Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 27/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sâu sắc

Tử vi thứ 4 ngày 27/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sâu sắc

Tử vi thứ 4 ngày 27/5/2020, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Hổ Cáp bỗng dưng trở nên sâu sắc hơn. Bạn đủ tĩnh tâm để thông cảm và hiểu người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (27/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052020 - Bach Duong
 
Ngày sao Hỏa 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay cần kiểm soát bản tính áp đặt và hung hăng của mình. Bạn đang muốn giữ quyền kiểm soát trong mọi việc. 
 
Về công việc: Bạn rất khó chịu với những người đang mải mê hưởng thụ, trong khi bạn vẫn âm thầm rèn luyện, tranh thủ tiến tới mỗi ngày. Dường như bạn cảm thấy không đủ thời gian để làm việc vậy.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay là ngày khá may mắn của bạn về khía cạnh tiền bạc. Nhiều người còn được mua sắm theo ý thích và chọn được những món đồ ưng ý
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang có phần áp chế người khác. Khi tức giận hay chán nản, bạn thường nói lời khó nghe, việc này có thể tàn phá mối quan hệ mà bạn đang có đấy. Bạn có biết mình là những chòm sao nhanh quên tình cũ để tìm hạnh phúc mới. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (27/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy hôm nay bạn bất cẩn, không kiểm soát tốt hành động của mình. Tuy nhiên, điều này lại tạo cho bạn cơ hội sáng tạo, biết cách xử lý vấn đề. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo luôn thích giấu nỗi buồn vào tim.
 
Về công việc: Muốn tìm ra con đường cho riêng mình, tiền đề là bạn phải có hiểu biết và nhận thức nền tảng về bản thân, sau đó mới tiến hành đi sâu hơn. Do đó, trước hết bạn cần tìm hiểu kĩ về cái bản thân cần.
 
Về mặt sức khỏe: Việc bạn thường xuyên tập thể dục như hiện tại không chỉ làm cơ thể khỏe mạnh, mà còn là cách để tập luyện trí óc sẽ làm trí nhớ minh mẫn.
 
Về mặt tình cảm: Đừng chỉ vì không gọi điện được cho đối phương là quay sang nghi ngờ đấy nhé, việc bạn thiếu niềm tin như thế chỉ khiến cả hai thêm mệt mỏi mà thôi. Đôi khi họ cũng được phép bận làm những việc riêng của mình chứ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (27/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy có điều gì đó khiến Song Tử e ngại, lo sợ, bạn gặp khó khăn chủ yếu ở cảm xúc và suy nghĩ của mình mà thôi.
 
Về công việc: Bạn nên nghĩ đơn giản hơn, không nhất thiết phải xuất sắc trong mọi việc, thất bại là hoàn toàn bình thường và có thể chấp nhận được.
 
Về mặt tài lộc: Bạn dường như không kiểm soát được tình hình tài chính hiện tại, có thể vì bạn đã không ghi chú lại chi tiết những món mình đã mua nên giờ bị thiếu trước, hụt sau.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng ăn đồ quá nóng, bạn nên đợi chúng nguội hơn một chút. Việc vội vàng dùng đồ uống và thực phẩm nóng có thể làm tăng nguy cơ ung thư khoang miệng, hầu họng và thực quản đấy.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (27/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải mang lại sự ấm áp cho bạn, lúc này bạn cảm thấy được yêu thương. Khi mục tiêu của bạn không phải tiền bạc thì những gì đang diễn ra đủ làm cho bạn vui.
 
Về công việc: Bạn nên tập trung cho công việc, tránh sao nhãng vì những tin nhắn đến. Một số yêu cầu cao đòi hỏi bạn không được để tâm quá mức tới việc không liên quan.
 
Về mặt tài lộc: Tuy không có quá nhiều tiền nhưng bạn thấy tạm ổn vì không có nhu cầu mua sắm đồ xa xỉ hay những chuyến đi chơi đắt tiền. Lúc này bạn có ý thức tiết kiệm rất cao.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang quá nhạy cảm mà thôi, lời nói của ai đó không có ý gì bạn cũng cảm thấy tổn thương. Hãy xem nhẹ mọi việc đi xem nào.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (27/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052020 - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 26/5/2020, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy hôm nay bạn thích nghe những lời khen ngợi. Việc này sẽ không có gì là xấu nếu đối phương không có ý định lợi dụng bạn để thực hiện ý đồ nào đó của họ.
 
