Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Bảy 29/02/2020 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rập khuôn

Tử vi Thứ Bảy 29/02/2020 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rập khuôn

Tử vi ngày 29/2/2020, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy sự khuôn mẫu của bạn có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu. Trong cuộc sống sự linh hoạt mới được đề cao khi mà mọi thứ sẽ luôn không đi theo kế hoạch mà bạn đã định đâu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (29/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29022020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương thúc đẩy để Bạch Dương trở nên thoải mái hơn, bớt căng thẳng khi thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của mình với mọi người hơn. Tuy nhiên, góc này cũng có thể mang lại xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa mình.

Về công việc: Công việc hôm nay khá thuận lợi khi bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp. Hơn nữa, khi bạn biết lắng nghe sự đóng góp của mọi người bạn cũng chủ động hơn trong việc sửa sai.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính lúc này không phải là ưu tiên hàng đầu của Bạch Dương. Tuy nhiên, may mắn là mọi thứ đang ổn thỏa và cân bằng nên bạn không phải lo nghĩ quá nhiều.

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn có những mong muốn bất thường khá khó hiểu và một nửa của bạn đưa ra rất nhiều thắc mắc. Nếu bạn muốn họ hiểu nên thẳng thắn nói ra những cảm xúc của mình nếu cần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (29/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29022020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy sự khuôn mẫu của bạn có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu. Trong cuộc sống sự linh hoạt mới được đề cao khi mà mọi thứ sẽ luôn không đi theo kế hoạch mà bạn đã định đâu.

Về công việc: Ban khá chậm chạp và từ tốn trong việc xử lý vấn đề vì bạn muốn mọi thứ phải thật chắc chắn. Thế nhưng, tình hình thực tế cho thấy việc bạn không đẩy nhanh tốc độ sẽ dễ phải lãnh hậu quả đấy nhé.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn khá cẩn thận và dè dặt trong việc tiêu tiền, đó là lý do mà bạn không chấp nhận một kế hoạch có tính rủi ro nào đó cả. Thay vào đó, bạn muốn số tiền của mình được an toàn nhưng bạn cũng không hiểu mình có được yên ổn hay không nữa.

Về mặt tình cảm: Sự bướng bỉnh sẽ chỉ khiến mối quan hệ của hai người đi vào bế tắc mà thôi. Bạn nên tránh việc bảo vệ cái tôi một cách quá đáng, không cần thiết như thói quen cũ của mình trước đây.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (29/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29022020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử hôm nay trở nên mơ mộng hơn. Bạn có thể nghe nhạc cả ngày mà không biết chán vì bạn xem đó là nguồn sống của mình. 

Về công việc: Công việc của bạn hôm nay khá thuận lợi khi bạn được thực hiện những việc thuộc lĩnh vực mà bạn biết khá rõ. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh tâm lý chủ quan vì đôi lúc mọi thứ không thực sự suôn sẻ như bề ngoài của nó đâu. Xem thêm: Tử vi tháng 3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp thách thức, Nhân Mã lười biếng

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính khá ổn thỏa và bạn sắp xếp được mọi việc vì bạn mới nhận được lương. Tuy nhiên, đừng quên để dành ra một khoản tiết kiệm để chuẩn bị cho tương lai của mình nhé.

Về mặt tình cảm: Bạn và người ấy hôm nay khá hài hòa nên không có những tranh cãi không đáng có. Thậm chí, một số điều bạn dự cảm được nên cảm thấy thoải mái khi có bất cứ điều gì diễn ra trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (29/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29022020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy cảm xúc dễ bùng phát khi bạn không thể chịu được một điều trái ý nào đó. Thực ra khi bạn suy nghĩ thông suốt hơn bạn sẽ kiểm soát được tình hình tốt hơn đấy.

Về công việc: Nếu bạn muốn một mình, hãy thẳng thắn nói ra lời từ chối trước những đề nghị, những lời mời của đám đông. Đây là ngày để bạn dành sự quan tâm nhiều hơn đến bản thân mình, thay vì quá bận rộn với các cuộc vui ồn ào nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Mục đích tham gia thể dục thể thao của bạn phải có động lực rõ ràng hơn thì bạn mới không bỏ cuộc. Do đó, hãy xem đó như là thay đổi nhỏ cần thiết cho một cuộc sống tốt hơn khi bạn chưa biết làm gì để trở thành một người thành công.

