Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 27-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 27-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ Nhật của Bạch Dương (27/03/2016)
 
Hôm nay, bạn bè của bạn không chỉ đóng vai trò ăn chơi, giải trí mà còn có thể là công thần giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến. Vì thế, dù những công việc đang choán hết tâm trí thì bạn cũng nên dành thời gian để hòa đồng hơn với bạn bè mình. Nếu cần sự giúp đỡ, đừng ngại mở miêng!
 
Sao Thiên Vương có thể sẽ tạo chút sóng gió cho công việc của bạn nhằm lôi kéo sự chú ý. Bạn có thể dành thời gian đầu buổi sáng để rà soát thư từ hay những ghi chép về những công việc dang dở nhưng đừng lún quá sâu mà lại cắm đầu vào việc, quên tiệt những người xung quanh nhé. Ngược lại, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ bạn bè hoặc nếu không sắp xếp được, bạn có thể mời gọi họ cùng tham gia vào dự án của mình.
 
Bạn hãy cố gắng để kết hợp hài hòa giữa vui chơi và nhiệm vụ, giữa việc hợp tác và bồi đắp tình cảm. Lúc này, bạn sẽ cần kết hợp được sự khéo léo, thông minh và sự chân thành của mình để tỏa sáng đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ Nhật của Kim Ngưu (27/03/2016)
 
Cuối tuần này, hai khái niệm gia đình và niềm vui sẽ là đôi bạn cùng tiến, tác động qua lại và mang đến sự hài lòng cho bản thân bạn cũng như nhiều người xung quanh. Hãy cảm ơn bộ đôi đáng yêu Mặt Trăng và sao Mộc nhé!
 
Cụ thể, Mặt Trăng sẽ là người phù trợ cho gia đình bạn không chỉ hôm nay mà còn ngày mai, tức là hết dịp cuối tuần này. Vậy nên, nếu không vì những lý do cao cả như bảo vệ an ninh Tổ quốc, thì bạn nên dành thời gian cho gia đình của mình. Dù ở xa hay gần, bạn vẫn có rất nhiều phương tiện và cách thức đơn giản để thể hiện sự quan tâm của mình đến những người thân.
 
Ở chiều ngược lại, gia đình sẽ là ngọn nguồn mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui hôm nay. Đảm bảo thời gian bạn thực sự dành cho gia đình sẽ tràn ngập tiếng cười và sự ấm áp, hân hoan. Và mặt khác, những niềm vui được sẻ chia sẽ nhân lên rất nhiều lần và tạo nên những tác động ngược trở lại đầy tích cực cho gia đình bạn. Vì thế, thay vì lướt web thì mở cuộc họp mặt trên skype hay facebook với cả nhà sẽ là gợi ý vui hơn nhiều cho những con nghiện Internet đấy nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ Nhật của Song Tử (27/03/2016)
 
Nhờ sự kết hợp giữa sao Thủy và Mặt Trăng, bạn sẽ lấy lại được phong độ với khả năng múa lưỡi như thần của mình. Hãy lan tỏa niềm vui và thu hút mọi người đến quanh bạn bằng sự duyên dáng và tài ăn nói dễ nghe nhé! 
 
Bằng cách đó, bạn sẽ càng chủ động trong việc hạn chế những tiêu cực mà sao Hỏa và sao Thổ mang đến cho công việc và tình yêu đôi lứa, mà cụ thể hơn là cho các mối quan hệ yêu đương hay hợp tác cùng phát triển của bạn.
 
Bên cạnh đó, gia đình vẫn sẽ tiếp tục là nơi bạn gặp nhiều may mắn nhất với Mặt Trăng làm người bảo trợ. Vì thế, hãy mau chóng bay về nhà và dùng tài ăn nói để mua vui cho ba mẹ. Biết đâu, bạn lại chẳng nhận được những phần thưởng còn trên cả tuyệt vời đấy.
 
Tuy dưới ảnh hưởng của sao Diêm Vương, tiền bạc sẽ vẫn là một vấn đề nan giải. Vì vậy, bạn nên có kế hoạch chi tiêu cho hợp tình hợp lý. Nếu bắt buộc phải rút ví cho một khoản phát sinh, hãy đọc cho kỹ hóa đơn, tránh nhầm lẫn nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ Nhật của Cự Giải (27/03/2016)
 
Bạn nên dành ngày nghỉ của mình để thực hiện những công việc lặt vặt nhưng cần thiết như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, mua sắm thực phẩm… Tuy nghe có vẻ như bạn chẳng có cơ hội để nghỉ ngơi giải trí gì nhưng thực tế, những việc vặt này sẽ giúp bạn vận động, làm tươi mới năng lượng tinh thần cũng như thể chất đấy nhé.
 
Nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa Mặt Trăng và sao Mộc trên hai Nhà thứ Ba và Nhà thứ Năm của bạn thì làm việc nhà sẽ là một phương pháp thay thế cho những bài tập thể dục nhiều cấp độ, vừa giúp bạn giãn gân giãn cốt, nâng cao sức khỏe lại vừa giúp cải thiện không gian sống của bạn. Chưa hết, Mặt Trăng cũng sẽ khiến quá trình làm việc của bạn thêm vui vẻ nếu bạn rủ rê được anh chị em cùng làm. Cho nên, đừng lười nhé!
 
Ngoài ra, nhờ sự tốt lành của Mặt Trăng, những chuyện nhỏ tưởng như vặt vãnh, chẳng ai thèm ghi công đó có thể sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt ai đó mà bạn yêu mến. Thậm chí, Mặt Trời trên Nhà thứ Mười sẽ giúp bạn lan truyền tiếng thơm là “con ngoan trò giỏi” tới tai nhiều người đấy nhé!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ Nhật của Sư Tử (27/03/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện mình trước tập thể, gây ấn tượng với những người lạ hay tiếp cận với một thế giới mới mẻ hơn. Nếu bạn ôm mộng đi du học, du lịch hay khám phá những lĩnh vực mới lạ, khó tiếp cận, hãy bắt đầu cố gắng ngay hôm nay bởi bạn đang và sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi sắp tới.
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội mở những cánh cửa kết nối giữa bạn và thế giới xung quanh, khuyến khích bạn bước ra khỏi cái kén của mình để học hỏi, tiếp thu và trải nghiệm những mặt khác của cuộc sống.
 
Ngoài ra, sự hợp tác Mặt Trời và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Chín cũng mang đến cho bạn những sự chuẩn bị tốt về tinh thần. Đó là sự kết hợp giữa lý trí và cá tính độc đáo, giữa sự nỗ lực và sức sáng tạo. Kết quả dành cho bạn sẽ là một tuần hoạt động hiệu quả trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, quan hệ công chúng,…
 
Mặt khác, nếu bạn đương ấp ủ ý định tiếp cận những lĩnh vực ngoài tầm tay, bạn sẽ có hai ngày hội tụ những điều kiện tốt nhất để cố gắng cho mục tiêu đó. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ Nhật của Xử Nữ (27/03/2016)
 
Hôm nay, một cuộc tranh cãi nho nhỏ có thể bất ngờ xảy ra giữa bạn và đối tác của mình. Cuộc cãi vã này có thể tương đối khó chịu nếu bạn để cảm xúc lấn lướt mà không chịu suy nghĩ theo lô-gic. Vì thế, nếu bạn vốn không giỏi kiềm chế, hãy cố gắng tránh cuộc tranh cãi này.
 
Nếu đó là quan hệ giữa vợ và chồng hay giữa đôi lứa yêu nhau, có lẽ bạn nên cất bớt đi đôi kính màu hồng để đôi mắt nhìn nhận rõ ràng hơn những gì là thực tế. Sau khi loại bỏ những lầm tưởng và mơ mộng về người kia và chính mình, bạn có thể sẽ cảm thấy dễ dàng thích nghi hơn và loại bỏ bớt những đòi hỏi vô lý đối với người đó.
 
Còn nếu đó là mối quan hệ đồng đội, đối tác trong công việc, bạn có thể nên xem xét lại xem mình có để tình cảm chen chân vào công việc quá nhiều không nhé? Bạn sẽ cần dựa vào lý trí lô-gic để tìm câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này. Nếu hai bạn tự nhận thấy mình công minh phân tư thì hãy mở một cuộc trao đổi thật rõ ràng, mạch lạc và chân thật.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (28/03/2016)
 
Hôm nay, công việc của bạn thiếu những điều kiện cần thiết để được giải quyết trơn tru, nhanh gọn. Vì thế, đừng quá thất vọng về bản thân khi phải chứng kiến mớ công việc còn dở dang cuối ngày. Để hạn chế thiệt hại và cũng để vực dậy tinh thần cho mình, bạn nên cởi mở hơn để những luồng thông tin được thông suốt.
 
