Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 28-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 28-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (28/09/2016)
 
Bình thường Bạch Dương chẳng bao giờ để ý tới lời nói hay những lời nhận xét của người khác về mình, thế nhưng hôm nay bạn lại thay đổi. Chỉ cần nghe được một lời nói sau lưng mình, cho dù là rất nhỏ thôi nhưng cũng canh cánh trong lòng. Thực ra không cần phải mất thời gian và xuống tinh thần vì những điều đó đâu Bạch Dương ạ, bạn hãy cứ tự tin và thoải mái lên đi nhé.
 
Với những Bạch Dương ưa mạo hiểm, ham khám phá và thích đi du lịch thì hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn thực hiện một chuyến leo núi đấy, chuyến đi chắc chắn sẽ hứa hẹn rất nhiều điều thú vị, tuy nhiên bạn cần phải có sự kiên trì, chịu được khổ cực và đừng quên rà lại ví của mình xem có đủ kinh phí không nhé.
 
Hôm nay, Bạch Dương cũng không nên nói dối nhé, điều này sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn với những người xung quanh đó. Buổi tối, hãy ăn nhiều một chút, đừng vì muốn giảm cân mà nhịn đói, tới đêm bạn sẽ mất ngủ vì cái bụng cứ réo ào ào đó.

chd 2809
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (28/09/2016)
 
Tử vi ngày hôm nay của Kim Ngưu như vùng biển có gió, sóng lớn cứ liên tiếp ập tới, bạn cần phải nhanh nhạy, tùy cơ ứng biến thì mọi chuyện mới ổn thỏa được. Đừng để bản thân bị cuống hoặc mất tinh thần vì những câu hỏi như “làm thế nào bây giờ, giá như mà…” Việc quan trọng trong lúc này là bạn cần giữ một tinh thần thư thái, bình tĩnh, quyết đoán, nếu cảm thấy sức mình không thể vượt qua được thì hãy mạnh dạn nhờ vả người khác nhé.
 
Đã lâu rồi bạn và người ấy chưa có dịp đi chơi cùng nhau, quanh quẩn chỉ là gặp gỡ quán cà phê hoặc tới nhà cùng chơi game… hãy hâm nóng tình cảm bằng một bộ phim tâm lý xã hội ngoài rạp nhé, tối nay có chiếu rất nhiều bộ phim đang hot đó.
 
Nếu Kim Ngưu không muốn bị hỏng chuyện, hay muốn tạo ấn tượng xấu cho người khác thì nên đúng giờ đúng giấc, chớ nên trễ hẹn hay hủy hẹn nhé. Người ta sẽ đánh giá không tốt về bạn và chẳng muốn hẹn hò lần sau nữa đâu.

chd 2809
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (28/09/2016)
 
Sáng nay, Song Tử nên dậy sớm một chút, tập vài động tác thể dục cho tỉnh táo rồi đi tắm, bạn sẽ thấy cơ thể và tinh thần khoan khoái thoải mái hơn rất nhiều đó. Công việc hôm nay của bạn có nhiều biến động, tuy nhiên, nếu là những sự chuyển biến tích cực nên bạn không cần phải quá lo lắng đâu nhé. 
 
Nếu giữa bạn và người ấy đang có mâu thuẫn, có chút giận hờn, chiến tranh lạnh thì không nên gặp mặt vào hôm nay nhé. Có thể là vài ngày nữa, khi mà cả đôi bên đều bĩnh tĩnh lại và cảm thấy “nhớ” nhau rồi thì lúc ấy mới nên gặp, các bạn nói chuyện cũng tự nhiên hơn.
 
Hôm nay, Song Tử cũng cần nghiêm túc hơn trong công việc, sếp đang để ý bạn đó, tập trung vào công việc, đừng có chểnh mảng hay cuộc “buôn dưa lê” nào cũng có mặt nhé. Hơn nữa, đừng có đến muộn về sớm đó, coi chừng bị trừ lương vào ngày cuối tháng ha.

chd 2809
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (28/09/2016)
 
Hôm nay, Cự Giải cần nhanh nhạy, nắm bắt mọi thông tin có được, cho dù là những thông tin từ các đồng nghiệp “buôn dưa” với nhau. Muốn sự nghiệp có cơ hội thăng tiến thì bạn cần nhanh nhạt hơn nhé. Những Cự Giải còn đang đi tìm việc làm thì cũng nên kiên trì, đừng vội vàng từ bỏ, có thể cơ hội sẽ đến với bạn vào hôm nay đó.
 
Buổi chiều, công việc của bạn có chút biến động đó, bạn cần tham gia tích cực hơn vào những hoạt động tập thể hay làm việc theo nhóm. Bạn sẽ có một sự thu hoạch khá dồi dào trong ngày hôm nay, không phải là tiền bạc mà là kiến thức, kinh nghiệm làm việc.
 
