Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 28-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 28-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (28/07/2016)
 
Bạch Dương hôm nay khá là bận rộn, trong đầu bạn, hàng tá suy nghĩ, hàng tá ý tưởng cứ liên tiếp xuất hiện, một ngày mà bạn tràn đầy hứng khởi làm việc. Tâm trọng cũng khá tốt, bạn vui vẻ và bằng lòng với những gì mình đạt được. Bạn cảm thấy cuộc sống hôm nay chỉ toàn màu hồng.
 
Bạch Dương nên nắm bắt mọi thứ trong tầm tay, đặc biệt là những kế hoạch và dự định tương lai. Bạn cũng đừng dang tay giúp đỡ những kiểu quan hệ bạn bè khi họ không phải là người đáng tin cậy. Hãy gạch bỏ những kế hoạch không khả thi đi nhé vì chúng sẽ chiếm khá nhiều thời gian để làm những việc có triển vọng hơn đấy.
 
Một đối thủ mạnh bỗng nhiên xuất hiện và đe dọa nghiêm trọng đến cơ hội thành công mà bạn đang hướng đến. Bạn nên thận trọng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (28/07/2016)
 
Nhiều việc khiến Kim Ngưu phải lo lắng trong hôm nay, đừng sợ, mọi chuyện rồi sẽ qua nhanh thôi. Nếu bạn muốn tạo cho người ấy bất ngờ thì có thể gửi cho người ấy một món quà theo cách truyền thống là qua bưu điện xem sao nhé. Kim Ngưu cũng nên chú ý sức khỏe của mình một chút, đừng thức quá khuya nhé.
 
Kim Ngưu sẽ bận rộn nhưng rất may bạn vẫn giữ được thái độ điềm tĩnh và khả năng ngoại giao linh hoạt trong mọi tình huống. 
 
Hôm nay có vẻ như Kim Ngưu sẽ nhìn mọi thứ dưới con mắt bi quan. Hôn nhân hoặc công việc của bạn có chút khó khăn trở ngại. Hãy coi những rắc rối đó như một cơ hội để đánh giá lại bản thân mình để có thể thay đổi theo chiều hướng tốt  hơn. Đừng lập lên những kế hoạch cụ thể mà hãy tập trung vào việc làm thật tốt mục tiêu trước mắt.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (28/07/2016)
 
Song Tử hôm nay rất có hứng thú với việc đọc sách và việc tìm tòi nghiên cứu công việc. Bạn cũng rất nhiệt tình với những công việc tập thể, khi tiến hành thảo luận, bạn sẽ tự tin nói lên quan điểm của mình và chúng thực sự độc đáo khiến mọi người phải mắt tròn mắt dẹt. 
 
Có lẽ Song Tử cũng n nuôi hy vọng gì vào ngày hôm nay nhé. Có thể người nào đó hoặc có những việc khiến bạn thất vọng đấy. Điều quan trọng với những Song Tử đang ngồi ghế nhà trường là phải vượt qua kỳ thi nhé. Đây cũng không phải là lúc thích hợp để phát triển các mối quan hệ hay công việc với người nước ngoài đâu.
 
Mặc dù gặp nhiều khó khăn và thử thách, Song Tử vẫn đạt được không ít thành công đáng mơ ước. Vào thời điểm này, bạn nên can đảm thực hiện những hoạt động mà bản thân vẫn luôn yêu thích.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (28/07/2016)
 
Cự Giải chớ nên từ chối lời mời tụ tập của bạn bè nhé, bạn sẽ có những giây phút vô cùng vui tươi và thoải mái đó. Chuyện tình cảm giữa bạn và người bạn “thầm thương trộm nhớ” sẽ có những tiến triển rõ rệt, nhiều khả năng người ấy sẽ mời bạn cùng đi xem phim sau đó một lời tỏ tình ngọt ngào sẽ xuất hiện.
 
Hôm nay, Cự Giải cần năng giao tiếp và biết cách nhượng bộ nhiều hơn để đạt được mục tiêu đã đề ra. Nhìn chung khả năng cao bạn sẽ có rất nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ và kiếm được một ít tiền.
 
