Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 27-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 27-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (27/5/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 7 ngay 27052017 cung Bach Duong
 
Thứ 7 này Bạch Dương có chút buồn phiền vì công việc không được tốt như mong đợi. Bạn hoang mang và không biết mình có đang đi lầm đường hay không.
 
Không phải việc gì ta lên kế hoạch thì cũng diễn ra đúng như vậy. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình và kết quả. Nếu bạn đã suy nghĩ kĩ thì hãy kiên định với lý tưởng của mình nhé. Chỉ cần lòng người có sự tin tưởng không thay đổi thì mọi việc nhất định có thể đạt được.
 
Tiền bạc không được may mắn như bình thường. Bạn có khá nhiều khoản phải chi tiêu. Không có gì khó hiểu lắm vì hôm nay là cuối tuần mà, không hẹn hò với người yêu thì cũng tụ tập cùng bè bạn. Ngân sách có hạn thì liệu cơm gắp mắm thôi nha.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (27/5/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 7 ngay 2705
 
Bạn đang thấy sức sống dâng trào, bừng bừng khí thế, sẵn sàng để thổi bay mọi khó khăn trở ngại phía trước, băng băng tiến tới thành công.
 
Tình yêu là sự toàn diện của tâm hồn. Bạn và người ấy có nhau, yêu nhau và luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, Kim Ngưu cũng tin rằng nếu có tình yêu thương thì chẳng có điều gì có thể ngăn cách được hai người.
 
Hãy thực hiện ước mơ mà mình muốn làm, biến nó thành sự thật. Đến nơi mà mình muốn đến, làm việc mà mình muốn làm chứ đừng làm những điều chỉ vì người khác muốn bạn làm. Cuộc sống chỉ có một lần, cơ hội không đến lần thứ hai.

Bạn đã biết 5 bà mẹ tuyệt nhất không có đối thủ trong các chòm sao là ai chưa nhỉ?
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (27/5/2017)

tu vi 12 CHD thu 7 ngay 2705
 
Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, Song Tử mất cả ngày chỉ để nghĩ suy xem tiêu tiền thế nào cho hợp lý, đi chơi cùng bè bạn hay là bao cả lũ một buổi cà phê… Điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm được với bạn bè không chỉ là chia sẻ sự giàu sang của bạn mà còn phải chỉ cho họ biết cách thức để họ cũng có được sự giàu sang như bạn nữa đó.
 
Có điều, tình yêu và công việc lại hoàn toàn trái ngược với vận may tiền bạc hôm nay của bạn. Mâu thuẫn cá nhân khiến đồng nghiệp không vừa ý và cản trở công việc của bạn. Người ấy cũng chẳng chịu hiểu cho bạn mà vội vàng chỉ trích vì những thất bại bạn gặp phải. Thất vọng không nói nên lời, nếu thấy tức giận, đừng vội phản bác nặng nề mà hãy giữ im lặng và cho người ấy thời gian suy nghĩ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (27/5/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 7 ngay 2705
 
Hãy đọc nhiều sách, nói chuyện nhiều hơn với mọi người ngoài đời chứ đừng chăm chăm nhìn vào màn hình điện thoại và máy tính mãi nhé. Cuộc sống sẽ có nhiều điều đáng quý khi bạn nhớ lại quá khứ và những kỉ niệm đẹp mà mình đã có.
 
Tiền bạc không có nhiều cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến hạnh phúc của chúng ta. Ở mức chi tiêu vừa phải, bạn vẫn có thể đảm bảo cuộc sống mà không quá đau đầu vì tài chính. Thỏa mãn với những gì mình có và tận hưởng cuộc sống nhé.

Top 5 chòm sao không đơn giản như vẻ bề ngoài, bạn biết họ là ai không?
 
