Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 28/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp nhạy cảm

Tử vi hàng ngày 28/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp nhạy cảm

Tử vi hàng ngày 28/9/2020, Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy sự nhạy cảm của Hổ Cáp có được hôm nay sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (28/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28092020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy dường như đang có ai đó dẫn đường chỉ lối để cung hoàng đạo Bạch Dương trở nên cẩn thận hơn, có những quyết định đúng đắn hơn.
 
Về công việc: Thời điểm khó khăn sẽ là dấu mốc để dễ bề nhận rõ kẻ tiểu nhân nơi công sở hoặc người đang hợp tác với bạn. Họ sẵn sàng đạp lên lợi ích, tôn nghiêm, nguyên tắc và thậm chí là mạng sống của người khác để mưu cầu lối thoát cho riêng mình.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn không may mắn như bạn nghĩ đâu nhé. Vì thế, tốt hơn hết bạn nên tránh xa các khoản đầu tư rủi ro thời điểm này.
 
Về mặt tình cảm: Hãy để cho đối phương hiểu tình yêu và sự tôn trọng của bạn dành cho họ. Luôn luôn trao đổi dựa trên cơ sở đóng góp, nhẹ nhàng, tình cảm. 
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (28/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28092020 - Kim Nguu
 
Sao Kim 120 độ sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu hôm nay gỡ bỏ những rào cản mà bạn từng tạo ra bấy lâu nay. Hôm nay bạn trở nên táo bạo hơn và thích mạo hiểm hơn. Bạn có biết mình là chòm sao biết phát huy sở trường để gặt hái thành công, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh?
 
 Về công việc: Bạn nên tránh những tin tiêu cực, bớt xoi mói khuyết điểm của người khác, mọi vấn đề đều phải tìm nguyên nhân từ chính bản thân mình, đó mới tâm thái của một người có suy nghĩ chín chắn.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn cảm thấy rất sung sức với  một cơ thể khỏe mạnh và năng lượng tuyệt vời. Là người có thể thực hiện bất cứ mục tiêu mà bạn đặt ra.
 
Về mặt tình cảm: Hãy gửi những lời ngọt ngào đến người bạn đời của mình mỗi ngày. Thời gian qua đi, những câu nói ấy sẽ có tác động rất lớn đến họ và họ sẽ hiểu được tình cảm của bạn hơn bao giờ hết.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (28/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28092020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Song Tử hôm nay khá thoải mái khi mở rộng cảm xúc của mình. Thế nhưng đừng vì thế mà dễ cho kẻ xấu dễ dàng tiếp cận bạn đấy nhé.
 
Về công việc: Hãy nhớ rằng, sống ở đời, phàn nàn là thứ việc vô dụng nhất, giải quyết vấn đề mới là vương đạo. Mở rộng lượng kiến thức của mình mới chính là một phương pháp giúp giải quyết vấn đề khôn ngoan nhất.
 
Về mặt tài lộc: Lúc này bạn nên tránh việc đầu tư tài chính bạn nhé vì lực cũng như kiến thức của bạn không đủ để tham gia lĩnh vực này trong thời gian này đâu. Hãy chịu khó đầu tư vào bản thân bằng việc đọc sách, đi học bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Thời tiết thay đổi khó lường khiến bạn rất dễ ốm, sốt trong ngày này. Đừng quên chuẩn bị thêm một chiếc áo để giữ ấm khi trời trở lạnh bạn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (28/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28092020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy trái tim hòa ái của Cự Giải được nhiều người biết đến và họ rất quý mến, tôn trọng bạn. Nhưng đừng vì thế mà lợi dụng lòng tốt người khác bạn nhé.

Về công việc: Hãy lắng nghe và làm theo lời khuyên của người kinh nghiệm. Nếu bạn cứ khép lòng mình lại thì bạn rất khó phát triển đấy nhé.
 
Về mặt tài lộc: Có thể bạn có cơ may kiếm được tiền nhưng đừng tham lam muốn rằng không cần tìm hiểu kiến thức gì mà cứ đầu tư là sẽ giàu bạn nhé. Suy nghĩ sai lầm có thể dẫn đến quyết định sai lầm.
 
