Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 27-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 27-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (27/8/2016)
 
Kim Ngưu vì không khéo ăn khéo nói mà bị người yêu giận dỗi, gây nên một trận cãi vã nho nhỏ. Bạn cũng bị người thân liên lụy, sai lầm của người đó ảnh hưởng đến cuộc sống của Kim Ngưu mà bạn thì không thể rũ sạch mối liên hệ được, đành nhẫn nhịn.
 
Hôm nay nói chuyện đừng vòng vo, đi thẳng vào trọng tâm vấn đề, càng muốn uyển chuyển thì càng nói dại, tốt nhất là Kim Ngưu cứ thẳng thắn, nhẹ nhàng, mất lòng trước được lòng sau, tuy hơi khó nghe nhưng là lời chân tình.
 
Đúng giờ là nguyên tắc xã giao hàng đầu mà Kim Ngưu phải ghi nhớ. Nếu đến muộn hãy báo trước với đối phương, đừng để họ chờ đợi mòn mỏi mà như không có chuyện gì, người ta không hài lòng đâu.

27.8 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (27/8/2016)
 
Hôm nay Song Tử rất hào hứng theo đuổi những kế hoạch mình đã ấp ủ từ lâu. Tuy rằng cơ hội thành công không lớn nhưng đối với bạn, đó là những kinh nghiệm vô cùng quý báu, từ đó có thể rút ra nhiều bài học, tránh mắc sai lầm trong các tình huống tượng tự sau này.
 
Những người làm công tác nghiên cứu khoa học, sáng tạo, dạy học có ý kiến, ý tưởng nào thì nên ghi lại hoặc chia sẻ ngay với người khác vì tư duy thường đến nhanh bất ngờ, bạn có thể sẽ bỏ qua hoặc quên mất, không phải lúc nào cũng nghĩ ra được nên rất lãng phí.
 
Song Tử tuy rằng hay nói đùa nhưng nói hai lời, lật lọng thì không phải đùa đâu nhé. Bạn hãy giữ chữ tín, nói được làm được, không làm được thì không hứa, tránh để người khác hi vọng.

27.8 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (27/8/2016)
 
Hôm nay có nhiều chuyện quái gở xuất hiện làm phiền bạn, quấy rối không buông khiến Cự Giải cảm thấy khó chịu, không nhịn được phải bày ra bộ mặt khiến người khác sợ hãi. Rất hiếm khi người hiền lành như Cự Giải có thái độ này nên xem ra là chuyện khá nghiêm trọng rồi.
 
Lúc này tâm tình bất ổn, không thích hợp để tham gia các hoạt động gặp mặt, tụ tập, hẹn hò, nên nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh. Sau khi làm việc xong hãy về nhà thả lỏng, tự thưởng cho mình một buổi tối nhàn rỗi, nghe nhạc, đọc sách hoặc làm bất cứ điều gì mà bạn ưa thích.
 
Dọn dẹp nhà cửa cũng là một hoạt động không tồi đâu. Vừa có thể giúp Cự Giải thoải mái hơn lại gọn gàng nơi ở, mang đến luồng không khí mới tràn đầy năng lượng.

27.8 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (27/8/2016)
 
Sư Tử có một ngày khí chất tao nhã, khéo léo ứng đối khiến người khác có ấn tượng rất tốt. Nam Sư Tử khi ở cùng với nữ giới hãy duy trì phong độ, ưu tiên phái đẹp, tỏ ra quan tâm săn sóc, sẽ bất ngờ được cảm ơn và có những đền đáp xứng đáng. Thậm chí bạn còn có thể thu được món tiền tài nho nhỏ nhờ sự chu đáo của mình.
 
Vận may ổn, Sư Tử không phải lo lắng gì về tiêu pha. Tuy nhiên, Sư Tử không nên cùng với người cách nhiều tuổi nói chuyện, quan điểm khác nhau nên bầu không khí không tốt, dễ mua bực vào người vì những tranh luận không cần thiết.
 
