Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 28/6/2020 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử thờ ơ

Tử vi Chủ Nhật ngày 28/6/2020 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử thờ ơ

Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, Sư Tử tỏ thái độ thờ ơ với sự nhiệt tình của người khác. Điều này nghĩ rằng bạn không coi trọng họ và là một kẻ hợm hĩnh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (28/6/2020)

 

1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2862020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/6/2020, sao Hỏa tạo thành góc 60 độ với sao Thổ cho thấy Bạch Dương rất tốt bụng và hăng hái giúp đỡ mọi người.

Công việc: Hôm nay, những chú Cừu dành phần lớn thời gian để trau dồi kiến thức chuyên môn cho bản thân để trang bị cho mình một hành trang vững chắc có thể đương đầu với mọi khó khăn.

Tình cảm: Những bạn còn độc thân bắt đầu chú ý nhiều hơn đến các đối tượng xung quanh mình. Bạn cảm thấy đã đến lúc mình cần tìm một người để chia sẻ niềm vui nỗi buồn mỗi ngày. Hãy để ý xem những ai đang có ý với mình nhé.

Tiền bạc: Tài chính của bạn khá ổn định trong ngày này, thậm chí còn có dấu hiệu đi lên nữa do bạn không có ý định tiêu xài gì cho những mục đích không cần thiết

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (28/6/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2862020 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ với sao Kim, Kim Ngưu bỗng muốn thay đổi một chút để cuộc sống thi vị hơn. Mặc cho ai đó ngăn cản, bạn hãy thử những điều mà bản thân chưa từng thử đi.
 
Công việc: Ngày cuối tuần được nghỉ nên chòm sao này chẳng muốn để đầu óc vào công việc nữa, bạn chủ muốn nghỉ ngơi đúng nghĩa trong hôm nay. Việc ngày mai để mai tính.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn đang quá nuông chiều bản thân mà không chịu nhận ra rằng người ấy đã có phần chán ngán khi lúc nào cũng phải nương theo những điều bạn muốn. Hãy suy nghĩ cho đối phương chút nhé, đừng khiến người ấy tổn thương vì sự vô tâm của mình.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn khá ổn định trong một ngày cuối tuần thế này. Thay vì việc cứ vùi đầu vào công việc mãi, sao bạn không ra ngoài tận hưởng không khí với bạn bè nhỉ? Thư giãn cuối tuần sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng vào hôm sau.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (28/6/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2862020 Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời khiến Song Tử có thể cảm thấy thất vọng khi trao niềm tin lầm chỗ. Bạn đã rất tin tưởng đối phương nhưng dường như người ta chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi.
 
Công việc: Công việc không không có tiến triển, các hạng mục đều chưa hoàn thành, chưa có kết quả cụ thể khiến Song Song cảm thấy rất mệt mỏi nhưng bạn biết mình không thể bỏ cuộc vào lúc này.
 
Tình cảm: Hôm nay, bạn rất dễ để xảy ra xung đột với một nửa của mình. Nếu đều gì không vừa ý bạn nên nói ra một cách nhẹ nhàng, từ tốn, đừng nói những lời nặng nề khiến người khác tổn thương.
 
Tiền bạc: Tài chính không có nguy hại nhưng cũng chẳng có nguồn thu vào. Cuối tháng rồi nên bạn chỉ có thể dựa vào nguồn tiết kiệm để chống đỡ nốt những ngày cuối tháng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (28/6/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2862020 Cu Giai
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương nhắc nhở Cự Giải hôm nay đừng cứng đầu, bạn hãy học cách lắng nghe và tiếp thu từ những người khác.
 
Công việc: Có những chuyện rất dễ giải quyết, có những điều không ai bận tâm, tại sao bạn cứ phải phức tạp hóa vấn đề lên và tự làm khó mình. Hãy học cách đơn giản hóa mọi chuyện xem nào.
 
Tình cảm: Bí quyết của một gia đình hạnh phúc đó là tránh hờn ghen vô cớ. Tốt hơn hết hãy tìm hiểu sự việc thật rõ để có lòng tin nhất định, thiếu lòng tin sẽ giết chết tình cảm giữa hai người. Liệu bạn có phải chòm sao hy sinh tất cả vì tình yêu nhưng nhận toàn niềm đau?
 
