Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 27-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 27-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (27/06/2016)
 
Vào buổi sáng, bạn sẽ khó tập trung vào công việc, tuy nhiên đừng quá lo lắng, tới chiều cảm hứng tình yêu hoặc cảm hứng sáng tạo sẽ giúp bạn hoạt động tích cực và không những có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng mà bạn còn đưa ra được những ý tưởng độc đáo khiến đồng nghiệp phải thán phục.
 
Nhiều lần trong ngày hôm nay, những sự việc xảy ra quanh bạn, bao gồm cả công việc và cuộc sống riêng sẽ như một bài kiểm tra đòi hỏi sự nhiệt tình và kiểm tra mức độ cam kết của bạn với công việc và tập thể, hay ý chí của bạn trong cuộc sống.
 
 Tình hình tài chính có chút khả quan, bạn có thể dành thời gian buổi tối để rủ bạn bè đi mua sắm hoặc mua vé xem phim cùng người ấy, đừng bỏ lỡ bộ phim đang hot ngoài rạp bây giờ nhé, Me before you!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (27/06/2016)
 
Sáng nay, Kim Ngưu có hơi mơ màng một chút, nếu cảm thấy người không được khỏe bạn có thể xin nghỉ làm, sau đó ngủ thêm một chút. Tuy nhiên, buổi chiều hãy ra ngoài vận động một chút nhé, không khí thoáng đãng sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn để có thể bắt đầu công việc từ ngày mai đó.
 
Một hay nhiều hành động lãng mạn và cảm động dành cho người bạn đời, người yêu hay thay lời cảm ơn tới người đồng đội của bạn trong công việc sẽ là việc nên làm trong hôm nay. Bạn hãy cân nhắc khả năng của mình để hành động tương ứng, đừng cố quá nhưng cũng đừng keo kiệt nhé!
 
Lichngaytot.com chân thành khuyên bạn: hãy cân bằng giữa khả năng và tham vọng của bản thân. Đừng cố thực hiện những ý tưởng vượt quá khả năng hay ngược lại là hành động quá đơn giản nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (27/06/2016)
 
Thời gian buổi sáng rất thích hợp để bạn đăng ký một hóa học kỹ năng nào đó hoặc tham gia vào những hoạt động xã hội. So với công việc thì mức độ nhiệt huyết cũng như sự tập trung với những hoạt động này sẽ cao hơn nhiều, khả năng bạn đạt kết quả tốt cũng sẽ cao hơn.
 
Công việc của bạn hôm nay tiếp tục tương đối suôn sẻ nhưng hơi thiếu điểm nhấn. Ngược lại, cuộc sống tình cảm của bạn có thể sẽ sôi nổi hơn nhiều. Sự nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn của bạn sẽ rất thích hợp cho một buổi trà chiều giữa những người bạn tâm đầu ý hợp.
 
 Riêng trong cuộc sống tình cảm, bạn sẽ không cảm thấy cô đơn hôm nay. Bạn có thể sẽ vô tình bắt gặp người bạn nào đó trên đường. Đừng từ chối những lời mời, rủ rê hay vội vã rời đi mà không chuyện trò vài câu với bạn mình! Bạn có thể sẽ bỏ lỡ một buổi gặp mặt nhiều cảm xúc đấy nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (27/06/2016)
 
Nếu có thể trì hoãn thì bạn có thể hoãn lại việc ký kết những hợp đồng giao dịch nhé vì vị thần may mắn không mỉm cười với bạn trong hôm nay. Nếu cứ liều khi vẫn còn mơ hồ và chưa chắc chắn về những điều khoản thì sẽ dẫn tới hậu quả khôn lường đó, bạn nên thận trọng.
 
Hôm nay bạn cũng đừng nghĩ tới việc mua sắm thả ga để kiếm tìm niềm vui đâu nhé! Mặc dù bạn sẽ thường xuyên cảm thấy bị cám dỗ bởi những món hàng long lanh trên mạng nhưng tốt hơn hết, hãy chọn phương pháp mua hàng truyền thống.
 
Bạn sẽ có nguy cơ bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn không chỉ trong việc kiếm tiền mà còn ở những phương diện khác. Trong những thời khắc quyết định cần tới sự lý trí và suy tính lô-gic, bạn lại trở nên yếu thế. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (27/06/2016)
 
Sư Tử vẫn không thể tập trung vào công việc trong sáng nay, bạn dành quá nhiều thời gian cho những nhu cầu riêng tư của mình. Với những Sư Tử sinh vào tháng 8 thì tâm trạng xao nhãng và có chút mơ mộng, bạn chẳng có tâm trí để ý tới tình hình công việc hiện tại cũng như hoạt động của đối tác.
 