Sức khỏe của Cự Giải gần đây không được tốt cho lắm, tiết trời mùa thu lại càng khiến bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp hơn, bạn cần chuẩn bị cho mình một sức khỏe, sức đề kháng tốt để chống lại mọi bệnh tật nhé. Vào buổi sáng, bạn có thể dậy sớm một chút và chạy bộ hoặc đạp xe đạp.

chd 2809
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (28/09/2016)
 
Tâm trạng của Sư Tử trong ngày hôm nay chịu sự ảnh hưởng của hoàn cảnh, nội tâm có sóng lớn, dễ dàng bị lời nói của người khác mà nổi giận, hành động khó kiểm soát, cho dù là làm bất cứ việc gì thì bạn cũng nên cân nhắc nhé. Khi đối mặt với những lời nói khích bác ấy, bạn càng tức giận thì càng trúng kế của người ta đó.
 
Hôm nay Sư Tử cũng nên về nhà sớm và phụ mẹ lau dọn nhé, đừng có la cà ngoài đường đó. Cửa kính suốt bao lâu đã bám bụi rồi, tấm gương trong nhà vệ sinh cũng hoen ố, đừng lười biếng, cầm giẻ lau lên và lau đi nhé, sau khi dọn dẹp xong, nhìn lại thành quả của mình, bạn sẽ thấy vô cùng hạnh phúc đó.
 
Nếu bạn có nghi ngờ gì về hành động của người ấy thì cũng không nhất thiết phải đối mặt và bắt người ta phải trả lời rõ ràng ngay trong hôm nay. Hãy để lúc khác, khi nào vui vẻ bạn hãy nhắc lại, có khi chưa kịp nhắc người ta cũng đã tự “khai” đó.
chd 2809
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (28/09/2016)
 
Hôm nay có vài chuyện xảy ra không như ý muốn của Xử Nữ, có một vài việc mà bạn không hề mong muốn nó xảy ra hoặc có những việc mà bạn không hề muốn làm, hoặc có việc bạn muốn làm nhưng lại không thể làm. Bạn cũng khá mẫn cảm với những lời nhận xét về bản thân mình, dễ bị người khác làm cho mất tập trung.
Xử Nữ cũng nên bớt ăn cơm tối đi một chút nhé, có lẽ bạn hơi “phát tướng” rồi đó. Ăn ít cơm nhưng ăn nhiều thức ăn, tăng cường ăn rau và ăn ít thịt đi sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, chưa kể vòng eo cũng sẽ thon gọn hơn đó.
 
Với những Xử Nữ có ý định đi du lịch trong ngày hôm nay thì có thể tạm hoãn kế hoạch lại, rất nhiều rủi ro đang chờ đợi bạn trên đường đó, chưa kể là sức khỏe của bạn cũng chưa cho phép nữa, hơn hết nếu không muốn mấy ngày cuối tháng nhịn đói thì kiểm tra lại tình hình tài chính nhé.
chd 2809
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (28/09/2016)
 
Cho dù bận rộn tới đâu thì Thiên Bình cũng nên dành thời gian cho gia đình nhé, dành thời gian chăm sóc người khác cũng là cách giành may mắn về phía mình đó. Muốn người khác thay đổi thì chính bản thân mình phải thay đổi trước, muốn người khác vui vẻ thì mình phải mỉm cười trước tiên.
 
Vào buổi sáng, trước khi đi làm, Thiên Bình hãy chọn cho mình bộ cánh dù không đẹp nhất, không đắt giá nhất nhưng phải là bộ đồ mà mình thích nhất nha. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn, như vậy, làm việc cũng sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
 
Nếu bạn lỡ thích một ai đó thì hôm nay là dịp thích hợp để tỏ tình đó. Tuy nhiên, đừng có sử dụng hay phát ngôn những lời nói tuy có cánh nhưng vô cùng sáo rỗng, thay vào đó là một nụ hôn nhẹ lên má, lúc ấy cả bạn và người đó đều sở hữu gương mặt “đỏ hồng”, sẽ rất đáng yêu đó.

chd 2809
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (28/09/2016)
 
Hổ Cáp nên thận trọng hơn trong lời nói tránh để người khác cảm thấy khó chịu nha, với mỗi lời nói bạn cần suy nghĩ thật kỹ. Tâm trạng không tốt dễ khiến cho bạn có ý đồ xấu và những lời nói khó nghe với bạn bè, tranh cãi và mâu thuẫn chắc chắn sẽ xảy ra, nếu muốn lưu giữ lại tình bạn thì đừng ngại nói lời xin lỗi nhé.
 
Có những thứ giờ nhìn thì thích nhưng sau này lại thấy chúng thật vô tác dụng hoặc không có nhu cầu sử dụng nên Hổ Cáp nên suy nghĩ thật kỹ trước khi rút ví trả tiên nhé. Nếu ở nơi công cộng, bạn cũng nên chú ý hành động của mình, có thể bạn thấy “chẳng sao cả” nhưng trong mắt người khác chúng lại rất bất lịch sự đó.
 
