Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi ngày 28/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mất tiền

Tử vi ngày 28/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mất tiền

Tử vi ngày 28/10/2020, hôm nay Sư Tử rất dễ mất tiền đấy nhé. Có nhiều cái bẫy tiền bạc đang bày ra trước mắt bạn, chúng tưởng như rất hay ho nhưng có thể khiến bạn mất sạch tiền lúc nào không hay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (28/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28102020 - Bach duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy hôm nay bạn rất nhạy cảm với những lời nói khích bác của ai đó. Nếu bạn đủ kiểm soát cảm xúc của mình thì mới tránh được mối họa.

Về công việc: Những gì bạn biết chỉ là một điểm rất nhỏ mà thôi. Hãy tập cho mình có thái độ sống tích cực luôn biết mình phải tiếp tục cố gắng hơn nữa, khám phá và học hỏi nhiều hơn nữa vì tri thức là không có điểm dừng.
 
Về mặt tài lộc: Làm gì cũng phải lường sức mình, hôm nay không phù hợp để bạn tham gia đầu tư đâu nhé. Hãy kiểm soát lại nhịp độ, chớ nên mong giàu nhanh khi kiến thức của bạn chưa đủ.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang rất hạnh phúc với những gì đang có, dường như nỗ lực của bạn đang được đền đáp xứng đáng. Thậm chí có người có tin vui bầu bí trong thời gian này.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (28/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28102020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Kim Ngưu hôm nay suy nghĩ không rõ ràng. Thay vì cố nói ra nhiều thì bạn nên đọc và suy ngẫm nhiều hơn, khi đủ kiến thức thì cách thức bạn nói chuyện cũng thay đổi rất nhiều.

Về công việc: Đừng tỏ ra cố chấp cứng đầu, cũng đừng nhu nhược quá mức trước mặt người khác. Thay vào đó, bạn phải đối mặt với người xung quanh bằng tâm thế bình thường, không nhún nhường hay hống hách.

Về mặt tình cảm: Bạn hãy lắng nghe cảm xúc của chính mình để đưa ra quyết định. Khi bạn thấy không ổn nghĩa là mọi thứ đang không ổn đấy nhé. Bạn có biết mình là chòm sao nữ càng lớn tuổi càng mặn mà, xứng danh “mỹ nữ vạn người mê”.

Về mặt sức khỏe: Thời tiết này bạn nên uống trà gừng để cải thiện sức khỏe. Trà gừng có đặc tính chống viêm, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và tạo ra một thức uống dễ chịu mà bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào trong ngày.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (28/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28102020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim mang tới những điều may mắn, tốt đẹp đến với Song Tử. Hôm nay bạn cũng có khả năng thấu hiểu người khác hơn bao giờ hết.

Về công việc: Trong công việc nếu không hài lòng về điều gì đó ảnh hưởng tới kết quả chung thì bạn nên góp ý một cách tinh tế. Hãy để cuộc chuyện trò trở nên có ý nghĩa và chất lượng hơn bạn nhé.

Về mặt tài lộc: Cách người khác áp dụng các vấn đề liên quan tới tiền bạc không hoàn toàn phù hợp với lối sống của bạn. Hãy thực hiện một cách thực tế hơn thì bạn mới có thể duy trì lâu dài được.

Về mặt tình cảm: Nếu độc thân cũng đừng vì hiếu thắng mà lợi dụng tình cảm ai đó chỉ để trả thù người cũ của bạn. Hãy để tình yêu diễn ra một cách tự nhiên nhất bạn nhé.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (28/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28102020 - CU Giai
 
Mặt Trăng 50 độ Mặt Trời cho thấy Cự Giải vì mong muốn sự yên bình nên bạn đã nhượng bộ không đúng người. Từ đây có thể tạo nên những tác động tiêu cực khiến ai đó không coi trọng bạn đúng mực.

Về công việc: Hôm nay nhìn chung công việc suôn sẻ, có một số điều bạn muốn giữ im lặng để không khí nơi công sở thoải mái, không còn căng thẳng nữa.

