Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 28/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Tử vi Thứ 5 ngày 28/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ

Cự Giải cảm thấy khá buồn rầu trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thiên Vương. Tâm trạng ủ rũ có thể khiến bạn vướng nhiều rắc rối.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (28/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2022 - Bach Duong
 
Trong thời điểm sao Mộc ở vị trí của Bạch Dương như hôm nay, bạn có vẻ khá thích đấu tranh. Tuy nhiên, đừng nóng nảy quá mức kẻo phá hỏng các mối quan hệ.
 
- Công việc: Nếu có người tỏ ý bất đồng với ý kiến của bạn, trước hết, bạn nên lắng nghe quan điểm của đối phương đã, chớ nên phản bác quá vội vàng.
 
- Tình cảm: Dù nửa kia có làm điều bạn không thích đi nữa, bạn cũng không nên dùng lời lẽ nặng nề lên án đối phương, bởi có thể người ấy không cố tình làm vậy đâu.
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn vẫn khá khả quan. Bạn không có nhiều nhu cầu cần phải chi tiêu trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (28/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2022 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, khi Sao Hỏa ở vị trí của Kim Ngưu, bạn khá cứng đầu cứng cổ. Một khi đã xác định làm việc gì, bạn sẽ chẳng chịu thay đổi, bất kể bị phản đối ra sao.
 
- Công việc: Kiên định là tính tốt, song bạn đừng nên quá bướng bỉnh chẳng chịu tiếp thu ý kiến của ai, bởi như vậy sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định mù quáng đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ ghen tuông khi trông thấy nửa kia trò chuyện với người khác. Nếu không hài lòng thì hãy nói thẳng ra, đừng dùng lời lẽ bóng gió khiến đối phương khó chịu.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế việc chi tiêu của mình, đừng phung phí cho những món đồ không cần thiết. Sắp tới, bạn vẫn còn phải mua sắm thêm khá nhiều thứ đấy. 

Song Tử (21/5-21/6)


Thứ 5 của Song Tử (28/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2022 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/7/2022, Song Tử có những suy nghĩ khá là mơ mộng trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn nhìn đời qua lăng kính màu hồng.
 
- Công việc: Đừng nên đặt ra những mục tiêu quá viển vông bởi bạn sẽ không thể nào thực hiện được. Lúc nhận ra sự thật, bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng đấy.
 
- Tình cảm: Nếu cứ đưa ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai, bạn sẽ khó có thể tìm được người ưng ý. Trên đời này làm gì có ai hoàn hảo 100%?
 
- Tiền bạc: Chớ nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo đầu tư của người khác. Bạn cần tự trang bị kiến thức cho mình trước khi bắt tay thực hiện bất cứ công việc gì.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (28/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải cảm thấy khá buồn rầu trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thiên Vương. Tâm trạng ủ rũ có thể khiến bạn vướng nhiều rắc rối.
 
- Công việc: Hãy tâm sự với mọi người xung quanh để mọi người có giải pháp giúp đỡ bạn. Giữ mọi chuyện trong lòng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và căng thẳng mà thôi.
 
- Tình cảm: Nếu có mong muốn gì, bạn nên nói cho người ấy được rõ. Nếu bạn không chịu nói, có thể người ấy sẽ mãi chẳng thể nào nhận ra được.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không phải là mối lo của bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí một số người còn nhận được sự hỗ trợ đến từ bạn bè, người thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (28/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2022 - Su Tu
 
Khi sao Thủy nằm ở vị trí của Sư Tử, bạn thường làm việc theo cảm tính. Đôi khi, bạn kịch tính hóa mọi thứ và khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn.
 
- Công việc: Sự kiêu ngạo khiến bạn khó có thể nhận lỗi sai trước mặt mọi người. Có thể không cần phải nói ra, song bạn nên có hành động khắc phục lỗi lầm của mình.
 
- Tình cảm: Bạn muốn là người chi phối trong mối quan hệ với người ấy. Tuy nhiên, nếu lúc nào cũng thích ra lệnh, bạn sẽ khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Một vài mối đầu tư có thể mang lại cho bạn lợi nhuận trong ngày hôm nay. Dù cuối tháng nhưng túi tiền của bạn rủng rỉnh hiếm có.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (28/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2022 - Xu Nu
 
Thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở góc trùng với Mặt Trời, Xử Nữ tỉ mỉ quá mức. Bạn soi xét từng vấn đề nhỏ nhặt và đôi khi khiến người khác khó chịu.
 
- Công việc: So đo tính toán quá mức không chỉ khiến người khác thấy phiền mà còn làm khổ cả bản thân mình nữa. Bạn nên sống khoan dung độ lượng hơn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn không nên bắt ép nửa kia làm theo ý muốn của mình. Thay vì việc ép buộc nửa kia thay đổi, sao bạn không thử tìm cách dung hòa với đối phương nhỉ?
 
