Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 27-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 27-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (27/07/2016)
 
Bạch Dương hôm nay có phần hoài niệm, bạn nhớ về những kỷ niệm giữa hai người thuở còn mặn nồng, bạn lôi những bức ảnh cũ ra để ngắm nhìn và tưởng nhớ về ngày ấy, khung cảnh ấy… Đừng mãi lơ lửng trên mây như thế, bạn cần tập trung hơn, cả đống công việc còn đang chờ bạn giải quyết đó.

Sự tự tin, quyết đoán sẽ trở lại với bạn. Bạn cần chú ý hoàn thành, giữ lời hứa nếu đã hứa hẹn với người khác nếu không muốn bị thất tín nhé. Bạch Dương cũng sẽ nhận rõ lòng dạ thật của một số bạn bè.
 
Một ngày tuyệt vời cho những cuộc trò chuyện chóng vánh nhưng nếu muốn chat chit dài dài thì bạn nên tạm dừng đi nhé. Có lẽ bạn sẽ được quản lý gọi vào nói chuyện hoặc với một ai đó ở vị trí cao hơn bạn. Bạch Dương sẽ gây ấn tượng bởi những ý kiến sâu sắc và tốc độ linh hoạt của mình đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (27/07/2016)
 
Hôm nay Kim Ngưu khá có hứng thú với vấn đề học tập, thu nạp thêm nhiều kiến thức mới. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên sắp xếp thời gian để có thể thực hiện một vài hoạt động vận động nhé, có thể là chạy bộ, có thể là tập gym. Nếu không bạn sẽ thấy người mệt mỏi, thân thể béo phì, vô cùng xấu xí đó.
 
Nếu bạn đang có kế hoạch buôn bán, làm ăn lớn, bạn cần cẩn thận hơn trong những ngày tới. Kết quả có thể khiến bạn thất vọng, do bạn đang trong giai đoạn trì trệ. Bạn cũng cần chú ý kẻo dễ lỡ lời, viết sai khi soạn thư.
 
Trực giác sẽ mách bảo bạn đi đúng hướng trong ngày hôm nay đấy. Nếu bạn thiếu kiên nhẫn và cứ nóng lòng muốn thể hiện quan điểm của mình về một vấn đề nào đó thì có thể bạn sẽ phải thất vọng nhé. Đừng đổ mồ hôi công sức vào những thứ vớ vẩn làm gì. Trước khi phát biểu thì hãy uốn lưỡi bảy lần và hít thở thật sâu nha.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (27/07/2016)
 
Tử vi hôm nay của Song Tử có chút biến động, bạn cần thật tỉnh táo nếu không muốn bị sập bẫy ai đó. Phương diện tiền bạc cũng có sự hao tổn, bạn nên thận trọng mỗi khi ra ngoài, đề phòng móc túi hoặc trộm cắp. Hơn nữa, bạn cũng nên thận trọng trong giao tiếp, một lời nói bâng quơ cũng khiến ai đó bị tổn thương.
 
Hôm nay, cuộc sống của Song Tử diễn ra với tốc độ chậm hơn bình thường. Điều đó có nghĩa là bạn cần nhiều thời gian để giải quyết vấn đề, hoàn thành công việc, đi tới đích hơn. Nếu bạn có chuyến đi xa, bạn càng cần kiên nhẫn với một số cản trở xuất hiện trong quá trình.
 
 Bạn có thể gặp rắc rối trong một chuyến đi hay sợ hãi điều gì đó khi tham gia trò chuyện với người khác. Đừng trốn chạy thực tế nhé, bạn càng đoán chắc những phiền toái sắp tới thì bạn càng dễ có cơ hội đối phó với tình hình hiện tại.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (27/07/2016)
 
Hôm nay, Cự Giải có khá nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng bạn lại hơi khó tập trung. Do vậy để đưa ra được kế hoạch tốt nhất trình lãnh đạo thì bạn cần tích cực thảo luận với mọi người. Chuyện tình cảm cũng khá tốt đẹp nhưng bạn cũng chớ nên lãng quên lũ bạn thân đang chờ bạn tụ tập vào tối nay nha.
 
Thảo luận về các mối quan hệ chỉ thật sự hữu ích khi bạn và đối phương sẵn sàng có những ý kiến cởi mở và mang tính xây dựng. Đừng xuất hiện trước đông người hoặc ký kết các thỏa thuận trong ngày hôm nay nhé. Hôm nay bạn cũng đừng nên tư vấn cho người khác những vấn đề quan trọng như nghề nghiệp, bất động sản, sức khỏe, hôn nhân hay thay đổi lối sống nhé.
 
