Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 28-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 28-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (28/10/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương nên tranh thủ thời gian dạo cửa hàng, đi cà phê, uống trà. Dẫu không có ý định mua gì nhưng ngắm nghía cũng đủ thích mắt rồi, tiện thể thư giãn tinh thần sau cả tuần làm việc luôn. Nếu muốn chắc chắn về khoản mua sắm thì bạn chỉ nên mang theo một số tiền vừa phải.
 
Gặp gỡ đối tượng mới, đừng ngần ngại hành động. Bắt đầu từ tình bạn và biết đâu còn xa hơn nữa. Có những mối tình đến rất bất ngờ, quan trọng là phải biết nắm bắt cơ hội cừu trắng nhé.
 
Bạn được khao thưởng, bạn bè mời đi ăn hoặc chiêu đãi nhân một sự kiện đặc biệt. Nhưng buổi tối không nên ăn quá no, bạn sẽ bị đầy bụng đó, không ngủ được đâu.

28.10.16 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (28/10/2016)
 
Sức sáng tạo phong phú, dồi dào là thế mạnh của Kim Ngưu, bạn làm việc hăng say, nhiều cảm hứng, đặc biệt có lợi với những người làm nghề sáng tác, chế tác, quảng cáo, truyền thông, phát triển sản phẩm, thiết kế,… Nhất định Ngưu chan sẽ tạo ra một sản phẩm xuất sắc.
 
Cho dù bình thường Kim Ngưu rất khô khan, không biết lãng mạn nhưng bồi đắp dần dần là được mà. Càng học hỏi, bạn sẽ càng cảm thấy thú vị, cũng giúp ích rất nhiều cho những mối quan hệ của bạn nữa đấy. 
 
Chẳng cần phải có quý nhân nào giúp sức, Kim Ngưu tự tin, vui vẻ và mạnh mẽ tiến bước. Độc lập, tự chủ muôn năm phải không nào. Bạn đang nhận được nhiều sự ngưỡng mộ đấy.

28.10.16 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (28/10/2016)
 
Đây là thời khắc thử thách tính nhẫn nại của Song Tử, bạn bị trễ hẹn, phải chờ đợi, bị người khác làm bực bội mà vẫn phải kiềm chế. Đối tác, bạn học không giữ chữ tín, vô trách nhiệm nên Song Tử phải gánh vác rất nhiều. Cố gắng lên nhé, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp thôi.
 
Bên tai còn có người lải nhải, ngang ngược, già mồm khiến Song Tử rất tức giận. Vốn là người nói nhiều nhưng khi mình là người chịu trận như vậy thì chẳng dễ chịu chút nào nhỉ. 
 
Song Tử cần kiên trì thuyết phục đối tác, bạn học thúc đẩy công việc thì công tác / học nghiệp mới hiệu quả bởi bạn không thể cáng đáng hết được. Ngoài ra, tốt nhất tránh cùng người yêu phát sinh mâu thuẫn, thêm rắc rối.

28.10.16 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (28/10/2016)
 
Hôm nay Cự Giải rất dễ kích động, cẩn thận mà tiêu hết veo số tiền mình đang có vì những mục đích không chính đáng. Khi giật mình tỉnh lại thì hội hận muộn màng rồi còn đâu. Với những thứ không cần thiết, tốt nhất là không chú ý đến, dù chỉ là xem.
 
Thêm nữa, hôm nay bạn sẽ gặp phải những người không dễ chịu chút nào, ngang ngược, vô duyên, khiến Cự Giải muốn điên đầu. Những hãy giữ thái độ lịch sự, hiền hòa kẻo ảnh hưởng đến công việc của mình. 
 
Cự Giải cuối ngày phờ phạc, chẳng còn sức mà chơi nữa nên chọn cách về nhà, trốn mình trong chăn làm một giấc ngủ dài. Hãy thử đốt một chút tinh dầu thơm trong phòng, giấc ngủ sẽ sâu và dễ chịu hơn.

28.10.16 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (28/10/2016)
 
Vận trình tài lộc của Sư Tử cũng khá tốt, được bố mẹ và người thân cho tiền, nếu vẫn thiếu thì bạn có thể xin thêm, cũng không khó khăn đâu. Người đi làm được thưởng hoặc mời đi ăn uống, có một ngày rủng rỉnh sang chảnh mà lại không phải tiêu tiền.
 
Sư Tử có hẹn với ai thì nên hỏi lại cho chắc chắn địa điểm, thời gian kẻo sẽ bị leo cây, phải chờ đợi rất lâu mà mất công, rất bực bội. Tốt nhất là trước lúc hẹn hãy nhắn tin hoặc gọi điện lại xác nhận đi.
 