Hôm nay những thử nghiệm của Cự Giải có thể sẽ không thành công đâu nhưng bạn cũng thu được chút thành quả đấy. Có thể bạn sẽ trượt kỳ thì vượt cấp hoặc thất bại trong việc thay đổi các mối quan hệ riêng tư. Hãy phân tích kết quả nhé: Có lẽ bạn đã để vuột mất một điều quan trọng nào đó rồi cũng nên.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (28/07/2016)
 
Sư Tử nên đối xử tốt với bản thân mình một chút, những bản nhạc nhẹ sẽ khiến cho đầu óc bạn thoải mái hơn đó. Hôm nay, dạ dày của bạn có chút không tốt, buổi trưa bạn đừng ăn quá no nhé, nếu có thể, hãy dành ra một ngày để nghỉ ngơi, đừng cố quá mà thành quá cố đó Sư Tử nhé.
 
Ngày hôm nay không phải lúc thích hợp để Sư Tử tạo dựng các mối quan hệ đối tác và bè bạn đâu. Lý do là có thể sẽ xuất hiện bất đồng ý kiến và các bạn sẽ bị phân tán mỗi người ý đấy. Sự bảo thủ của mỗi cá nhân, ghen tị ngầm hay sự miễn cưỡng của mỗi người đều góp phần khiến cho mối quan hệ của các bạn xấu đi. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (28/07/2016)
 
Xử Nữ rất nhạy cảm trong hôm nay, đầu óc bạn cũng cực kỳ nhanh nhạy. Tuy nhiên, nếu có gì buồn bực trong lòng, bạn hãy thẳng thắn chia sẻ với mọi người nhé, qua nét mặt bạn, không ai đoán được ra là bạn có chuyện gì đâu. Bạn cũng nên thận thiện với mọi người hơn một chút, đừng tách mình ra khỏi thế giới chung.
 
Giờ  là thời điểm hoàn hảo cho những cuộc gặp gỡ, trao đổi và củng cố mối quan hệ. Bạn hiện tại sẽ cố gắng hết mình để ủng hộ ai đó thân thiết. Vào cuối ngày, khả năng cao bạn sẽ tham gia một chuyến đi khá gấp rút.
 
Bạn cũng đừng nên ôm nhiều việc vào người mà hãy cho bản thân thêm chút thời gian lẫn không gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu tiếp tục tự ép buộc mình, bạn rất có thể sẽ đánh mất sức khỏe đấy!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (28/07/2016)
 
Chỉ cần Thiên Bình chăm chỉ làm việc thì sẽ không có việc gì xảy ra cả. Thiên Bình có chút bảo thủ, bảo thủ cả trong tình yêu nên có thể khiến cho người ấy nghĩ bạn thật “nhạt nhẽo”, bạn đừng ấu trĩ quá nhé, muốn duy trì tình cảm tốt đẹp này thì cần những lời nói hơi sexy một chút.
 
Thiên Bình khá tham vọng, bạn bắt đầu bằng nguồn lực rất nhỏ nhưng lại mong muốn đạt được thành quả to lớn. Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.
 
Có thể bạn và người ấy sẽ không gặp nhau một thời gian đấy, các hạng mục tài chính cũng tạm dừng và kế hoạch cá nhân liên quan đến nghệ thuật cũng phải tạm dừng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (28/07/2016)
 
Tử vi hôm nay của Hổ Cáp khá tốt thế nhưng do bạn nghĩ quá nhiều nên tự mang phiền não tới cho mình. Hổ Cáp cũng không nên luyến tiếc quá khứ bởi hiện tại còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn. Trong công việc, bạn cũng nên tập trung hơn nhé, đừng lơ lửng mãi trên cành cây như thế.
 
