Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 29-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 29-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (29/1/2017)
 
Luôn cảm thấy ngại ngần với việc yêu cầu người khác nên Bạch Dương thường tự làm. Có áp lực cũng tự mình gánh, ví dụ như đi chúc Tết mà hết tiền mừng tuổi thì tự động len lén đi rút tiền chứ không dám thủ thỉ với người đi cùng đâu. Đúng là cừu ngốc nghếch.
 
Bạch Dương hôm nay có vận may mắn nên nếu tham gia trò đỏ đen thì có lộc đấy. Nhưng chỉ là chơi cho vui thôi chứ máu ăn thua chắc chắn là cháy túi vì “cờ bạc là bác thằng bần” mà, không ai giàu lên nhờ chơi cờ bạc cả.
 
Nửa kia đang ca thán là bạn mất tập trung và không dành nhiều thời gian cho mối quan hệ của hai người đấy. Mau lấy lại phong độ, an ủi người yêu và thể hiện sự quan tâm của mình cho đối phương, vun đắp tình cảm thêm bền vững, thắm thiết.

28.1.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (29/1/2017)
 
Mới năm mới mà Kim Ngưu đã tranh cãi với người nhà rồi. Một mực thể hiện thái độ phản kháng không những không khiến bạn nhận được sự đồng tình mà còn khiến không khí tệ hơn. Hãy khéo léo, mềm mỏng và biết cách tiết chế cảm xúc.
 
Tranh luận đâu phải là phương pháp duy nhất để giải quyết vấn đề. Kim Ngưu cần có cái nhìn toàn diện và khách quan hơn. Nếu vẫn chưa thực sự hài lòng, hãy im lặng và trả lời bằng hành động thực tiễn.
 
Tình cảm riêng cũng nên lưu ý, khi tâm trạng không vui dễ làm đối phương tổn thương vì những hành động nhỏ. Tinh tế hơn nữa và quan tâm hơn nữa cho người mình yêu, đừng để người đó buồn nữa, yêu nhau là để hạnh phúc cơ mà.

28.1.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (29/1/2017)
 
Song Tử có vận may về tài chính, lộc đầu năm là lộc tốt lành, báo hiệu một năm tài vận hanh thông, sung túc đầy đủ. Song Tử hãy rộng rãi chi dùng, không cần phóng tay quá đà nhưng tán lộc tán tài, mọi người cùng hưởng thì hết tiền lại có tiền.
 
Ngày xuân, đừng chăm chú mua sắm, tuy tiện lợi đấy nhưng không ý nghĩa. Song Tử khéo tay có thể tranh thủ ngày lễ rỗi rãi làm chút đồ thủ công nho nhỏ xinh xinh tặng người thân, bạn bè. Mọi người sẽ vô cùng thích thú và cảm ơn bạn rất nhiều đấy.
 
Chuyện tình yêu gương vỡ lại lành, tình thân năm mới chỉ nói chuyện mới. Vì thế, Song Tử cứ cởi bỏ mọi khúc mắc trong lòng, đón nhận những tình cảm tốt đẹp và ấm áp. Tha thứ cho người cũng là tha thứ cho chính mình, thông cảm cho người cũng là để bản thân thanh thản.

29.1.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (29/1/2017)
 
Thử thách của Cự Giải trong hôm nay chính là quan hệ xã giao nhiều biến động. Có thể nói Cự Giải là người chân thành, xa lạ với những chuyện đưa đẩy, nịnh nọt nhưng có một số tình huống vẫn phải cười nói theo người khác. Nên rèn luyện nhiều hơn vì điều này cần thiết cho công việc.
 
Vận trình tình cảm tương đối tốt, hợp để nói chuyện tình yêu, tỏ tình, hẹn hò. Hôm nay ra mắt người yêu hay giới thiệu người yêu với gia đình, bạn bè thì thuận lợi, nhận được nhiều sự đồng tình, yêu mến và giúp đỡ.
 
Cá tính cố chấp dễ tạo thành hiểu lầm không đáng có với bạn bè. Cự Giải có điều gì chưa ưng ý thì nhẹ nhàng góp ý với bạn, giữ trong lòng quá lâu, tích tụ sẽ sinh phiền não, lại ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ.