Tuy nhiên, cũng đừng quá hài lòng với bản thân mà nhớ phải không ngừng cố gắng cải thiện, nâng cao năng lực để có một tương lai tươi sáng hơn. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (27/5/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 7 ngay 2705
 
Có lẽ thứ 7 này không phải là ngày của Sư Tử. Xem tử vi hàng ngày, công việc càng ngày càng không như bạn nghĩ. Năng lực không phù hợp, môi trường cũng không thoải mái. Đừng lãng phí cuộc đời mình ở chỗ mà bạn nhất định sẽ hối hận sau này.
 
Cho dù bầu trời trên đầu ta như thế nào đi chăng nữa thì cũng nhớ luôn chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận nắng mưa cũng như chịu đựng bất cứ cơn giông bão nào. Vượt qua nó, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn và không dễ khuất phục trước sóng gió cuộc đời.
 
Cuối tháng hình như ai cũng cháy túi thì phải. Chi tiêu chừng mực và tiết kiệm hơn nữa nhé. Vung tay quá trán từ đầu tháng nên giờ có thế này cũng còn biết trách ai đây.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (27/5/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 7 ngay 2705
 
Mọi chuyện đang cực kì thuận lợi với Xử Nữ. Công việc trôi chảy ngoài mong đợi, bạn được đánh giá cao vì khả năng tiếp thu nhanh và nhận thức rõ ràng. Việc gì muốn làm được thì cũng phải học cả. Không nên chờ đợi đến khi ra rảnh mới học hành, như vậy sẽ phí hoài hết tuổi trẻ.
 
Hãy nắm bắt từng cơ hội đến bên mình và trau dồi kiến thức để nâng cao năng lực bất cứ lúc nào nhé. Sẽ có ngày bạn thấy biết ơn vì những gì mình đã từng học, dù lúc đó bạn cảm thấy những điều đó chẳng có ích lợi gì cho mình cả.
 
Bạn và người ấy có một ngày cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Dù cách xa hay ở gần bên, không có khoảng cách nào giữa hai người mà chỉ có tình yêu.
  

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (27/5/2017)

tu vi 12 CHD thu 7 ngay 2705
 

Đối với người trẻ tuổi, việc quá quan tâm đến bản thân cũng có thể được xem là một loại tội ác, hoặc tối thiểu cũng là một thứ nguy hiểm. Lòng tự tôn quá lớn, quá yêu bản thân có thể khiến bạn trở nên ích kỉ và chẳng quan tâm đến cảm xúc của bất cứ ai.
 
Đó cũng có thể chính là lý do khiến bạn không được đón nhận nồng nhiệt nơi công sở. Mặc dù mọi người có cảm tình vì sự hoạt bát và sôi nổi của bạn, nhưng khi có chuyện xảy ra, bạn không chịu đứng ra nhận trách nhiệm hoặc khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình mà không chịu nhận lỗi dù cái sai rành rành thì có lẽ mọi cảm tình trước đó cũng sẽ bay biến nhanh thôi. 
  
4 chòm sao yêu hết mình, chia tay hết tình, có Thiên Bình trong đó không nhỉ?
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (27/5/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 7 ngay 2705
 
Cái giá của tình yêu là như thế. Ta không thể lúc nào cũng trông chờ được đón nhận lại điều gì sau khi cho đi tình cảm. Ta khó có được sự đền đáp mà chỉ được một thứ giấu kín trong lòng. 
 
Bạn đừng vì tình cảm kết thúc mà đau buồn, chỉ cần nó qua đi thì mọi chuyện sẽ vui vẻ. Chúng ta sống trên đời đâu chỉ có tình yêu. Bạn sẽ thấy quanh mình còn bè bạn, người thân, còn có rất nhiều người khác yêu quý và quan tâm đến bạn.
 
Lúc này, nếu không muốn suy nghĩ quá nhiều, hãy tập trung vào làm việc nhé. Mật ngữ 12 chòm sao báo hiệu hôm nay bạn gặp rất nhiều may mắn trong công việc đó.
  

