Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 27/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nổi bật

Tử vi Thứ 5 ngày 27/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nổi bật

Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim, Sư Tử trở thành một người vô cùng nổi bật. Bạn nhận được sự yên mến và khâm phục của mọi người vì hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (27/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2722020 - Bach Duong
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương quyết định thay đổi một số quan điểm từ trước đến nay của mình. Bạn bắt đầu tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, không khăng khăng làm theo quan điểm cá nhân nữa.
 
Công việc: Bạn sẵn sàng là người đi tiên phong trong một vài công việc. Bạn chẳng ngại mình thất bại hay bị người khác chê cười. Bạn cho rằng dù thành công hay thất bại, mình đều sẽ nhận được những bài học đáng quý.
 
Tình cảm: Bạn dũng cảm thể hiện cảm xúc với người mình thầm mến, thậm chí, bạn có thể thử tỏ tình với người trong lòng vào ngay ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ tích cực lên, biết đâu người ấy cũng có chung cảm xúc với bạn?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn chẳng mấy khả quan vì dù sao hôm nay cũng là những ngày cuối tháng rồi, tuy nhiên bạn cũng không mấy lo lắng vì tài khoản lại sắp được nhận tiền.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (27/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2722020 - Kim Nguu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu, bạn trở thành một người cứng đầu cứng cổ, một khi đã lên kế hoạch thực hiện việc gì là sẽ vô cùng quyết tâm, không bao giờ muốn thay đổi. Bạn bỏ ngoài tai lời khuyên của mọi người.
 
Công việc: Bạn và bạn bè, đồng nghiệp có thể nảy sinh những quan điểm bất đồng vì không ai chịu nhường ai. Mỗi người đều cần phải dành thời gian bình tĩnh lắng nghe đối phương, nếu không vấn đề sẽ khó mà giải quyết được.
 
Tình cảm: Bạn không quyết đoán lắm trong chuyện tình cảm, vì vậy mà nếu đã thích thầm ai, bạn sẽ để tình trạng giữ nguyên như vậy, chẳng nghĩ tới chuyện thổ lộ với người ta. Cứ như vậy lâu, có thể bạn sẽ bỏ lỡ người ta đấy.
 
Tiền bạc: Bạn không quá túng thiếu vào ngày hôm nay, tất cả là nhờ bạn có cách chi tiêu khá khoa học. Bạn vẫn còn thể dành tiền để mua thứ mình yêu thích.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (27/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2722020 - Song Tu
 
Song Tử rất hòa đồng với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc. Bạn không ngại xuất hiện trước đám đông và luôn có tinh thần tụ tập bạn bè. Tuy nhiên, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe đấy nhé.
 
Công việc: Thực chất, bạn có vẻ khá thờ ơ với nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi chứ chẳng muốn bắt tay vào làm gì, nhất là với những công việc khó. Cẩn thận vì điều này có thể khiến bạn mắc sai lầm đấy.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy không vui vẻ lắm vì cha mẹ chẳng chịu hiểu mình. Hai thế hệ có những quan điểm và suy nghĩ hoàn toàn khác nhau, thế mà cha mẹ bạn lại cứ thích áp đặt. Có lẽ muốn thay đổi suy nghĩ của 2 người, bạn cần tốn nhiều thời gian hơn. Xem thêm: Tính cách cha mẹ 12 cung hoàng đạo ảnh hưởng như thế nào đến con cái?
 
Tiền bạc: Bạn thích du lịch nên đang cố để dành một khoản tiền kha khá. Bạn không định chi tiêu cho những thứ vặt vạnh hàng ngày.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (27/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2722020 - Cu Giai
 
Cự Giải thích hành xử theo cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy. Bạn chẳng muốn mình cứ mãi phải chạy theo cảm xúc của người ngoài và cố gắng chiều lòng người ta.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và cảm thấy coi thường những người đang gặp rắc rối. Bạn thích buông lời mỉa mai người ta trước khi đưa cho họ những lời khuyên đáng giá.
 
