Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020 của cung hoàng đạo: Bạch Dương áp đặt

Tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020 của cung hoàng đạo: Bạch Dương áp đặt

Tử vi thứ 7 ngày 28/3/2020 của 12 cung hoàng đạo, sao Kim 120 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương hôm nay có chuẩn mực đạo đức cao và bạn có xu hướng áp đặt mọi người phải như mình. Dù sao cũng đừng quên giữ sự duyên dáng, cảm thông với mọi người nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (28/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28032020 - Bach Duong
 
Sao Kim 120 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương hôm nay có chuẩn mực đạo đức cao và bạn có xu hướng áp đặt mọi người phải như mình. Dù sao cũng đừng quên giữ sự duyên dáng, cảm thông với mọi người nhé.

Về công việc: Hôm nay bạn phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân một cách mạnh mẽ. Bất chấp những giới hạn, rào cản, bạn hoàn thành mọi thứ một cách xuất sắc.

Về mặt tài lộc: Cẩn thận với những lựa chọn liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay, có thể bạn thể hiện một mặt yếu kém nào đó của bản thân nhưng đừng vì thế mà buồn, hãy tìm cách thay đổi.

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn cảm nhận sự trìu mến, thân thuộc mà hai người dành cho nhau. Tình yêu sẽ chấp cánh cho bạn có thêm sức mạnh để làm những điều tuyệt vời. Bạn có biết mình thuộc chòm sao nữ có cơ may thoát ế cao nhất năm 2020 trong vòng tròn hoàng đạo.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (28/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28032020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu mang lại cho bạn cảm giác an tâm dù có thay đổi gì bạn cũng sẵn sàng đối mặt. Hơn nữa, có ai đó động viên nên hôm nay bạn cảm thấy khá vững tin.
 
Về công việc: Mọi thứ diễn ra thuận lợi khi bạn chỉn chu, không để xảy ra sai sót, thậm chí bạn còn chủ động chỉnh sửa, giúp đỡ đồng nghiệp. Bạn không hề tập trung vào lợi ích cá nhân và sẵn sàng hợp tác cùng mọi người.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu cảm thấy ăn không ngon miệng thì bạn nên thay đổi chế độ hoặc đơn giản là thay vì cố gắng ăn tinh bột bạn có thể thay thế bằng các loại hạt hoặc quả tươi. Khi đó bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh và vui vẻ hơn là cố ăn những thứ bạn không thích.
 
Về mặt tình cảm: Đối với bạn điều cần nhất đó là sự an yên, cuộc sống hiền hòa. Hôm nay, người ấy mang lại cho bạn cảm giác yên ổn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (28/3/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28032020 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy hôm nay bản mệnh thiếu tập trung, không hoàn thành hết được mục tiêu đề ra và có người phải làm bù vào ngày hôm sau.
 
Về mặt công việc: Có thể một số nhận định của bạn nhưng nên giữ trong lòng mà thôi, bạn nói ra cũng không mang lại lợi thế cho bản thân đâu. Thậm chí, có người không thích còn đặt điều và gây cản trở cho bạn đấy.
 
Về mặt tài lộc: Có một số khoản tiền đổ về, tuy không nhiều nhưng đủ giúp bạn trang trải được cuộc sống trong thời gian khó khăn. Hôm nay, bạn nhớ tránh những lời dụ dỗ của những người đang cố tình đưa ra lời khuyên về tiền bạc cho bạn.
 
Về mặt tình cảm: Chỉ bạn mới đủ hiểu mối quan hệ hiện tại của mình mà thôi, tránh nghe và làm theo lời khuyên của ai đó vì họ chỉ nhìn nhận vấn đề đúng theo khía cạnh của họ mà thôi. Bạn nên cần thời gian để bình tâm hơn. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (28/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28032020 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 27/3/2020, ngày sao Kim 120 độ sao Diêm Vương mang lại nguồn năng lượng mới cho Cự Giải thực hiện một số điều bản thân đang ấp ủ. Có những thứ bạn chưa từng thử nhưng hôm nay bắt đầu tiến hành. 

Về công việc: Sức sáng tạo sẽ mang bạn tới những chân trời mới mà chính bạn cũng không ngờ tới. Hãy dẹp bớt những lo lắng, suy nghĩ trong lòng mình đi vì chúng sẽ kéo lùi bạn lại.

