Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 28/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỏa sáng

Tử vi thứ 7 ngày 28/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỏa sáng

Theo dõi tử vi hàng ngày 28/11/2020, Sư Tử sẽ có cơ hội tỏa sáng trong ngày sao Kim tạo góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (28/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28112020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 28/11/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Hỏa, Bạch Dương dễ vì nóng vội mà hành động sai sót. 
 
Công việc: Những rắc rối ập đến bất ngờ khiến chòm sao này không khỏi bối rối, bạn trở nên rối trí mà dễ hành động vội vàng dẫn đến sai lầm không đáng có. Chỉ cần bạn chậm lại một chút là mọi thứ sẽ ổn thôi. 
 
Tiền bạc: Càng là những vấn đề liên quan đến tiền bạc thì Dương Nhi càng phải tỉnh táo, sáng suốt hơn. Tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào trong khoảng thời gian này. Thời điểm này thích hợp để quan sát mọi thứ hơn là hành động hấp tấp. 
 
Tình cảm: Đối phương sẽ chẳng thấy thoải mái chút nào nếu bạn cứ tiếp tục nóng nảy, giận dỗi vô cớ như vậy đâu. Nếu bạn cảm thấy không vừa ý điều gì thì hãy cứ trò chuyện thẳng thắn với người ấy đi nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (28/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28112020 kim nguu
 
Tử vi hôm nay 28/11/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Kim Ngưu, chòm sao này trở nên bướng bỉnh hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Sẽ chẳng có ai có thể thay đổi được suy nghĩ cố hữu của Ngưu Nhi, nhất là các vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm. Bạn cứ luôn khăng khăng với ý của riêng mình. Đó chính là khởi đầu cho những mâu thuẫn về sau. 
 
Công việc: Bạn sẽ có một ngày thứ 7 khá thoải mái, không phải vướng bận quá nhiều công việc. Những công việc của bạn đều đã được lên kế hoạch và hoàn thành sớm từ trước đó. Bạn nhận được không ý lời đề nghị được giúp đỡ, cung hoàng đạo tốt bụng này cũng chẳng khi nào từ chối, bạn sẵn sàng mở rộng vòng tay mình. 
 
Tiền bạc: Trong chuyện tiền bạc, bạn khá thận trọng và dè dặt, đó là lý do tuy chòm sao này không nắm bắt được quá nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đổi lại bạn lại rất biết giữ tiền và chi tiêu tiết kiệm mà vẫn không quá bó hẹp mình. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (28/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28112020 song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/11/2020, Song Tử sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày Mặt Trời và sao Hỏa hợp thành góc 135 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Những công việc còn tồn đọng bị dồn lại khiến Song Song phải tốn không ít thời gian để giải quyết chúng. Đây là bài học dành cho bạn, hãy học cách quản lý thời gian của mình tốt hơn nhé. Đừng để “nước đến chân mới nhảy” như thế nữa. 
 
Tình cảm: Dù bạn có vô tư thế nào thì cũng đừng dễ dàng nói ra những lời nói vô tâm với người ấy như vậy. Có thể bạn đang khiến ấy người ấy bị tổn thương đó. Từng lời bạn nói ra, hãy suy nghĩ thật kỹ trước đã nhé. 
 
Sức khỏe: Một giấc ngủ chất lượng sẽ giúp bạn nhanh chóng hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất. Hãy gạt bỏ hết mọi công việc sang một bên, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng và ngủ sớm hơn một chút bạn nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (28/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28112020 cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Mộc, Cự Giải trở nên tự tin thái quá trong ngày 28/11/2020 này. 
 
