêng của mình. Thử thách đặt ra là bạn có thể vượt qua sự tự ti và bản năng thích sống nội tâm của mình để trở nên cởi mở và đáng tin cậy trong mắt đối phương hay không?
Sự góp mặt của Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười sẽ mang lại may mắn cho sự nghiệp riêng và danh tiếng của bạn. Mặt Trăng vốn ưa tình cảm, lại kết hợp với sao Hỏa nhiệt tình sẽ tạo ra những cơ hội khá gợi mở, đòi hỏi bạn phải xăm xắn lên, chủ động lên mới có thể tận dụng tốt. 
Trong khi đó, sao Mộc trên Nhà thứ Bảy sẽ chân thành khuyên bạn nên đề nghị sự giúp đỡ của một người đồng đội tốt. Hãy chọn một trợ lý mà bạn có thể hoàn toàn tin cậy, người có những khả năng bù trừ cho bạn nhưng cũng đủ tốt bụng để nhường phần thể hiện chính cho bạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu thiên thanh
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X