Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 27/05/2019 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử yêu đời

Tử vi Thứ 2 ngày 27/05/2019 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử yêu đời

Xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương cần phải bình tĩnh và tỉnh táo hơn nếu không sẽ mắc phải sai lầm rất lớn trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Thủy. Đừng để những cơn nóng giận khiến bạn đánh mất những thứ quan trọng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (27/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay27052019-BachDuong
 
Bạch Dương cần phải bình tĩnh và tỉnh táo hơn nếu không sẽ mắc phải sai lầm rất lớn trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Thủy. Đừng để những cơn nóng giận khiến bạn đánh mất những thứ quan trọng.
 
Đừng để sự nhạy cảm của mình trở nên quá đáng. Bạn cần phải phân biệt rõ phải trái đúng sai, đâu phải chỉ một chút không vừa lòng là gây chuyện đủ kiểu, cứ như vậy thì làm gì có ai có thể chịu được mà ở bên cạnh bạn.
 
Cũng may là Dương Dương lại khá chuyên nghiệp trong công việc và không để mình mắc sai lầm vì những chuyện tình cảm xung quanh đó. Bạn có những phán đoán chuẩn xác, nhìn xa trông rộng hơn mức bình thường.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (27/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay27052019-KimNguu
 
Xem tử vi 2019, Mặt trăng hợp với sao Kim góc 60 độ cho thấy Kim Ngưu rất tinh tế, bạn quan tâm tới tính thẩm mỹ của mọi việc vì đó là điều bạn đánh giá một việc nào đó hơn một việc khác. 
 
Bạn đừng ngại thử những việc mới lạ, những gì bạn chưa từng biết tới. Nếu không dám thử cuộc sống của bạn sẽ vẫn luôn là gam màu nhờ nhờ, mờ nhạt. 
 
Thời tiết mùa hè luôn mang lại cho con người cảm giác oi bức, khó chịu. Do đó, bạn hãy chăm chỉ uống nước và bảo vệ cơ thể thật tốt để không bị ảnh hưởng bởi tác hại xấu của thời tiết.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (27/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay27052019-SongTu
 
Ngày hôm nay, Song Tử có những xáo trộn và thay đổi. Bạn không xác định được đâu là mục tiêu mà mình cần phấn đấu trong thời gian tới nên cứ quẩn quanh trong vòng tròn bết tắc.
 
Vì bị mất phương hướng, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho những việc không cần, đặc biệt trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ này. Hãy đặt ra những mục tiêu ngắn hạm, sẽ tốt hơn nhiều so với mục tiêu một năm hay nhiều năm vì chúng tạo ra tính cấp thiết.
 
Ăn táo hàng ngày giúp làm sạch và loại bỏ độc tố ra khỏi đường tiêu hóa. Điều này giúp gan dễ dàng xử lý các chất độc hại trong quá trình làm sạch cơ thể. Vì thế, đừng quên ăn táo thường xuyên hơn nhé.

Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo hướng nội không bao giờ thể hiện suy nghĩ của mình
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (27/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay27052019-CuGiai
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương, xem tử vi hàng ngày, Cự Giải đôi lúc thu mình trong vỏ ốc sên, chìm đắm trong thế giới của riêng mình thay vì phải đối mặt với bản thân và cuộc sống. Nếu tiếp tục như thế quá lâu sẽ không ổn vì bạn không thể giải quyết được bất cứ việc gì một cách thực sự cả.
 
Xem bói tình yêu, bạn đừng quên tạo không khí tươi vui khi ở bên một nửa của mình. Những câu chuyện bạn kể dù không đầu không cuối và có phần kì cục đến mấy thì cũng không hề nhàm chán vì điều đó trở thành nét thu hút của bạn trong mắt đối phương.
 
Cơ thể bạn cần một chút muối để duy trì sự cân bằng chất lỏng thích hợp, nhưng dư thừa nó lại có thể gây hại cho thận của bạn. Vì thế, dù thích cũng nên hạn chế ăn mặn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (27/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay27052019-SuTu
 
Mặt trăng hợp với sao Kim góc 60 độ cho thấy tinh thần của Sư Tử hôm nay rất tốt, bạn lạc quan, yêu đời và thích làm những việc liên quan tới sáng tạo. Nếu được giao nhiệm vụ liên quan bạn sẽ dốc hết sức mình để thực hiện.
 
Cung hoàng đạo này biết cách bỏ qua sai lầm của người khác vì bạn biết không ai hoàn hảo. Tha thứ cho người khác, không phải vì họ xứng đáng được thứ tha mà bởi vì bạn xứng đáng được thanh thản.
 
Thái độ tốt sẽ làm cho mọi người có nhiều sức khỏe tâm thần dồi dào, tâm trạng vui vẻ, đầu óc thư giãn. Vì thế, bạn đang cố gắng duy trì lối sống lạc quan nhất có thể.

Đọc ngay: Tiết lộ top cung hoàng đạo bất cẩn, dễ để lộ thông tin và bị kẻ xấu lợi dụng
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (27/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay27052019-XuNu
 
Lịch vạn niên cho hay, Mặt trăng vuông góc với sao Mộc Xử Nữ có thể sẽ cần phải chỉn chu hơn trong công việc thay vì thái độ buông xuôi như bây giờ nhé. Dù có những chuyện bạn không hài lòng nhưng không thể thiếu chuyên nghiệp như vậy được.
 
Có chuyện gì hãy nói ra để chia sẻ, bàn bạc và tìm ra hướng giải quyết chứ bạn càng giấu kín trong lòng càng gây ức chế và khó có thể đạt được những bước tiến mới đúng như kế hoạch của mình.
 