Tình cảm: Bạn dễ xúc động khi vướng phải những chuyện có liên quan đến người ấy. Nếu có vấn đề gì xảy ra, trước tiên, bạn nên bình tĩnh lắng nghe người ấy giải thích. Không phải điều gì bạn trông thấy cũng đã là sự thật đâu. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì khi tình cảm nhạt phai?
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (27/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2722020 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim, Sư Tử trở thành một người vô cùng nổi bật. Bạn nhận được sự yên mến và khâm phục của mọi người vì hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Công việc: Bạn rất thân thiện với mọi người và sẵn sàng giúp đỡ nếu có ai đó gặp khó khăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nêu ra những ý tưởng sáng tạo, góp phần đưa công ty phát triển một cách nhanh chóng hơn.
 
Tình cảm: Bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái, nếu chịu mở lòng, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được một người phù hợp với yêu cầu của mình thôi. Quan trọng là sự lựa chọn của bạn đấy.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá phung phí vào thời điểm này do bạn chỉ vừa mắt những món đồ đắt tiền. Thực ra, nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn chỉ nên mua những món đồ vừa tầm với mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (27/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2722020 - Xu Nu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ Mặt Trời, Xử Nữ trở thành một người khá mâu thuẫn. Nếu như mọi khi, bạn thường làm  việc theo lý trí thì hôm nay, cảm xúc của bạn bỗng lên ngôi, ngăn cản bạn đưa ra những quyết định quyết đoán.
 
Công việc: Nếu cảm thấy băn khoăn trước những phương án giải quyết công việc, bạn có thể trao đổi, thảo luận với bạn bè hoặc đồng nghiệp xem sao. Có khả năng bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích. Hãy cố gắng hơn nữa bởi bạn là chòm sao biết vươn lên trong cuộc sống.
 
Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy có thể trở nên căng thẳng vì những suy diễn của bạn. Nếu mọi chuyện đang đi quá xa, bạn nên chấm dứt cuộc đối thoại và chờ đến khi cả hai người đều bình tĩnh trở lại.
 
Tiền bạc: Bạn cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, tốt nhất là tránh đầu tư hoặc mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để không bị lừa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (27/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2722020 - Thien Binh
 
Thiên Bình có vẻ khá bốc đồng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương. Bạn thích làm việc theo ý mình, thậm chí dễ dàng ghen tuông với những người đạt được thành tích lý tưởng hơn. Xem thêm: Khuyết điểm của 12 cung hoàng đạo.
 
Công việc: Bạn cần lý trí hơn khi thực hiện công việc được giao, đừng chỉ làm việc theo cảm nhận của mình. Khi đạt được thành tích không bằng người khác, bạn cũng nên bình tĩnh xem mình sai ở đâu chứ không nên ghen tuông vô cớ.
 
Tình cảm: Bạn không muốn yêu đương gì lắm vào thời điểm này mà thích sống trong một thế giới riêng hơn. Bạn nghĩ rằng khó có thể tìm được một người thấu hiểu được suy nghĩ của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định chi tiêu gì lắm và quyết định tiết kiệm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (27/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2722020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp chẳng được tự tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ. Bạn cho rằng những cố gắng, nỗ lực của mình là chưa đủ và chỉ cần lơ là một chút thôi là sẽ bị người khác vượt qua ngay.
 
Công việc: Bạn nên tự tin hơn vào khả năng của mình bởi bạn vốn là một người rất chăm chỉ. Điều bạn cần có bây giờ là một cơ hội để thể hiện giá trị của bản thân. Chắc chắn, rồi bạn sẽ được cấp trên coi trọng thôi.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy thất vọng vì nửa kia không thường xuyên trò chuyện, chia sẻ mọi chuyện với mình. Có thể người ấy đang có điều gì khó nói. Bạn không nên nài ép người ta mà hãy hỏi han thật nhẹ nhàng và khéo léo nhé.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà bạn cũng tiết kiệm được chút đỉnh, bình tĩnh chờ đến ngày nhận lương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (27/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2722020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã tỏ ra là một người rất hào phóng vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì những kẻ có ý đồ xấu có thể lợi dụng lòng tốt của bạn đấy.
 