Cự Giải chớ nên quá tự tin hay tin tưởng hoàn toàn vào ai trong giai đoạn này. Mọi chuyện có thể chỉ là lời nói dối, hoặc ảo ảnh. Bạn đặc biệt cần tỉnh táo, đề phòng trong vấn đề liên quan tới tiền bạc.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (27/07/2016)
 
Nhẫn nại là ưu điểm của Sư Tử nhưng nó cũng khiến cho bạn lãng phí rất nhiều thời gian. Đừng cố chờ đợi đối thủ sẽ đêm lại cơ hội tốt cho mình, bạn nên chủ động một chút vẫn hơn. Cạnh tranh với đồng nghiệp khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực, tốt nhất là bạn nên rút lui, làm việc một mình sẽ thoải mái hơn đó. 
 
Hôm nay, bạn cũng chẳng có quyền mà nói lên ý kiến của mình đâu. Mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp, nhân viên và người quản lý trực tiếp có thể xảy ra bất kể là các bạn trao đổi trực tiếp hay qua thư từ.
 
Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận sóng gió đến với tình yêu của bạn. Xung đột có thể nảy sinh, vấn đề rắc rối cần được xử lý rốt ráo. Sư Tử có thể cần sự trợ giúp của một người trung gian hòa giải.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (27/07/2016)

Trong công việc, Xử Nữ cần chuyên nghiệp hơn một chút, nếu gặp khó khăn ở bước nào đó thì bạn có thể nhanh chóng nhờ vả đồng nghiệp hoặc tiền bối, đừng tự xử lý một mình hoặc ngồi im một chỗ chờ người tới giúp. Hôm nay, Xử Nữ cũng có cơ hội để thể hiện chuyên môn kỹ thuật của mình, hãy tự tin lên nhé.
 
Hôm nay tốt nhất Xử Nữ đừng cố thay đổi suy nghĩ và tầm nhìn làm gì, bạn cũng không nên làm quen với những người phù phiếm. Đây không phải là lúc Xử Nữ nên áp dụng chính sách không- can- thiệp vào mọi chuyện. Hãy làm rõ những vấn đề khúc mắc và bạn sẽ thấy mọi thứ dần tốt hơn đấy. Cuối ngày bạn sẽ có cuộc trò chuyện với người mà bạn yêu thương nữa đó.
 
Xử Nữ cũng không nên quá tham vọng trong cuộc sống. Bạn nên tạm thời chấp nhận những gì bạn đang có, vì các vì sao không ủng hộ sự phát triển trong giai đoạn này. Đừng ngạc nhiên nếu tinh thần bạn có phần bay bổng, mơ màng, khó tập trung vào chi tiết. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (27/07/2016)
 
Sức khỏe của Thiên Bình trong hôm nay không được ổn cho lắm, bạn có thể gọi điện xin nghỉ một ngày. Không biết có phải do mệt mỏi hay không mà trong đầu Thiên Bình cứ mãi miên man với những suy nghĩ lung tung, nghĩ đông nghĩ tây mà chẳng rút ra được điều gì.
 
Cuộc sống của Thiên Bình hứa hẹn sẽ rất sôi động. Bạn thường xuyên hẹn hò và có nhiều cơ hội kết thêm bạn mới. Tình bạn của Thiên Bình cũng trải qua nhiều cung bậc. Một số mối quan hệ trở nên thân thiết hơn, trong khi bạn lại cảm thấy số khác không hề đáng tin chút nào.
 
Trong ngày, Thiên Bình sẽ có những bất đồng với đồng nghiệp hay người thân của mình, bạn cũng có thể xích mích với cấp trên nữa đấy. Tốt nhất hôm nay bạn đừng nói chuyện hay thể hiện công khai trước mọi người, tránh đàm phán công việc, làm việc cùng tòa án hay có những giao dịch bất động sản nữa nhé. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (27/07/2016)
 
Đừng để bản thân và suy nghĩ của mình bị chi phối bởi người khác nhé Hổ Cáp. Bạn cũng không cần phải nịnh nọt ai cả, bởi cho dù bạn có thiện ý nhưng người ta không có lòng thì cũng chẳng có ý nghĩa gì cả. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra thì cũng không cần phải lo lắng quá, bạn cứ cuống lên chỉ làm mọi việc thêm rối hơn mà thôi.
 