Bạn cũng đừng quên những cuộc hẹn với người khác nhé. Dạo này Sư Tử đãng trí lắm, bạn toàn nhớ trước quên sau thôi, hãy sắm cho mình một tập giấy nhớ hoặc sử dụng chức năng nhắc nhở sự kiện của điện thoại.

28.10.16 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (28/10/2016)
 
Hôm nay Xử Nữ sẽ gặp một số tình huống không như ý lắm, gặp người kì quặc hoặc bị người khác lừa gạt chuyện tình cảm. Theo năng lực phán đoán của mình, Xử Nữ cũng có thể nhận ra nhưng trái tim lấn át lý trí, bạn vẫn mắc sai lầm khiến mình chịu tổn thương. 
 
Tất nhiên, cuối cùng thì Xử Nữ vẫn nhận ra và buông tay thôi, cũng không cần hối tiếc vì thà làm còn hơn là không. Hãy bỏ qua chuyện không vui, tự nhủ mình sẽ gặp được những người tốt đẹp hơn bạn nhé.
 
Xử Nữ có tài sắp xếp, lên kế hoạch chi tiết nên nếu thích, hãy làm một list những dự định sẽ thực hện từ giờ đến cuối năm và tìm cách hoàn thành nó. Điều đó sẽ giúp bạn có mục tiêu sống rõ ràng hơn.

28.10.16 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (28/10/2016)
 
Thiên Bình cho rằng bạn đã thực sự quên được quá khứ, vượt qua tổn thương nhưng thực chất đó chỉ là bên ngoài thôi. Sâu thẳm trong lòng bạn vẫn cảm thấy rất khó chịu, dù chỉ thoáng qua những việc có liên quan đến người cũ cũng đủ để bạn bồi hồi một lúc lâu.
 
Lãng quên nói thì dễ, làm mới khó nên Thiên Bình cũng đừng quá buồn, mọi việc thuận theo tự nhiên. Đến một lúc nào đó, tự khắc bạn sẽ không còn lưu luyến gì nữa. Hãy cho bản thân thời gian nhé.
 
Một cuốn sách nhẹ nhàng, một góc quán cà phê yên tĩnh rất thích hợp với Thiên Bình trong hôm nay. Thay vì lảng tránh, hãy cứ gặm nhấm nỗi đau của mình theo cách nhẹ nhàng nhất.

28.10.16 tb
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (01/11/2016)
 
Hôm nay, việc mà Thiên Bình nhất thiết phải làm là xử lý các việc liên quan tới gia đình. Bạn hứa hẹn về quê thăm mọi người nhưng kết quả lại không thực hiện được. Bạn hứa sẽ dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng phòng ốc, nhưng kết quả lại bỏ đấy trốn đi chơi... Đã tới lúc bạn cần phải cân đối lại thời gian và chăm chút nhiều hơn cho gia đình của mình rồi đó.
 
Thiên Bình có thể sẽ nảy sinh mẫu thuẫn với bạn thân về lợi ích cá nhân. Thật ra cả hai đều có ý kiến giống nhau, chỉ là cách biểu đạt khác nhau dẫn đến hiểu lầm làm mọi chuyện từ bé xé ra to. Nếu có thể bình tĩnh và sáng suốt hơn, bạn sẽ sớm tìm ra căn nguyên vấn đề và hướng mọi chuyện chuyển biến theo hướng tích cực hơn.
 
Dù nỗ lực kiếm tiền thế nào đi nữa, Thiên Bình cũng đừng để sức khỏe bị giảm sút nhé. Con người làm ra đồng tiền chứ không có điều ngược lại. Vì thế, đừng biến mình thành nô lệ của tiền bạc nhé. 

CHD 1.11 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (28/10/2016)

Hôm nay quan hệ giao tiếp xã hội của Hổ Cáp khá ổn, tích cực, vui vẻ, những mối quan hệ cũ thêm thân thiết, khăng khít còn những mối quan hệ mới lại hòa đồng và thoải mái nên bạn cảm thấy mình đang có đời sống tinh thần rất hạnh phúc. 
 
Tuy nhiên, xã giao nhiều, tụ tập lắm cũng đồng nghĩa với việc túi tiền của Hổ Cáp bị hao hụt nghiêm trọng. Bạn còn đang phải vay nợ vì những khoản chi tiêu vượt qua quy định đấy, hãy thận trọng. 
 
Hổ Cáp không mấy chú ý đến chuyện tình cảm riêng, bạn cảm thấy mối quan hệ chỉ nên dừng lại ở mức độ bạn bè hơn là tiến triển thêm. Nhưng đối phương lại không nghĩ như vậy đâu.