28.1.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (29/1/2017)
 
Cả người Sư Tử ngập tràn sức sống, tinh lực đặc biệt dồi dào, phấn chấn và hứng khởi, Hôm nay bạn nhàn nhã, thong thả, hoàn toàn tận hưởng trọn vẹn không khí Tết đầm ấm bên người thân. Chẳng cần đi đâu xa cũng có thể hạnh phúc, vui vẻ.
 
Tuy nhiên, đừng trốn mãi trong nhà, Sư Tử hãy ra ngoài vận động, tích cực hoạt động thân thể, rất có lợi đối với tinh thần đấy. Tốt hơn nữa là ngoại ô du xuân, ngắm cảnh, kết hợp với hít thở không khí trong lành và đón may mắn.
 
Sư Tử bắt đầu có những thông tin về công việc trong năm mới. Đều là thông tin tốt nên không phải lo lắng đâu, chỉ là bạn chưa sẵn sàng để bắt tay vào công việc thôi. Còn vài ngày nghỉ nữa cơ, tranh thủ mà tận hưởng đi nhé.

29.1.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (29/1/2017)
 
Xử Nữ mới mùng 2 Tết đã lên sẵn kế hoạch cho năm mới. Chắc chắn đây là bản dự án nhiều thử thách, đầy mới lạ và có tính nguy hiểm cao. Nhưng có ngại gì đâu khi tuổi trẻ có tham vọng lớn, ước mơ cao, đó sẽ là động lực để Xử Nữ tiến về phái trước.
 
Xử nữ luôn có người đứng phái sau hỗ trợ, nâng đỡ và chia sẻ nên không bao giờ cảm thấy cô độc. Dù con đường sự nghiệp còn nhiều chông gai, trắc trở nhưng khi không đi một mình, Xử Nữ sẽ vững vàng và tự tin hơn rất nhiều.
 
Tình yêu vì thẳng thắn mà chuyển biến tốt đẹp, Xử Nữ là cung hoàng đạo chỉn chu nhưng hơi cứng nhắc, bạn cần được đối phương chỉ rõ tận tình mới hiểu ra vấn đề. Nhớ là chăm chú lắng nghe, mở lòng thấu hiểu để hai bên đều thoải mái nhé.

29.1.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (29/1/2017)
 
Hôm nay Thiên Bình trổ tài hòa giải, làm người đứng giữa để xoa dịu không khí. Tết gặp mặt, thêm chút rượu bia rất dễ kích động, lời ra tiếng vào, người bình tĩnh, lý trí lại hòa nhã như Thiên Bình quả thực rất cần thiết, cứ thế mà phát huy nhé.
 
Điều này cũng giúp Thiên Bình gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh, nhất là người có mối quan hệ công việc. Ghi điểm tốt, năm sau cơ hội phát triển sự nghiệp, mở rộng mối quan hệ là rõ ràng rồi, xin chúc mừng nhé.
 
Hết tuổi vẫn mong lì xì, dù đã lớn thì trong mắt người thân Thiên Bình vẫn còn bé bỏng lắm. Hôm nay tài vận tốt, thu hoạch rất khá đấy, nhớ chuẩn bị lời chúc thật hay để đáp lại sự yêu mến của mọi người dành cho mình nhé.

29.1.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (29/1/2017)
 
Hổ Cáp có rất nhiều chuyện không muốn làm, ví dụ như nấu nướng đại khách, ví dụ như phải hộ tống bố mẹ đi chúc Tết hay phải trả lời những câu hỏi khó của họ hàng, người quen. Nhưng lực bất tòng tâm, bạn chẳng thể nào trốn tránh được đâu, vui vẻ lên.
 
Không được lười biếng, dù đang nghỉ Tết nhưng làm cơ thể trì trệ thì sau này khó vào guồng lại lắm. Hãy dậy sớm, tập thể dục, làm một số hoạt động giải trí và phụ giúp bố mẹ công việc ngày Tết để khỏe người, tinh thần phấn chấn.
 
Để ý ánh mắt của người khác chỉ làm Hổ Cáp thêm mệt mỏi mà thôi. Dù bạn có sống như thế nào cũng không phải để làm hài lòng ai khác ngoài chính bản thân mình, nên không cần áp lực, cũng không phải gồng mình lên đâu nhé.

