Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 28-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 28-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (28/3/2017)
 
Phương diện tình cảm của Bạch Dương gặp biến động, càng có nhiều người quan tâm càng cảm thấy khó chịu, bức bối khiến đối phương tức giận. Thực ra, tình cảm là chuyện của hai người, không nên quá phụ thuộc vào những người xung quanh. Tham khảo cũng cần có chọn lọc, điều gì có thể kể, điều gì không thể kể phải phân biệt rõ ràng.
 
Nếu Bạch Dương không xử lý tốt tình huống này, không chừng mối quan hệ sẽ rơi vào nguy hiểm, phạm sai lầm đáng tiếc dẫn tới biệt ly, chia tay. Vì thế, trước khi làm gì cũng cần hỏi ý kiến đối phương, thấy người ta không hài lòng thì dừng ngay nhé.
 
Bạch Dương là người cứng đầu cứng cổ, nhiều khi biết rõ mình sai rồi nhưng lại không chịu thừa nhận. Điểm này khắc phục ngay, đôi khi nhún nhường một chút chẳng hại gì, cũng chẳng tổn hại tới lòng tự trọng của bạn mà mọi chuyện lại tốt đẹp.

28.3.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (28/3/2017)
 
Tử vi hàng ngày cho thấy, quan hệ xã giao của Kim Ngưu chuyển biến tốt, lúc trò chuyện cùng bạn bè rất hòa hợp, vui vẻ, với người mà bạn muốn lấy lòng thì nói ngon ngọt một chút cũng không khiến người ta khó chịu. Hôm nay, cơ hội để bạn kết bạn, mở rộng hiểu biết rất rõ ràng đấy.
 
Hôm nay hãy về nhà và giúp đỡ cha mẹ những việc nằm trong khả năng của mình, sẽ khiến người lớn rất cảm động. Lâu rồi bạn chưa quan tâm đúng mực tới những người thân yêu, hãy chứng minh bằng hành động cụ thể đi nhé.
 
Phương diện tình cảm phát triển dựa vào giới thiệu, quen qua bạn bè nên có phần nhanh hơn so với bình thường. Mặc dù vậy nhưng Kim Ngưu vốn tính chậm chạp, thận trọng nên nhìn chung tình hình vẫn chưa có đột phá lớn. Chậm mà chắc, cứ thuận theo tự nhiên nhé.

28.3.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (28/3/2017)
 
Nếu cần ra ngoài thì Song Tử nên ưu tiên đi bộ thay vì ba bước chân cũng đón xe. Điều này chẳng những tiết kiệm tiền bạc mà còn góp phần nâng cao sức khỏe, thả lỏng tinh thần của bản thân nữa đấy. Vài lần như thế mỗi ngày coi như thời gian tập thể dục thể thao rồi.
 
Khi bạn làm việc căng thẳng hoặc mệt mỏi, có điều không vui thì đi bộ ngắm cảnh vật xung quanh cũng làm Song Tử giải tỏa áp lực đáng kể. Thế nên, hãy để đôi chân của mình rong chơi trên các nẻo đường và tâm hồn thì bay bổng muốn phương nhé.
 
Song Tử coi trọng công việc, có nhiều nhiệm vụ khó khăn nhưng bạn vẫn muốn một mình gánh vác. Đây là lòng kiêu ngạo và muốn thể hiện bản thân nhanh chóng. Tuy nhiên, sức người có hạn, nên tự cân nhắc, tránh ôm nhiều việc quá mà không hoàn thành xong sẽ bị khiển trách.

28.3.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (28/3/2017)
 
Cự Giải gặp rắc rối về quan hệ xã giao. Bạn không nên chỉ đứng trên lập trường của bản thân mà suy nghĩ, cần phải khách quan và tôn trọng đối phương. Dù thông cảm cho bạn nhưng ai cũng có chính kiến và vòng tự trọng riêng, không dễ để bạn coi thường.
 
Phương diện tình cảm, Cự Giải cảm thấy đối phương có những hành vi đáng nghi ngờ nhưng lại không tìm được chứng cứ xác thực nên càng khó chịu. Đây là điềm báo những rạn nứt trong mối quan hệ của bạn đã bắt đầu, hai người không còn tin tưởng và chia sẻ cho nhau như trước nữa.
 
Cự Giải nếu muốn thăm dò từ người đó thì nên chọn cách khéo léo và điềm đạm, đừng tra hỏi liên hồi. Nếu thực sự có chuyện khuất tất thì bạn sẽ tinh ý nhận ra thôi, tạm thời không nghĩ ngợi nữa nhé. Làm rõ mọi chuyện cũng cần có thời gian chứ nhỉ.