Cuộc sống gia đình tuy còn nhiều hạn chế song nếu bạn bớt phần soi xét đi một chút, bạn có thể sẽ tạo ra được bầu không khí dễ chịu hơn, nơi sự lãng mạn có thể nảy nở và đơm hoa. Mặt khác, gia đình êm ấm cũng là một điều kiện cần để bạn có thể an tâm kiếm tiền.
 
Sự cầu toàn của bạn đôi khi chỉ có tác dụng thỏa mãn bản thân bạn và đòi hỏi từ người khác sự hy sinh không ít hơn bạn. Vì thế, bạn có lẽ nên nới lỏng những yêu cầu đối với người bạn đời hay những ứng cử viên và tìm những điểm tốt ở họ. Cuối này, thần Tình Yêu sẽ mang lại cho bạn một con người đáng yêu còn hơn cả hình mẫu mà bạn mong đợi. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (27/06/2016)
 
Nhiều khả năng là Xử Nữ sẽ bị ngủ quên vào sáng nay, chiếc đồng hồ bạn đặt báo thức tối qua đột ngột hết pin, điện thoại thì tối qua buôn nhiều với người ấy mà quên không sạc. Bạn bắt đầu tuần mới trong sự vội vàng, tuy nhiên, dù vội tới đâu thì cũng đừng quên tô một chút son đỏ nhé.
 
Buổi chiều, bạn sẽ cảm thấy mình thật “lầy”, bạn chỉ muốn nằm vật ra mà không muốn động chân động tay làm gì cả. Đừng như vậy nếu bạn không muốn bắt gặp ánh nhìn khó chịu của sếp và quyết định trừ lương vào cuối tháng nhé.
 
Chuyện tình cảm cũng chẳng có gì khá khẩm hơn, nhiều khả năng là bạn còn bị cho “leo cây” nữa cơ. Vậy nên, nếu đột nhiên người ấy mời đi ăn thì cứ ăn sẵn cái gì ở nhà đi đã nhé!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (27/06/2016)
 
Hôm nay rất thích hợp cho Thiên Bình tham gia vào các hoạt động xã hội hoặc các hoạt động tập thể, bạn sẽ có cơ hội để phát huy một vài tài lẻ của mình và chính nhờ việc đó mà bạn lại có thể “lọt vào tầm ngắm” của một ai đó đấy, nhất là với các Thiên Bình sinh vào tháng 10.
 
Một số quy tắc và luật lệ trong cuộc sống nói chung có thể làm bạn hơi bị khó chịu bữa nay. Bạn cần kiếm ngay một đồng minh để cùng nhau “khởi nghĩa” nếu những quy tắc đó không còn phù hợp, kìm hãm khả năng và sự sáng tạo của bạn. 
 
Bạn cũng cần rõ ràng hơn trong vấn đề tài chính với bạn thân. Đừng để tiền bạc làm mất đi tình bạn thân thiết bấy lâu nay, cho dù có thân tới đâu thì cũng nên sòng phẳng trong vấn đề này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (27/06/2016)
 
Hổ Cáp nên lên kế hoạch cho tương lai ngay hôm nay, tương lai của bạn thành công hay thất bại, bạn khóc hay cười phụ thuộc vào độ lười của bạn trong hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng nên tập trung hơn trong công việc, đây không phải là lúc để tâm hồn treo lên cành cây đâu nhé!
 
Hôm nay tiếp tục là ngày thích hợp để bạn tỏa sáng ở công sở. Đừng ngại đối mặt với những công việc khó giải quyết bởi bạn đang có được sự hưng phấn và sáng tạo, khiến những thử thách sẽ chỉ như những câu đố khiến bạn thêm tò mò và mang lại những niềm vui trong quá trình đi tìm lời giải. 
 
Chuyện tình cảm của bạn khá tốt, nhưng không phải là với người ấy mà là với gia đình. Bạn nên về sớm và tự tay nấu một vài món ăn lạ miệng, bố mẹ bạn sẽ ngạc nhiên lắm cho xem.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (27/06/2016)
 
Sự khởi đầu của buổi sáng sẽ quyết định tới thành công của cả ngày. Sự bình tĩnh và khiếu hài hước sẽ là vũ khí lợi hại của Nhân Mã trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những Nhân Mã sinh vào tháng 12. Hôm nay bạn cũng sẽ có chút hứng thú với vấn đề tâm linh, thử tìm hiểu xem, điều này cũng khá thú vị đó.
 