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (27/5/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 7 ngay 2705
 
Chuyện buồn từ tử vi ngày 26/5/2017 vẫn còn đeo bám theo Nhân Mã. Bạn và người ấy vẫn chưa giải quyết được khúc mắc rõ ràng. Nghi ngờ khiến cả hai chẳng còn muốn nói chuyện nhiều với nhau. Nếu không có bằng chứng rõ ràng, bạn đừng vội buộc tội, bởi với người mình yêu thì sự nghi ngờ của bạn thực sự là sự xỉ nhục đối với tình yêu của họ.
 
Tiền bạc dư dả nhưng điều đó cũng không khiến tâm trạng bạn vui vẻ và tập trung được vào công việc. Mọi thứ lẫn lộn xào xáo lung tung, chẳng đâu vào đâu. Bung bét hết cả, bạn khó tránh khỏi bị cấp trên khiển trách. Hãy xốc lại tinh thần và làm việc nghiêm túc hơn nhé. Chẳng có ai mãi tha thứ cho bạn được đâu.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (27/5/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 7 ngay 2705
 
Nếu ngay cả bạn cũng không tin vào khả năng của mình thì chẳng ai có thể giúp được bạn hết. Bạn rụt rè và không dám đương đầu với thử thách. Chính sự thiếu tự tin đó khiến bạn mất đi rất nhiều cơ hội tốt đep trong cuộc sống, từ tình yêu với một người ưu tú đến công việc triển vọng phát triển trong tương lai.
 
Đừng mãi thu mình trong vỏ ốc như vậy. Không có thành công nào đến trong vòng an toàn cả. Hãy thử, dù chỉ một lần bước ra khỏi cái ô che chắn bạn khỏi mưa nắng cuộc đời, hòa mình cùng dòng chảy, tự cảm nhận những thứ xung quanh mình, dựa vào chính bản thân để vượt qua trở ngại. Hãy cố gắng không ngừng, bởi nếu bạn ngừng cố gắng thì bạn chỉ đang tồn tại chứ không phải sống trên đời.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (27/5/2017)

 
tu vi 12 CHD thu 7 ngay 2705
 
Con người có thể thực hiện mục tiêu hay không, thực sự thì đây không phải là điều quan trọng nhất. Điều quan trọng hơn là một ngày nào đó, khi đã xác định được mục tiêu cho mình, nó phải khiến bạn làm việc tốt hơn, cố gắng hết sức mình để tiến bộ không ngừng.
 
Bạn đang làm khá tốt việc của mình, biết đâu là mục tiêu mà mình hướng đến. Nhưng hình như bạn đang có chút mỏi mệt và muốn nghỉ ngơi. Nhịp bước chậm đi một chút, thư giãn cũng được thôi nhưng đừng ngủ quên lâu quá nhé. Hãy cho mình chút thời gian hồi sức và trở lại một cách thật rực rỡ, huy hoàng nha Bảo Bình. 

Nhận ra 12 cung hoàng đạo chỉ qua 1 cái liếc nhìn
, bạn làm được không?
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (27/5/2017)

 

tu vi 12 CHD thu 7 ngay 27052017 cung Song ngu
 
Thứ 7 này của Song Ngư không mấy tốt lành. Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, bạn đang quay cuồng vì chuyện tiền bạc. Giật gấu vá vai, tìm đủ mọi cách để xoay sở nhưng vẫn không nổi. May là trước đó có chút tiết kiệm nên tới cuối cùng thì bạn cũng không đến mức lâm phải cảnh khốn cùng.
 
Hôm nay bạn cũng có chút may mắn bù lại cho những đen đủi trước đó. Khi sự may mắn xuất hiện, bạn phải nhanh chóng dùng bàn tay với niềm tin chính xác để nắm lấy nó ngay từ đầu nhé. Để cơ hội qua đi thì chẳng còn gì để trông đợi nữa đâu, bạn có thể phải cố gắng hơn gấp nhiều lần để có được cơ hội tương tự như vậy đó.
  
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt nhé!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X