28.3.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (28/3/2017)
 
Bất luận là chuyện gì thì cũng cần phải trả giá xứng đáng nên Sư Tử đừng quá bất ngờ với những khó khăn mà mình vấp phải. Sự nghiệp càng đi xa thì con đường càng trắc trở, bạn không thể đòi hỏi một con đường trải đầy hoa hồng chờ đón mình được, chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé.
 
Vật chất tiền tài tất nhiên là tốt, lời khen ngợi tán dương cũng tốt nhưng có những khi những điều ấy lại không bằng bạn thật lòng cảm thấy mừng cho thành tựu của ai đó. Vì thế, quan trọng nhất vẫn là chân thành, tình cảm xuất phát từ trái tim nhé.
 
Tình yêu không dễ nắm bát như công việc, có những lúc năng lực, sự tự tin là không đủ để nắm giữa trái tim người đó. Vì vậy, Sư Tử chỉ cần cố gắng hết mình còn đối phương như thế nào phải xem duyên phận của bạn với người ấy nữa.

28.3.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (28/3/2017)
 
Xử Nữ quan tâm tới công việc, phát triển sự nghiệp nên dành nhiều thời gian cho phương diện này. Bạn rất chú ý học hỏi kinh nghiệm về kinh doanh, tự giao du ra ngoài mở mang tầm mắt để về áp dụng cho mình. Sự nỗ lực, cầu tiến của bạn rất đáng được ghi nhận và sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Tuy nhiên, Xử Nữ vẫn chưa biết cách tự mở cửa bản thân, đón nhận những điều mới mẻ. Bạn học đấy nhưng lại bảo thủ cái cũ, ngại thay đổi nên vẫn chưa có tiến triển rõ rêt. Nếu thực sự muốn đạt được kết quả, phải sẵn sàng bắt đầu xây dựng từ nền móng mới, với tư duy mới
 
Xử Nữ là người theo đuổi sự hoàn hảo, đôi khi bạn quên mất ý nghĩa thực sự của việc mà mình làm. Tình yêu đâu phải vốn hoàn mĩ, mà vì người ta yêu nhau khiến nó trở nên toàn vẹn hơn đấy chứ, Xử Nữ đừng quên điều này nhé.

28.3.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (28/3/2017)
 
Khác với tử vi ngày 27/3/2017, sự nghiệp có cơ hội thăng tiến, Thiên Bình hãy chú ý quan sát và nắm bắt tốt những vận may mà ông trời ban cho. Cấp trên, lãnh đạo đang rất muốn nâng đỡ và đề bạt bạn, hãy thể hiện thật tốt, cố gắng làm việc cho hiệu suất cao và đưa ra những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ để cải tiến công việc.
 
Thiên Bình có khí chất tao nhã nhưng hơi kiểu cách khiến người khác cảm thấy bạn khó gần. Một phần việc này là tính cách nhưng phần khác nên hài hòa hơn, nhất là trong những hoạt động tập thể để tránh bị người khác thị phi, cô lập, gây bất lợi cho mình.
 
Có thời gian rảnh hãy đi mua sách, tự thưởng cho mình một cuốn sách thật hay. Kể cả khi chưa thể đọc đến chúng thì việc bạn xây dựng cho mình thới quen mua sách và có một tủ sách đã thực sự là một gia tài đáng giá rồi.

28.3.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (28/3/2017)
 
Càng ngày sự tự tin ở Hổ Cáp càng cao, bạn có thể nhiệt tình, nổi bật trong đám đông, cũng có thể khiến người khác không thể rời mắt khỏi mình ở một bữa tiệc. Có lẽ, sự phấn chấn đã mang đến một con người hoàn toàn khác ở bạn, cũng tạo thêm sức hấp dẫn rất riêng biệt.
 
Hổ Cáp có điềm mất bạn, bị bạn bán đứng nên cần chú ý tất cả các mối quan hệ. Và bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho những tình huống xấu nhất. Cuộc đời luôn có những điều vô cùng bất ngờ như vậy đấy, đừng quá đau lòng nhé.
 
Hổ Cáp không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối mình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn. Bạn mơ về tình yêu màu hồng, thì trước tiên hãy là một nàng công chúa.

