Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử có rất nhiều những cảm xúc đối lập, mâu thuẫn với nhau trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 135 độ. Tuy nhiên, bạn giấu tất cả suy nghĩ của mình ở trong lòng, chẳng định bày tỏ ra với ai cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (27/9/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2792020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/9/2020, sao Kim 144 độ với sao Mộc, Bạch Dương có một ngày cuối tuần nhẹ nhàng khi cảm thấy tinh thần phơi phới, cực kì lạc quan. 
 
Công việc: Hôm nay, những chú Cừu rất mạnh mẽ và độc lập. Bạn tự tin thực hiện mọi việc theo ý định của mình mà chẳng cần đến sự cổ vũ hoặc ủng hộ của bất cứ ai.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, Dương Dương là người đặt ra yêu cầu khá cao cho nửa kia của mình. Bạn muốn người ấy phải thật thông minh và hài hước, có thể hiểu được ẩn ý của mình ngay lập tức; còn nếu không tìm được người như vậy, bạn sẵn sàng duy trì tình trạng độc thân.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Nhân dịp cuối tuần, bạn có thể ra ngoài cùng bạn bè và người ấy, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi sau cả một tuần làm việc và học tập vất vả.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (27/9/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2792020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 72 độ với sao Hỏa, Kim Ngưu có một ngày chủ nhật êm ả và vui vẻ bên những người thân, không có điều gì đáng lo ngại.
 
Công việc: Những chú Trâu vốn là con người rất chắc chắn. Bạn chẳng bao giờ bắt tay vào làm việc gì khi không chắc chắn với kết quả, thế nhưng đôi khi việc này lại hạn chế đi khả năng nắm bắt cơ hội của bạn.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang có một mối quan hệ khá ổn định. Mỗi khi nghĩ về nửa ấy của mình, bạn đều cảm thấy rất ấm áp và có thêm động lực.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi khá ổn định trong thời điểm này. Bạn đã giải quyết được hết tất cả những nợ nần trước đó nên mặc dù tiền bạc không dôi dư bao nhiêu nhưng bạn vẫn cảm thấy rất thoải mái.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (27/9/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2792020 Song Tu
 
Trong ngày 27/9/2020, Mặt Trăng 30 độ với sao Mộc, Song Tử dành thời gian để quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn. Bạn nhận ra thời gian qua mình đã quá tập trung trong thế giới của mình mà bỏ bê thế giới quanh mình.
 
Công việc: Thời gian này, bạn nhận ra sự cố gắng không biết mệt mỏi bấy lâu của mình hình như đã sắp đến ngày thu được thành quả rồi. Điều này khiến bạn càng cố gắng hăng hái hơn nữa.
 
Tình cảm: Dù có đang yêu say đắm, bạn cũng luôn giữ lý trí cho mình. Bạn không hay ghen tuông và luôn dành một khoảng không gian cá nhân cho nửa kia. Bạn cho rằng việc yêu đương mà cứ phải quản nhau thật chặt rõ là vô nghĩa.
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay cho những mục đích cá nhân. Hãy cân nhắc xem thứ gì cần thiết phải mua và thứ gì không thực sự quan trọng để tránh thất thoát tiền bạc nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (27/9/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2792020 Cu Giai
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương nhắc nhở Cự Giải nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.
 
Công việc: Ngày nghỉ khiến chòm sao này trở nên lười biếng hơn hẳn ngày thường. Bạn muốn để đầu óc nhẹ nhõm trước khi quay lại một tuần bận rộn sắp tới.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Giải Giải cũng khá bình ổn trong hôm nay, cả bạn và người ấy đều bận rộn trong khoảng thời gian này nên ít dành thời gian cho nhau. Tuy vậy, những tin nhắn, những lời hỏi thăm ngọt ngào vẫn không thể thiếu nên không có vấn đề gì đáng lo.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, có thể là bởi những ngày trước đó bạn chi tiêu phóng tay quá. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (27/9/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2792020 Su tu
 
Sư Tử có rất nhiều những cảm xúc đối lập nhau trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 135 độ. Tuy nhiên, bạn giấu tất cả suy nghĩ của mình ở trong lòng, chẳng định bày tỏ ra với ai cả.
 