Hổ Cáp sẽ cảm thấy không thoải mái dù là ở nhà hay văn phòng đâu nhé. Những thay đổi trong các mối quan hệ chính là điều khiến bạn giảm đi lòng tự tin trong ngày hôm nay và cả ngày mai nữa. Có thể cuối ngày bạn sẽ ngồi tự kỷ một mình nữa đấy. Kỷ luật cá nhân hay các kỹ năng tổ chức quản lý sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
 
Nếu muốn hòa hợp nhanh chóng với những thành viên khác trong nhóm, Hổ Cáp nên năng giao tiếp và thể hiện thái độ vui vẻ hơn. Đừng buộc bản thân phải học tập hay làm việc nhiều vào thời điểm này bởi sức khỏe của bạn hiện không ổn đâu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (28/07/2016)
 
Hôm nay, Nhân Mã sẽ có cơ hội để phát huy khả năng giao tiếp của mình, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn trong công việc khi tự tin thể hiện mình. Buổi tối, đừng ru rú ở trong nhà nhé, cùng mẹ ra ngoài đi dạo hoặc cùng bạn bè tụ tập trà chanh chém gió là một ý tưởng không tồi đâu.
 
Càng thân thiện, Nhân Mã sẽ càng được yêu quý và giúp đỡ nhiều hơn. Hôm nay được đánh giá là thời điểm tốt để bạn chia sẻ thông tin cũng như củng cố thêm các mối quan hệ hiện có.
 
Càng thân thiện, Nhân Mã sẽ càng được yêu quý và giúp đỡ nhiều hơn. Thứ Năm được đánh giá là thời điểm tốt để bạn chia sẻ thông tin cũng như củng cố thêm các mối quan hệ hiện có.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (28/07/2016)
 
Kế hoạch của Ma Kết có một chút thay đổi cho người khác tác động nên bạn cảm thấy không được thoải mái cho lắm. Bạn cũng nên thận trọng trong lời nói kẻo phát sinh những tình huống xấu hổ nhé. Hôm nay bạn cũng không nên là cà ngoài đường quá khuya nếu không muốn gặp nguy hiểm nhé.
 
Ma Kết vào ngày hôm nay có thể sẽ trở thành nạn nhân của sự ghen tị và tức giận. Mọi người xung quanh bỗng nhiên khó chịu với bạn một cách vô lý nhưng rất tiếc bạn lại không thể làm gì để ngăn cản điều này.
 
Hôm nay không phải là ngày mà Ma Kết nên bỏ đống tiền ra mua những thứ xa xỉ đâu nhé. Cách hữu hiệu nhất để ngăn chặn điều này chính là việc bạn phải tự ý thức mà hạn chế bản thân mình. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (28/07/2016)
 
Tình hình tài chính hôm nay khá tốt, bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư vào một vài dự án kinh doanh nhỏ như shop đồ handmade hoặc quán cà phê nhỏ, nếu không thì gửi tiết kiệm ngân hàng cũng không tồi. Ngoài việc đó ra thì tử vi hôm nay của Bảo Bình không tốt cho lắm, dễ gặp phải những việc không như ý muốn.
 
Bảo Bình nên hoãn lại các kế hoạch để chờ thời cơ nhé. Hôm nay sẽ có nhiều thứ gây cản trở cho việc thực hiện kế hoạch của bạn. Nguyên nhân thất bại có thể do trùng hợp khách quan thôi nhưng các Bảo Bình hầu hết đều cảm thấy thiếu tự tin hoặc kinh nghiệm đấy. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (28/07/2016)
 
Nếu bạn đang phân vân việc quyết định đầu tư vào một vài dự án nào đó thì Lichngaytot.com khuyên bạn không nên tiến hành vào hôm nay, bạn cũng không cần phải vội vã. Công việc có chút áp lực, nhưng chỉ cần bạn tập trung một chút thì mọi việc sẽ suôn sẻ hơn. 
 
Dưới tác động mạnh mẽ của môi trường bên ngoài, Song Ngư khả năng cao sẽ “giơ tay đầu hàng” chấp nhận số phận. Khi có thời gian rảnh, bạn nên tham gia vào các hoạt động giải trí cùng mọi người xung quanh. Đừng tiếp tục nhốt mình trong không gian riêng nữa. 
 
Cảm giác hoài nghi sẽ đeo đuổi Song Ngư đến tận cuối ngày. Điều này thật không tốt với những Song Ngư không quen thay đổi. Đừng phụ thuộc vào quan điểm đa số; bạn sẽ có cái nhìn khách quan về điều này. Bạn có thất vọng về người quen hay những người bạn thực sự tin tưởng.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X