Đừng nghĩ là dùng thẻ tín dụng khi mua hàng thì bạn sẽ tiết kiệm hơn, nhiều khả năng là bạn sẽ tiêu nhiều hơn bạn nghĩ đó. Bởi bạn không cầm tiền mặt nên bạn không thấy “xót” mỗi khi trả tiền, thế nhưng tới cuối tháng khi ngân hàng có thông báo thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng “tá hỏa” đó.
chd 2809
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (28/09/2016)
 
Giống như Hổ Cáp, Nhân Mã hôm nay cũng nên hành động một cách thận trọng, đừng để “đắc tội” với người khác nha. Với mọi mối quan hệ đều cần phải đặc biệt chú ý, đừng để những lời nói khích bác làm tinh thần bị kích động nhé. Hôm nay, bạn cũng không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, đừng hành động theo cảm tính nhé.
 
Nếu bạn không muốn có một mái tóc “ngố hết nấc” và đồng nghiệp có một trận cười sảng khoái vào ngày mai thì không nên đi cắt tóc nha, tiền thì mất mà tóc thì chẳng ra sao cả, bản thân thì lại làm trò cười cho mọi người, thật không đáng chút nào.
 
Nhân Mã có thể thay đổi phong cách ăn mặc của mình một chút, thay vì quần jean, áo sơ mi kẻ như mọi khi thì những bạn nữ có thể diện một chiếc váy mềm mại và nữ tính có họa tiết hoa nhí, còn những bạn trai thì có thể mặc một chiếc áo đơn sắc nha, đặc biệt là màu trắng, trông sẽ vô cùng “soái ca” đó.

chd 2809
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (28/09/2016)
 
Hôm nay, Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, có điều bạn vẫn có chút thiếu tự tin, bạn lo sợ mình sẽ thất bại và lúc ấy thì thật mất mặt, bạn cũng có một chút kích độc, tuy nhiên điều nó lại là chuyện tốt. Hơn, trong hôm nay, Ma Kểt cũng hay để ý, cho dù là những chi tiết nhỏ, điều này khiến cho mọi người có cảm giác khó chịu, bạn nên thả lỏng tinh thần một chút nhé.
 
Trong ngày hôm nay hệ tiêu hóa của bạn cũng gặp chút vấn đề, bạn không nên ăn những loại đồ ăn lạnh như kem hoặc nước đá, bạn cũng không nên ăn quá no, sau khi ăn nên đi lại nhẹ nhàng để dạ dày hoạt động được tốt.
 
Với những Ma Kết đã có đôi có cặp thì hai bạn có thể nghĩ tới việc về xin phép gai đình hai bên chuẩn bị lễ cưới hỏi, nên đi đăng ký kết hôn hoặc đi chuẩn bị cho lễ cưới, sắm sửa cho phòng cưới như rèm sẽ màu gì, chăn ga sẽ màu gì, sơn phòng màu gì…

chd 2809
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (28/09/2016)
 
Hôm nay, tâm trạng của Bảo Bình khá nặng nề, tuy rằng bạn luôn nói về những điều tích cực nhưng thực chất trong lòng lại tồn tại những suy nghĩ khá tiêu cực. Bạn cũng dễ mất tập trung, lơ là công việc, bạn cần lấy lại tinh thần làm việc nếu không sẽ bị cấp trên khiển trách nhé.
 
Bảo Bình cũng đang choáng váng vì tốc độc tăng cân chóng mặt, bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho khoa học hơn, hạn chế ăn đồ ngọt, nhiều chất béo, nhiều tinh bột, thay vào đó là tăng cường ăn rau và thịt nạc, điều này không chỉ giúp cho bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn mà còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tích cực hơn đó.
 
Bảo Bình có gặp chút rắc rối về chuyện tình cảm trong hôm nay, tâm trạng bất an, đầu óc rối bời, quả thực ngày hôm nay không thích hợp cho việc hẹn hò. Bạn thường chỉ nghĩ về cảm giác của mình mà không quan tâm xem đối phương sẽ ra sao.
chd 2809
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (28/09/2016)
 
Hôm nay, Song Ngư rất dễ tự ái, mỗi khi có ai nhận xét gì về mình bạn lại xù lên như con nhím, chỉ cần người khác hơi thái độ một chút là bạn cũng ngay lập tức thể hiện sự bất bình của mình, đừng quên, im lặng cũng là cách chứng minh sự mạnh mẽ. Để thăng cường vận may thì Song Ngư có thể chọn cho mình bộ cánh màu đỏ, không chỉ may mắn mà còn rất nổi bật nữa đó.
 
Buổi tối, bạn và người ấy sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Hãy lắng nghe người ấy nhiều một chút, cả hai cũng nên nghĩ tới việc chuẩn bị cho việc kết hôn đi là vừa. Những Song Ngư còn độc thân cũng không cần phải quá lo lắng đâu, chỉ ít lâu nữa là bạn cũng gặp được một nửa của mình ngay thôi.
 
Sau giờ tan sở, Song Ngư cũng nên về sớm nhé, đừng lang thang ngoài đường làm gì, nguy hiểm dồn dập mà lại thêm phần mệt mỏi. Về sớm, bạn sẽ có nhiều thời gian bên gia đình hơn đó, xắn tay áo phụ mẹ nấu bữa tối hoặc cùng bố chơi một ván cờ, bạn sẽ nhận ra giá trị của hạnh phúc, ở ngay gần bạn thôi, không hề quá xa xôi đâu.
sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X