Trong chuyện tình cảm, người ấy đang rất rộng lòng với bạn và chẳng hề than phiền dù dạo này bạn tính khí thay đổi thất thường như thời tiết. Người ấy vẫn trân trọng những điểm tốt ở con người bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (27/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay27052019-ThienBinh
 
Thiên Bình có sự cẩn trọng cần thiết để quyết định đi đến giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp của mình. Dù bạn còn trẻ hay đã chín chắn hơn thì sự nghiệp vẫn luôn quan trọng.
 
Thăng tiến mà không có bất cứ cơ sở nào không phải là điều bạn lựa chọn. Đã muốn thăng tiến thì phải đạt được thành tích nào cụ thể. Có thể làm được gì thì cố gắng hết sức để làm được điều đó, bạn tự nhủ như vậy.
 
Hôm nay Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ, bạn sẽ kiếm được 1 khoản tiền kha khá, chúc mừng Bình Nhi nhé. Lúc này thì nghĩ xem có việc gì cần phải chi tiêu không đi thôi, nếu không thì để đó tiết kiệm phòng khi có chuyện bất trắc cũng được.

Có thể bạn quan tâm: 12 cung hoàng đạo có phương pháp "độc nhất vô nhị" nào để giải quyết chiến tranh lạnh?
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (27/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay27052019-HoCap
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thủy cho thấy Hổ Cáp có ý chí mạnh mẽ, đôi khi hay mâu thuẫn, bạn có thể trở thành một người lãnh đạo truyền cảm hứng nếu học được cách kiềm chế bản thân. 

Theo Lịch Vạn Niên, từ trong vô thức, bạn không chấp nhận cả việc ai đó theo đuổi ước mơ chỉ vì bạn thấy mình không bằng họ. Hãy tôn trọng ý kiến người khác, đừng cho rằng họ theo đuổi đam mê của mình là viển vông, bạn hãy nhìn lại mình đi đã. 

Một khi có tiền, bạn đừng tiết kiệm lâu dài mà hãy lựa thời cơ để đầu tư và mua những thứ có ích trong cuộc sống, dòng tiền luân chuyển mới là thứ có giá trị, giúp bạn ngày một giàu hơn.



 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (27/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay27052019-NhanMa
 
Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Nhân Mã xuất sắc về khía cạnh công việc nhưng về chuyện tình cảm bạn thường căng thẳng và không biết cách xử trí phù hợp. 
 
Hầu hết chúng ta sẽ không đạt được ước mơ và tầm nhìn của mình chỉ vì một lý do duy nhất: mất tập trung. Vì thế, khi làm việc bạn nên học cách loại bỏ các vấn đề khiến bạn thiếu tập trung như điện thoại, những cuộc nói chuyện. 
 
Ăn nhiều trái cây, rau và thực phẩm giàu chất xơ rất tốt, có thể làm giảm sự tiến triển của xơ vữa động mạch. Do đó, hãy bổ sung những thực phẩm dinh dưỡng này vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (27/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay27052019-MaKet
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ, Ma Kết đang làm rất tốt việc của mình, tỏ rõ rằng quyết định của cấp trên không hề sai lầm bởi bạn đang dồn toàn lực để thể hiện năng lực làm việc của mình.
 
Có điều, bạn cần phải tự chủ hơn và linh hoạt hơn khi làm việc nhé. Có thể phủ nhận những lời góp ý của đối phương nhưng không phải vì lý do cá nhân, bởi như thế sẽ thể hiện bạn là người bảo thủ lắm đó.
 
Về tiền bạc, hôm nay có thể bạn sẽ có cơ hội cầm trong tay 1 khoản tiền lớn, nhưng cần phải bình tĩnh chứ đừng thấy tiền là nghĩ ngay đến việc phải tiêu sao cho hết nhé. Hãy áp dụng khả năng quản lý tài chính của mình cho hợp lý nha.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (27/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay27052019-BaoBinh
 
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thủy, xem tử vi ngày 27/5/2019, Bảo Bình có cả tin buồn và tin vui lẫn lộn. Chòm sao này được người ấy cho trải qua đủ các cung bậc cảm xúc chỉ trong 1 ngày ngắn ngủi.
 
Bạn đang xúc động khi thấy mình được đối xử chu đáo, quan tâm tận tình thì phát hiện ra sự chu đáo tận tình đó chẳng đâu dành cho riêng bản thân mình. Thất vọng đến cùng cực, bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định.
 
Chuyện công việc may sao không vì thế mà bị ảnh hưởng, có thể cũng bởi vì bạn đủ thông minh để hiểu mình cần làm việc gì trong thời điểm hiện tại mà không khiến cho chính bản thân mình phải hối hận sau này.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (27/5/2019)

Tuvihangngay-tuvithu2ngay27052019-SongNgu
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/5/2019, Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác, nhưng đôi khi bạn có xu hướng dễ dàng chấp nhận mọi thứ quá cũng không tốt vì điều này tạo cảm giác bạn khá nhu nhược.
 
Bạn nên học cách chi tiêu một cách có kế hoạch. Cố gắng mua những sản phẩm chất lượng cao nhất ở mức giá rẻ nhất. Thói quen này đòi hỏi sự học tập và kiên nhẫn, trì hoãn sự hài lòng.
 
Thay vì thức muộn hãy học hói quen dậy sớm – thói quen của những người thành công. Khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng: Sáng sớm là khoảng thời gian não bộ hoạt động hiệu quả nhất, tăng cường năng lượng cho các thời điểm khác trong ngày.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X