Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 28-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 28-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (28/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28022018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc, góc này cho thấy  bạn dễ bị lừa về tiền bạc do tính cả tin, thích giúp đỡ người khác nên bị lợi dụng. Thời điểm này bạn nên tránh đầu cơ tài chính, cho vay tiền nếu không sẽ xảy ra mất mát không đáng có.
 
Nếu trải qua áp lực hãy học cách chia sẻ, tâm sự với ai đó, mọi áp lực nếu không được giải quyết mà chỉ biết kìm nén, đè chặt trong lòng, tới một lúc nào đó cũng sẽ nổ tung hoặc "giận cá chém thớt" làm hỏng những mối quan hệ mà bạn đang cố công xây dựng.
 
Sống thọ là nhờ vào vận động, do đó đừng ngại vận động hay tập thể dục nhất là nếu bạn làm việc ở văn phòng, bàn giấy chỉ ngồi một chỗ rồi đến lúc về nhà tiếp tục "ôm" điện thoại hoặc xem tivi. Hãy thay đổi ngay thói quen xấu này nếu bạn muốn sống thọ.

Tham khảo: Cung Bạch Dương nam - nhiệt tình ngay thẳng nhưng chẳng dễ để yêu

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (28/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28022018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu muốn khám phá những điều mới lạ, những chủ đề về chiêm tinh học, tâm linh, trừu tượng đều khiến bạn cảm thấy hứng thú. Thậm chí, có người còn bắt đầu tìm hiểu Bói Thần số học: Dựa vào ngày sinh dương lịch dự đoán VẬN MỆNH hung cát năm 2018. Có những người có thay đổi lớn trong ngày hôm nay như đổi việc, thay đổi chỗ ở. 
 
Đừng vì quá lo sợ mà đánh mất niềm tin vào cuộc sống. Hãy tin vào thế giới chung quanh và làm cho thế giới ấy tin tưởng vào mình. Từng có câu nói khá hay: “Nếu không tin Trời thì phải tin người. Nếu không tin người thì phải tin mình”.
 
Dù việc gì xảy ra, hãy biết giữ gìn sức khỏe và trân trọng bản thân mình, đừng để tới khi cơ thể biểu tình, tinh thần suy sụp, lúc ấy có hối hận cũng đã muộn rồi.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (28/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28022018 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay sao Thủy vuông góc sao Hỏa cho thấy Song Tử là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng mặt trái là đôi khi bạn trở nên quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận. Hãy cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần của mình, bạn có thể bị kiệt sức chỉ vì tiêu tốn khả năng của mình vào việc không đáng
 
Nếu có khó khăn, đừng than vãn quá nhiều, việc than vãn ấy chẳng giúp ích được gì cho bản thân họ cũng như giúp giải quyết vấn đề họ gặp phải không? Không những thế, thói quen này còn tạo ra ấn tượng xấu đối với người khác, chẳng ai muốn làm bạn với một người luôn tự ti, bi quan và khó làm hài lòng như thế đâu.
 
Đã chán ngán những bữa ăn nhiều thịt thì nay bạn có thể chọn cà rốt, cải bắp, cà chua và những thực phẩm đa dạng khác bổ sung vào món ăn hàng ngày của mình. Đó cũng là cách được xem là bạn quan tâm, chăm sóc tới sức khỏe của bản thân rồi đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (28/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28022018 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 27/2/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Kim chứng tỏ Cự Giải đang có những thói quen không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe. Có thể là do bạn nuông chiều bản thân nên để nhiều việc trở nên trì trệ. Bạn nên học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để tránh tốn công tốn sức vào những việc ít quan trọng.

Hãy biết cân bằng giữa thu và chi để có thể có một cuộc sống hài hòa, tốt đẹp nhất. Những rắc rối liên quan đến tài chính thường rất khó giải quyết, chính vì vậy, hãy tránh xa nó nếu có thể.

Thói quen để sự lười biếng kiểm soát tất cả là một trong những thói quen xấu mà bạn cần tìm cách loại bỏ ngay lập tức. Khi bạn còn trẻ, đừng bao giờ để bản thân mình an nhàn, sống một cách vô vị, không mục tiêu. Nếu bạn cứ trì hoãn cuộc đời mình, rất có thể cuộc đời cũng sẽ bỏ qua bạn mà đi đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (28/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28022018 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí của Sư Tử cho thấy bạn độc lập và thường không nhận được sự giúp đỡ, nhưng luôn được tâng bốc, nịnh bợ. Nhưng may mắn là bạn Bạn có tính sáng tạo và cảm xúc phong phú, điều đó có thể biến bạn thành một diễn viên tài năng hoặc một giáo viên giỏi, và bạn được tận hưởng cuộc sống tốt đẹp.