Tiền bạc: Bạn có biết tầm nhìn chính là thứ quan trọng nhất để quyết định bạn có kiếm được nhiều tiền hay không. Vì thế, đừng bị giới hạn bởi những thứ lợi ích tạm thời trước mắt. Hãy học hỏi để có thể nhìn xa hơn về tương lai.
 

Sư Tử (23/7-22/8)


Chủ nhật của Sư Tử (28/6/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2862020 Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, Sư Tử tỏ thái độ thờ ơ với sự nhiệt tình của người khác. Điều này nghĩ rằng bạn không coi trọng họ và là một kẻ hợm hĩnh.
 
Công việc: Ngày này, Sư Tử không tập trung cho lắm vào những việc đang làm nên dễ để xảy ra sai sót không đáng có. Thay vì để ý việc của người khác bạn nên quay lại với những mục tiêu của bản thân.
 
Tình cảm: Xem bói tình yêu, bạn đừng quên tạo không khí tươi vui khi ở bên một nửa của mình. Kể những câu chuyện mà bạn đã trải qua trong hôm nay hay đơn giản ngồi nghe người ấy tâm sự cũng sẽ giúp tình cảm của hai bạn bền vững hơn.
 
Tiền bạc: Tin mừng là chòm sao này đang đạt được thành công trong việc cải thiện thu nhập của mình. Có vẻ bạn đã tìm được công việc làm thêm phù hợp nên sắp tới tài chính sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (28/6/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2862020 Xu Nu
 
Ngày sao Hỏa và sao Thổ tạo thành góc 60 độ, Xử Nữ luôn là một con người tràn đầy tinh thần trách nhiệm. Bạn đã nhận lời ai việc gì là sẽ làm đến nơi đến chốn.
 
Công việc: Xử Nữ cảm thấy rất kiên định với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng chỉ cần nỗ lực không ngừng thì thành công chắc chắn sẽ nằm trong tầm tay của bạn.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang rất yên bình. Hai người đã bước ra khỏi giai đoạn nồng nhiệt để trở nên bình lặng hơi, nhưng càng lúc lại càng thấu hiểu nhau hơn.
 
Sức khỏe: Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn. Ngày nghỉ là để thư giãn chứ cứ thức khuya như vậy suốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe lắm đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (28/6/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2862020 Thien Binh
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Kim cho thấy, Thiên Bình cảm thấy rất lạc quan và vui vẻ. Bạn nghĩ sẽ chẳng có việc gì làm khó được mình, cứ bình tĩnh rồi mọi việc đâu khắc có đó.
 
Công việc: Thiên Thiên biết rằng mình không phải một người xuất sắc “đứng đầu thiên hạ”, thế nhưng bạn cũng chẳng kém cạnh hơn ai. Vì thế, bạn gần như chẳng bao giờ thấy lo lắng hay tự ti cả. Thậm chí bạn còn muốn truyền những suy nghĩ tích cực này đến cho mọi người.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang tiến triển rất thuận lợi. Hai người ở bên nhau luôn có rất nhiều chuyện để chia sẻ cùng với nhau nên chẳng bao giờ lo nhàm chán. 
 
Sức khỏe: Hôm nay, sức khỏe của Thiên Bình vẫn ổn nhưng vẫn phải chú ý giữ gìn, nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng tạo áp lực quá lớn lên thân thể.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (28/6/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2862020 Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời, Hổ Cáp có thể gặp một số vấn đề với sự phán đoán chủ quan của mình. Đừng vội vàng đưa ra quyết định bằng cảm tính, bởi có thể bạn chẳng đúng một chút nào đâu.
 
Công việc: Với những người hay có ý kiến thù địch với bạn thì không nên tiếp xúc với họ thường xuyên. Hãy để khi cảm xúc của bạn lắng xuống, cơn giận tan đi, bạn sẽ tỉnh táo hơn để đánh giá, nhận xét mọi thứ một cách thực sự khách quan.
 
Tình cảm: Dạo này, bạn cứ hay phiền muộn vì những nỗi đau trong quá khứ trở về, khiến bạn đắm chìm trong những kỉ niệm chẳng mấy vui. Bạn muốn hướng tới tương lai nhưng điều đó khó hơn bạn tưởng nhiều. Chòm sao tái hợp tình cũ nửa cuối năm 2020 gồm tên bạn không?