Về mặt sức khỏe: Ăn cá tốt hơn ăn thịt rất nhiều và chúng cũng rất dễ tiêu vì thế mỗi tuần, trong các bữa ăn của mình, đừng quên ăn cá bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Hạnh phúc của bạn đơn giản nhưng cũng đủ khiến người khác ghen tị. Bạn biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác và nhờ đó hai người cảm thấy hòa hợp với nhau hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (28/10/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28102020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Sư Tử khó giữ được bí mật, và đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn. Đó là lý do có người cảm thấy bạn không đáng tin nữa đấy.
 
Về công việc: Hạn chế nói ra những ý tưởng thiếu thực tế nếu không có người làm bạn mất hứng đấy. Hãy viết những sáng tạo của mình ra giấy và âm thầm thực hiện, khi nào thành công thì người khác sẽ tự công nhận mà thôi.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn rất dễ mất tiền đấy nhé. Có nhiều cái bẫy tiền bạc đang bày ra trước mắt bạn, chúng tưởng như rất hay ho nhưng có thể khiến bạn mất sạch tiền lúc nào không hay.
 
Về mặt sức khỏe: Gần đây bạn đang học hỏi điều gì mới và hay thức quá muộn. Bạn hãy tập thói quen dễ ngủ để đảm bảo ngủ đủ giấc, có một cơ thể khỏe mạnh.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (28/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28102020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương khiến Xử Nữ không thể chịu được những áp lực của một việc xảy ra trong ngày này. Lúc đó bạn cần sự tĩnh tâm, hãy chọn một không gian yên tĩnh để suy nghĩ mọi việc.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ năm 2021: Làm hết sức, chơi hết mình và có kết quả đáng mơ ước

Về công việc: Không ai hoàn hảo hết 100% và không bao giờ phạm lỗi. Khi bạn giữ được sự khiêm tốn và cẩn trọng, bạn mới nhìn nhận được các khuyết điểm còn tồn tại trong năng lực của mình.

Về mặt tài lộc: Việc đầu tư làm ăn không cần quá nhiều khi mà năng lực của bạn chưa đủ. Lúc này, bạn nên nhớ chất lượng còn quan trọng hơn số lượng.

Về mặt tình cảm: Căng thẳng của bạn và người ấy có thể nổ ra vì bạn yêu cầu quá cao ở đối phương. Cẩn thận kẻo bạn phải sống một cuộc đời cô đơn khi luôn mong cầu những điều quá xa vời, thiếu thực tế. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (28/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28102020 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 27/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Thiên Bình cố tỏ ra khéo léo để không làm mất lòng ai cả. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích cách hành xử này của bạn.

Về công việc: Khả năng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống của bạn rất nhanh và mọi người muốn học hỏi từ bạn. Điều này không phải vì bạn ngây thơ mà đơn giản bạn là người hiểu rõ mình là ai, có vai trò như thế nào.

Về mặt tình cảm: Tình cảm hạnh phúc một phần là do bạn biết trân trọng, khen ngợi, động viên đối phương. Họ nhận ra rằng bạn chính là chỗ dựa tinh thần cho mình đấy.

Về mặt sức khỏe: Đừng quên dọn lò vi sóng để đảm bảo sức khỏe của cả nhà. Không làm sạch lò vi sóng thường xuyên sẽ tạo thành nấm mốc và khiến lượng vi khuẩn xâm nhập vào đồ ăn, sau đó gây bệnh cho các thành viên trong nhà.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (28/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28102020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim mang lại khả năng sáng tạo và quan sát cho Hổ Cáp. Bạn trở nên tinh tế hơn nếu biết sử dụng khả năng vượt trội của mình.

Về công việc: Dù bạn là người thông minh đến mấy, đừng hễ gặp ai đều đưa ra lời khuyên và tư vấn. Dù bạn là người thành công đến mấy, đừng luôn ra vẻ dạy đời người ta.

Về mặt tài lộc: Có giàu sang đến mấy, đừng đặt tiền bạc và vật chất nơi cửa miệng. Tất cả chỉ khiến bạn trở thành một kẻ hợm hĩnh và khoe khoang, không ai ưa nổi.