Công việc: Bạn thích nghỉ ngơi hơn là làm việc vào ngày hôm nay, vì vậy mà bạn nghĩ ra nhiều cách để giảm khối lượng công việc hàng ngày. Thỉnh thoảng chiều chuộng bản thân chút cũng không phải là điều gì quá to tát, nhưng bạn đừng nên làm thường xuyên nhé.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn ngọt ngào. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện với người ấy, mong rằng đôi bên sẽ ngày càng hiểu thêm về nhau. 
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, bởi rất có thể đồng tiền của bạn sẽ rơi vào cảnh một đi không trở lại. Hãy bình tĩnh chờ một cơ hội thực sự thích hợp nhé, làm ăn là việc cả đời, không có gì mà phải vội.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (27/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2722020 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/2/2020, sao Hỏa ở vị trí Ma Kết, bạn đặt sự nghiệp của mình lên trên hết. Bạn cho rằng chỉ có thành công mới thể hiện được giá trị con người mình, khiến mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Bạn muốn mình được đứng ở một vị trí cao.
 
Công việc: Bạn có những suy nghĩ rất thực tế và chẳng bao giờ hành động bốc đồng. Bạn đặt ra những nguyên tắc riêng vào lúc nào cũng thực hiện vô cùng nghiêm túc. Chính nhờ vậy, bạn dễ dàng chiếm được lòng tin của mọi người.
 
Tình cảm: Bạn mang lại cho nửa kia của mình một cảm giác rất an tâm, dù bạn không hay dành cho người ấy những lời có cánh. Bạn thích thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động chăm sóc thiết thực hơn.
 
Tiền bạc: Nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay, lý do chính là bởi bạn chẳng bao giờ tiêu xài cho những món đồ không cần thiết. Bạn có thể đi ngang qua những cửa hàng ăn uống, thời trang mà chẳng hề luyến tiếc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (27/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2722020 - Bao Binh
 
Mọi người chẳng thể thấu hiểu được những suy nghĩ và cách làm của Bảo Bình trong thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 45 độ. Bạn thích hành động theo cảm xúc nhất thời, chẳng quan tâm tình huống trước mắt mình ra sao.
 
Công việc: Nếu cứ tiếp tục nhanh ẩu đoảng như vậy, bạn sẽ dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Dù bạn thông minh thật đấy, nhưng sự cẩn thận cũng không kém phần quan trọng đâu. Người hoàn thành công việc sớm nhất chưa chắc đã là người đạt thành tích cao nhất.
 
Tình cảm: Bạn dễ bị kích động chỉ vì nghe bất cứ lời ra tiếng vào nào về người ấy. Trong lòng bạn, người ấy chính là hoàn hảo nhất nên bạn không thể chấp nhận được bất kì lời nói xấu nào. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến cách thể hiện của bản thân.
 
Tiền bạc: Bạn cần kiểm soát thói quen chi tiêu của mình chặt chẽ hơn nữa, không thể cứ “vung tay quá trán” và chẳng suy nghĩ gì đến ngày mai như vậy được. Chẳng lẽ bạn muốn mình rơi vào cảnh vay mượn mãi hay sao?

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (27/2/2020)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2722020 - Song Ngu
 
Sao Thủy ở vị trí Song Ngư, bạn dễ dàng thấu hiểu suy nghĩ và cảm xúc của mọi người, tuy nhiên, bạn lại không hay thể hiện cảm xúc của mình cho mọi người được biết, vì vậy mà đôi khi, người ta cảm thấy bạn thật là khép kín.
 
Công việc: Đầu óc bạn không mấy minh mẫn trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà việc học hành hay nghiên cứu cũng trở thành thách thức với bạn. Song bạn không nên lấy đó làm lý do để bỏ bê nhiệm vụ chính của mình.
 
Tình cảm: Bạn nhạy cảm quá mức nên dễ bị tác động bởi lời nói của nửa kia. Chỉ cần người ta lỡ lời một chút thôi là bạn đã cảm thấy tổn thương sâu sắc. Bạn thường nhốt mình trong thế giới riêng và tự gặm nhấm nỗi đau. Xem thêm: Chỉ số ghen tuông của 12 chòm sao nữ.
 
Tiền bạc: Về cơ bản, bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi tiết kiệm một chút cũng tốt, còn nhiều kế hoạch to tát hơn cần tiền đang chờ mình thực hiện mà.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X