Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 27-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 27-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (27/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072018 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim nhắc nhở Bạch Dương đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình đấy. Bạn nên nhớ rằng thời gian này ưu tiên quan trọng nhất đối với bạn là sức khỏe.
 
Giấc ngủ có thể là một cách dễ dàng để cải thiện và duy trì trí nhớ. Do vậy, để giúp duy trì khả năng ghi nhớ và hoạt động của não, bạn nên duy trì tốt số giờ ngủ hàng ngày, tốt nhất nên có giấc ngủ ngắn vào buổi trưa.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 27/7: Mưa dông ở nhiều nơi, vì thế, bạn nên đi làm về sớm, kẻo tắc đường vì mưa gió.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (27/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072018 - Kim Nguu
 
Theo Lịch Vạn Niên, ngày sao Kim 120 độ sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu hôm nay được thỏa mãn sở thích yêu cái đẹp của mình, bạn sáng tạo, khéo léo và cảm thụ màu sắc tốt. 
 
Với khả năng kiểm soát tài chính tốt bạn có thể cho người khác những lời khuyên chí lý, thế nhưng để họ thực hành được như bạn thì còn là một điều khá xa vời.
 
Căng thẳng mạn tính có ảnh hưởng bất lợi lên não. Theo thời gian, căng thẳng tiêu diệt các tế bào não, liên quan đến mất trí nhớ. Hãy để ý tới những thời điểm căng thẳng và tìm cách tháo gỡ chúng để bạn bảo vệ trí nhớ của mình tốt nhất. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (27/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Song Tử có thể vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp. Theo Xem bói tình yêu, kết quả hiện tại đồng nghĩa với mối quan hệ của bạn và người hiện tại đang có vấn đề, thay vì tìm cái mới bạn hãy sửa cái cũ.
 
Nhìn quá nhiều máy tính hay điện thoại khiến mắt phải chịu áp lực nhất định. Hãy để cho mắt có thời gian nghỉ ngơi bằng việc thực hiện các bài tập cho mắt như nhìn ra xa hoặc chớp mắt liên tục, quan trọng là bạn phải nghĩ tới việc cho mắt nghỉ ngơi. Bạn có biết mình thuộc Những chòm sao này cứ vào showbiz ắt thành công?
 
Bữa ăn sáng đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Không có bữa ăn sáng bạn sẽ có cảm giác đói và lúc này bạn có thể ăn thêm vài thứ đôi khi không có lợi cho sức khỏe. Vì thế, dù bận rộn thế nào cũng không nên bỏ bữa sáng đâu nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (27/7/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072018 - Cu Giai
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy Cự Giải có xu hướng thu hẹp tầm nhìn, thậm chí bạn không nhận ra một số sai sót đang xảy ra chỉ vì  bạn mải tập trung vào chi tiết chứ không phải tổng thể.

Hãy xem lại những điều này chiếm ưu thế trong cuộc sống của bản thân, nó không những làm tổn thương chính mình còn làm tổn thương đến người khác thì hãy loại bỏ chúng dần ra khỏi cuộc sống của bạn.
 
Sức khỏe là thứ quý nhất trên cuộc đời này, vì vậy bạn phải nâng niu, quý trọng. Một trong những cách giúp bạn giữ gìn sức khỏe đó là chạy bộ ngoài trời, bơi lội, thể dục thẩm mỹ... Hãy dậy sớm và tập luyện và cùng với thời gian bạn sẽ có một thân hình chắc khỏe hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (27/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072018 - Su Tu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy hôm nay Sư Tử rất ngại thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài, người khác nghĩ rằng bạn khó hiểu, khó gần, trong khi đó bạn không muốn họ suy nghĩ như thế về mình nhưng không biết làm thế nào.

Nếu có thể, hãy chia sẻ từng ít một về đời tư của mình, đơn giản là sở thích, niềm đam mê của bạn là gì, có như thế mọi người mới thấy bạn gần gũi hơn mà bạn cũng bớt cảm thấy căng thẳng khi đối diện với ai đó. 
 
Bạn có thể tập thể dục vào những thời điểm khác nhau trong ngày, có thể tập luyện vào buổi chiều nhưng đôi khi lại bị các công việc khác chi phối và bạn có thể hủy bỏ vì thế, tốt hơn hết hãy dậy sớm một chút để tập vào buổi sáng chỉ cần 15-30 phút là đủ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (27/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy Xử Nữ quá nhạy cảm với những lời chỉ trích, thậm chí một câu nói bâng quơ của ai đó bạn cũng nghĩ rằng họ đang chê bai bạn. 

Hãy thử để ý tới những suy nghĩ đang diễn ra trong đầu của bạn mỗi ngày xem, có phải bạn đang suy nghĩ quá tiêu cực hay không, nếu bạn cứ mãi như thế thì chuyện gì cũng đi vào ngõ cụt và không tìm ra được hướng giải quyết. Hãy đón nhận mọi thứ bằng tâm thái cởi mở hơn nữa.
 
Nếu có thể, bạn thử tập thói quen ngủ vào một giờ cố định để tạo phản xạ buồn ngủ khi đến giờ. Việc ngủ bất thường sẽ làm thay đổi đồng hồ sinh học của cơ thể và mệt mỏi là điều khó tránh khỏi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (27/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072018 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 26/7/2018, hôm nay, Mặt Trăng 90 độ sao Thiên Vương cho thấy Thiên Bình khiến mọi người bất ngờ vì sự thông minh, nhanh nhạy của mình, thế nhưng đôi khi bạn trở nên cứng đầu, không muốn lắng nghe ý kiến của ai cả cho dù đó là mảng kiến thức bạn không hề biết. 

