Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 27-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 27-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (27/09/2016)
 
Bạch Dương đón một ngày thứ 3 trong tâm thế ngẩng cao đầu, nụ cười tươi rói trên môi. Chuyện học hành, thi cử khỏi phải nói rồi, lúc nào bạn chẳng đứng đầu bảng. Công việc ư, có áp lực thật đấy, nhưng chòm sao thông minh như bạn không khó để tìm ra cách xử lý.
 
Còn tình cảm thì thế nào? Quá mỹ mãn ấy chứ, tỷ lệ tỏ tình cao ngất ngưởng, còn do dự gì nữa mà không “tấn công” đối phương đi bạn.
 
Giọng điệu nói chuyện của Bạch Dương có phần ngạo mạn trong ngày, vô hình chung khiến những người xung quanh cảm thấy chút không hài lòng. Chỉ cần bạn thay đổi chút xíu điểm này, mọi thứ cứ gọi là hoàn hảo nhé.

CHD 27.9 bach duong
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (27/09/2016)
 
Kim Ngưu có một ngày thứ 3 bận rộn túi bụi với chuyện bài vở, thi cử hay công việc. Nhìn đầu tóc bù xù, mặt mày bơ phờ là mọi người đủ biết tối qua bạn lại “cày cuốc” rồi. Tuy sở hữu cơ thể cường tráng đấy, nhưng không được chủ quan đâu nhé.
 
Nhất là những ai đã đi làm, hùng hục kiếm tiền tới mức đổ bệnh rồi tiền cũng tự nhiên tiêu tán, không ai thương mình đâu, bản thân phải tự thương lấy mình trước đã. 
 
Nếu có điều gì hoài nghi về tình cảm của “gấu”, Kim Ngưu cứ việc thẳng thắn trao đổi. Giữ kín ở trong lòng vừa thêm phần bí bách lại không giải quyết được vấn đề gì, chỉ khiến tình cảm xuống dốc. 

CHD 27.9 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (27/09/2016)
 
Song Tử đang tìm cách kiếm việc làm thêm hoặc mở một cửa hàng online nho nhỏ để bán đồ thời trang. Ý tưởng khá hay, nhưng nên nhớ bạn cần chủ động sắp xếp thời gian học hành, nếu để thành tích học tập đi xuống, ba mẹ bạn sẽ không vui chút nào đâu nhé.
 
Tình hình tài chính của Song Tử không lý tưởng cho lắm. Nhưng không sao, chưa tới mức vay mượn hay nợ nần chồng chất. Bởi bạn vẫn còn khoản tích lũy kếch xù trong ngân hàng kìa, lo gì đâu. Bạn thấy chưa, tích lũy tiền bạc luôn có lợi như thế đấy, tình huống cấp bách cần dùng là có ngay.
 
Trong công việc, dù gặp phải trở ngại gì, Song Tử nên nghĩ thoáng ra. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, không đi đâu mà vội, càng vội càng dễ dẫn tới quyết định sai lầm.

CHD 27.9 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (27/09/2016)
 
Người thân, bạn bè càng ngày càng cảm thấy Cự Giải xa cách, khách sáo thế nào ấy. Phải chăng bạn đang có tâm sự gì? Nếu có, đừng giữ làm của riêng mãi thế, khi bạn chia sẻ, nỗi lòng sẽ vơi đi phần nào, mọi sầu não, muộn phiền đều tan biến.
 
Chỉ số tình cảm của Cự Giải giảm đi đáng kể, nhìn bạn kìa, cả ngày không nói không rằng, bạn bè kể chuyện cười cũng không thấy động tĩnh gì. Tâm tư đi xuống như thế thì học hành, làm việc tập trung sao được.
 
Nhưng may mắn là chỉ số tiền bạc lại tăng cao. Đó là nhờ sự nỗ lực của bạn trong suốt thời gian dài vừa qua, “hữu xạ tự nhiên hương”, có cố gắng ắt gặt hái thành quả tốt đẹp thôi.