- Tiền bạc: Mối quan hệ xã giao không tốt khiến cung hoàng đạo này khó tìm được cơ hội đầu tư triển vọng. Việc bạn cần làm là thay đổi thái độ khi giao tiếp với người khác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (28/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, khi sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Thiên Bình rất hay lơ đãng. Dường như bạn khó có thể tập trung làm việc gì.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào nhiệm vụ nếu không muốn mắc lỗi sai và phải tốn thời gian sửa chữa. Hãy biết sử dụng sự sáng tạo, bay bổng của mình vào đúng nơi đúng lúc.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ tài năng của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn mong muốn mình sẽ có một mối tình lãng mạn khiến nhiều mơ ước. Tuy nhiên, trước tiên, bạn cần phải chủ động tìm kiếm nửa kia cho mình đã.
 
- Tiền bạc: Bạn không coi trọng tiền bạc nên bạn tiêu xài khá thoải mái. Muốn được tiêu tiền thoải mái thì chẳng còn cách nào khác là chăm chỉ làm việc cả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (28/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2022 - Ho Cap
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như hôm nay, Hổ Cáp trở nên cực kì đa nghi. Bạn không dễ nghe theo lời khuyên của bất cứ ai.
 
- Công việc: Hãy học cách tin tưởng mọi người xung quanh nhiều hơn. Bạn không thể làm tất cả mọi việc một mình, đôi khi, bạn cần dựa dẫm vào người khác.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của hai người vẫn tiếp tục xa cách bởi bạn quá bướng bỉnh, không chịu là người xuống nước. Nếu cứ thế này, kẻ thứ ba có cơ hội chen chân đấy.
 
- Tiền bạc: Khả năng quản lý tài chính tốt khiến cho bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Dù không làm thêm hay đầu tư, bạn vẫn dư dả với số tiền lương của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (28/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã vốn là một người vô cùng tốt bụng, và trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay, điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng.
 
- Công việc: Bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác nên đến khi gặp khó khăn, bạn cũng luôn được người khác giúp đỡ. Hôm nay, mọi việc đều tiến triển thuận lợi.
 
- Tình cảm: Muốn kéo gần khoảng cách với người ấy, bạn nên tìm hiểu những điều người ấy quan tâm rồi lấy đó làm chủ đề trò chuyện, chắc chắn đối phương sẽ gần gũi với bạn rất nhanh.
 
- Tiền bạc: Bạn chăm chỉ làm việc nên sẽ nhận được một khoản thù lao xứng đáng. Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (28/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết có thể sẽ vướng vào những mối quan hệ phức tạp trong thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo với nhau góc 135 độ như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy tránh xa những người bạn xấu, luôn tìm cách đưa chuyện hoặc lợi dụng bạn. Giữ quan hệ với họ chỉ khiến bạn vừa tốn thời gian vừa dễ vướng vào rắc rối thôi.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này cần phải thắng thắn đối mặt với những vấn đề trong chuyện tình cảm của mình. Còn nếu cứ tiếp tục trốn tránh thì vấn đề sẽ mãi còn đó và ngày càng nghiêm trọng hơn thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản lợi nhuận kha khá từ các mối đầu tư trước đó. Điều này đã khẳng định hướng đi từ trước đến giờ của bạn là đúng đắn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (28/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2022 - Bao Binh
 
Để có thể thực hiện được lý tưởng của mình, Bảo Bình có thể trở nên cực kì kiên nhẫn. Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thổ ở vị trí của Bảo Bình, điều ấy lại càng rõ ràng hơn.
 
- Công việc: Bạn không cần phải cố gắng làm mọi việc một mình. Nếu có khúc mắc nào vượt quá khả năng giải quyết, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Nếu muốn quan hệ bền vững và khăng khít, bạn nên học cách thông cảm và tha thứ nhiều hơn. Đừng nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm trong quá khứ của người ấy nhé.
 
- Tiền bạc: Thời điểm cuối tháng như thế này, túi tiền của bạn chẳng thể nào dư dả được. Hãy cân nhắc nhiều hơn trước khi mua sắm, nếu không thì bạn sẽ mãi phải vay mượn mọi người đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (28/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/7/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư cực kì tốt bụng trong thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 72 độ như hôm nay. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mình.
 
- Công việc: Sức mạnh của sự đoàn kết khiến cho công việc dù khó khăn đến mấy cũng được giải quyết nhanh chóng. Bạn có thể gặt hái được thành tích tốt trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn sẵn sàng thay đổi bản thân để có thể hòa hợp với nửa kia. Mối quan hệ của hai người ngày càng trở nên khăng khít và bớt đi những mâu thuẫn, bất đồng.
 
- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ rơi vào tình trạng thua lỗ đấy. Tốt nhất hãy giữ chặt những gì mình đang có.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X