Có những lời nói dối vô hại và mang đến niềm vui cho người khác thì cũng nên nói, thật thà không đúng lúc đúng chỗ sẽ mang tới những rắc rối không nhỏ đâu. Sư Tử nên vận dụng linh hoạt nhé.

27.8 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (27/8/2016)
 
Thẳng thắn giao lưu là phương thức sẽ dễ dàng thu được thành công. Hôm nay người Xử Nữ phải gặp chủ yếu là những người khá sang trọng, nếu cư xử khôn khéo, tính toán thì khó tránh khỏi cảm giác bức bối, thiếu tin tưởng lẫn nhau, dễ gây phản cảm lại hỏng việc. Nên cứ đơn giản, chân thành lại được yêu quý.
 
Trên phương diện tình yêu, Xử Nữ có thể bất ngờ gặp được nhân duyên trên đường đi du lịch. Những người đang yêu thì có thể cùng nhau đi du lịch, gia tăng tình cảm rất nhanh lại có nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
 
Xử Nữ thích trau dồi kiến thức không nhất thiết phải tham gia các lớp học. Nếu không có thời gian, bạn có thể tranh thủ đọc sách, tự tìm hiểu và nghiên cứu. Sách vở không chỉ mang đến tri thức mà còn mở ra tư duy và nhiều điều thú vị cho bạn.

27.8 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (27/8/2016)
 
Thiên Bình có suy nghĩ không tích cực, thường nghĩ mọi việc theo chiều hướng xấu đi. Sắc mặt thâm trầm u ám khiến cho vận may lại càng giảm xuống. Đối với giao tiếp, trao đổi trong công việc dễ dàng sinh hiểu lầm, rơi vào cục diện bế tắc, chưa có cách giải quyết.
 
Muốn tránh được tình huống tệ hại này, Thiên Bình cần xốc lại tinh thần, cởi mở mà sôi nổi hơn. Bạn không thể vui vẻ và tích cực thì sao có thể khiến người đối diện tin tưởng được. Làm việc mà mặt mày ủ rũ như vật dễ phạm sai lầm và thiếu nhiệt huyết lắm.
 
Hôm nay Thiên Bình không nên lui tới chốn đông người, có thể làm sức khỏe suy giảm, mệt mỏi, khó chịu. Bạn có thể đi mua sắm ở những nơi thoáng đãng, ít người một chút để đầu óc thư giãn, lấy lại tinh thần.

27.8 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (27/8/2016)
 
Dù là một mình nhàn nhã cũng tốt mà hẹn hò với người khác cũng rất hay, Hổ Cáp có một ngày vui vẻ, nhẹ nhàng. Hôm nay bạn nên đi xem phim, hãy chọn bộ phim nào vui tươi và mang tính giải trí hoặc chứa đựng những cảm xúc ấm áp, nhất định sẽ là trải nghiệm thú vị.
 
Tinh thần tốt, Hổ Cáp ăn uống rất ngon miệng, nên hẹn hò đi ăn là lựa chọn hợp lý nhất. nếu sức khỏe tốt và có hứng thú, có thể lập team leo núi dã ngoại cắm trại và thưởng thức đồ ăn trong không khí thoáng đãng, mát mẻ của thiên nhiên.
 
Tỉ mỉ vốn là tính tốt nhưng xét nét thì không hay. Chuyện nhỏ không tính toán, chuyện lớn nghĩ đơn giản đi thì mọi người đều thoải mái phải không Hổ Cáp. Bản thân bạn cũng cảm thấy dễ thở hơn khi không còn đắn đo từng chút một nữa.

27.8 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (27/8/2016)
 
Nhân Mã có mối quan hệ hài hòa với mọi người xung quanh nhưng làm việc rất độc lập, không dựa vào sự che chở hay giúp đỡ nào. Bản lĩnh của bạn đã được thể hiện một cách rõ ràng nhất, khiến cho những kẻ muốn gièm pha, nói xấu cũng không có cơ hội. Hãy phát huy mạnh mẽ hơn nhé.
 