Công việc: Cái tôi quá lớn khiến chòm sao này dễ trở nên bị kích động. Có lẽ đây là thời điểm để bạn tự kiểm điểm rồi đấy. Cứ nóng nảy như thế, có thể bạn sẽ rất dễ vướng vào rắc rối, hãy học cách thỏa hiệp với tình huống hiện tại của bản thân.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia cũng có thể xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ. Nếu mâu thuẫn chỉ bắt nguồn từ những cảm xúc bất chợt của bạn thì hãy mau mau làm hòa với người ta đi nhé.
 
Tiền bạc: Hôm nay, bạn cũng cần chi tiêu một cách cẩn trọng. Tiêu tiền theo cảm xúc bất ổn sẽ khiến ví tiền của bạn xẹp đi nhanh chóng đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (27/9/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2792020 Xu Nu
 
Mặt Trăng và tiểu hành tinh tạo thành góc 45 độ, Xử Nữ dễ trở nên xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn.
 
Công việc: Xử Nhi thường tự ti và đánh giá thấp khả năng của mình. Điều này cũng gây ra hạn chế cho sự phát triển của bạn đấy. Hãy tự tin hơn và sẵn sàng chấp nhận thách thức, bạn sẽ nhận thấy tiền đồ của mình xán lạn hơn tưởng tượng nhiều.
 
Tình cảm: Bù lại, chòm sao này và nửa kia của mình đang có một mối quan hệ rất tốt đẹp. Người ấy chính là điểm tựa giúp bạn đứng vững trước mọi khó khăn. Những lời khuyên từ người ấy giúp bạn hiểu ra rất nhiều điều đúng đắn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Xử Nhi ở mức ổn trong thời điểm này. Bạn vẫn có thể sắm sửa những thứ mình thích, tuy nhiên, trước khi mở hầu bao thì hãy suy tính kĩ càng, đừng tiêu tiền cho những thứ không cần thiết nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (27/9/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2792020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình nên học cách lắng nghe nhiều hơn thay vì cứ làm mọi việc theo ý mình. Bạn đang tự đẩy bản thân vào rắc rối nếu cứ cứng đầu như thế đấy.
 
Công việc: Thiên Thiên vốn rất thông minh nhưng lại thường hay thông minh theo một cách bộc phát. Bạn nên dành chút thời gian tĩnh lòng mình hơn là ồ ạt theo đuổi mục tiêu.
 
Tình cảm: Các bạn còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn thấy mình còn rất nhiều mục tiêu cần đạt được thay vì dành thời gian để hẹn hò với một ai đó.
 
Tiền bạc: Dù ở độ tuổi nào bạn cũng nên tiết kiệm hợp lý. Cuộc sống luôn biến đổi không ngừng, bạn cần học cách tiết kiệm và chi tiêu thông minh để không gặp khó khăn khi những điều không hay xảy đến.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (27/9/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2792020 Ho cap
 
Góc 144 độ của sao Kim và sao Mộc cho thấy, Hổ Cáp trở nên dịu dàng và tình cảm hơn hẳn. Bạn dễ dàng thông cảm với hoàn cảnh của người khác và luôn muốn giúp đỡ mọi người hết mình.
 
Công việc: Cuối tuần mà rảnh rỗi không biết làm gì, sao bạn không dành thời gian để đọc một cuốn sách nhỉ? Đây là một cách rất tốt để tăng cường vốn hiểu biết của bạn đấy.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình đang có một mối quan hệ rất tốt đẹp. Người ấy chính là điểm tựa giúp bạn đứng vững trước mọi khó khăn. Người ta còn luôn tỉnh táo để đưa ra cho bạn những lời khuyên có ích nữa.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có những dấu hiệu rất tích cực, chính vì vậy mà bạn trở nên vô cùng hào phóng. Bạn chẳng bao giờ so đo tính toán với người quen, thậm chí bạn sẵn sàng mở hầu bao để chiêu đãi tất cả mọi người.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (27/9/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2792020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 72 độ với sao Hỏa, Nhân Mã quyết định sẽ thực hiện những ý tưởng trong đầu mình. Bạn muốn làm rất nhiều việc khác nhau, tuy nhiên bạn lại không được kiên trì cho lắm.
 