Về công việc: Khó có thể đánh giá được bản chất một sự việc nếu không rõ nội tình bên trong của nó. Do đó, ai đó kể một câu chuyện nào đó với bạn trong ngày hôm nay thì cũng đừng vội tin.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn không thể làm việc quá nhiều hay quá lâu vì thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Hãy sắp xếp công việc phù hợp để về sớm nghỉ ngơi bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Đừng than thở quá nhiều với người ấy, việc chia sẻ khác hoàn toàn với việc than thở. Bạn đừng khiến người khác mệt mỏi vì những suy nghĩ có phần tiêu cực của bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (27/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy hôm nay Xử Nữ làm việc gì đó quá tập trung và bạn không để ý tới những gì đang xảy ra xung quanh. 
 
Về công việc: Kiến thức đầy đủ cũng không đồng nghĩa với việc xã hội phải đối xử bình đẳng với bạn. Bạn không nên quá xem trọng hình thức, phải tích lũy đảm bảo sự phát triển dài hạn sau này.
 
Về mặt tài lộc: Đừng quên tiết kiệm tiền để chăm sóc bản thân, học một kĩ năng nào đó, từng bước bồi dưỡng khí chất cho mình, chứ đừng chỉ dùng tiền để ăn uống hay mua quần áo.
 
Về mặt sức khỏe: Tinh thần vui tươi giúp bạn khỏe mạnh hơn, bạn có thể học tập những kỹ năng mới để tạo sự hào hứng, ví dụ như: Chơi nhạc cụ, chơi ô chữ, học ngoại ngữ hoặc các môn học yêu thích.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (27/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052020 - Thien Binh
 
Ngày sao Hỏa 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình đang đối mặt với thị phi. Bạn không nên để nó chi phối cuộc sống của bạn dẫn đến loại trừ những bản năng sáng tạo của bạn.
 
Về công việc: Muốn thành công phải tập thói quen khống chế, làm chủ các cảm xúc tiêu cực của mình và chuyển hóa chúng thành các cảm xúc tích cực. Đừng sống quá bản năng vì chúng làm ảnh hưởng tới người khác.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn dễ bị lừa những vấn đề liên quan tới tiền bạc, nhất là những khoản đầu tư được quảng cáo có vẻ rất hứa hẹn nhưng thực ra là đang mua lòng tin của bạn mà thôi, lợi nhuận thì quá mập mờ, không đáng tin.
 
Về mặt tình cảm: Có khoảng cách vô hình giữa hai người nhưng đừng buồn quá, hãy xem đây là thời gian để bạn tĩnh tâm, xem xét lại chuyện tình cảm của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (27/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Hổ Cáp bỗng dưng trở nên sâu sắc hơn. Bạn đủ tĩnh tâm để thông cảm và hiểu người khác. Bạn có biết mình là: Chòm sao dễ bị trầm cảm, rất cần một bờ vai và một cái ôm.
 
Về công việc: Đừng mong cầu an cầu ổn trong sinh hoạt hiện tại mà không bận tâm tiến tới tương lai. Tuổi trẻ phải nhiệt tình, năng động, vui vẻ lên,… có như thế bạn mới học hỏi được nhiều điều.
 
Về mặt sức khỏe: Lúc này bạn khá khỏe mạnh, thế nhưng bạn nên hạn chế ăn các loại thịt được bảo quản hoặc thịt đỏ có liên quan đến việc tăng nguy cơ ung thư đại trực tràng.  
 
Về mặt tình cảm: Có thể một bản nhạc nào đó khơi gợi cho bạn về quá khứ, khiến bạn nhớ về một tình cảm thời nông nổi. Hãy giữ kỷ niệm đẹp này trong lòng và không quên sống cho hiện tại.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (27/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Nhân Mã hay hồi hộp, bạn lo lắng một việc gì đó không thành. Nếu thấy không an tâm ở đâu hãy chỉnh sửa ở đó đi bạn.
 