Với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Năm, bạn không chỉ không có trạng thái sức khỏe tốt để làm việc mà còn không có đủ cảm hứng để sáng tạo, thiếu nhạy cảm trước niềm vui và cái đẹp. Điều đó không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn khiến cuộc sống riêng của bạn trở nên nhàm chán. 
 
Ngược lại, Mặt Trăng đang trên Nhà thứ Ba của bạn, khuyến khích bạn đừng ủ rũ, tự kỷ mà làm chi. Mặt Trăng sẽ phần nào giúp mở rộng những mối liên hệ, liên lạc và giao lưu giữa bạn với môi trường xung quanh, bao gồm cả con người và các yếu tố khác. Vì thế, hãy cởi mở và sẵn sàng trao đổi thông tin, công việc của bạn cũng vì thế mà có thể trôi chảy hơn đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ Nhật của Thiên Bình (27/03/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ gửi đến bạn một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của những mối quan hệ tình người trong cuộc sống riêng của bạn. Mặt khác, sao Hải Vương và Mặt Trời sẽ khuyến khích bạn hãy chủ động thể hiện sự yêu thương bạn dành cho người thân của mình.
 
Mặt Trăng đang bước đều bước trên Nhà thứ Hai – nơi cai quản những tài sản tinh thần và vật chất của bạn. Vì tinh tú thiên về cảm xúc và tình yêu này sẽ bằng cách nào đó nhắc nhở bạn về vai trò của tình người trong cuộc sống. Đó có thể là một cuộc điện thoại hỏi han từ ba mẹ hay một món quà thể hiện sự quan tâm của người thương nhắc bạn nhớ bạn luôn yêu và được yêu.
 
Mặt khác, trên Nhà thứ Bảy, sự có mặt của sao Hải Vương sẽ càng thúc đẩy những tác động tích cực của Mặt Trời. Nhờ thế, sự chủ động của bạn sẽ liên tục được khuyến khích mà động lực sẽ chính là mong muốn giúp người thân yêu được vui vẻ, xuất phát từ tình cảm chân thành của bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ Nhật của Hổ Cáp (27/03/2016)
 
Các vì sao hôm nay khuyến khích bạn hãy mở lòng học hỏi, giao lưu kết bạn theo những phương cách khác nhau, trực tiếp hay gián tiếp đều tốt. Hãy tỏ ra thân thiện và cởi mở, thể hiện thiện chí và mong muốn học hỏi của bạn. Ít nhiều bạn sẽ có thể tạo những mối quan hệ rất giá trị trong hôm nay.
 
Nhờ hai vì sao đẹp đôi là sao Mộc và Mặt Trăng trên hai Nhà thứ Ba và thứ Năm của bạn, hôm nay, những mối giao hảo hay những kết nối mà bạn tạo ra sẽ mang nhiều tiềm năng, có thể mang tới cho bạn những giá trị hữu ích trong tương lai. Chưa kể sao Hỏa trên Nhà thứ Hai có thể giúp bạn một tay để tạo ấn tượng sâu đậm cũng như duy trì sự nhiệt tình cho mối quan hệ đó được dài lâu hơn.
 
Hãy coi mỗi người bạn mới, mỗi tập thể mà bạn tham gia, mỗi sự kết nối mà bạn tạo được như một tài sản mới. Như vậy, bạn sẽ có ý thức trân trọng và chăm sóc, vun đắp cho sự phát triển về sau. Biết đâu, ai đó hay điều gì đó mà bạn tạo dựng hôm nay sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn mai sau.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ Nhật của Nhân Mã (27/03/2016)
 
Tinh thần lãng mạn sẽ chắp cánh cho sự nhiệt tình, năng động và lạc quan của bạn ngày hôm nay. Trong khi đó, mọi điều tốt đẹp đang tập trung vào gia đình của bạn. Hãy giành thời gian bên những người thân yêu nhiều hơn! 
 
Sao Kim và sao Hỏa sẽ có một ngày bắt tay hợp tác vô cùng ăn ý. Sao Kim mềm mại, nhạy cảm và luôn tôn vinh cái đẹp sẽ dễ dàng thuần hóa chàng sao Hỏa thật thà, nhiệt tình và năng động. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy bớt nóng nảy và hiếu chiến, đồng thời cũng nhạy cảm, dễ rung động hơn trước khía cạnh cảm xúc của mọi sự vật, sự việc.
 