Công việc: Những thành quả mà bạn đạt được trong thời gian gần đây càng khiến cho Giải Nhi thêm tự tin hơn khi thể hiện quan điểm của mình. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn sống khiêm tốn một chút, sự tự tin quá đà có thể khiến bạn mất nhiều hơn được đó. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mặt bạn, còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt lấy. Tuy nhiên, đừng quên xem xét mọi việc thật kỹ lưỡng trước khi đầu tư tiền bạc vào bất cứ đâu đấy nhé. 
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy vẫn chưa thể hóa giải được những hiểu lầm trước đó. Cả hai cứ thế im lặng khiến khoảng cách giữa hai người ngày một xa hơn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (28/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28112020 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 28/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử sẽ có cơ hội tỏa sáng trong ngày sao Kim tạo góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ thuận lợi với chòm sao này, bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Chắc chắn cấp trên đã nhìn thấy tiềm năng nơi bạn rồi đó. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi sẽ có một thứ 7 lãng mạn và ngọt ngào bên nhau, tình cảm đôi bên càng thêm nồng nàn thắm thiết hơn. Người độc thân cũng có cơ hội tìm được người ưng ý trong cuộc gặp mặt bạn bè trong ngày này. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong những ngày này. Những khoản thu chi được cân bằng, dù có một vài chi phí phát sinh nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến túi tiền của bạn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (28/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28112020 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, góc 45 độ giữa sao Thổ và sao Hải Vương sẽ khiến Xử Nữ trở nên dè dặt hơn khi phải đưa ra quyết định trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Nếu bạn chưa tìm ra cho mình một câu trả lời phù hợp, đừng ngại ngần hỏi ý kiến cho mọi người xung quanh. Họ sẽ cho bạn một lời khuyên hữu ích đó, khi ấy bạn cũng sẽ đủ chắc chắn để ra quyết định của riêng mình. 
 
Tình cảm: Đừng lúc nào cũng tỏ ra mình là người luôn luôn đúng như vậy. Hãy biết tôn trọng nửa kia của mình, đừng nói ra những lời gây tổn thương cho người ấy thêm nữa. 
 
Sức khỏe: Hãy dùng ngày thứ 7 này của bạn để nghỉ ngơi và thư giãn, đừng chỉ vùi đầu vào công việc mãi như vậy Xử Nhi nhé. Đừng quên chăm sóc sức khỏe của bản thên nữa đó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (28/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28112020 thien binh
 
Thứ 7 này, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình cảm thấy không thôi bất an, lo lắng trong lòng. 
 
Công việc: Mọi việc đang chuyển biến theo chiều hướng xấu đi khiến chòm sao này vô cùng bối rối. Bạn đang phải tự mình xoay xở mọi thứ mà không có sự trợ giúp của bất kỳ ai. Hãy bình tâm lại và suy xét mọi việc lại từ đầu, hãy biến những khó khăn thách thức này thành cơ hội để bạn tiến về phía trước. 
 
Tiền bạc: May mắn là trong vấn đề liên quan đến tiền bạc, Thiên Thiên không phải lo lắng quá nhiều. Với kế hoạch quản lý tài chính đã được lập sẵn, bạn dễ dàng và cũng thoải mái chi tiêu mà không phải suy tính nhiều. 
 
Tình cảm: Bạn có biết, sự lạnh lùng của bạn đang đẩy người ấy ngày càng xa khỏi bạn hay không? Hãy dành cho nửa kia của mình sự quan tâm chăm sóc nhiều hơn nữa nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (28/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28112020 ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày 28/11/2020, Hổ Cáp sẽ được tận hưởng một ngày với nhiều trải nghiệm thú vị khi sao Thủy tạo góc 60 độ với sao Mộc. 
 
Công việc: Chòm sao này còn đón không ít tin vui liên quan đến công việc trong ngày thứ 7 này. Chắc chắn với những thành tích bạn đạt được trong khoảng thời gian này, Cáp Nhi sẽ sớm được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tiếp tục nỗ lực, bạn sẽ có được những điều mình mong muốn. 
 
