Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 28-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 28-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch  Dương (28/03/2016)
 
Nhiều lần trong ngày hôm nay, những sự việc xảy ra quanh bạn, bao gồm cả công việc và cuộc sống riêng sẽ như một bài kiểm tra đòi hỏi sự nhiệt tình và kiểm tra mức độ cam kết của bạn với công việc và tập thể, hay ý chí của bạn trong cuộc sống.
 
Hãy sẵn sàng ngay từ buổi sáng! Bài kiểm tra dành cho bạn sẽ sớm được đưa ra bởi sao Thổ và sao Hỏa trên Nhà thứ Chín. Bộ đôi này hóa ra sẽ rất hợp cạ khi cùng hợp tác để tạo ra những thử thách kịch tính và hấp dẫn. Sao Thổ sẽ đưa ra những giới hạn khó chịu, yêu cầu bạn nỗ lực để thoát ra hay phải vận dụng sự thông minh để nới rộng những giới hạn đó; trong khi sao Hỏa sẽ liên tục tiếp lửa nhiệt tình và sự hăng say cho bạn. Vì sao này cũng đồng thời kết hợp với Mặt Trời để thử thách cả mức độ quyết tâm và trung thành ở bạn.
 
Hãy đặt sự cố gắng và tập trung của bạn vào công việc hôm nay. Đừng ngại khó, ngại khổ bởi Mặt Trời trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng cá nhân sẽ để dành phần thưởng cho đến khi bạn xứng đáng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (28/03/2016)
 
Một hay nhiều hành động lãng mạn và cảm động dành cho người bạn đời, người yêu hay thay lời cảm ơn tới người đồng đội của bạn trong công việc sẽ là việc nên làm trong hôm nay. Bạn hãy cân nhắc khả năng của mình để hành động tương ứng, đừng cố quá nhưng cũng đừng keo kiệt nhé!
 
Mặt Trăng vẫn còn trên Nhà thứ Bảy của bạn buổi chiều tối nay, giúp bạn có thời gian để nói lời cảm ơn đến người thân thiết của mình theo cách riêng. Bạn không lo bí ý tưởng đâu nhé! Bởi sao Thiên Vương trên Nhà thứ Mười Hai sẽ tạo điều kiện để bạn thi triển những kế hoạch bất ngờ. 
 
Tuy nhiên, Mặt Trời cũng chân thành khuyên bạn: hãy cân bằng giữa khả năng và tham vọng của bản thân. Đừng cố thực hiện những ý tưởng vượt quá khả năng hay ngược lại là hành động quá đơn giản hay những món quà có thể quơ được cả nắm ngoài chợ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử  (28/03/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay tiếp tục tương đối suôn sẻ nhưng hơi thiếu điểm nhấn. Ngược lại, cuộc sống tình cảm của bạn có thể sẽ sôi nổi hơn nhiều. Sự nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn của bạn sẽ rất thích hợp cho một buổi trà chiều giữa những người bạn tâm đầu ý hợp.
 
Nhờ có Mặt Trăng trên Nhà thứ Sáu, những công việc dù lớn hay nhỏ cũng sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Những rắc rối về tiền bạc vẫn còn tồn tại song sẽ không quá nghiêm trọng hay cản trở trực tiếp khả năng hoàn thành nhiệm vụ của bạn hôm nay. Nếu bạn thích sự bình yên, bạn có thể cảm thấy khá hài lòng kho tổng kết cuối ngày. Song nếu bạn muốn một sự phát triển đi lên, bạn nên chờ một ngày khác.
 
Riêng trong cuộc sống tình cảm, bạn sẽ không cảm thấy cô đơn hôm nay. Bạn có thể sẽ vô tình bắt gặp người bạn nào đó trên đường. Đừng từ chối những lời mời, rủ rê hay vội vã rời đi mà không chuyện trò vài câu với bạn mình! Bạn có thể sẽ bỏ lỡ một buổi gặp mặt nhiều cảm xúc đấy nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (28/03/2016)
 
Hôm nay không phải là ngày tốt để bạn đầu tư tiền bạc  vào những dự án kiếm lời hay mua sắm thả ga để kiếm tìm niềm vui đâu nhé! Mặc dù bạn sẽ thường xuyên cảm thấy bị cám dỗ bởi những món hàng long lanh trên mạng nhưng tốt hơn hêt, hãy chọn phương pháp mua hàng truyền thống bữa nay.
 
Bạn sẽ có nguy cơ bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn không chỉ trong việc kiếm tiền mà còn ở những phương diện khác. Một trong những lý do quan trọng chính là những tác động của sao Kim. Bên cạnh việc mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế trong tình cảm, chăm chút cho cảm xúc của bạn mỗi ngày, giúp bạn cảm nhận cuộc sống nên thơ và hạnh phúc hơn; sao Kim cũng có những tác động tiêu cực không ít. 
 