CHD 27.9 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (27/09/2016)
 
Đang mang trong mình vận đào hoa tung bay phơi phới, Sư Tử nhìn đâu cũng thấy đối tượng phù hợp. Nếu còn độc thân, bạn còn do dự gì nữa mà không chủ động làm quen, kết thân để sớm kết thúc chuỗi ngày FA tẻ nhạt. 
 
Nhưng nếu đã có “gấu”, Sư Tử đừng có mà manh động, kẻo sẽ nảy sinh tâm lý “ngoại tình tư tưởng” thì “xong con ong”, tình cảm lứa đôi bị đặt dấu chấm hết.
 
Cách tiêu tiền siêu “nổ” của Sư Tử có thể dẫn tới hệ quả nghiêm trọng, viêm màng túi là chuyện nhỏ, vay mượn người khác mới là chuyện dễ bị mất mặt. Chỉ số tài chính ảm đạm, bạn nên điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu cho hợp lý.

CHD 27.9 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (27/09/2016)
 
Hôm nay, Xử Nữ thích được ở một mình để dành nhiều thời gian suy nghĩ cho bước đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Khi tĩnh tâm lại, bạn sẽ tìm thấy nhiều hướng đi thú vị mà bình thường ở không khí náo nhiệt không hề có được.
 
Tình yêu đôi lứa như một bức tranh sơn dầu, không quá hào nhoáng nhưng lại có chiều sâu hun hút, đòi hỏi phải ngắm ngía thật lâu mới thưởng thức cái vi diệu của tranh. Hai bạn cũng thế, nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau, sẽ phát hiện thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, tránh để sau này phải nói lời hối tiếc.
 
Khi quyết định một việc quan trọng nào đó, chí ít Xử Nữ cũng nên trao đổi qua với đối phương, tránh tình trạng “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, hoặc vì thế mà đối phương hoài nghi, mất niềm tin ở bạn.

CHD 27.9 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (27/09/2016)
 
Sức khỏe của Thiên Bình đang ở mức báo động trong ngày hôm nay. Nếu thấy đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi thay vì cố gắng gượng đi học, đi làm. Sức khỏe quan trọng nhất, học hành hay làm việc thì cả đời, nhưng chỉ thiếu sức khỏe trong vài giờ thôi bạn cũng biết điều gì xảy ra rồi đó.
 
Công việc có khá nhiều vướng mắc. Thiên Bình cần tập trung tinh lực, giải quyết nhanh gọn mọi việc để guồng quay làm việc được thuận lợi như trước. 
 
Hôm nay, bạn nên nghỉ ngơi dưỡng sức, điều chỉnh lại tâm trạng. Nếu bí bách quá thì chơi thể thao, vận động mạnh sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Thêm một điều quan trọng, bạn cần suy nghĩ thông suốt, không để trong lòng còn đắn đo, lấn cấn bất kỳ chuyện không vui nào.

CHD 27.9 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (27/09/2016)
 
Hôm nay Hổ Cáp có thể sẽ gặp chút khó khăn, rắc rối, nhưng cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa, bạn không cần quá lo lắng. Với lĩnh vực mà bạn chịu trách nhiệm chuyên môn, chắc chắn không vấn đề gì.
 
Chỉ có điều, không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, việc gì làm được trong khả năng cho phép thì làm, còn không hãy từ chối thẳng thắn.
 
Về tình cảm, giữa hai bạn thiếu sự tin tưởng lẫn nhau, mặc dù vẫn rất yêu thương nhau. Lý do chính là bởi cả hai có quá ít thời gian dành cho nhau. Thêm nữa, cạnh nhau rồi, cả hai đều không chịu dành cho nhau những lời nói yêu thương ngọt ngào, thử hỏi tình cảm gắn kết làm sao nổi.