Về mặt tài lộc: Tuy không dư dả nhưng có thể thấy bạn có cuộc sống thoải mái hơn rất nhiều người trong thời gian này. Vì thế, đừng nên than phiền nữa nhé, hãy tiết kiệm hơn để đảm bảo cuộc sống cho bản thân và gia đình.

Về mặt tình cảm: Vợ chồng có một số mâu thuẫn nhỏ, không đáng để kể lể vì thế đừng lấy chuyện này đi nói với người khác lại gây căng thẳng thêm. Hãy tôn trọng ý kiến của đối phương, mọi thứ sẽ được hóa giải.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (28/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28032020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy cảm xúc của Sư Tử hôm nay có phần xáo trộn vì bạn không kiểm soát được những suy nghĩ của mình về một vấn đề chưa được giải quyết. 

Về công việc: Đừng quá lý tưởng hóa mọi việc và do đó tự đánh lừa mình bạn nhé. Hãy nhìn nhận sự việc như nó vốn là, chớ suy đoán thêm hoặc tự thêu dệt về nó.
 
Về mặt tài lộc: Lúc này bạn mới thấy tầm quan trọng của khoản tiền đề phòng cho khi khó khăn. Nếu chưa tham gia gửi tiết kiệm tự động bao giờ thì đây là lúc bạn nên sử dụng dịch vụ này, vốn có ở hầu hết ngân hàng.
 
Về mặt tình cảm: Để xây dựng sự tin tưởng thì bạn nên chia sẻ cả những điều bản thân đang suy nghĩ với thái độ cầu thị. Biết đâu người ấy có thể mang lại cho bạn một số lời khuyên có ích. Xem thêm: Cảm xúc khi yêu người cùng cung hoàng đạo, liệu cùng dấu có hút nhau?
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (28/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28032020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Xử Nữ đang tự mua khổ vào thân khi tự dấn thân vào những vấn đề không rõ ràng trong khi bạn lại cố gắng phân xử đúng sai. Hãy lắng nghe trước khi đưa ra nhận định bạn nhé. Xem thêm: 12 chòm sao nên chú ý điều gì trong các mối quan hệ xã giao?

Về công việc: Bạn đánh giá vấn đề khá sâu sắc nhưng không phải ai cũng hiểu được nhận định của bạn. Thay vì mong muốn được công nhận hãy đầu tư thời gian để khám phá thêm những điều bạn đang muốn tìm hiểu.

Về mặt sức khỏe: Những căng thẳng trong cuộc sống có thể dẫn đến một số ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Bạn nên dẹp bỏ hết mọi muộn phiền để đảm bảo có một hệ miễn dịch tốt trong thời gian dịch bệnh đã nhé.

Về mặt tình cảm: Giữ thái độ không trông đợi quá nhiều sẽ giảm bớt những suy nghĩ hoặc thất vọng về ai đó. Bạn nên chấp nhận bất cứ thực tế nào có thể xảy ra cho dù trước đó bạn đã hi vọng rất nhiều. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (28/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28032020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Kim cho thấy Thiên Bình có nhu cầu được nhiều người biết đến, muốn được ảnh hưởng tới nhiều người theo cách tích cực.

Về công việc: Sự lịch thiệp và chu đáo của bạn trong ngày hôm nay được thể hiện và điều này mang lại lợi thế nhất định cho bạn đấy. Thế nhưng đừng lạm dụng quá, bạn cũng phải giữ cả ý kiến cá nhân và bản sắc riêng của mình nữa.

Về mặt tài lộc: Doanh thu giờ đây có phần hạn chế nên bạn tránh mua sắm những món đồ đắt tiền hay xa xỉ, hãy có cách để chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn khó khăn sắp tới chứ không phải để thỏa mãn cảm xúc nhất thời hiện tại.

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn tươi vui và tỏa sáng, nhờ đó mà người ấy nhận được năng lượng tích cực từ bạn. Nhìn chung, bạn có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm vào lúc này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (28/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28032020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy tình yêu thương của Hổ Cáp hôm nay rất bao la, bạn muốn giúp đỡ nhiều người hơn và luôn suy nghĩ tới cảm xúc của người khác, không muốn gây tổn thương cho bất cứ ai.

Về công việc: Hôm nay bạn bị sai nhiều việc vặt hơn nhưng bạn vẫn đủ nhẫn nhịn để thực hiện mà không kêu ca quá nhiều. Bạn biết rằng nhường nhịn người khác một chút sẽ không sao mà bản thân lại còn được học hỏi nhiều hơn.