28.3.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (28/3/2017)
 
Muốn tỏ tình cầm phải nắm được tâm ý của đối phương thông qua các cử chỉ hàng ngày. Nếu biết trước không có kết quả thì không nên cố chấp, để cả hai vẫn có thể là bạn bè, không ngượng ngùng khi đối diện với nhau. Nhân Mã cũng cần biết người biết ta, đừng sống trong thế giới của riêng mình.
 
Chủ động bắt chuyện với người khác sẽ khiến bạn có thêm cơ hội giao lưu, kết bạn. Vốn là người sôi nổi và thân thiện nên Nhân Mã khá thoải mái trong vấn đề này. Hôm nay nhân duyên của bạn tương đối tốt, có thể gặp được người mà mình yêu quý.
 
Chơi nhiều hơn làm, Nhân Mã lơ là công việc, học tập. Dẫu sao cũng đã cuối tuần, thả lỏng một chút cũng được, không có việc gì nghiêm trọng xảy ra đâu, chẳng phải lo lắng nhiều. Chỉ cần đừng quá trớn, giữ gìn sức khỏe để mai còn đi làm là được rồi


28.3.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (28/3/2017)
 
Ái tình rắc rối, cục diện bế tắc làm cho Ma kết cảm thấy bồn chồn, nghĩ ngợi. Chuyện tình cần có điểm sáng tạo lãng mạn, tạo không khí mới mẻ để thay đổi tình hình, tái tạo tình cảm chứ bạn lúc nào cũng trơ như gỗ đá thế thì ai có thể không tức giận được cơ chứ.
 
Nếu lười nhác, không chăm chỉ và chú tâm vào công việc thì Ma Kết sẽ bị thụt lùi so với những người cùng trang lứa khác. Năng lực của bạn khá tốt nhưng vấn đề là không coi trọng và không biết phấn đấu, nên cải thiện ngay lập tức trong tuần tới.
 
Cho dù vận may có lớn thì Ma Kết cũng không nên hành động nóng vội, liều lĩnh. Biết giữ mình thì mọi việc thông thuận, như ý, thu được kết quả tốt đẹp. Bạn có hứng thú với những thứ mới mẻ như sách mới, bài hát mới, ra sức thu gom sản phẩm của thần tượng, tự mình làm vui.

28.3.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (28/3/2017)
 
Nhìn bề ngoài Bảo Bình có một ngày rất thuận lợi nhưng thực chất lại dễ dàng xảy ra vấn đề. Hơn nữa, có nhiều điều lo lắng khiến tâm tình lên xuống thất thường, nảy sinh sầu muộn. Nên thuận theo tự nhiên, thuận nước đẩy thuyền, chuyện đến đâu tính đến đó cho đỡ nhọc lòng.
 
Trong hôm nay, Bảo Bình nên chú ý tới hai vấn đề là tiền mua sắm và tranh cãi với người khác. Mua đồ trước hết phải xem xét kĩ càng, khảo giá cẩn thận, thử cho tốt rồi hẵng mua kẻo bị hớ, mua về không dùng được. Mua hàng cũng cần tinh tế, khéo léo, tránh đôi co, cự cãi với người khác.
 
Về tình cảm, với những cô nàng nói năng ngọt xớt thì nam Bảo Bình phải đề phòng, không chừng họ có âm mưu lợi dụng bạn đấy. Nhất là những nàng “thả thính” vòi quà không phải là không có đâu, bảo vệ túi tiền của mình đi chàng trai.

28.3.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (28/3/2017)
 
Chủ Nhật của Song Ngư nhân khí dồi dào, bất luận là cùng bạn bè ra ngoài hay hẹn hò với người yêu đều vô cùng hài lòng. Gợi ý những quán cà phê nhỏ xinh hay những tiệm sách đẹp đẽ sẽ là nơi mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn và thoải mái.
 
Làm việc là thế mạnh của Song Ngư, càng cuối tuần lại càng hăng say. Nếu đang gặp thời cơ thuận lợi thì đừng ngần ngại cống hiến, sống vì đam mê, thành công không còn xa đâu. Chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh lao lực và làm việc quá khuya nhé.
 
Nếu muốn dạo chơi bên ngoài mà lười đi bộ thì xe đạp là phương tiện tốt nhất. Nếu làm gần nhà, đi chơi những nơi không quá xa thì Song Ngư có thể cân nhắc việc dùng xe đạp thay vì các phương tiện khác, vừa tốt cho sức khỏe lại thân thiện với môi trường.

28.3.17 sn
 

Mời quý độc giả đón xem Tử vi ngày 29/3/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X