Công danh sự nghiệp của bạn chưa thể có bước tiến trong khi công việc và nhiệm vụ thường nhật của bạn đang tỏ ra khá nhàm chán. Ngược lại, cuộc sống tinh thần của bạn lại khá phong phú. Hôm nay, hãy dành thời gian cho gia đình hoặc bạn bè của bạn.
 
Bạn cũng không cần phải ngạc nhiên khi bạn không may mắn trong việc kiếm tiền vì hôm nay Thần Tài không chiếu cố tới bạn đâu. Những cố gắng nỗ lực có thể mang lại kết quả tốt song cũng dễ khiến bạn mệt mỏi. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (27/06/2016)
 
Sáng nay Ma Kết trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc, buồn có, vui có, tiếc nuối có… Dù vậy, đừng để cảm xúc này ảnh hưởng tới công việc nhé, nếu không muốn hiệu quả công việc bị giảm sút. Tới buổi chiều, khi tỉnh táo hơn bạn sẽ nhận ra được mục tiêu thực sự của mình và bạn phải cố gắng hoàn thành nó.
 
Những mối quan hệ tình cảm cũng sẽ đem lại nhiều niềm vui hôm nay, bao gồm cả gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự vội vã hay nhiệt tình quá đã lại có thể dễ dàng trở thành kẻ phá đám, khiến bạn tận hưởng không trọn vẹn những điều giản dị, đáng yêu.
 
Nếu bạn đang bước những bước đầu để chinh phục một đối tượng nào đó, đừng vội vã tấn công dồn dập bằng những món quà, điện thoại nhắn tin suốt ngày hay liên tục gặp gỡ. Người ta có thể sẽ hiểu nhầm ý định của bạn đấy. Thay vào đó, hãy bắt đầu từ tốn giống như những mối tình gà bông. Chiêu “mưa dầm thấm đất” chưa bao giờ là cũ đâu nhé!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (27/06/2016)
 
Đừng cố gắng tìm hiểu suy nghĩ của đối tác trong ngày hôm nay, hãy để chúng trở thành một bí ẩn và bạn nên đặt ra mục tiêu để khám phá được bí ẩn ấy trong thời gian sắp tới. Thay vào đó, bạn hãy cứ vui vẻ với tất cả mọi người, đồng nghiệp sẽ có nhiều cảm tình với bạn hơn đó. 
 
Hôm nay, bạn cũng nên tham gia vào một hành trình khám phá nào đó để mở rộng vốn hiểu biết, vốn sống, tạo lập các mối quan hệ và kết bạn. Đừng vội lắc đầu vì hôm nay bạn còn phải đi làm! Việc này bạn hoàn toàn có thể thực hiện được khi kết thúc công việc vào buổi chiều.
 
Bạn có sự tự do, toàn quyền quyết định chủ đề mình sẽ khám phá, nơi mình sẽ hòa nhập. Vì thế, đừng ngại thử những gì nằm ngoài những quy tắc và định kiến thông thường của bạn. Song bạn cũng cần chuẩn bị sẵn tinh thần trách nhiệm trước những lựa chọn của mình, không được đổ thừa cho ai đâu nhé!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (27/06/2016)
 
Buổi sáng bạn sẽ có thời gian để thực hiện một vài sở thích cá nhân như nhiếp ảnh, âm nhạc hoặc nghệ thuật… Tuy nhiên, vào buổi chiều thì bạn phải gác lại tất cả những thứ ấy sang một bên, việc của bạn là phải hoàn thành cả đống kế hoạch mà sếp đang chờ kia.
 
Một xung đột về niềm tin, quan điểm có thể sẽ chia cắt tình bạn của bạn. Trong cuộc tranh luận, bạn sẽ không dễ dàng bị đánh bại bởi khả năng sử dụng ngôn ngữ và phản biện của bạn sẽ tốt hơn bạn nghĩ. Tuy nhiên, nếu bạn lợi dụng điều đó, bạn có thể sẽ phải trả giá đắt đấy nhé!
 
Buổi tối sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được thưởng thức những món ngon của mẹ, sau đó ngâm mình trong bồn tắm, dù vậy, đừng thức quá khuya nhé, hãy gấp ngay cuốn ngôn tình lại khi đồng hồ điểm 23 giờ nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X