Về mặt tài lộc: Nhân thời gian có nhiều hơn cho bản thân, bạn có thể tham khảo thêm các kênh đầu tư khác, phù hợp với khả năng tài chính, hiểu biết và tình hình thị trường. Khi tự tin hơn bạn có thể quyết định đầu tư trong thời gian tới.

Về mặt tình cảm: Hãy thoải mái thể hiện cảm xúc của mình nhưng không có nghĩa là bạn nêu ra những vấn đề gây tranh cãi rồi cố bảo vệ ý kiến của mình. Để tình cảm ấm êm, bạn nên hạn chế đưa chuyện người khác kể lể và phân tích đi nhé. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (28/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28032020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Nhân Mã không đồng quan điểm với nhiều người và do đó bạn có cảm giác muốn xa lánh, không muốn chia sẻ.

Về công việc: Nếu đã nói lời gì thì cố gắng giữ lời hứa bạn nhé, đừng nói chỉ để làm vui lòng ai đó sau rồi bạn lại quên đi tất cả như chưa có chuyện gì xảy ra, thái độ này sẽ khiến nhiều người cảm thấy bực mình đấy.

Về mặt tài lộc: Tiền bạc có lúc đi lên rồi đi xuống là điều bình thường, dễ hiểu, bạn nên chấp nhận hoàn cảnh ấy và từ đó có biện pháp đề phòng cho những khi khó khăn, không nên chủ quan chút nào đâu.

Về mặt sức khỏe: Bạn chớ nên tắm quá muộn gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, thậm chí còn nguy hiểm nữa đấy. Ngoài ra, nhớ ăn đủ bữa để duy trì thể lực thật tốt, chớ cố giảm cân hay ăn ít trong thời gian này.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (28/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28032020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn thường xuyên đẩy cảm xúc lên cao trào và không kiểm soát tốt bản thân khỏi những mong muốn có phần vô lý.

Về công việc: Có thể ai đó chỉ ra cho Ma Kết một hướng đi phù hợp để bạn có thể cải thiện cuộc sống. Việc bạn có thể tiến hành tốt tới đâu phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của bạn đấy.

Về mặt sức khỏe: Hãy tự bảo vệ bản thân, đừng vì một lời mời tụ tập nào đó mà phá bỏ nguyên tắc của mình. Bạn nên duy trì cơ thể khỏe mạnh trong thời gian này thì sau này bạn muốn làm gì cũng không muộn.

Về mặt tình cảm: Bạn được người thân giúp rất nhiều vì họ quý mến bạn và luôn muốn bạn có cuộc sống tốt. Hôm nay không nên quan tâm quá nhiều về chuyện tình yêu đâu đấy nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (28/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28032020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy cuộc sống hiện tại của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều từ gia đình, bố mẹ và những giá trị truyền thống của họ sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn với các quyết định. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo keo kiệt với người thân nhưng cực kỳ hào phóng với bạn bè.

Về công việc: Mọi thứ yên ổn cũng một phần là nhờ vào khả năng quản lý và sắp xếp công việc của bạn. Sự chu đáo và nhiệt tình của Bảo Bình hôm nay được ghi nhận và khen ngợi.

Về mặt tình cảm: Đừng đứng núi này trông núi nọ và mang tâm lý so sánh ra để làm hỏng mối quan hệ hiện tại. Hãy học cách vun vén hạnh phúc đang có bạn sẽ không còn thời gian để làm những việc vô bổ, hại thân. 

Về mặt sức khỏe: Bạn không cần ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ và đảm bảo đủ chất để bạn có thể hoạt động trong ngày là được. Vì ăn nhiều chưa chắc là khỏe đâu, chúng khiến dạ dạy của bạn làm việc quá sức nữa là khác.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (28/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28032020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Song Ngư có tâm hồn nghệ sĩ hơn, bạn thích nói chuyện liên quan đế nghệ thuật với tâm hồn bay bổng.

Về công việc: Có người hỗ trợ bạn chỉ mong nhận được lời cảm ơn vì thế bạn đừng ngó lơ nhé, hãy thật tâm nói những lời mà bạn muốn chia sẻ, điều đó mang thêm động lực cho họ đấy.

Về mặt tài lộc: Bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền nong, dường như tiền cứ hết rồi lại có nên bạn không phải nghĩ quá nhiều. Việc này một phần là nhờ vào việc bạn chăm chỉ làm việc đấy.

Về mặt tình cảm: Đừng để niềm tin mai một vì những lời hứa cho vui của mình bạn nhé. Một khi đã có hẹn với ai đó thì cố gắng thực hiện.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X