Về mặt tình cảm: Để duy trì sự gắn kết, bạn đừng quên chia sẻ nhiều hơn về suy nghĩ và cảm xúc của bạn với người ấy. Trao đổi cởi mở về mọi vấn đề trong cuộc sống, đừng ngại ngần kể cả với những điều khó nghe.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (28/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28092020 - Su Tu
 
Sao Kim 150 độ sao Thổ khuyên Sử Tử lúc này hãy học cách thư giãn và biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác. Bạn có góc nhìn riêng nhưng đừng vì thế mà thiếu tôn trọng ý kiến của ai đó khác mình.
 
Về công việc: Nếu bạn hay kêu ca, bạn nhất định phải thay đổi khuyết điểm này trong tính cách của mình. Nếu bạn không thay đổi, sẽ rất khó thích ứng trong xã hội này và bạn cũng khó lòng hợp tác được với người khác.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn rất hay thường xuyên mệt mỏi và khó có thể tập trung nếu bạn không nghỉ ngơi đủ. Nên sắp xếp công việc để được ngủ sớm trong ngày này.
 
Về mặt tình cảm: Dùng lửa để thử vàng, trải qua áp lực khó khăn thì sẽ nhìn rõ được lòng người. Đối mặt với áp lực lớn, nếu tình cảm hai người không đủ lớn thì mọi thứ sẽ tiêu tan như một cơn gió mà thôi. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (28/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28092020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Xử Nữ háo hức với những chuyến du lịch mà bạn bè đang trải nghiệm. Có thể nói bạn muốn được đi ngay để có thêm những trải nghiệm mới. Bạn có biết mình là chòm sao dĩ hòa vi quý?
 
Về công việc: Những kẻ quá đề cao tiền bạc, quên tình nghĩa thì càng không nên dại dột mà kết giao đâu bạn nhé. Họ chỉ là tiểu nhân bị vật chất làm mờ mắt, không thể kiềm chế được lòng tham thì sẽ có thể hại bạn bất cứ lúc nào.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn hay gặp may về tiền bạc, thậm chí có người may mắn được người thân, bạn bè tặng cho món quà có giá trị.
 
Về mặt tình cảm: Hãy nhìn cách đối phương hành xử với mọi người để hiểu bản chất của họ. Bạn có quyền lựa chọn một người có đạo đức tốt để chung sống trọn đời.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (28/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28092020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ khuyên Thiên Bình đừng quá ưu tiên sự an toàn trong thời gian này khi mà bạn đủ khả năng tiến xa hơn nếu thử thách bản thân hơn một chút mỗi ngày.
 
Về công việc: Bạn nên học cách tự trau dồi thực lực của chính mình và sự hiểu biết của bạn sẽ thu hút những người có lượng kiến thức tương tự. Có như thế bạn mới có cơ hội hợp tác với người xuất sắc như mình. 
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn có cơ hội được nghe một lời khuyên về tiền bạc khác giá trị, cụ thể nhờ đó mà bạn có thể áp dụng được ngay lập tức
 
Về mặt sức khỏe: Đừng để sức khỏe của bạn chỉ vì thói quen thích gì ăn nấy, không kiểm soát của bạn. Bạn phải phân biệt được cái gì tốt và không tốt chứ không nên thích gì ăn nấy như hiện tại.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (28/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28092020 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 27/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy sự nhạy cảm của Hổ Cáp có được hôm nay sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống của mình. 
 
Về công việc: Nghe một bản nhạc hay có thể giúp bạn tập trung cho công việc mà bạn cần hoàn thành đấy. Đừng vừa làm vừa nghe người khác nói chuyện bạn sẽ khó làm việc.
 
Về mặt tài lộc: Việc gì cũng phải từ tốn, nhất là việc đầu tư nếu bạn muốn rút ngắn thời gian thì rủi ro cũng đi kèm theo đó, liệu bạn có chấp nhận những khoản lỗ lớn nếu lựa chọn cách thức này?
 