Về mặt tình cảm: Đừng bao giờ nghĩ rằng, mình làm hết mọi việc trong nhà thì chồng bạn sẽ cảm kích. Hai người nên cùng chia sẻ việc nhà với nhau và bạn đừng tiếc lời khen và khi làm sai đừng cau có khó chịu mà nên chê đùa để họ rút kinh nghiệm dần dần.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (29/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29022020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương mang lại sự mơ mộng của Sư Tử, tuy nhiên bạn nên tránh xa rời thực tế vì chỉ nhìn vào mặt tốt của những thứ đang ở hiện tại. Hãy cố gắng phát huy lợi thế bản thân nếu có cơ hội.
 
Về công việc: Trong công việc bạn cũng cần chia sẻ rõ ràng mọi việc. Đừng cho rằng mình khôn ngoan hơn nên không muốn nói chuyện với người không cùng tầm kiến thức với mình.
 
Về mặt tài lộc: Tài lộc vượng sắc mang lại cho bạn nhiều tiền bạc và đó là lý do bạn muốn mua món đồ sang trọng nào đó để thưởng cho bản thân. Hãy làm vì bạn xứng đáng với điều đó, tuy nhiên, đừng lãng phí quá đấy nhé.
 
Về mặt tình cảm: Ai đó gần gũi, thân thiết là vì muốn hiểu rõ hơn về những suy nghĩ trong lòng bạn. Lạnh lùng quá không tốt đâu, hãy cởi mở mình một chút để đối phương có thể tiếp cận và hiểu bạn hơn nhé. Bạn có biết "Hạ gục" kẻ thứ 3 chỉ là chuyện nhỏ với bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (29/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29022020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy sự ấm áp và chân thành của Xử Nữ mang lại lợi thế cho bạn. Có những người tìm tới bạn để tâm sự, chia sẻ và mong có được chỗ dựa từ bạn.

Về công việc: Chớ nên áp đặt quá các quy chuẩn của bạn lên cuộc sống của người khác vì cơ bản giá trị sống của hai người không giống nhau. Có thể ai đó làm bạn thất vọng nhưng chúng mang lại cho bạn một bài học đáng giá đấy.

Về mặt sức khỏe: Thể trạng của bạn không thực sự tốt như bạn vẫn nghĩ cho dù biểu hiện ra ngoài chỉ là hay đau đầu và mệt mỏi. Bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đừng thức khuya quá nhiều như hiện tại nhé.

Về mặt tình cảm: Quá cao ngạo sẽ chỉ làm hỏng mối quan hệ của hai người mà thôi. Bạn không phải là duy nhất đối với một người nào đó, dù họ yêu bạn rất nhiều đi chăng nữa, họ cũng còn có bạn bè, những người thân yêu khác.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (29/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29022020 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi 28/2/2020, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy các giá trị thoải mái về đạo đức, bạn dễ dàng tha thứ cho một kẻ xấu nào đó và thậm chí cố gắng bao biện cho họ. Bạn có biết rằng tốt với kẻ xấu cũng là làm hại chính mình và nhiều người khác không? 

Về công việc: Hãy quan sát nhiều hơn và đánh giá vấn đề sâu sắc hơn. Chớ nên vì muốn bản thân thoải mái mà trốn tránh những vấn đề phức tạp rồi cho rằng mình đang làm điều tốt.

Về mặt tài lộc: Tiền bạc không phải là mối bận tâm của bạn lúc này vì nhìn chung bạn kiểm soát được tình hình hiện tại. Thế nhưng bạn nên lên kế hoạch cho việc chi tiêu trong thời gian tới để tránh mua sắm ngoài kế hoạch.

Về mặt tình cảm: Nếu bạn muốn hiểu hơn về một người nào đó thì đừng ngại ngần đặt ra những câu hỏi thẳng thắn, dù điều này có thể đồng nghĩa với việc bạn rơi vào những phút ngại ngần, bối rối. Đằng sau những câu hỏi ấy, bạn sẽ khám phá ra động cơ của một người nào đó đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (29/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29022020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc rất tốt cho những Hổ Cáp đang tham gia công việc liên quan đến viết lách hoặc nghiên cứu. Bạn có thể thực hiện những mục tiêu liên quan trong ngày hôm nay.

Về công việc: Bạn đòi hỏi quá cao với những tiêu chuẩn vô lý và đó có thể là nguyên nhân dẫn tới những phản kháng của người khác trong ngày hôm nay. Đừng quá rập khuôn bạn sẽ làm hỏng cả công việc lẫn mối quan hệ mất thôi.

Về mặt tài lộc: Bạn có xu hướng mua quá nhiều giảm giá vì cho rằng đó là cách tiết kiệm tiền thế nhưng nó lại gây ra tác hại ngược mà bạn không biết. Với những món đồ quên không dùng sẽ là món tiền lãng phí và chúng đang ngày một nhiều lên đấy.

