Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 28/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp uể oải

Tử vi Thứ 6 ngày 28/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp uể oải

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 30 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh là dấu hiệu cho thấy Hổ Cáp cần phải hăng hái hơn để nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh xung quanh. Sự uể oải và than vãn chỉ khiến bạn càng thêm chán nản và khó tập trung mà thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (28/2/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2822020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/2/2020, trong ngày Mặt Trời nằm ở góc 45 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương có xu hướng kiêu ngạo hơn. Bạn thích khoe khoang tài lẻ của bản thân mình và muốn được mọi người trầm trồ ca ngợi. 
 
Công việc: Tất nhiên sự kiêu ngạo sẽ dễ nảy sinh thêm cái tính thích coi thường. Đây là lý do những chú Cừu dễ làm mất lòng đồng nghiệp trong hôm nay bởi những lời nói bâng quơ của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn khiến người khác khá là khó chịu.
 
Tình cảm: Dương Dương đang khó chịu ra mặt với sự can thiệp quá đà vào cuộc sống riêng tư của bạn từ nửa kia. Thế nhưng dường như người ấy vẫn không nhận ra. Bạn tự hỏi đã quen nhau bao lâu như vậy sao người ta vẫn chẳng chịu tin tưởng vào bạn cơ chứ?
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn có khả năng sẽ thất thoát một khoản kha khá vào ngày hôm nay, bạn có quá nhiều thứ muốn mua mà đồng tiền thì lại chẳng thể nào tự tăng lên được. Phải chăng bạn nên xác định được những gì là thực sự cần thiết cho mình?
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 6 của Kim Ngưu (28/2/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2822020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu nóng lòng mong muốn mọi thứ diễn ra một cách dễ dàng khi sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Mộc. Nhưng cuộc sống này cái gì càng dễ có lại càng dễ mất, vì thế, hãy cứ tập trung vào quá trình hơn là mong đợi vào kết quả.
 
Công việc: Đừng bao giờ ngồi không nhưng lại muốn đạt được thành tựu cao trong công việc. Bởi nếu bạn không làm gì, bạn sẽ rất dễ bị tụt lại phía sau mọi người.
 
Tình cảm: Khi yêu, bạn cố làm hài lòng đối phương và đôi khi trở nên lúng túng, quá trình loay hoay cố gắng thay đổi bản thân làm bạn trở nên vô cùng thiếu tự tin trước họ. Vì thế, hãy cứ là chính mình để bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ nhất có thể.
 
Tiền bạc: Bên cạnh việc nghĩ cách kiếm thêm thu nhập, Ngưu Nhi nên chú ý đến cả việc bắt đầu tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất. Không cần phải dành riêng ra nhiều tiền một lúc, mà đơn giản chỉ là nếu mỗi khoản chi tiêu bạn đều cắt giảm đi một chút, thì khi gộp lại, bạn sẽ có một khoản tiết kiệm đáng kể.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (28/2/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2822020 Song Tu
 
Tử vi hôm nay nhận thấy, sao Kim vuông góc với sao Diêm Vương, Song Tử hiểu rất rõ điều mình thực sự mong muốn vào thời điểm này là gì, thế nhưng bạn lại chẳng đủ tự tin vào bạn thân. Bạn lo lắng không biết liệu mình có đủ khả năng để thực hiện mơ ước không.
 
Công việc: Sự chần chừ đang khiến Song Song dễ dàng đánh mất cơ hội phát triển khi nó đến. Đôi khi cần một chút “liều lĩnh” sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được thứ mình muốn hơn.
 
Tình cảm: Tính tình thay đổi thất thường của chòm sao này khiến cho người ấy khó lòng hiểu được bạn đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng. Bạn lại cho rằng như vậy là không đủ thông cảm và thấu hiểu cho nhau, mâu thuẫn nảy sinh từ đó. Liệu bạn và người ấy có nằm trong 4 chòm sao càng cãi cọ càng yêu đối phương nhiều hơn?
 
Tiền bạc: Nếu gần đây bạn thường xuyên vay tiền vào thời điểm cuối tháng thì đã đến lúc bạn cần xem lại. Hãy coi chừng các khoản chi phí nhỏ, đừng để đến lúc nhìn lại mới giật mình hối tiếc.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (28/2/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2822020 Cu Giai
 
Trong ngày 28/2/2020, sao Thủy 30 độ với tiểu hành tinh mang đến cho Cự Giải thêm phần quyết tâm theo đuổi những điều mình muốn. Bạn tràn đầy hăng hái và sẽ không bao giờ bỏ cuộc vào lúc này.
 
Công việc: Khi công việc đã ổn định, Giải Giải có thể suy nghĩ đến việc tiếp tục theo đuổi ước mơ còn dang dở trước đó của mình. Đã đến lúc bạn nên tự sải đôi cánh và nắm lấy ước mơ của mình. Nếu cứ mãi an phận một chỗ, bạn sẽ chẳng biết thế giới ngoài kia còn bao nhiêu điều tốt đẹp đang chờ đón bạn khám phá đâu.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình đang có một mối quan hệ hạnh phúc và ổn định, bạn luôn tìm cách thấu hiểu đối phương, cũng như đối phương luôn tìm cách để chiều theo ý bạn. Nếu mối quan hệ đã lâu dài, hai người có thể nghĩ tới việc tiến xa hơn nữa.
 