Với những gì bạn biết bạn vẫn có thể phát triển nó lên tầm cao mới, để được điều đó bạn nên học hỏi thường xuyên từ sách vở, từ bạn bè, từ người thân, đồng nghiệp... ở mỗi người đều có một điều gì đó mà bạn chưa biết. Hãy học cách lắng nghe.
 
Thiền và nghe nhạc có thể là các chiến lược hiệu quả để giảm bớt căng thẳng. Vì thế, bạn chỉ cần 25 phút thiền và nghe nhạc mỗi ngày đã được chứng minh là có ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng và tăng cường chức năng não cũng như khả năng nhận thức. Ngoài ra, hãy thử học các cách Thiền chống lão hóa để cảm nhận kết quả bất ngờ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (27/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072018 - Ho Cap
 
Lịch Vạn Niên 2018 chỉ ra ràng, hôm nay, sao Kim 135 độ sao Hỏa cho thấy Hổ Cáp đang gặp khó khăn trong việc thỏa mãn những nguyện vọng của mình. Thực ra bạn đang cố gắng một cách quá sức từ bao lâu nay mà bạn không hay biết.

Phải vượt qua sự tự nhận thức tiêu cực về mình. Hơn nữa, đừng nên quá tham vọng và phải kiềm chế việc đánh đổi tình cảm với sự nghiệp. Bạn vẫn có thể có cả hai cùng một lúc cơ mà.
 
Khi cơ thể mệt mỏi bắt đầu ngáp, hãy đi ngủ. Không nên kháng cự lại cơn buồn ngủ hoặc chống lại nhu cầu cần nghỉ ngơi của cơ thể. Nếu cố gắng thức để vượt qua lúc buồn ngủ thì phải đợi khoảng 2 giờ nữa mới tìm lại được cảm giác thèm ngủ và bạn khó dậy hơn vào sáng hôm sau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (27/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072018 - Nhan Ma
 
Mặt Trời 180 độ sao Hỏa cho thấy  cung hoàng đạo Nhân Mã hôm nay rất chăm chỉ, bạn toàn toàn tập trung làm việc có thể vì lịch nghỉ cuối tuần sắp đến nên bạn muốn hoàn tất công việc để an tâm nghỉ ngơi, đi du lịch. 
 
Bạn dám nghĩ dám làm, cũng thích cạnh tranh để tiến lên nhưng xem ra là nhanh quên. Việc đó cũng tốt thôi nếu đó là việc nên quên, thế nhưng những nhiệm vụ quan trọng thì không được lơ là đâu đấy. Bạn có biết mình thuộc chòm sao có người yêu rồi nhưng vẫn dễ bị “say nắng”?
 
Không có thời gian nào tốt hơn trong ngày là mỗi buổi sớm mai là viết ra các mục tiêu mà bạn muốn thực hiện rồi cho vào danh sách việc cần làm. Bạn có thể xem xét việc gì cần phải làm trước tiên, có như vậy mới đạt được mục tiêu đã đề ra.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (27/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết nhắc nhở bạn kỷ luật bản thân là tốt nhưng chớ nên tỏ ra cực đoan quá vì điều đó ảnh hưởng tới cả tinh thần của bạn về lâu về dài. 

Chớ nên ép bản thân làm những việc mình không thích vì điều đó chỉ khiến bạn mệt mỏi thêm mà thôi. Hãy tập trung phát huy khả năng của mình, làm thật nhiều việc mà bạn thích bạn sẽ gia tăng sức mạnh cho bản thân mình. Xem thêm: 12 chòm sao làm gì khi bị cha mẹ ÉP CƯỚI
 
Một số sở thích đặc biệt như chụp ảnh, thư giãn với hương thơm… cũng có thể giúp cải thiện trí nhớ. Vì thế khi căng thẳng, mệt mỏi bạn có thể làm những việc như xịt nước hoa, ngồi vẽ, lang thang đi chụp ảnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (27/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn khá lý trí khi giải quyết vấn đề, thế nhưng nên nhớ đặt vị trí của mình vào vị trí người khác nữa nhé. Việc đó giúp bạn xử lý một việc khôn ngoan hơn, bình tĩnh hơn. Tham khảo: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình

Bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Thế nhưng cảm xúc đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều mảng công việc cần sự sáng tạo, vì thế, đừng tạo ra nhiều giới hạn quá như vậy cho mọi người chứ. 
 
Dậy sớm trước khi đi làm và tạo những thói quen tốt cho bản thân, sẽ đem đến những lợi ích vượt xa điều bạn mong đợi. Hãy dậy sớm để lập kế hoạch trong ngày, gởi nhắn tin, viết về chủ đề yêu thích... Hãy tận dụng tốt thời gian mà bạn đang có.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (27/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 90 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Song Như cẩn thận kẻo vướng vào những chuyện tình cảm không đâu. Khi tìm hiểu ai đó hãy dành đủ thời gian để biết về họ, đừng vội vàng nhận lời rồi lại sớm cảm thấy hối hận. 

Đừng đợi ai đó chỉ việc rồi mới làm, bạn hãy nhìn toàn cảnh về nhiệm vụ của mình để phát huy tính sáng tạo, chủ động hơn trong nhiệm vụ được giao, khi đó bạn sẽ gây ấn tượng thực sự với đồng nghiệp cũng như cấp trên của mình.
 
Sốt, đổ mồ hôi đêm, nhức đầu, chóng mặt, thở khó, đau tức ngực, suy nhược cơ thể.... là dấu hiệu cho thấy bạn đang mệt mỏi, nên ngủ sớm sẽ tốt hơn cho bạn lúc này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/7/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X