Về mặt sức khỏe: Bạn có thể thích ăn thức ăn đậm đà nhưng tác hai của đồ ăn mặn rất đáng ngại, chúng gây áp lực lên các mạch máu thận dẫn đến tổn thương dần dần các mạch máu nhỏ. Do đó, chỉ nên giữ gia vị ở mức vừa đủ thôi bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (28/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28102020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 50 độ Mặt Trời cho thấy góc nhìn thiếu thực tế của Nhân Mã. Bạn nên học cách áp dụng từng vấn đề nhỏ vào cuộc sống, bạn sẽ cần biết loại bỏ bớt những ý tưởng viển vông.

Về công việc: Hãy biết khẳng định bản thân khi bạn biết mình là ai, bạn phải hiểu được mình, bạn có giá trị gì, chứ không phải bố mẹ hay ông bà hay họ hàng mình là ai.

Về mặt sức khỏe: Tiếng cười là một cơ chế sinh lý giúp giảm căng thẳng trong cơ thể và não. Hãy thường xuyên cười đùa với mọi người để làm cho não cảm thấy mới mẻ và thư giãn hơn bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Không ai ngoài chính bạn đang tự tạo ra rắc rối cho mình trong chuyện tình yêu đôi lứa. Người độc thân nên mở lòng mình ra, tránh đánh giá hời hợt về ai đó rồi khép mình lại.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (28/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28102020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy sự nhanh nhẹn và khả năng thích nghi tuyệt vời của Ma Kết. Điều này đã giúp bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Về công việc: Khi giao tiếp và nói chuyện kết thân, nên thả lỏng bản thân, học cách nói chuyện tự nhiên, thêm vào vài câu vui đùa, chuyện cười để tạo bầu không khí thoải mái.

Về mặt tài lộc: Bạn đang tập trung vào việc tiết kiệm nên không thể mua sắm một số đồ mà mình thích. Hãy đợi qua giai đoạn này, bạn sẽ có được niềm vui khi tiền trong ngân hàng ngày càng tăng lên đấy.

Về mặt tình cảm: Những mong muốn của bạn cần được bày tỏ, đừng bắt người thương phải cố hiểu bạn trong khi cuộc sống của họ còn bộn bề bao nhiêu việc cần quan tâm.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (28/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28102020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy nhắc nhở Bảo Bình suy nghĩ cẩn trọng trước khi nói. Nếu bạn nói ra điều không đáng nói sẽ gây tổn thương cho người khác đấy. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo phũ phàng nhất, sẵn sàng làm tổn thương người khác.

Về công việc: Hôm nay bạn cần nhớ bày tỏ quan điểm cũng cần có giới hạn và logic rõ ràng. Một quan điểm nghiêm túc sẽ cho người đối diện thấy tư tưởng và trình độ của bạn.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn không được tốt như mong đợi, thậm chí có người phải đối mặt với nợ nần vì tiêu quá nhiều nhưng tới giờ vẫn chưa được nhận lương.

Về mặt sức khỏe: Hãy thường xuyên ăn nhiều rau, nhất là rau xanh đậm, các loại hạt, quả mọng, đậu, ngũ cốc nguyên hạt,... vì chúng giúp bạn cải thiện sức khỏe hiện tại đáng kể mà không cần tới thuốc. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (28/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28102020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư là cơ hội để bạn thể hiện trái tim ấm áp, nhân hậu. Bạn rất muốn giúp nhiều người hơn nữa vì khi đó bạn cảm thấy tâm tư thoải mái nhất.

Về công việc: Tránh sự bê trễ trong công việc nếu không sự tín nhiệm của mọi người dành cho bạn sẽ không còn nữa. Hãy phân bổ lại thời gian để biết việc gì nên làm trước, việc gì nên làm sau bạn nhé.

Về mặt tài lộc: Tiền bạc của bạn đã cải thiện so với thời gian trước dù là chưa được như những gì mà bạn mong đợi suốt thời gian quan.

Về mặt tình cảm: Chớ ghen tị với quá khứ của người ấy vì ai cũng có nỗi niềm, vấn đề riêng không muốn bị nhắc lại. Điều bạn cần tập trung là tìm cách cải thiện tình cảm hiện tại của hai người bạn nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X