Bên cạnh đó, gia đình tiếp tục là gam màu đẹp nhất trong bức tranh cuộc sống của bạn hôm nay. Khi bạn được sung sướng tay cầm chai bia, miệng la hét cổ vũ bóng đá cùng ba mẹ và anh em tối nay, hãy nhớ cảm ơn hai vì sao của tình yêu trên chòm Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Tư, chuyên trách giữ lửa gia đình của bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ Nhật của Ma Kết (27/03/2016)
 
Nếu bạn đang ôm trong lòng một mối băn khoăn chưa được giải đáp đối với những người bạn của mình thì hôm nay, hãy cảm ơn Mặt Trăng sẽ mang đến cho bạn cơ hội để làm sáng tỏ những khúc mắc, nghi vấn đó. Đừng cố chất vấn người ta nhé! Thay vào đó, trò chuyện một cách tình cảm sẽ mang lại kết quả tốt hơn đấy.
 
Sao Diêm Vương trên cung Ma Kết đã che mắt bạn một thời gian, khiến bạn không có được cái nhìn rõ ràng, đúng đắn hay không đủ nhạy cảm nhận ra những biến đổi và sự phát triển trong đời sống tình cảm của mình, đặc biệt là đối với bạn bè. Sự thiếu nhận biết, thiếu thông tin sẽ khiến bạn luôn bối rối và là căn nguyên  gây ra những sự hiểu lầm và xung đột khó giải quyết. 
 
Vì thế, hôm nay, với sự giúp đỡ của Mặt Trăng, bạn hãy cố gắng làm rõ những mối hiểu lầm bằng cách trò chuyện sao cho tình cảm. Hãy cố gắng đừng làm quá những sự suy diễn của bạn hay trầm trọng hóa các dấu hiệu mà bạn quan sát được, hay sa đà vào việc buộc ai đó nhé! 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ Nhật của Bảo Bình (27/3/2016)
 
Bạn sẽ có một ngày nghỉ dễ chịu mà nguyên nhân chính bởi sự hòa hợp và êm ấm của gia đình. Mặt khác, sao Thủy vừa đặt chân lên chòm Song Ngư – chủ quản Nhà thứ Hai, hứa hẹn sẽ mang đến những tin tức và cơ hội để nâng cao tài sản cá nhân của bạn trong tương lai gần.
 
Phong cách: Bạn có thể thể hiện sự quan tâm tới chất lượng sống của những người thân yêu bằng cách xung phong vệ sinh nhà cửa, chăm sóc sân vườn, trông coi thú nuôi. Nhưng đừng làm một mình nhé! Hãy lôi người anh em ra khỏi chăn và cùng làm bữa sáng cho cha mẹ thôi nào!
 
Tối nay ăn gì? Một bữa cơm gia đình với những món ăn thân thuộc tuy đơn giản nhưng cũng mang vai trò của một viên gạch xây đắp nên nền tảng vững chắc nhất cho bạn trong cuộc sống này. Nếu bạn muốn đảm bảo sự ngon miệng cho mỗi thành viên gia đình, bạn chỉ cần thêm vào một bát đồ ăn kèm như sung muối hay kim chi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ Nhật của Song Ngư (27/03/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ thức dậy với tinh thần thoải mái và lạc quan hơn hẳn những ngày trước. Chưa hết, bạn có thể sẽ cảm nhận được nhiều tình yêu và những sự lãng mạn quanh mình. Đó có thể nguồn nguyên liệu tuyệt vời nếu bạn có niềm đam mê trong sáng tác nghệ thuật.
 
Hãy cảm ơn sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà thứ Mười Hai của bạn và Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười. Cụ thể, sao Kim lãng mạn và sao Hải Vương tràn đầy đam mê sẽ chăm chút cho tinh thần, niềm tin và bồi dưỡng nhưng triết lý cuộc sống đầy lãng mạn, giúp bạn nhìn đời dưới đôi kính hồng. Hơn thế, bạn cũng sẽ cảm thấy cuộc sống giàu ý nghĩa hơn khi sao Hải Vương luôn chăm chút cho sự đam mê của bạn, giúp bạn chẳng mấy khi buồn chán lâu. Còn Mặt Trăng trên Nhà sự nghiệp sẽ tranh thủ những tác động tích cực của bộ đôi trên Nhà thứ Mười Hai để vun đắp cho sự nghiệp của bạn. 
 
 Sự kết hợp của hai vì sao lãng mạn hẳn sẽ mang đến cho bạn một ngày tuyệt vời để “chinh chiến và yêu đương”.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X