28.10.16 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (28/10/2016)
 
Nhân Mã đang để ý đến một người mà người đó lại không chú ý đến bạn. Chung quy lại là theo tình tình chạy, trốn tình tình theo, Nhân Mã cũng đừng buồn, bạn vẫn sẽ tiếp tục gặp gỡ những người mà mình có cảm tình thôi, hãy coi như người này không có duyên với mình.
 
Nhân Mã rất thành thật, vui hay buồn đều lộ rõ trên mặt, không cố tình che giấu khiến người khác cảm thấy yêu mến, dễ gần và muốn quan tâm, chăm sóc, yêu thương nhiều hơn. Thấy chưa, bạn rất được ái mộ mà.
 
Khi cảm thấy không khỏe, mệt nhọc, hãy bổ sung năng lượng cho cơ thể bằng hoa quả tươi, rất có lợi cho sức khỏe lại kích thích vị giác, tăng cường cảm giác dễ chịu. Tránh xa những đồ ăn có chất đường tổng hợp ra nhé, ngon miệng nhưng hại thân đấy.

28.10.16 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (28/10/2016)
 
Ma Kết quá thâm trầm, suy tính việc gì cũng nghi vấn nên trong lòng không thoải mái, lúc nào cũng nặng nề. Bớt nghĩ đi và thoải mái lên, có những điều bất ngờ trong cuộc sống mà bạn không lường trước được đâu, và biết đâu nó không tệ như bạn tưởng.
 
Ma Kết cần tập trung cải thiện vẻ bên ngoài của mình để gọn gàng, bắt mắt hơn. Một chút thay đổi sẽ làm bạn trẻ trung, rạng ngời và tươi mới hơn rất nhiều, tăng thêm tự tin.
 
Ngoài ra, hôm nay cần chú ý đi lại kẻo gặp tai nạn giao thông. Ma Kết không nên đi xa, lái xe cẩn thận, đúng luật lệ hoặc di chuyển bằng phương tiện công cộng

28.10.16 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (28/10/2016)
 
Đừng cả tin, dễ bị lừa lắm đó Bảo Bình. Bạn tốt với người khác nhưng chưa chắc người ta đã thật lòng với bạn, nên học cách nghi ngờ một chút nhé. Đối diện với những người nói cười thơn thớt, chỉ chuyên nhờ vả, hãy thận trọng, không đáp ứng ngay mọi yêu cầu của họ.
 
Hôm nay bạn cũng nên truy cập vào các trang web hữu ích để học tập. Có thể là web làm đẹp dành cho bạn gái, web nấu ăn, web dạy làm đồ handmade, web dạy ngoại ngữ,… Thế giới mạng rất phong phú, đừng chỉ lướt facebook và đọc tin lá cải.
 
Bảo Bình có thể dành ngày cuối tuần thảo luận với bạn bè các vấn đề chung để tiến tới triển khai dự án. Lúc này, nhiệt huyết dâng cao, bạn toàn tâm toàn ý vì công việc nên quên mất cả ngày nghỉ.

28.10.16 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (28/10/2016)
 
Song Ngư có nhiều công việc cần giải quyết nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu, rối tinh rối mù lên. Hãy từ từ, đừng nóng vội, lên kế hoạch trước rồi thực hiện từng bước thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp từ người khác nữa. 
 
Tâm tình vững vàng, ngoại trừ vận trình tình cảm có chút vấn đề ra thì tất cả các mặt khác đều rất tốt. Hãy cố gắng phát huy tài năng ở những phương diện mà bạn tự tin nhất, chắc chắn Song Ngư sẽ nhận được những hồi đáp xứng đáng.
 
Tập trung vào công việc nên Song Ngư không chú tâm lắm tới chuyện yêu đương, mọi việc dậm chân tại chỗ. Nếu thực sự chưa có hứng thú thì cứ để đó, giải quyết sau cũng được.

28.10.16 sn
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (30/10/2016)
 
Nếu hôm nay có thể yên ổn trong nhà thì là tốt nhất vì Song Ngư đã có một tuần làm việc mệt nhoài, cần điều dưỡng, phục hồi sức lực và bồi dưỡng thân thể. Ở nhà tự bày biện nấu nướng, nghe nhạc, tập thể dục, giải trí kết hợp dưỡng sinh rất có lợi đấy.
 
Hôm nay Song Ngư cũng nên lấy lòng người lớn tuổi, nịnh nọt một chút cũng không sao. Biết đâu sẽ được chỉ cho cơ hội tốt, chiếm được vị trí thuận lợi hơn. Cần tận dụng mọi thế mạnh mà mình đang có.
 
Đồ vật may mắn của Song Ngư là đồng hồ, nếu có thể hãy mang theo bên mình để gặp nhiều điều tốt lành, được quý nhân phù trợ, có người giúp sức trên đường đời.

30.10.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X