Nhân Mã học được cách suy nghĩ trước khi hành động, nội tâm sinh động, trưởng thành, đối với ngoại cảnh không chút ảnh hưởng, gặp biến cố không thay đổi sắc mặt. Bình thường Nhân Mã tưng tửng vậy thôi nhưng lúc quan trọng thì rất có khí chất.
 
Nhờ vậy mà bạn gặt hái được thành công trong công việc, học tập. Nhân dịp này hãy tăng ca, tăng lớp, bỏ tâm sức vào thì dẫu có hi sinh một ngày cuối tuần cũng vẫn xứng đáng, sẽ được hồi đáp đầy đủ.

27.8 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (27/8/2016)
 
Rất nhiều việc cần Ma Kết đứng ra hòa giải, cân bằng, tuy rằng không dễ thỏa hiệp nhưng vẫn phải tiến hành. Bạn sẽ có cuộc nói chuyện nghiêm túc với cha mẹ, đôi bên đưa ra ý kiến, chắc chắn không tránh khỏi bất đồng, tranh luận khá căng thẳng, hãy giữ bình tĩnh nhé.
 
Tình yêu thì dễ thở hơn, ban và một nửa rất hòa hợp, vui vẻ, còn có thể cùng nhau lên kế hoạch đi du lịch. Một chuyến xuất ngoại thì sao nhỉ? Không phải là quá viển vông đâu nếu cả hai cùng sắp xếp, chuẩn bị và thực sự muốn đi cùng nhau, tận hưởng khoảng thời gian riêng tư và ngọt ngào.
 
Sau một buổi sáng bận rộn, bữa trưa giúp bạn nạp thêm năng lượng cho các hoạt động buổi chiều nên đừng ăn qua loa. Hãy dành thời gian thong thả để lấp đầy cái bụng của mình bằng thực đơn phong phú, bổ dưỡng.

27.8 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (27/8/2016)
 
Hôm nay Bảo Bình có chuyện không vui với người nhà, cảm thấu nhiều việc không hài lòng, bất đồng quan điểm, cần tìm cách giải quyết chứ không phải né tránh mới có thể êm xuôi, mở ra tương lai rộng rãi sáng sủa. Tâm tình bị ảnh hưởng nên Bảo Bình dễ hành động bộc phát, không suy nghĩ chín chắn.
 
Phương diện tình cảm phải chú ý hài hòa, thường xuyên thông cảm cho nhau, tránh làm đối phương mất thể diện ở chốn đông người. Nếu có gì không vừa ý thì đợi khi chỉ có hai người sẽ nhẹ nhàng góp ý, không nên nói quá gay gắt.
 
Những vật dụng cũ chứa đựng nhiều kỉ niệm mà Bảo Bình vô tình tìm thấy sẽ khơi gợi lại những câu chuyện vui vẻ mà bạn từng trải qua. Một buổi tối ôn lại kỉ niệm quả không tồi đâu nhỉ.

27.8 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (27/8/2016)
 
Hôm nay Song Ngư rất nhàn nhã, ít việc, tan học tan làm có người mời đi chơi, nên nhân lời vì đây là dịp tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ. Nhân duyên của Song Ngư đến từ lời giới thiệu của bạn bè, có khi chỉ là thuận miệng nói ra nhưng lại thành đôi, thật có duyên.
 
Tài vận hưng thịnh nên mua sắm thoải mái đi, Song Ngư hãy tậu thêm vài bộ cánh cho mùa mới đi. Bạn vốn chú trọng ngoại hình nên có thể đi cùng với một người có gu thẩm mĩ mà bạn tin tưởng để nhận được lời khuyên chính xác.
 
Không ăn khuya là bí quyết để cân nặng đạt chuẩn, lại không lo bệnh dạ dày, tiêu hóa Song Ngư nhé. Đừng vì vui miệng nhất thời mà ăn uống bất chấp thời gian, cũng không nên nhịn bữa tối rồi khuya đói bụng lại mò đi ăn.

27.8 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X