Về mặt tình cảm: Nếu bạn là nữ giới, hãy luôn giữ mình gọn gàng, xinh tươi để thu hút người ấy. Nhưng điều quan trọng hơn đó là bớt tra hỏi, cằn nhằn, tạo bầu không khí thoải mái, vui vẻ  để “nhà” mang đúng ý nghĩa của nó, bình yên và ấm áp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (29/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29022020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã muốn thử thách bản thân hơn, bạn muốn làm những thứ bản thân chưa từng thử qua. Tuy nhiên, phải quan tâm cả yếu tố an toàn nữa đấy nhé.

Về công việc: Ngày hôm nay cho bạn cơ hội hiểu được giá trị thực chất của một điều gì đó, trong khi những người xung quanh có thể không nắm bắt được nó. Đây chính là lợi thế của bạn, hãy sử dụng nó một cách hiệu quả nhất có thể nhé.

Về mặt tài lộc: Có nhiều thứ tuy không là mục tiêu nhưng đến nay bạn đã đủ khả năng hoàn thành. Tuy nhiên, để bạn có thể giúp đỡ được nhiều hơn thì đừng ngừng cố gắng nhé.

Về mặt tình cảm: Bạn không quá mong đợi những điều tốt đẹp người ấy dành cho mình, thế nhưng bạn vẫn đạt được những hành động tốt đẹp và vô tư từ người ấy. Hôm nay bạn đón nhận nhiều niềm vui.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (29/2/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29022020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Ma Kết quan tâm tới khá nhiều điều không liên quan tới cuộc sống hiện tại. Người khác có thể không hiểu nhưng đối với bạn đó là cách gia tăng kiến thức cho mình.
 
Về công việc: Mỗi người một cá tính, một lựa chọn riêng trong cuộc sống, và vì thế sự mâu thuẫn là không thể nào tránh khỏi. Tuy nhiên đừng đề cao cái tôi quá mức, nếu bạn không muốn bị tẩy chay. Đôi khi hãy học cách xuôi cùng dòng chảy và hòa mình vào tập thể nhiều hơn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Nhiều đêm mất ngủ sẽ khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng thêm mà thôi. Do đó, hãy dẹp bỏ hết các suy nghĩ trong đầu để bạn hoàn toàn dành thời gian cho giấc ngủ thật trọn vẹn của mình. 

Về mặt tình cảm: Hãy học cách chia sẻ người bạn yêu thương với mọi người xung quanh nữa, nếu bạn không muốn đối phương cảm thấy ngột ngạt trong chính vòng tay của bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (29/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29022020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình hôm nay mong muốn được yên bình. Bạn tìm đến những việc như âm nhạc, đọc sách để cảm nhận được những điều ấy. 

Về công việc: Ai đó đang cảm thấy vô cùng tò mò trước những hành xử kỳ quặc của bạn ngày hôm nay. Tuy nhiên nếu như bạn cảm thấy không thoải mái với việc chia sẻ thì cũng đừng mở lời để làm gì. 

Về mặt tài lộc: Việc bạn nhạy cảm với tiền bạc rất tốt cho hành trình gia tăng tài sản trong thời gian tới. Ngoài ra đừng quên học hỏi kinh nghiệm liên quan từ người đi trước nhé.

Về mặt tình cảm: Hãy làm điều mình thích, đừng thay đổi vì ai đó mà đánh mất mình. Bạn có thể chọn cách mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, thay vì gắng làm vừa lòng những người xung quanh bạn. Xem thêm: Thời điểm 12 cung hoàng đạo nữ "lột xác" để trở thành người xinh đẹp nhất
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (29/2/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29022020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư hôm nay tốt bụng, bạn rất thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, sẽ có người xem đó là việc bạn giả tạo, thế nhưng đừng quan tâm, bạn không cần phải để ý những người đó. 

Về công việc: Hãy dành thời gian sắp xếp lại cuộc sống cũng như công việc của mình. Nếu bạn đang phụ thuộc ai quá thì nay đã đến lúc bạn tự lập hơn rồi đấy.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính ổn định khi nguồn thu và nguồn chi khá cân đối. Bạn không nên đầu tư những khoản tiền lớn vào lúc này đâu nhé.

Về mặt tình cảm: Chớ nên để chuyện bé xé ra to vì những việc bạn không rõ. Khi yêu, bạn nên học cách tin tưởng đối phương để có được tình yêu lâu bền.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X