Tiền bạc: Đã đến lúc những chú Cua cần xây dựng cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Bạn đang có xu hướng quá chiều chuộng bản thân khi chi quá nhiều cho việc mua sắm và vui chơi của mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (28/2/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2822020 Su Tu
 
Góc 60 độ của sao Thủy và sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử đang dần đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra sau bao nhiêu cố gắng. Là người có tham vọng của riêng mình, bạn không thích đi trên con đường được người khác sắp đặt sẵn.
 
Công việc: Cũng trong hôm nay, chòm sao này có thể nhận được sự đánh giá cao và tạo điều kiện phát triển bản thân từ cấp trên. Đây là cơ hội quý giá nhưng đồng thời cũng là thách thức không nhỏ với bạn.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia đang dần tìm được cách tháo gỡ những hiểu lầm trước đó. Những ngày tháng giận dỗi vừa qua khiến chẳng ai dễ chịu và bạn không muốn trải qua cảm giác ấy thêm lần nào nữa. Bạn có biết: Lý do cãi nhau với người yêu của 12 chòm sao là gì?
 
Sức khỏe: Sức khỏe của cung hoàng đạo này hôm nay khá ổn định, nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan với cơ thể mình nhé. Bạn nên dành chút thời gian trong ngày để luyện tập thể dục thể thao, thường xuyên vận động sẽ giúp cơ thể năng động và nhiều năng lượng hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (28/2/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2822020 Xu Nu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 45 độ, Xử Nữ cảm thấy rất tự tin với những việc mình làm và sẽ không để bất cứ tác động ngoại cảnh nào ảnh hưởng tới quyết định của mình. Tuy vậy, tự tin quá đôi khi cũng dẫn đến sự cứng đầu, hãy chậm lại lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nữa nhé.
 
Công việc: Việc có sẵn tham vọng khiến chòm sao này khó mà ngồi một chỗ để chờ đợi cơ hội đến với mình. Thế nhưng sự nóng vội đôi khi có thể khiến bạn phải trả giá đắt khi cứ lao đầu một cách mù quáng. Hãy quan sát cẩn thận hơn nhé.
 
Tình cảm: Trong tình cảm, Xử Nhi có thể gặp chút rắc rối nho nhỏ với nửa kia, vì cảm thấy người ta chưa thực sự hiểu mình. Thực ra một phần cũng tại thái độ của bạn thay đổi thất thường quá mà thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính đang ở trạng thái ổn định nên bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu hoặc tự thưởng cho bản thân một món đồ mà bạn đã “nhắm” từ lâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (28/2/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2822020 Thien Binh
 
Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Thiên Vương, Thiên Bình trở thành người độc lập hơn bao giờ hết. Bạn cảm thấy mình hoàn toàn có thể bắt tay vào thực hiện công việc một mình, nhiều người lại càng dễ bất đồng ý kiến và thiếu sự chủ động.
 
Công việc: Tất nhiên sự độc lập sẽ giúp Thiên Thiên có những bước tiến đáng kể trong việc cải thiện hiệu suất làm việc. Tuy nhiên, bạn có thể trở thành một người đồng nghiệp ích kỷ khi lúc nào cũng chỉ chăm chăm vào việc của mình mà không quan tâm đến xung quanh.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi trong hôm nay. Bạn cảm thấy nửa kia quá độc đoán và lúc nào cũng chỉ thích mọi việc phải theo ý mình. Bạn thậm chí còn nghi ngờ lựa chọn trước đó của mình là đúng hay sai.
 
Tiền bạc: Không có nhiều dấu hiệu cho thấy tình hình tài chính của bạn có biến động trong hôm nay. Dù không phải chi tiêu khoản nào nhưng bạn cũng không có khoản thu vào, tiền bạc của bạn ở mức trung bình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (28/2/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2822020 Ho Cap
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 30 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh là dấu hiệu cho thấy Hổ Cáp cần phải hăng hái hơn để nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh xung quanh. Sự uể oải và than vãn chỉ khiến bạn càng thêm chán nản và khó tập trung mà thôi.
 
Công việc: Khó khăn nào cũng có thể vượt qua nếu bạn dành hết tâm sức và cố gắng để tìm cách giải quyết. Đừng ngại thay đổi, đừng ngại thách thức, vì biết đâu tất cả những điều đó lại trở thành bước đệm để bạn bước tới thành công thì sao? Hãy xem bước ngoặt sự nghiệp của 12 chòm sao năm 2020 sẽ đến từ đâu?
 