Công việc: Hôm nay, chòm sao này trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết. Bạn nghĩ cách thay đổi những suy nghĩ lối mòn của chính bản thân mình, và chẳng ngại nếu việc ấy tạm thời khiến bạn tốn nhiều thời gian hơn.
 
Tình cảm: Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy mình cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Bạn muốn tình cảm này của mình sẽ ngày càng phát triển đi lên, để hai người có thể mãi mãi hạnh phúc.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Các khoản tiết kiệm vẫn được bạn duy trì ổn định nên không có điều gì đáng lo ngại.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (27/9/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2792020 Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 30 độ, Ma Kết chớ nên vội vàng trong hôm nay. Trước khi quyết định điều gì cũng phải suy nghĩ thật kĩ.
 
Công việc: Kết Kết hãy có niềm tin hơn vào chính mình. Khi bạn tự tin, có động lực và quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra, năng lượng đó từ bên trong sẽ truyền cảm hứng cho bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
 
Tình cảm: Bạn cũng gặp một chút trục trặc trong chuyện tình cảm. Chính bạn cũng không hiểu vì sao giữa hai người lại có thể nảy sinh nhiều bất đồng như thế. Có lẽ cả hai nên cho nhau một khoảng không gian để bình lặng suy nghĩ về những chuyện đãđã qua.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn cũng nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của mình. Những khoản chi tiêu bất thình lình, thú vui nổi hứng mua sắm sẽ khiến Kết Nhi sớm rơi vào tình trạng “viêm màng túi” lúc nào không hay.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (27/9/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2792020 Bao Binh
 
Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình cảm thấy năng lượng ngập tràn trong con người mình và bạn cũng thêm phần quyết đoán hơn so với những ngày vừa qua.
 
Công việc: Bảo Bảo có thể gặp khó khăn khi phải đưa ra lựa chọn vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng giống nhau. Còn với người xung quanh, bạn có phần gắt gỏng, nóng tính khi nghe lời góp ý của người khác.
 
Tình cảm: Cảm xúc của bạn dành cho người ấy rất mãnh liệt nhưng một vài hành động bốc đồng, lời nói đùa vô ý của bạn dễ khiến đối phương phản cảm. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn bạn nhé.
 
Tiền bạc: Trong hôm nay, cảm xúc cá nhân có thể ảnh hưởng đến năng lực phán đoán vốn nhanh nhạy thường ngày của bạn. Cho nên, hãy tránh các quyết định đầu cơ tài chính vào ngày này để hạn chế rủi ro.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (27/9/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2792020 Song Ngu
 
Song Ngư trong ngày Mặt Trăng 135 độ với Mặt Trời trở nên khá lười, có lẽ cuối tuần khiến bạn bạn mong chờ sự hỗ trợ của ai đó mà không muốn tự mình bắt tay vào điều gì cả.
 
Công việc: Vì là ngày chủ nhật nên bạn chỉ muốn làm những điều mình thích và thấy thoải mái. Còn công việc thì cứ để sang tuần rồi mới tính tiếp.
 
Tình cảm: Những chú Cá và người ấy có một mối quan hệ phát triển ổn định, cả hai không dành quá nhiều thời gian để ở bên nhau, thế nhưng khi gặp khó khăn, bạn chắc chắn đó sẽ là người đầu tiên xuất hiện để an ủi, động viên và giúp đỡ mình.
 
Tiền bạc: Ngư Nhi chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền. Thói quen này khiến tiền bạc của bạn sụt giảm rất nhanh.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X