Vì sao này có thể vô cùng dễ tính và thiếu đi tính nghiêm khắc khi dung túng cho sự buông thả và những đòi hỏi cảm xúc của bạn. Trong những thời khắc quyết định cần tới sự lý trí và suy tính lô-gic, bạn có thể trở nên yếu thế. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (28/03/2016)
 
Cuộc sống gia đình tuy còn nhiều hạn chế song nếu bạn bớt phần soi xét đi một chút, bạn có thể sẽ tạo ra được bầu không khí dễ chịu hơn, nơi sự lãng mạn có thể nảy nở và đơm hoa. Mặt khác, gia đình êm ấm cũng là một điều kiện cần để bạn có thể an tâm kiếm tiền.
 
Tọa trên Nhà thứ Năm của bạn vẫn đang là sao Thổ nghiêm khắc. Vì sao này sẽ tiếp tục đặt ra những trở ngại, những giới hạn để rèn luyện bản lĩnh của bạn trong sáng tạo và thúc đẩy bạn chủ động lên, bản lĩnh lên để khiến cuộc sống của mình sinh động và có ý nghĩa hơn.
 
Mặt khác, bạn cũng nên nhường bớt phần khó tính cho sao Thổ. Sự cầu toàn của bạn đôi khi chỉ có tác dụng thỏa mãn bản thân bạn và đòi hỏi từ người khác sự hy sinh không ít hơn bạn. Vì thế, bạn có lẽ nên nới lỏng những yêu cầu đối với người bạn đời hay những ứng cử viên và tìm những điểm tốt ở họ. Sao Kim có thể sẽ giúp bạn khai phá ra một con người đáng yêu còn hơn cả hình mẫu mà bạn mong đợi. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (28/03/2016)
 
Một số quy tắc và luật lệ trong cuộc sống nói chung có thể làm bạn hơi bị khó chịu bữa nay. Bạn cần kiếm ngay một đồng minh để cùng nhau “khởi nghĩa” nếu những quy tắc đó không còn phù hợp, kìm hãm khả năng và sự sáng tạo của bạn. 
 
Sao Thổ là trùm của những luật lệ và giới hạn. Vì sao này ưa thích sự phân định rạch ròi trong mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt tác động mạnh lên quan điểm và khả năng tư duy của đối tượng được soi chiếu. Trong quá trình di chuyển chậm chạp trên Nhà thứ Năm của bạn, sao Thổ đã góp phần tạo ra rất nhiều rào cản hữu hình hay vô hình nhằm đóng khuôn bạn trong một hình mẫu đã cũ.
 
Và hôm nay, dưới tác động gián tiếp của sao Thiên Vương trên Nhà thứ Bảy, một người đồng đội có thể sẽ tác động gián tiếp khiến sự xung đột và khó chịu âm thầm của bạn dễ dàng bùng phát. Trong khi đó, sao Hỏa sẽ hăng say tiếp lửa, khiến cuộc nổi loạn của bạn mạnh mẽ hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (28/03/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là ngày thích hợp để bạn tỏa sáng ở công sở. Đừng ngại đối mặt với những công việc khó giải quyết bởi bạn đang có được sự hưng phấn và sáng tạo, khiến những thử thách sẽ chỉ như những câu đố khiến bạn thêm tò mò và mang lại những niềm vui trong quá trình đi tìm lời giải. 
 
Nhờ sao Thủy kết hợp cùng Mặt Trời trên Nhà thứ Sáu, chuyên trách công việc, chuyên môn và sức khỏe của bạn. Hai vì sao đầy lý trí này cùng lúc tác động sẽ nhân lên nhiều lần sự tinh tường, thực tế và hợp lý trong khi thi hành công việc của bạn. Chưa kể, sao Thủy phù trợ cho sự thông minh, linh lợi kết hợp với Mặt Trời thúc đẩy lòng quyết tâm và sự chịu thương chịu khó. Bạn có thể mong chờ những bước tiến và thành tích mới trong những ngày tiếp theo.
 
Mặt khác, sự nhạy cảm và trọng tình nghĩa mà Mặt Trăng mang lại trên Nhà thứ Mười Một sẽ giúp bạn thêm bạn bớt thù, được lòng đồng nghiệp cũng như những người liên quan.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (28/03/2016)
 
Công danh sự nghiệp của bạn chưa thể có bước tiến trong khi công việc và nhiệm vụ thường nhật của bạn đang tỏ ra khá nhàm chán. Ngược lại, cuộc sống tinh thần của bạn lại khá phong phú. Hôm nay, hãy dành thời gian cho gia đình hoặc bạn bè của bạn.
 
Với bộ ba sao Thổ, sao Hỏa và sao Diêm Vương chắn giữ hai Nhà thứ Nhất và thứ Hai, không ngạc nhiên cho lắm khi bạn không may mắn trong việc kiếm tiền. Những cố gắng nỗ lực có thể mang lại kết quả tốt song cũng dễ khiến bạn mệt mỏi. 
 