Tiền bạc: Đừng nhầm lẫn giữa tiết kiệm và keo kiệt. Bạn chỉ đang muốn dành dụm một khoản vừa đủ để phòng khi ốm đau, bệnh thật thôi chứ không phải đang làm khổ bản thân.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (28/6/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2862020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương nhắc nhở Nhân Mã nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong những hoàn cảnh khó khăn. Mọi chuyện sẽ sớm qua thôi.
 
Công việc: Chòm sao này cần tỏ ra có trách nhiệm hơn với công việc của mình. Đừng trông chờ ai đó làm thay bạn, công việc này là của bạn cơ mà.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình cần phải nói chuyện với nhau nhiều hơn. Nhiều khi vì mải mê lo việc của mình mà bạn quên béng đi những tin nhắn của người ấy. Đừng để nửa kia hiểu lầm rằng bạn đang không quan tâm đến mình nhé. 
 
Tiền bạc: Hôm nay, Mã Nhi cứ thỏa thích đi ăn chơi cả ngày không để ý để tâm gì đến tình hình tài chính thì đừng bảo sao tự nhiên tiền trong ví mình không thấy đâu. Cuối tháng rồi, hãy tiết kiệm hơn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (28/6/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2862020 Ma Ket
 
Trong ngày 28/6/2020, Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, Ma Kết dễ bị tác động bởi những lời nói xung quanh, vì thế, cuộc sống của bạn nên được vây quanh bởi những người truyền cảm hứng cho bạn, đó là những người luôn muốn bạn trở nên tốt hơn. 
 
Công việc: Kết Kết đang làm việc rất chăm chỉ ngay cả trong ngày cuối tuần vì bạn xác định được mục tiêu của mình và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực.
 
Tình cảm: Sợ yêu, sợ tổn thương một lần nữa là lý do khiến bạn chỉ muốn thu bản thân lại trong lớp vỏ bọc an toàn mà không muốn nếm trải tình yêu một lần nữa. Nhưng bạn không thấy rằng mình đang quá bi quan hay sao?
 
Sức khỏe: Trong ngày hôm nay, Kết Kết cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bạn cứ lao đầu vào công việc mà không chịu nghỉ ngơi gì thì cũng không tốt đâu, đến lúc mà ốm đau, đổ bệnh ra đó thì sao chứ.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (28/6/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2862020 Bao Binh
 
Bảo Bình là một người rất nhanh nhẹn và quyết đoán trong ngày sao Hỏa và sao Thổ hợp thành góc 60 độ. Một khi đã quyết định việc gì, bạn sẽ thực hiện ngay mà chẳng hề cảm thấy chần chừ, do dự.
 
Công việc: Bảo Bảo đang cảm thấy trong mình tràn trề cảm hứng sáng tạo, vì thế, bạn muốn thực hiện một kế hoạch hay ho gì đó trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ nếu để cảm hứng mạnh mẽ này trôi qua sẽ rất đáng tiếc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá ngọt ngào. Bạn có thể dành nhiều thời gian để ở bên người ấy. Nếu thời tiết thuận lợi, hai bạn có thể rủ nhau xuống phố và nhâm nhi tách cà phê để tâm sự với nhau về những chuyện diễn ra gần đây nhé.

Tiền bạc: Hôm nay có vẻ bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay cho những cuộc vui chơi bạn bè đấy. Thỉnh thoảng vui vẻ một bữa thì không sao, nhưng đừng có tiệc tùng suốt ngày nhé, kẻo đến lúc ví tiền cạn kiệt lại chẳng biết oán trách với ai đâu.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (28/6/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2862020 Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Kim, mọi việc trở nên dễ dàng hơn với Song Ngư khi bạn thay đổi thái độ, có cách suy nghĩ phóng khoáng và tích cực hơn.
 
Công việc: Nhờ gạt bỏ sự cố chấp thường thấy mà chòm sao này tiến bước nhanh chóng, tiếp cận với những kiến thức cao hơn, hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, thành công vang dội.
 
Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của hai bạn cũng không ít lần xuất hiện vấn đề nhưng sau đó đều được giải quyết nhanh chóng nhờ những cuộc thảo luận, trò chuyện rõ ràng. Hai người dần dung hòa những khuyết điểm của nhau và hiểu rõ đối phương hơn.
 
Tiền bạc: Những chú Cá đã thoáng hơn trong cách chi tiêu không còn căn ke từng đồng nữa, tài lộc có ra có vào, tự dưng vận trình hanh thông hơn hẳn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/6/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X