Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Năm ngày 28/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 28/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (28/12/2017)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 28122017 cung bach duong
 
Khi Mặt trăng tiến vào khu vực của Bạch Dương, chòm sao này trở thành một chiến binh dũng cảm không ai có thể đánh bại. Tinh thần hứng khởi, bạn biết mình có thể làm được mọi việc nhờ nguồn năng lượng đang cuồn cuộn trong mình.
 
Bạn có phản ứng nhanh nhạy và phát hiện vấn đề tốt hơn bất cứ ai trong ngày thứ 5 này. Dương Dương là người độc lập và mạnh mẽ, bạn không chấp nhận mình bị thua cuộc dù với lý do gì đi chăng nữa. Chính vì thế mà những đỉnh cao khó nhằn luôn được bạn hướng tới.
 
Tuy vậy, tính nóng nảy bột phát của Bạch Dương có thể khiến cho chòm sao này đánh mất đi khá nhiều cơ hội tình duyên của mình. Bạn có phần trực tính và không đủ khéo léo để tạo ra sự hấp dẫn không ngừng với người khác phái, để họ có hứng thú tiếp tục tìm hiểu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (28/12/2017)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 28122017 cung kim nguu
 
Dù có nhiều vật cản trong chuyện tình cảm của Kim Ngưu nhưng không vì thế mà bạn bỏ cuộc. Sự bướng bỉnh là điểm nổi bật của chòm sao này trong tình yêu. Khi đã nhận định rõ ràng về điều gì, bạn sẽ không để cho mình cơ hội để lùi bước và phủ nhận.
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng mặt trăng dần tiến sang khu vực của Kim Ngưu, bạn kiên nhẫn và điềm tĩnh, không bị hoảng loạn khi có vấn đề bất ngờ nảy sinh. Chính điều này giúp bạn rất nhiều lần khi công việc có rắc rối phát sinh. Với sự bình tĩnh của mình, bạn từ từ giải quyết êm xuôi ổn thỏa mọi chuyênj.
 
Những người xung quanh thường tìm đến bạn nhờ hỗ trợ bởi họ biết bạn là người nhiệt tình và hay giúp đỡ mọi người. Bạn có trái tim ấm áp và dịu dàng, dù có thể bạn không được khéo léo trong lời ăn tiếng nói hay tinh tế trong hành động, nhưng xuất phát điểm của bạn luôn là điều tốt.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (28/12/2017)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 28122017 cung song tu
 
Song Tử hôm nay có trực giác khá tốt, nhờ thế mà chòm sao này phát hiện được kha khá cơ hội kiếm tiền trong thứ 5 này. Bạn nắm được tâm lý khách hàng và có những bước đi đón đầu xu hướng, đánh trúng vào thị hiếu của đám đông, nhờ thế mà thu lợi tiền bạc về cho mình.
 
Sao Hỏa và sao Hải Vương lệch nhau góc 120 độ, sự đáng yêu và ấm áp của Song Tử cũng như một nam châm hút lấy những người khác phái ở xung quanh bạn. Chẳng những có nhiều bạn bè mà Song Song cũng chẳng mấy khi thiếu người yêu mến, đem lòng thương nhớ đâu nhé.
 
Quyết định đi đến mối quan hệ thân thiết hơn hoàn toàn nằm ở tay bạn. Nếu gặp người phù hợp thì đừng để trái tim mình trôi mãi theo mây trời mà hãy để cho nó có một nơi để nương tựa nhé. Bạn sẽ thấy sự ấm áp và dễ chịu ngoài sức tưởng tượng khi mà có một nơi để trở về.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (28/12/2017)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 28122017 cung cu giai
 
Khi mặt trăng và sao Thổ cách nhau 120 độ, Cự Giải có phần bảo thủ và cứng nhắc quá đỗi. Bạn khăng khăng muốn người ấy làm theo ý mình mà không hề đếm xỉa gì đến tâm trạng của đối phương. Xuất phát từ ý muốn tốt cho người ấy, nhưng sự thiếu tâm lý khiến kết quả không như mong muốn.
 
Bạn cần phải bộc lộ cảm xúc thật của mình nhiều hơn nữa, đồng thời cũng rèn cho mình sự khéo léo và mềm mại khi cần thiết. Trong chuyện tình cảm không thể lúc nào cũng theo ý của mình, hãy để tâm đến thái độ của đối phương cũng như hài hòa sở thích cả hai người.
 
Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, Cự Giải có thể sẽ có thêm một khoản tiền nho nhỏ trong ngày. Vận may này đâu phải ai cũng có nên Giải Giải hay trân trọng và chớp lấy thời cơ khi cần thiết nhé. Dù không nhiều tiền đâu nhưng cũng đủ để giúp bạn trang trải phần nào đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (28/12/2017)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 28122017 cung su tu
 
Mặt trăng và mặt trời nằm lệch nhau góc 120 độ, Sư Tử dễ dàng giành được thành công trong công việc. Bạn được nhiều người yêu quý và giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng nhanh chóng hóa giải được, chẳng cần phải mất nhiều công sức mới có được thứ mình muốn.
 
Tuy vậy, hôm nay không phải là ngày may mắn về tình cảm đối với chòm sao này. Bạn cần giữ cho mình sự cân bằng và hài hòa giữa cảm xúc với cái tôi cá nhân. Đừng quá gay gắt muốn người ấy phải sống theo khuôn mẫu bạn đặt ra, bởi từ trước khi gặp bạn, người ta vẫn có cuộc sống của riêng mình.
 
Đừng cho rằng tình yêu lớn hơn tất thảy. Chúng ta có thể làm nhiều thứ vì người mình yêu, nhưng chưa chắc đã dám từ bỏ tất cả mọi thứ vì người ấy. Đặt tình yêu ở vị trí nào trong trái tim mình, điều đó tùy thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (28/12/2017)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 28122017 cung xu nu
 
Xử Nữ hôm nay rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Bạn có thể cảm thấy buồn bã cả ngày chỉ vì người ấy nói những lời thẳng thắn, lạnh lùng mà không hề cân nhắc đến cảm xúc của bạn. Trong tình yêu, chòm sao này có phần mong manh và yếu đuối.

Cùng tìm hiểu những điều hủy hoại cuộc sống của 12 chòm sao là gì nhé.
 
Hôm nay, bạn nên phát huy khả năng lãnh đạo của mình và dẹp hết những chuyện cá nhân sang một bên. Giờ không phải là lúc để u sầu vì những chuyện không đâu, cuộc sống vẫn cần phải tiếp diễn dù tình yêu có phũ phàng hay dịu ngọt thế nào đi chăng nữa.
 
Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Hỏa, thứ 5 này là ngày để Xử Nữ tỏa sáng nơi làm việc của mình. Bạn có thể giành được nhiều thành công cũng như đạt được những bước tiến đáng chúc mừng trên con đường sự nghiệp của mình nữa đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (28/12/2017)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 28122017 cung thien binh
 
Hôm nay Thiên Bình có phần bị cảm xúc ảnh hưởng đến mình quá nhiều. Công việc trong ngày kém suôn sẻ cũng vì bạn không mấy tập trung làm việc nghiêm túc mà để bản thân bị chi phối bởi những thứ không thực sự cần thiết.
 
Tác động của Mặt trăng khi nằm ở góc 60 độ so với sao Hải Vương khiến cho Bình Nhi có thể sẽ mắc phải những sai lầm trong chuyện tình cảm khi mà bạn không chịu nhìn thẳng vào sự thật. Không phải lúc nào làm ngơ như không có chuyện gì xảy ra là sẽ thực sự không có vấn đề gì.
 
Bạn cần phải biết đối mặt với những điều dù là tồi tệ nhất trong cuộc sống. Ai cũng cần phải tổn thương để trưởng thành lên. Đừng sợ tổn thương, tổn thương không quá đáng sợ, điều sợ nhất là bạn không dám để mình dấn bước, để mình được phép tổn thương.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (28/12/2017)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 28122017 cung ho cap
 
Hôm nay sao Hỏa nằm ở góc 120 độ so với sao Hải Vương, Hổ Cáp sẽ giành được những thành công mới trong sự nghiệp của mình. Tử vi cho thấy bạn sẽ đạt tới đỉnh cao danh vọng, nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ từ những người xung quanh.
 
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy Hổ Cáp toát ra nguồn năng lượng vô cùng đặc biệt. Thứ 5 này, bạn dễ dàng khiến người khác mở lòng ra với mình. Khi muốn, bạn có thể chinh phục đối phương một cách dễ dàng khi bày tỏ lòng cảm thông và an ủi khi đối phương cảm thấy mệt mỏi và tổn thương.
 