CHD 27.9 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (27/09/2016)
 
Kết quả học tập có tốt hay không, một phần phụ thuộc vào khả năng tiếp thu của mỗi người, nhưng phần khác dựa vào phương pháp học tập đúng đắn. 
 
Hôm nay, Nhân Mã cần nghĩ cách tìm ra phương pháp học tập phù hợp nhất với bạn, đừng chạy theo những cách học của người khác. Bởi mỗi người có một cách tiếp nhận kiến thức rất riêng, hãy tìm xem đâu mới là phương pháp học phù hợp với bạn nhất và phát huy nó một cách hiệu quả nhất, chinh phục mọi thử thách trên con đường công danh, sự nghiệp sau này.
 
Tiền bạc vật chất cần thật đấy, nhưng chưa cần tới mức bạn đánh đổi cả sức khỏe cũng như tình cảm cá nhân đâu nhé. Hết tiền thì sớm muộn gì cũng kiếm ra, nhưng sức khỏe, tình yêu mất đi rồi có tiền cũng không mua lại được.

CHD 27.9 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (27/09/2016)
 
Tinh thần học tập của Ma Kết lên cao, học hành tập trung cao độ, thi cử đạt kết quả cao. Có vẻ như sau một thời gian tìm tòi, bạn đã tìm ra cách học phù hợp nhất đối với mình rồi đó. Đừng giữ nó làm của riêng, bạn có thể chia sẻ với bạn bè, mọi người sẽ biết ơn bạn vì điều đó.
 
Nếu nổi hứng mua sắm, Ma Kết nên rủ bạn bè đi cùng. Trước là để buổi mua sắm thú vị, sau là để người bạn ấy “quản lý” ví tiền cho bạn chặt chẽ một chút, kẻo lúc hứng lên lại vung tay quá trán thì nguy.

Chú ý khi đi lại, đừng vừa đi vừa cười "tít mắt", không để ý đường đi đấy nhé. Xe cộ chạy ầm ầm như thế, chỉ cần bạn lơ là chút thôi là có thể bị tai nạn bất ngờ rồi, phải hết sức thận trọng khi băng qua đường.

CHD 27.9 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (27/09/2016)
 
Hôm nay, đứng trước những vấn đề phức tạp xảy ra, Bảo Bình cần giữ thái độ bình tĩnh và lý tính. Bất cứ quyết định nào của bạn đều phải thật tỉnh táo và thông minh, vì kết quả của nó không chỉ ảnh hưởng tới tương lai của bạn, mà còn liên quan tới một nhóm người rất quan trọng với bạn nữa.
 
Một khi bạn đã đưa ra quyết định đúng đắn, không chỉ bản thân mà cả tập thể đều tiến lên. Khi ấy, luận công lao, tất nhiên Bảo Bình sẽ đứng đầu rồi.
 
Đã tới lúc Bảo Bình đến phòng tập gym, yoga hay học nhảy rồi đó. Nhìn cơ thể đang có những ngấn mỡ lỏng lẻo của bạn kìa, trông không thuận mắt chút nào. Hơn thế, tập thể thao còn giúp sức khỏe được tăng cường, tinh thần phơi phới, bạn làm gì cũng thấy thuận lợi hơn rất nhiều.

CHD 27.9 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (27/09/2016)
 
Có những việc đi trái với quy định hay lợi ích tập thể, dù nó mang lại lợi nhuận không ít cho bản thân, Song Ngư không nên dấn sâu vào, hãy dừng lại càng sớm càng tốt. Hoặc chí ít bạn nên tìm cách khắc phục, đổi hướng đi nhanh nhất có thể. Có như thế, tinh thần bạn mới thực sự thanh thản. 
 
Bên cạnh đó, những tồn đọng trong chuyện tình cảm của Song Ngư cũng cần được giải quyết sớm, đừng kéo dài thêm nữa kẻo tình yêu có nguy cơ rạn nứt, bao công sức vun đắp của bạn trong suốt thời gian qua như “giã tràng xe cát biển Đông”.

CHD 27.9 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X