Tham khảo: 5 cung hoàng đạo sáng tạo nhất không ai địch nổi

Nếu bạn thích một ai đó và có những dấu hiệu cho rằng đối phương cũng quan tâm đặc biệt tới bạn thì nên bật đèn xanh ngay lập tức vì thỉnh thoảng bạn gặp phải những người quá hiền hoặc có phần vô tâm thì để họ hiểu cảm xúc của bạn không phải chuyện đơn giản.
 
Hãy thử áp dụng nguyên tắc duy trì tập thể dục buổi sáng, đi bộ nhanh 3 vòng, chạy chậm 3 vòng. Đây cũng là cách giúp mọi người chú ý tập thể dục, rèn luyện thân thể, vận động có thể giúp hệ tuần hoàn hoạt động hiệu quả hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (28/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28022018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ bởi vì bản tính cẩn thận và dè dặt của mình, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính. Đây là lý do bạn cảm thấy lạc lõng, khó mở lòng với người khác dù đó là người thân, nếu để tình trạng này kéo dài bạn sẽ rất dễ bị stress nặng nề, do đó nên tìm một góc yên tĩnh để nhìn nhận lại chính mình trước khi quay lại guồng cuộc sống ồn ã. 
 
Chỉ với một tâm trí tĩnh lặng và thông suốt, bạn có cơ hội nhận ra những niềm vui đơn giản của cuộc sống mà thông thường đã bị che lấp bởi nỗi lo thái quá. Trong hoàn cảnh chịu nhiều giới áp, hạn lực thì tinh thần tích cực chính là “liều thuốc” có thể khai thác vô tận. Và nó cũng ảnh hưởng đến việc điều hành kinh doanh rất rõ rệt.

Nếu muốn giảm cân hay tăng cần cũng phải biết lắng nghe cơ thể bạn. Nếu bạn đang bắt đầu một quá trình ăn kiêng nhưng cảm thấy nhớ nhung một món ăn vặt nào đó, hãy cứ ăn chúng. Tuy vậy, hãy giảm dần tần suất ăn thứ mà bạn thèm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (28/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28022018 - Thien Binh
 
Sao Thủy 60 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn có sức ảnh hưởng với người khác vì sự dí dỏm, có tài ngoại giao. Ngoài nhận thức nhạy bén và khả năng tập trung cao độ, bạn còn có nghị lực tuyệt vời. Góc hợp này tốt cho những công việc phân tích, dạy học, y dược, nghiên cứu và quản lý tài chính.
 
Bạn luôn muốn mọi việc được hoàn hảo, đây là một chuyện tốt, thế nhưng thứ gì cũng phải có giới hạn. Bạn cần biết rằng, không có tiêu chuẩn cụ thể nào cho sự hoàn hảo, quan trọng nhất chính là cách bạn đánh giá sự việc.
 
Trước và sau mỗi bữa ăn bạn đều cần bổ sung thêm nước, bởi vì khi cơ thể thiếu nước, sẽ làm chậm quá trình bài tiết và trao đổi chất, bên cạnh đó, nước là nguồn gốc của sự sống, đừng để cơ thể bị thiếu nước hoặc bạn chờ đến khi khát mới uống.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (28/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28022018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy bạn gặp vấn đề trong việc giữ bí mật, và đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn. Sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác. Bạn nên giữ bình tĩnh và biết lắng nghe ý kiến người khác hơn trước khi đưa ra ý kiến chủ quan của mình.
Khi bạn không bằng lòng với ý kiến của ai đó cũng nên im lặng và tin tưởng một điều rằng, cho dù bạn đúng thì người khác cũng có quyền có quan điểm của riêng họ, dù có thể nó trái ngược với quan điểm của bạn. Đừng bao giờ quyết định vội vàng bất cứ điều gì nhé!