Đường tình cảm của Cáp Nhi cũng nhờ thế mà thăng tiến vượt bậc. Bạn nhận được nhiều sự ái mộ đến từ nhiều người, được những người khác phái bày tỏ lòng ngưỡng mộ và mong muốn tìm hiểu sâu hơn. Lựa chọn thật chính xác để tìm thấy người phù hợp với mình bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (28/12/2017)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 28122017 cung nhan ma
 
Nhân Mã thứ 5 này phóng khoáng nhiệt tình, lạc quan vui vẻ khiến ai nấy cũng đều bị bạn cuốn hút. Nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ chòm sao này khiến những người xung quanh cảm thấy bạn vô cùng thú vị và hấp dẫn, có thể tìm hiểu nhiều hơn.
 
Sức quyến rũ lớn đến không ngờ của Mã Mã ngày hôm nay mang tới nhiều mối duyên tình lãng mạn. Có người hợp, có người chẳng chút liên quan, nhưng chòm sao này vẫn biết điều chỉnh hài hòa, không làm người yêu thì ta làm bạn, chẳng hề mất lòng ai.
 
Sự duyên dáng và tinh tế của Nhân Mã quả là hiếm có, không mấy ai ngờ được rằng sẽ có lúc bạn thể hiện bản thân một cách xuất sắc đến vậy, khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Mở rộng lòng mình và đón nhận những tình cảm chân thành của mọi người đi nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (28/12/2017)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 28122017 cung ma ket
 
Khi mà Mặt trăng và sao Thổ nằm lệch nhau góc 120 độ, Ma Kết có phần quá mức thận trọng nên bỏ lỡ những thời cơ kiếm tiền đã đến rất gần. Có những lúc chúng ta cần phải quyết đoán hơn, dám làm dám thất bại, nếu không sẽ chẳng có được tiền đầy trong túi.
 
Nhưng bù lại thì phẩm chất tốt đẹp này của Kết Nhi sẽ giúp bạn thăng tiến tốt hơn trong công việc của mình. Làm việc nghiêm túc, hết lòng vì công việc, bạn được cấp trên công nhận. Những điều bạn làm hoàn toàn không phải uổng phí khi có được lời đánh giá tốt đến thế.
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/12/2017, ản mệnh nên xông xáo và nhiệt tình hơn nữa trong công việc của mình. Dám đứng ra nhận trọng trách về mình, bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và không còn bối rối mỗi khi gặp vấn đề nảy sinh bất ngờ bởi đã có sự chuẩn bị khá kĩ càng cho từng tình huống.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (28/12/2017)
 

Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28122017 cung Bao Binh
 
 
Hôm nay Bảo Bình có một ngày bận rộn nhưng cực kỳ năng suất trong cả chuyện học hành cũng như công việc. Buổi sáng là khoảng thời gian hoạt động có năng suất nhất, hãy tận dụng để đạt được thành quả như mong đợi.

Bảo Bảo ơi, đừng quá khó khăn với bản thân mình và cũng đừng quá hy vọng vào sự quan tâm của người khác bởi lúc này ai cũng đang bận rộn với vấn đề của riêng mình. Chỉ cần bình tĩnh, dành thời gian suy nghĩ, mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đó cả thôi. 
 
Mối quan hệ giữa bạn với người yêu được dự đoán sẽ có chút khúc mắc trong ngày hôm nay, nhưng đừng vội lo lắng nhé. Trải qua chuyện này, tình cảm giữa hai bạn sẽ thêm bền chặt. Hãy coi như đó là "chất xúc tác" giúp hai bạn thêm hiểu và trân trọng nhau hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (28/12/2017)

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 28122017 cung song ngu
 
Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Hỏa, Song Ngư có nhiều năng lượng để sáng tạo trong ngày hôm nay. Bạn thoải mái để ý tưởng tuôn trào, gây kinh ngạc và ấn tượng với mọi người bởi khả năng đặc biệt này của mình. 
 
Bạn cũng giành được nhiều cơ hội thăng tiến nhờ khả năng lãnh đạo cùng sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm của mình. Bạn không chịu thỏa hiệp với thất bại mà luôn nỗ lực để giành lấy phần thắng cho mình. Ngọn lửa nhiệt huyết của Song Ngư đủ để dẫn dắt tập thể đi tới thành công.
 
Tuy vậy, hôm nay có thể sẽ là ngày mà Ngư Nhi đánh mất vận may tiền bạc của mình do liều lĩnh và không cẩn trọng đánh giá đúng mọi rủi ro. Bạn thiếu kiên nhẫn và lo sợ sẽ đánh mất thời cơ nên nhanh chóng quyết định và chấp nhận rủi ro có thể xảy tới.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/12/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X