Về công việc: Thay vì sợ mắc lỗi và bị chê cười, hãy dũng cảm thực hiện những điều bạn muốn và hiện thực hóa những ý tưởng của bạn. Chấp nhận việc sai rồi sửa như là chuyện đương nhiên vậy.
 
Về mặt tài lộc: Mọi ước mơ đều cần tới sự hỗ trợ về mặt vật chất, vì thế, bạn phải nhớ gom góp đủ tiền đã, đừng mua quá nhiều đồ lặt vặt làm thâm hụt số tiền bạn chuẩn bị cho những dự định lớn hơn.
 
Về mặt sức khỏe: Chớ tham gia những chốn ăn chơi để thỏa mãn tạm thời cũng là sự trống trải vô định và ảnh hưởng tới sức khỏe. Mọi ý nghĩa cuộc sống đều bắt nguồn từ trong tâm thức, muốn bình yên hạnh phúc phải ổn định tinh thần đã.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (27/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết thiếu tự tin về một điều gì đó mà ai đó từng chê bai bạn. Hơn ai hết, bạn biết năng lực mình tới đâu, hãy cứ làm nếu đó là điều bạn muốn. 
 
Về công việc: Hôm nay bạn phân vân khi lựa chọn. Hai con đường đưa cuộc đời bạn rẽ theo hai hướng khác nhau, vậy nên hãy tỉnh táo và thật sáng suốt để lựa chọn lối đi phù hợp cho bản thân mình.
 
Về mặt sức khỏe: Mùa Hè, bạn nhớ rằng không phải thực phẩm nào cũng phù hợp để bảo quản nơi lạnh giá, ví dụ như bơ, dứa, dưa, xoài... sẽ làm ảnh hưởng chất lượng dinh dưỡng trong những loại quả này.
 
Về mặt tình cảm: Người độc thân chớ nên hi vọng nhiều kẻo bạn sẽ thất vọng trong ngày hôm nay chỉ vì một số điều không được như mong đợi. Các cặp đôi cũng có phần lạnh nhạt với nhau vì đang có những mối quan tâm khác.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (27/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời mang lại cho Bảo Bình mong muốn có cuộc sống thanh bình, tự do tự tại như những bậc tu hành. Đôi khi vì mệt mỏi mà bạn muốn buông xuôi, không muốn tiếp tục cố gắng nữa.
 
Về công việc: Hãy kiên trì từng bước nhỏ, bạn sẽ tiến xa hơn những kẻ nóng vội, muốn đi bước lớn. Vậy nên, bạn chớ quên rèn cho mình tính kiên nhẫn, suy nghĩ thấu đáo trước khi làm.
 
Về mặt tài lộc: Cuộc sống đừng quá thiên về vật chất, chỉ vì ham muốn mình sống thật rực rỡ, phong phú nên bạn hoang phí, muốn dùng tiền để có một cuộc sống sang chảnh hơn. Hãy sống thực tế hơn và không quên dành dụm cho tương lai bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Có lẽ vấn đề của bạn là đang ngồi quá nhiều ảnh hưởng tới vai, cổ, cột sống… Bạn có thể tập thói quen đi bộ hai phút sau 1 tiếng làm việc để cải thiện tình hình này.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (27/5/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27052020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa có thể khiến bạn hành động vội vàng, thiếu suy nghĩ hơn. Tuy nhiên bạn là người dám làm, dám chịu nên bạn chẳng vì thế mà kêu ca, càm ràm. 
 
Về công việc: Có những khuyết điểm của bản thân khiến bạn cảm mặc cảm nhưng sự thực là, không phải ai cũng chú ý tới chúng, hãy chấp nhận những thiếu sót, tự tin là chính mình và cố gắng hoàn thiện bản thân.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nhận được những lời khuyên quý giá từ một nửa của mình, hoặc có thể đó là lời an ủi của họ cũng đủ làm bạn thấy vui trong ngày hôm nay rồi.
 
Về mặt sức khỏe: Chớ nóng giận hay suy nghĩ quá nặng nề, chúng sẽ là tác nhân gây ra các bệnh như u nang, bệnh gút, viêm khớp,… của bạn đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X