Nếu bạn thèm đồ ngọt sau bữa tối, hãy kết thúc bữa ăn bằng một tách trà mật ong để xoa dịu vị giác. Trong trường hợp này, bạn vẫn được thỏa mãn, nhưng cũng đồng thời tránh được việc nạp thêm năng lượng không cần thiết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (28/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28022018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc nhắc nhở Nhân Mã nên hạn chế đi lại, du lịch quá nhiều trong khi không đảm bảo được giờ ăn uống cũng như chế độ ăn đầy đủ, những điều này có thể tự biểu hiện ra về mặt thể chất như có vấn đề về cân nặng, gan và các khối u. 
 
Nếu bạn cứ thoải mái tiêu hoang, sẵn sàng vung tiền dù bạn chẳng kiếm được nhiều như thế, bạn đang tự đẩy mình vào một vòng xoáy đầy nguy hiểm. Luôn nhớ là phải để sẵn một khoản dự phòng cho những tình huống khó khăn không lường trước được.

Những lịch trình luôn thật khó khăn để tuân thủ, nhưng bạn cần biết rằng: thay đổi chỉ thực sự xảy ra khi bạn thực hiện nó. Việc lên lịch trình và thực hiện theo một cách nghiêm túc sẽ rất có lợi cho thói quen ăn uống cũng như tài chính của bạn. Nên nghiêm khắc với bản thân một chút bạn sẽ nhận được kết quả khá hơn về sau.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (28/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28022018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết là người chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Có thể nói, khả năng cùng thái độ làm việc của bạn truyền cảm hứng cho những người khác vì thế, cố gắng phát huy và duy trì thế mạnh này.

Rất nhiều người trong chúng ta luôn sợ hãi phải bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ của mình ra ngoài, vì sợ bị từ chối, sợ bị tổn thương... Thế nhưng, việc giấu giếm cảm xúc chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực mà thôi. Chi bằng cứ có vấn đề gì hãy thẳng thắn nói ra để được thấu hiểu.
 
Nên cố gắng uống 8 cốc bao gồm cả sữa, canh và các loại đồ uống khác. Bạn nên dựa vào tình trạng thực tế của bản thân để lựa chọn lượng nước uống thích hợp. Chú ý rằng không nên uống nhiều trà đặc và cà phê. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (28/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28022018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Bảo Bình vừa nhiệt tình lại mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo. Ngoài ra góc này có thể bù đắp các vấn đề sức khỏe suy nhược, bởi vì chúng mang lại sức mạnh thể chất tuyệt vời.

Khi đổ lỗi cho người khác, có lẽ bạn thấy mình không còn phải chịu trách nhiệm cho lỗi lầm mình đã gây ra nữa. Thế nhưng, việc lấp liếm sai lầm mà không sửa đổi chỉ khiến bạn tụt lùi mà thôi. Chịu trách nhiệm với mọi việc bạn làm, mọi lời bạn nói, có như vậy bạn mới trưởng thành và thành công được.

Việc thoát khỏi những cơn thèm ăn vặt nghe có vẻ thật khó khăn nhưng bạn không nhất thiết phải từ bỏ hoàn toàn những món ăn vặt yêu thích của mình. Việc điều chỉnh chế độ ăn hợp lý và thực hiện kiên trì để cảm thấy thỏa mãn với chế độ ăn uống của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (28/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28022018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương chứng tỏ Song Ngư càng muốn chứng tỏ bản thân mình bạn càng dễ để người khác làm bạn bị tổn thương. Thành công của người có góc hợp này đến từ khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính mình nên bạn đừng quá mong đợi sự hỗ trợ từ ai đó. 

Tham khảo: Đi tìm tri kỷ của 12 chòm sao - bí mật nào cũng thổ lộ cùng nhau
 
Là con người, mấy ai không thích được khen? Có đôi khi, việc tô bóng chính mình chỉ là cách bạn tạo ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, sự thật sớm hay muộn cũng sẽ được tiết lộ và lời nói dối dù rất nhỏ ngày xưa rất có thể sẽ phá hỏng mọi nỗ lực bạn cố gắng xây dựng thời gian qua. Vì thế, tốt hơn hết là sống thật với chính mình.
 
Chăm sóc và rèn luyện sức khỏe là một quá trình lâu dài, nhưng có lẽ những người trẻ ngày nay không coi đây là điều đáng quan tâm đặc biệt, nhưng nếu bạn không quan tâm đúng mực, càng sớm càng tốt thì chắc chắn bạn sẽ chỉ là sự hối hận muộn màng.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 29/2/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X