28.1.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (29/1/2017)
 
Nhân Mã bắt đầu một năm mới vui vẻ và quảng giao với những cuộc gặp gỡ, tụ tập không thể sôi nổi hơn. Có vẻ như máu phiêu lưu và tình thần hào sảng của bạn vẫn rất “chất” như thế nhỉ. Năm tới lại có kế hoạch đi đây đi đó rồi phải không nào.
 
Nhân Mã trông thế thôi nhưng là người rất tình cảm và biết sắp xếp cuộc sống. Bạn chăm lo cho ngôi nhà của mình, quan tâm tới cha mẹ, người thân vào dịp Tết rất chu đáo. Cả năm đi xa, có một dịp quây quần đáng quý nên Nhân Mã không ngại ngần việc gì đâu.
 
Người yêu phương xa nhắn nhủ tới bạn lời chúc mừng năm mới đấy Nhân Mã ạ. Dù yêu xa không hề dễ dàng nhưng với Nhân Mã, mọi chuyện vẫn đang tiến triển tốt đẹp và có nhiều hứa hẹn trong tương lai.

29.1.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (29/1/2017)
 
Hình như Ma Kết có điềm vạ miệng trong hôm nay hay sao ấy, nói gì cũng bị bắt lỗi, chặn họng. Thế thì tốt nhất là bạn nói ít và không tranh luận với người khác là bình an vô sự rồi. Đâu hơn thua gì nhau một câu nói nên chẳng cần phải thi thố làm gì, Ma Kết nhỉ.
 
Tập trung ăn uống, tiêu diệt những món ăn ngon là mục tiêu cao nhất của Ma Kết trong hôm nay. Xem ra với tâm hồn ăn uống dào dạt như thế này thì sau tết Ma Kết sẽ tăng cân đáng kể, có khi lăn được cũng nên.
 
Sau bữa tối là thời gian thích hợp nhất để ra ngoài vui chơi, dạo phố, thưởng thức không khí mùa xuân, mùa lễ hội tưng bừng. Phố lên đèn, Ma kết lên đồ thôi nào, bộ nào đẹp nhất, diện nhất mau mang ra đi, biết đâu lại vô tình va phải người thương tương lai.

29.1.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (29/1/2017)
 
Bảo Bình có hứng đi du lịch, đã lên sẵn kế hoạch cùng bạn bè rồi. Tết năm nay bạn tràn đầy năng lượng, sức trẻ và tinh thần khám phá. Một vùng đất mới với nền văn hóa xa lạ sẽ là trải nghiệm khó quên, cũng là hành trang để Bảo Bình bước vào một năm làm việc mới.
 
Không uổng phí công Bảo Bình mong mỏi, chuyến đi gặp nhiều thuận lợi. Nhưng nhớ chú ý nếu bạn di chuyển bằng đường bộ vì đang có điềm va chạm đấy. Tuy nhẹ nhàng thôi nhưng cẩn thận vẫn hơn, đường xa nhẹ chân ga, đảm bảo an toàn cho bản thân.
 
Thời gian còn quan trọng hơn tiền bạc, hãy trân trọng khoảng thời gian quý báu của tuổi trẻ Bảo Bình nhé. Đừng phung phí vào những việc vô bổ như ăn nhậu, chém gió hay yêu đương nhăng nhít. Bạn cần đầu tư vào một mối quan hệ chất lượng và những việc ý nghĩa.

28.1.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (29/1/2017)
 
Tuy rằng mộc mạc, đơn giản nhưng bình yên, Song Ngư đón mùng 2 Tết theo cách riêng của mình. Một góc nhỏ, có trà bánh, có kẹo mứt, có cuốn sách yêu thích hay có bộ phim làm mình mê mẩn và tận hưởng. Còn gì lãng mạn hơn thế này cơ chứ.
 
Bầu không khí này có chút vô vị, hãy thay đổi một chút bằng cách kêu gọi 500 anh em tới làm ván điện tử tại gia hay lôi kéo 500 chị em tới tán chuyện và xem phim Hàn cùng nhau. Đảm bảo vừa cực vui mà lại thân thiết, náo nhiệt nhưng không xô bồ.
 
Tiết kiệm là quốc sách, Song Ngư cần có một khoản để phòng thân, đừng vung tay tiêu hết trong Tết rồi sau này khóc đấy. Quản lý tài sản và lên kê hoạch chi tiêu là việc mà bạn cần phải học ngay trong năm mới 2017.

29.1.17 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X