Tình cảm: Tình cảm của hai bạn có vẻ không được suôn sẻ vì cả hai đang dành cho nhau quá ít thời gian. Hãy khắc phục ngay tình trạng này nếu không muốn tình trạng hôn nhân hay tình yêu của mình đi vào ngõ cụt nhé!
 
Sức khỏe: Đặc thù công việc của dân văn phòng là phải ngồi làm việc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày thêm vào đó do lười vận động là nguyên nhân làm tăng nguy cơ rất nhiều bệnh liên quan. Do đó, bạn nên thay đổi, hãy đứng dậy, đi lại sau mỗi tiếng ngồi làm việc nhé!
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (28/2/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2822020 Nhan Ma
 
Nhân Mã có tinh thần hăng hái và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới mẻ và độc đáo cho riêng mình trong ngày Mặt trăng 60 độ sao Thủy. Bạn ghét những thứ vô vị, nhạt nhẽo cứ lặp đi lặp lại của cuộc sống thường nhật.
 
Công việc: Trong ngày hôm nay, năng lực của bạn sẽ được phát huy một cách tối đa, đem lại những kết quả như ý. Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp nhé.
 
Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn phát triển đều đều. Bạn cảm thấy cứ bình lặng thế này cũng tốt, không nhất thiết ngày ngày giờ giờ hay lúc nào cũng phải dính lấy nhau.
 
Sức khỏe: Đừng quên thực hiện những kế hoạch rèn luyện sức khỏe mà bạn đã tự đặt ra cho bản thân từ rất lâu rồi nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Bỏ công sức vào sức khỏe là một cuộc “làm ăn” mà bạn sẽ không bao giờ lo thua lỗ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (28/2/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2822020 Ma Ket
 
Góc 120 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa cho thấy Ma Kết có tham vọng của riêng mình và sẽ kiên quyết thực hiện cho bằng được. Đó là lý do bạn sẽ thấy khá khó chịu khi thấy những người làm biếng xung quanh trong khi bản thân thì nỗ lực không ngừng nghỉ.
 
Công việc: Hôm nay, bạn dành hết tâm trí để tập trung hoàn thành cho các kế hoạch đang dang dở. Dường như rất khó có việc gì có thể khiến Kết Kết sao nhãng được vào những lúc như thế này. Chính vì thế mà kết quả bạn thu về cũng không tồi chút nào.
 
Tình cảm: Công việc thăng hoa là vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng đang trong những tháng ngày vô cùng ngọt ngào khiến bạn chỉ muốn khoe với cả thế giới rằng mình đang hạnh phúc ra sao. Chòm sao này thậm chí còn cùng người ấy mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.
 
Tiền bạc: Hôm nay là ngày khá tốt cho vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này, bạn cũng khá hào hứng với các chủ đề tiền bạc, tuy nhiên nhớ cẩn thận bởi những lời mời gọi từ những khoản tiền “trên trời rơi xuống nhé”.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (28/2/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2822020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ với Mặt Trời giúp Bảo Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống thanh bình và hạnh phúc.
 
Công việc: Trong thứ 6 này, Bảo Bảo khá xuất sắc trong việc đánh giá vấn đề từ nhiều mặt. Bạn biết suy nghĩ thiệt hơn và biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để đánh giá vấn đề. Nhờ vậy, chòm sao này luôn rất được lòng đồng nghiệp và cả lãnh đạo.
 
Tình cảm: Trái ngược với những suôn sẻ trong công việc, chuyện tình cảm của chòm sao này lại không được may mắn như vậy. Nếu như hai người không biết đặt mình vào vị trí của người kia và đưa ra những đánh giá, nhận xét khách quan; chiến tranh lạnh sẽ còn kéo dài. Tham khảo Cách giải quyết độc nhất vô nhị khi 12 chòm sao chiến tranh lạnh.
 
Sức khỏe: Trong ngày hôm nay, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống để cân bằng dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe nhé!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (28/2/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2822020 Song Ngu
 
Mặt Trời 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Ngư luôn tự nhắc nhở bản thân phải làm việc chăm chỉ, tuy nhiên, không phải kết quả khi nào cũng như ý. Vì thế, đôi khi bạn cảm thấy thất vọng về bản thân.
 
Công việc: Có những điều bất ngờ xảy ra thử thách năng lực ứng biến của bạn, hãy tự tin với khả năng của mình vì nội lực bạn đang có được tích lũy từ kinh nghiệm của cuộc sống đủ giúp nạn vượt qua trở ngại.
 
Tình cảm: Đừng quá bận tâm về việc ai thay đổi, ai vẫn như xưa. Các mối quan hệ dần thay đổi và nhạt nhòa hơn do mỗi người đều có những nỗi bận tâm riêng. Điều bạn cần làm là học cách chấp nhận và suy nghĩ thoáng ra để cuộc sống thêm nhẹ nhàng. 
 
Tiền bạc: Hôm nay không phải là ngày tốt cho túi tiền của những chú Cá. Bạn đang có phần nuông chiều bản thân quá mức và thoải mái tiêu xài theo sở thích của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X