Hổ Cáp cũng nhận được tin tức quan trọng liên quan tới công việc. Nó sẽ tác động phần nào tới cuộc sống riêng của bạn. Bạn đang trong giai đoạn muốn chứng tỏ bản thân, nên hãy nắm bắt khi cơ hội đến. Hôm nay cũng không phải là ngày đẹp để Hổ Cáp thực hiện chuyến công tác ngắn ngày hay chia sẻ ý kiến về một vấn đề nào đó đâu. Bạn nên tích cực trao đổi công việc qua thư từ. Những thông báo chính thức sẽ góp phần xóa bỏ hết những hoài nghi từ trước đến nay của bạn đấy. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (27/07/2016)
 
Hôm nay, Nhân Mã cần tích cực tham gia vào các hoạt động ngoài trời cùng lũ bạn thân, điều này không chỉ làm cho tình bạn khăng khít hơn mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn đó. Tài chính có vẻ khả quan, nếu bạn đã “thầm thương trộm nhớ” một… bộ đồ nào đó thì nhanh chân đi rước nó về ngay nhé.
 
Nhân Mã nên cẩn thận với ví tiền của mình. Hôm nay các vấn đề sẽ không xảy ra nếu bạn biết cách quản lý tài chính một cách thông minh. Hãy thực tế một chút, đây không phải là lúc bạn ngẩng đầu ngắm nhìn mây trời và lãng phí tiền của vào những ý tưởng nhất thời đâu. 
 
Lời nói của Nhân Mã có sức nặng và ảnh hưởng tới người khác hơn bạn nghĩ. Hãy cân nhắc trước khi lên tiếng. Nhân Mã có cơ hội để gặp gỡ những người bạn cũ, chẳng hạn qua buổi họp lớp, hay buổi party mừng sinh nhật một người bạn nào đó chẳng hạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (27/07/2016)
 
Nếu cảm thấy trong lòng buồn bực, Ma Kết có thể dành thời gian để ra ngoài một chút nhé, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn sự náo nhiệt của phố phường, sự đa dạng của các shop thời trang hoặc bạn cũng có thể thay đổi bản thân, điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ và tinh thần sẽ thoải mái hơn.
 
Quan hệ của Ma Kết với những người thân không phải lúc nào cũng suôn sẻ đâu. Hãy hạn chế mâu thuẫn hết mức có thể nhé, bạn biết cách để xoa dịu xung đột mà. Chòm sao Ma Kết khuyên bạn không nên lo lắng nghĩ ngợi làm gì nhiều, cũng đừng làm mọi chuyện rối lên. Hôm nay bạn cũng không nên chuyển chỗ ở, tìm nhà mới hay thực hiện các giao dịch bất động sản nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (27/07/2016)
 
Bảo Bình cần lưu ý hành động một chút, đề phòng phát sinh mâu thuẫn với người ấy nhé. Không chỉ với người ấy mà cả bạn bè, bạn cũng nên thận trọng từ suy nghĩ tới lời nói. Khi người lớn nói bạn cũng không nên phản ứng ngay cho dù họ có nói sai đi chăng nữa, mọi việc có thể giải quyết sau khi đôi bên bình tĩnh lại.
 
Hôm nay không phải là ngày thích hợp để Bảo Bình thoải mái giao thiệp bên ngoài. Khi liên hệ với người khác, bạn nên cân nhắc kỹ càng và đừng hành động theo sở thích bản thân mình. Nếu bạn có hứng thú với các mối quan hệ thông thường xung quanh thì ngày hôm nay cũng đừng nên giao thiệp làm gì. Bạn sẽ phải ra ngoài một chuyến vì yêu cầu  bắt buộc nào đó. Đó không nhất thiết là chuyến công tác mà có thể là bạn phải đi khám bác sĩ đấy. Giai đoạn trì trệ này sẽ cản trở tiến độ trong mọi việc mà bạn tham gia. Bảo Bình sẽ cần nhiều đến lòng kiên nhẫn để vượt qua.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (27/07/2016)
 
Song Ngư dễ bị dính vào những cuộc tranh cãi trong hôm nay, tốt nhất là bạn nên tránh xa những người khó tính và nóng tình nhé. Song Ngư cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình thân yêu của mình, vì cho dù có bất kỳ điều gì xảy ra thì gia đình vẫn là chốn quay về.
 
Song Ngư có nguy cơ ôm đồm nhiều hơn sức của mình. Một người cần giúp đỡ sẽ nghĩ tới bạn, trong khi bạn khó lòng từ chối. Hãy biết vạch rõ giới hạn để có thể hoàn thành tốt những việc bạn đã nhận.
 
Cuộc sống của Song Ngư càng năng động bao nhiêu thì bạn càng hứng thú với những khó khăn bấy nhiêu. Đừng để những mớ bòng bong khiến bạn sợ hãi, đơn giản là lúc này bạn chỉ mất đi những thứ bạn chưa dùng đến thôi. Bạn không nên mua sắm kể cả những thứ nhỏ nhất trong ngày hôm nay nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X