Về mặt tình cảm: Nếu người ấy có thể phân tích nguyên nhân, gốc rễ của những vướng mắc như tình cảm của hai bạn thì có thể thấy họ vừa lý trí, vừa thấu cảm và giỏi quan sát mọi người. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi ở bên họ. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (28/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28092020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Nhân Mã hãy cứ tích cực làm điều tốt chỉ đơn giản là để bạn vui thôi và điều này thực sự có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh đấy. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo không thích tranh đấu, chỉ muốn bình lặng tận hưởng cuộc sống?
 
Về công việc: Hôm nay làm việc gì bạn cũng không nên áp đặt ai đó phải làm giống mình đâu. Hãy cứ để cho họ được thể hiện sức sáng tạo của mình nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu quan tâm tới tuổi thọ của mình bạn có thể uống  trà xanh, trà hoa cúc hoặc thậm chí là trà trắng, các chất chống oxy hóa có trong trà giúp chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa sớm và chống lại bệnh tim.
 
Về mặt tình cảm: Cách người ấy cư xử với bạn phần nào đó bị ảnh hưởng từ gia đình. Bạn nên học cách thông cảm và tìm cách điều chỉnh nếu điều đó khiến bạn không hài lòng hoặc nếu cần hãy nói thẳng với đối phương nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (28/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28092020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa đã thổi bùng những tham vọng có trong lòng Ma Kết bao lâu nay. Bạn có thể làm được những điều tuyệt vời khi có động lực tốt đẹp.
 
Về công việc: Dù có ai thúc ép thì bạn cũng phải kiểm soát nhịp độ, đừng vì những lời khích bác của họ mà hành động theo cảm xúc, bạn sẽ dễ đi sai đường vì lý do này đấy.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính khá ổn định khi thời gian này bạn không phải lo nghĩ quá nhiều. Khi bạn kiểm soát được nguồn thu - chi thì không có gì làm khó được bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên kiểm soát lượng tiêu thụ thức ăn trong bữa tối. Ăn quá nhiều vào buổi tối khiến hệ tiêu hóa hoạt động vất vả hơn, bạn dễ bị béo phì hơn.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (28/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28092020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình gia tăng khả năng nhận định vấn đề hoặc con người hơn. Bạn có thể đưa ra lời khuyên hợp lý cho ai đó đang cần bạn giúp đỡ.
 
Về công việc: Hôm nay hãy dành sự tập trung cho các chi tiết nhỏ, có thể bạn muốn bỏ qua cho nhanh nhưng nếu để xảy ra lỗi sai thì mọi việc sẽ bị trì hoãn đấy.
 
Về mặt tài lộc: Bản mệnh cảm thấy an tâm khi đã tự mình tiết kiệm được một khoản kha khá. Đừng tiết lộ cho ai số tiền bạn đang sở hữu nếu không muốn vướng vào rắc rối khó lường.
 
Về mặt tình cảm: Suy nghĩ chủ quan của bạn sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người, bạn và người ấy nên thông qua việc giao tiếp, các vấn đề mới có thể được giải quyết.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (28/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 28092020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy niềm đam mê âm nhạc hoặc loại hình nghệ thuật nào đó khiến cho bạn trở nên hào hứng, vui tươi hơn. Được khám phá thêm về khía cạnh này khiến bạn cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn.
 
Về công việc: Dù thế nào cũng suy nghĩ tích cực về mọi việc. Hãy luôn nuôi dưỡng một khu vườn tâm hồn thật đẹp với nguồn năng lượng rực rỡ như ánh mặt trời, khi ấy, bạn sẽ toát ra sức quyến rũ khó cưỡng.
 
Về mặt sức khỏe: Những thói quen lành mạnh đã đảm bảo cho bạn có sức khỏe như ý mà người khác cũng phải ghen tị. Tuy nhiên, đừng chủ quan rồi lại ăn uống thiếu kiểm soát mà quên mất kế hoạch của mình bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Các mối quan hệ gây dựng dựa trên sự tin tưởng. Vì vậy, hãy học cách tin tưởng người mình yêu thương và đảm bảo rằng bản thân mình xứng đáng để người khác đặt niềm tin.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X