Trong khi đó, những vì sao lãng mạn và tình cảm nhất đều đang tập trung vào hai Nhà bạn bè và gia đình của bạn. Vậy sao bạn không tìm đến những người thân yêu hay bạn bè chí cốt để cùng nhau thư giãn nhỉ? Thậm chí, những người bạn mới, chưa thực sự thân quen cũng sẽ là lựa chọn tốt để bạn làm mới cuộc sống của mình. Hãy tìm hiểu họ, học hỏi ở họ, bạn có thể sẽ cải thiện được tâm trạng của mình một cách tích cực không ngờ đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (28/03/2016)
 
Những mối quan hệ tình cảm cũng sẽ đem lại nhiều niềm vui hôm nay, bao gồm cả gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự vội vã hay nhiệt tình quá đã lại có thể dễ dàng trở thành kẻ phá đám, khiến bạn tận hưởng không trọn vẹn những điều giản dị, đáng yêu.
 
Sự kết hợp của Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Một và sao Thủy, sao Thiên Vương trên Nhà thứ Tư sẽ phần nào tạo nên nhiều cảm giác thỏa mãn hơn cho bạn. Giúp bạn nhìn nhận giá trị của những gì mình đang có và biết hài lòng, trân trọng hơn. 
 
Bên cạnh đó, sao Mộc sẽ hướng những mối quan hệ tình cảm của bạn đến sự vui vẻ, hồn nhiên nhiều hơn là những trăn trở, dằn vặt. Nếu bạn đang bước những bước đầu để chinh phục một đối tượng nào đó, đừng vội vã tấn công dồn dập bằng những món quà, điện thoại nhắn tin suốt ngày hay liên tục gặp gỡ. Người ta có thể sẽ hiểu nhầm ý định của bạn đấy. Thay vào đó, hãy bắt đầu từ tốn giống như những mối tình gà bông. Chiêu “mưa dầm thấm đất” chưa bao giờ là cũ đâu nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (28/03/2016)
 
Hôm nay các vì sao tốt lành trên Nhà thứ Ba của bạn sẽ khuyến khích bạn hãy tham gia vào một hành trình khám phá để mở rộng vốn hiểu biết, vốn sống, tạo lập các mối quan hệ và kết bạn. Đừng vội lắc đầu vì hôm nay bạn còn phải đi làm! Bạn vẫn có thể tham gia một lớp học kỹ năng hay dạo quanh một danh lam thắng cảnh của thành phố và nói chuyện với các du khách cơ mà.
 
Dưới sự ủng hộ của sao Thiên Vương, Mặt Trời và sao Thủy, bạn sẽ dễ dàng thể hiện được sự độc đáo của mình trong khi vẫn gây được ấn tượng tốt đẹp về sự hòa đồng, thân thiện với tập thể. Nhờ thế, việc thích nghi và tìm kiếm niềm vui trong môi trường mới đối với bạn sẽ không mấy khó khăn. 
 
Mặt khác, bạn có sự tự do, toàn quyền quyết định chủ đề mình sẽ khám phá, nơi mình sẽ hòa nhập. Vì thế, đừng ngại thử những gì nằm ngoài những quy tắc và định kiến thông thường của bạn. Song bạn cũng cần chuẩn bị sẵn tinh thần trách nhiệm trước những lựa chọn của mình, không được đổ thừa cho ai đâu nhé!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (28/03/2016)
 
Một xung đột về niềm tin, quan điểm có thể sẽ chia cắt tình bạn của bạn. Trong cuộc tranh luận, bạn sẽ không dễ dàng bị đánh bại bởi khả năng sử dụng ngôn ngữ và phản biện của bạn sẽ tốt hơn bạn nghĩ. Tuy nhiên, nếu bạn lợi dụng điều đó, bạn có thể sẽ phải trả giá đắt đấy nhé!
 
Sự trở lại mạnh mẽ của sao Hỏa trên Nhà thứ Mười và sao Diêm Vương trên Nhà thứ Mười Một sẽ dễ dàng gây nên một sự mâu thuẫn niềm tin, xung đột quan điểm giữa bạn và một người thân thiết. Bạn cần nhìn nhận rằng đó là điều bình thường trong cuộc sống bởi mỗi cá nhân đều có sự khác biệt. Dù sao Hỏa dễ dàng khiến bạn trở nên hiếu chiến, song Mặt Trăng trên Nhà tinh thần sẽ hỗ trợ sự cân bằng ở bạn. 
 
Vì thế, đôi khi trong cuộc tranh luận (nếu có) bạn sẽ có cảm giác hối hận hay bối rối. Đó là sự cảnh báo của Mặt Trăng. Sao Thủy sẽ giúp khả năng ăn nói và thuyết phục của bạn được tốt hơn. Nhưng việc sử dụng khả năng đó để bảo vệ quan điểm của mình hay tìm tiếng nói chung với đồng đội là lựa chọn của bạn. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X