Tình cảm: Người độc thân sẽ sớm tìm được nhân duyên của mình trong khoảng thời gian này. Đừng vội từ chối những lời giới thiệu hay sắp xếp gặp mặt, đó là cơ hội tốt để bạn gặp được người như ý đó. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Cáp Cáp đang có dấu hiệu cải thiện tích cực. Với chế độ ăn uống nghỉ ngơi điều độ như hiện tại, bạn sẽ không còn phải lo lắng bệnh tật sẽ tìm đến mình nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (28/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28112020 nhan ma
 
Hôm nay, khi Mặt Trời tạo góc 120 độ với tiểu hành tinh, Nhân Mã có thể đón ngày mới tràn đầy năng lượng với nhiều niềm vui. 
 
Công việc: Với dòng chảy năng lượng tích cực, chòm sao này nhanh chóng hoàn thành mọi việc mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Bạn truyền cảm hứng tuyệt vời cho cả những người xung quanh bạn nữa. 
 
Tiền bạc: Một vài tin vui liên quan đến tiền bạc có thể tìm đến bạn trong ngày thứ 7 này. Bạn có thể nhân cơ hội này để tăng thêm thu nhập cho bản thân. Đừng chần chừ mà bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc. 
 
Tình cảm: Với Mã Nhi, tinh thần rong chơi của bạn khiến cho đối phương cứ mãi phải đuổi theo đến hụt hơi. Chòm sao vô tâm này vẫn mãi không hiểu được tâm tình mà người ấy dành cho bạn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (28/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28112020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết trở nên thận trọng trong các quyết định của mình trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Tuy không còn nhiều trở ngại như trước nữa nhưng Kết Nhi không vì thế mà lơ là chủ quan. Bạn luôn cẩn trọng trong mọi hành động để tránh đi vào những vết xe đổ trước đó. 
 
Tiền bạc: Đây là khoảng thời gian mà túi tiền của Kết Kết trở nên trống rỗng. Bạn đã phải vay mượn để có thể trang trải cho những sinh hoạt thường ngày. Đây là bài học giúp bạn nhận thấy việc quản lý chi tiêu quan trọng đến như thế nào. 
 
Tình cảm: Một người luôn nghiêm túc như bạn chắc chắn sẽ chẳng thế nào chấp nhận có bất cứ sự mập mờ nào trong chuyện tình cảm. Bạn không muốn lãng phí thời gian của mình vào những mối quan hệ không có kết quả. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (28/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28112020 bao binh
 
Tử vi hàng ngày 28/11/2020 chỉ ra rằng, Bảo Bình sẽ thỏa sức thể hiện bản thân trong ngày sao Thổ và sao Hỏa hợp thành góc 72 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Bạn rất biết cách để hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng. Sự xuất sắc của bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Cơ hội thăng quan tiến chức của bạn đang đến rất gần rồi đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng trở nên hài hòa hơn trước khá nhiều. Cả hai đã cùng nhau lắng nghe và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, nhờ thế mà càng thêm thấu hiểu nhau hơn. 
 
Sức khỏe: Chỉ cần Bình Nhi luôn giữ tinh thần thoải mái tươi vui như hiện tại thì sẽ chẳng có bệnh tật nào tìm đến bạn đâu. Hãy tận hưởng mỗi ngày thật vui với  những trải nghiệm mới lạ nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (28/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28112020 song ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Hải Vương, Song Ngư khó có thể kiềm chế những cảm xúc của mình. 
 
Tình cảm: Bạn luôn muốn có được những tình cảm chân thật nhất từ đối phương, nhưng dường như sự quan tâm mà người ấy dành cho bạn lại không được như mong đợi. Cũng bởi thế mà bạn khó có thể kiểm soát được sự thất vọng của mình. 
 
Công việc: May mắn là trong công việc, Ngư Nhi không để mọi người phải lo lắng. Với tài năng của mình, bạn có thể hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao. Nếu làm trong lĩnh vực nghệ thuật, chắc chắn bạn sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. 
 
Tiền bạc: Nguồn thu eo hẹp mà các khoản phải chi thì liên tục xuất hiện khiến chòm sao này phải đau dầu mới có thể cân đối được. Có lẽ sắp tới bạn cần điều chỉnh lại kế hoạch quản lý tài chính của mình thôi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X